Truyen30h.Net

[HP] Tự Do Quay Trở Lại

Chương 5 - Kỳ quặc

Varsellyn

" Nếu chuyện nào đó rất khó giải thích, đồng thời cũng không đủ thời gian giải thích, gác lại vấn đề đi!" Voldemort nhớ tới những lời Người kia từng nói ở cô nhi viện.

Ron xông tới, Voldemort cùng Harry tuy bất ngờ, nhưng cũng chỉ thế thôi, cũng không phải lần đầu tiên gặp phải loại tình huống này. Huống chi "Tập kích" Ron nói thật sự làm cho bọn họ có chút bất ngờ.

Voldemort cũng không dùng tới Avada Kedavra gì, Harry cũng lỡ rồi cho chết luôn, nghĩ đến đại não Ron từng bị mèo ma vương nào đó ép buộc lấy ký ức ra sau đó sửa chữa, y cũng không dùng thần chú xóa ký ức.

Ron liền há miệng như vậy, nhìn hành động của hai vị bằng hữu mình.

Voldemort gia tăng tần suất, cùng Harry rất có hiệu suất làm xong việc, sau đó dùng bùa vệ sinh, lại khoác y phục lên, động tác lưu loát.

Ra khỏi phòng trong lều, Voldemort ngửi thấy được một mùi gai mũi —- mùi khét.

Không cần phí tâm nhìn phòng khác, phòng của Snape cùng Slytherin điện hạ mở rộng cửa, hai người họ cũng không biết tung tích chỗ nào.

Kế hoạch tối nay hẳn là không cần họ ra tay! Tại sao hai người họ cũng đi ra ngoài?

Ra khỏi lều, ánh lửa ngút trời từ phía tây sáng lên, đã càng lúc càng đến gần.

Lều phía xa bốc cháy thành chuỗi, thậm chí có đỉnh lều giá rẻ cũng đã bị lửa hất bay lên bầu trời, bùng cháy kịch liệt.

Nhìn cửa lều nhà Weasley bên tay trái, cặp song sinh đứng đó.

" Chạy lẹ đi! Ban nãy ba có nhắn, nói lần này không biết là ai giở trò quỷ, Bộ pháp thuật đã chuẩn bị khóa cảng, bên bọn này thì rút về phía nam! Những người khác đều đã chạy hướng bên đó!" Không biết là Fred hay George lớn tiếng hô! Kỳ thực cậu ta không nói, bọn Voldemort cũng phát hiện có một đống người đang rút về hướng nam.

" Được!" Voldemort biết, hiện tại lúc tình trạng chưa rõ, tốt nhất hành động theo ý kiến phía chính phủ trước.

Phía nam, Bộ pháp thuật nghĩ như thế nào? Phía nam là một mảnh tùng thấp.

Lách qua từng cái lều, càng chạy càng gần, Harry cảm thấy tình huống thật sự không ổn.

Những khu lều đó, chỉ có phía nam có một mảnh cây cối, hướng gió lại là phía tây, như vậy phía bắc cũng là nơi không có lửa, tại sao khăng khăng sắp xếp mọi người rút về phía dễ cháy nhất? Chẳng lẽ Bộ pháp thuật tự tin khóa cảng của họ có thể kịp thời truyền tống được nhiều người như vậy?

Voldemort cũng cảm thấy có chút kỳ quặc, nhưng đã không thể thuận theo hắn, rất nhiều người cắm trại cũng bỏ chạy về phía này, hắn cùng Harry bị dồn tới dồn lui. Ron cùng cặp song sinh sớm đã bị lẫn vào đám người, thất lạc với họ. Thân thể Harry còn có chút đau nhức, y vịn một cây cột dựng lều lớn, thở hổn hển mấy cái, chủ nhân trong lều đã chạy trốn.

Voldemort đỡ lấy thân thể Harry. "Harry, chúng ta ngừng lại đi. Ta nghĩ chúng ta hiện tại cũng cần bình tĩnh ngẫm lại."

Ngay sau đó, mọi người chạy trối chết ai cũng không chú ý tới có hai bóng dáng lặng lẽ tiến vào cửa lều rộng mở.

Một lần nữa lập kế hoạch, Harry cảm thấy mình không phạm sai lầm gì lớn.

Một số người sẽ sắm vai Tử thần thực tử tiến hành diễu hành phản Muggle, đây đã được Lucius Malfoy xác minh.

Toàn là mấy trò chơi do một vài cái gọi là "quý tộc máu trong" đang buồn chán hoặc phần tử gây rối chỉ sợ thiên hạ bất loạn làm ra thôi, nhiều nhất cũng chỉ quậy ra chút chuyện. Họ không có tổ chức thống nhất gì, nếu đã phòng bị rồi thì sẽ không gây ra nhiều sợ hãi. Đây là Lucius Malfoy nói, y không thể nói dối Snape, Snape là bạn y, cũng là một bậc thầy độc dược nấu chân dược đơn giản như pha cà phê.

Cho nên Harry chuẩn bị, giúp đỡ chỉnh hợp một số lực lượng trong Bộ pháp thuật của Gellert Grindelwald, còn có một vài người trong gia tộc Malfoy mà Lucius có thể liên lạc được, báo trước cho Bộ pháp thuật Anh quốc.

Trong mắt Harry, dù Bộ pháp thuật không lập tức tấn công những kẻ âm mưu quấy rối, lực lượng Malfoy trộn lẫn vào cũng có thể giải quyết êm xuôi sự việc lần này. Đến lúc đó sẽ có người biết, một sức mạnh mới đang nổi dậy. Không thuộc về bạch phù thủy theo ý nghĩa truyền thống, lại càng không thuộc về Chúa tể bóng tối.

Đâu lại xảy ra sơ suất? Đối phương bất quá là một đám ô hợp không có lãnh đạo cường đại có năng lực. Các phần tử Tử thần thực tử thật sự có năng lực, đại đa số cũng vẫn còn thưởng thức ánh trăng mờ nhạt xuyên qua sương mù dày đặc ở Azkaban.

" Harry, ngươi là sắp xếp như vậy?" Đồng tử Voldemort đột ngột co lại một chút.

Harry không biết xảy ra vấn đề ở đâu, nhưng nhất định là vấn đề lớn. "Xin lỗi, ta không bàn bạc với ngươi."

Voldemort không để Harry tiếp tục tự trách, sau khi trở về, hắn sớm đã mất đi hứng thú đối với chính trị cùng đấu tranh, vẫn không có ý kiến đối với các kế hoạch của Harry. Trong mắt hắn, nếu Harry cần hắn, hắn sẽ trực tiếp xông lên, nhưng nếu Harry không cần hắn bày mưu tính kế, hắn cũng sẽ vui vẻ đến tự do tự tại. Harry của hắn không phải một đứa trẻ, mà là một người tâm trí trưởng thành, chỉ vẻn vẹn còn cần tôi luyện một chút ở phương diện bày mưu chơi cờ, hắn không cần làm gì nhiều đối với sự sắp xếp của Harry. Hắn cũng sợ, tư duy trời sinh nghiêng về âm trầm của mình sẽ thay đổi Harry. Nếu là thế, Harry có lẽ cũng sẽ có thủ đoạn, đối phó với nguy cơ thành thạo hơn rất nhiều, nhưng, Harry sẽ dần đánh mất bản tính, biến thành một cái xác rỗng thoát khuôn, không thể cảm nhận yêu thương, một cái xác rỗng không biết đến hạnh phúc.

Lần sắp xếp này, Harry cũng không nói trước với hắn, chỉ vẻn vẹn là cùng con mèo ma vương nào đó bàn bạc, Voldemort cho rằng Grindelwald làm việc thông thạo là một người hợp tác đáng tin, liền không hỏi thăm gì.

Hiện tại xem ra, kế hoạch của Harry cùng Grindelwald không tồi, hơn nữa sẽ không bại lộ sức mạnh tự thân gì.

Nhưng họ cũng xem nhẹ một vấn đề quan trọng: Dumbledore.

Từ một khắc Dumbledore xuất hiện trên ghế VIP, Voldemort xuất phát từ bản năng liền chú ý đến lão đối thủ đến bây giờ vẫn làm hắn cảm thấy không được tự nhiên này.

Hiện tại sau khi nghe Harry nói, Dumbledore lại không nằm trong tính toán của Grindelwald cùng y.

Như vậy, sự xuất hiện của Dumbledore chỉ thuần túy là vì lão mèo tâm huyết dâng trào kia muốn oanh oanh liệt liệt thổ lộ?

Quá hỏng!

Ban nãy Dumbledore trên ghế xem thi đấu có thể không chú ý Grindelwald biến thành mèo, nhưng lão không thể không chú ý đến con chồn tuyết thất thố nào đó.

Lucius Malfoy dù có tiền, nhưng không ai có thể hiểu rõ bản tính nhà Malfoy hơn Voldemort, nhà Malfoy theo đuổi không giới hạn, đây cũng là nguyên nhân căn bản để hắn đời trước có thể dễ dàng khống chế ba đời Malfoy gia chủ. Có được kết quả cá độ, Lucius lời một đống tiền, tài sản chắc chắn nhân lên mấy lần, tin vui cực đại như vậy làm Lucius năng lực tự kiềm chế luôn rất mạnh cũng phải thất thố.

Nếu Dumbledore không có trong kế hoạch của bọn Harry, như vậy Dumbledore không thể không đi coi xét con chồn tuyết mình phát hiện dị thường.

" Harry, Dumbledore thậm chí không cần tự ra tay vẫn có thể phá đi những người mà Malfoy và ngươi sắp xếp, trong Bộ pháp thuật chỉ có bảy Hóa thú sư đăng ký, chắc chắn không bao gồm người có thể biến thành chồn tuyết." Voldemort nói. "Lúc các ngươi sắp xếp, chắc chắn không nghĩ đến khả năng Dumbledore sẽ nhúng tay."

" Người bên Lucius Malfoy xen lẫn trong đám muốn quấy rối kia, họ cũng chỉ theo tín hiệu của hắn, không có chỉ thị của hắn sẽ không động đậy. Hơn nữa, Lucius Malfoy vì giữ bí mật, trước đó cũng chưa nói với những người đó phải hành động ra sao." Harry cảm thấy từng đợt chóng mặt. "Ngay cả thân phận bản thân, Malfoy cũng không nói với những người đó, đại đa số họ đều được mướn tới. Nếu Dumbledore khống chế Lucius Malfoy, họ chỉ có thể thuận theo quấy rối."

" Còn nữa Harry, ta nghĩ sơ hở vẫn chưa dừng ở chỗ này!" Dù biết Harry sẽ càng tự trách, nhưng Voldemort không thể không nói ra quan điểm của hắn. "Sơ hở kia ở trên người ta."

" Ngươi?" Harry không hiểu.

" Harry, không ai hiểu rõ mình hơn chính mình. Tình trạng hiện tại không phải vẫn có vài điểm bất đồng với ban đầu sao? Ta nghĩ, nếu bản thân ta vừa mới thoát khỏi những ngày bám vào người động vật ăn chuột, lửa nghẹn đầy mình, sau đó lại có một người hầu cường đại bên người, mà người hầu này hiện tại là một tiền Thần sáng có rất nhiều phương pháp lấy tin tức. Như vậy, lúc đã biết sẽ có người gây ra một trận hỗn loạn ít nhất ngoài mặt giống như Tử thần thực tử diễu hành, ta chắc chắn sẽ cắm thêm một tay trút giận."

Bây giờ bất đồng với trước kia, tiểu Barty Crouch đã đào thoát được một đoạn thời gian, hơn nữa tin tức của Moody kia, Voldemort có thể khẳng định trăm phần trăm, tiểu Crouch hiện tại đã giả mạo Moody, có một Tử thần thực tử cường đại tài năng như vậy, không thể nhìn đám cá tạp nham kia một cách đơn giản nữa, không chừng họ sẽ bị tiểu Crouch ảnh hưởng và chỉ huy, thậm chí chủ hồn kia cũng sẽ cắm thêm một tay vào chuyện hôm nay. Suy nghĩ cuối cùng của bọn Harry, nhiều nhất là đánh đấm quy mô nhỏ có thể khống chế, sau đó sẽ có Tử thần thực tử phóng dấu hiệu lên trời. Nhưng tiểu Crouch hiện tại căn bản không thể là cái tình trạng vừa mới bỏ chạy không thể không hấp tấp đào tẩu như đời trước.

" Bất quá có lẽ cũng không nghiêm trọng như vậy, lửa hiện tại cũng không phải quá lớn." Voldemort an ủi Harry.

" Không." Dễ nhận thấy Harry nghĩ nhiều hơn. "Ta nghĩ, có thể có chuyện càng đáng sợ hơn xảy ra, không chỉ là Malfoy."

Voldemort lúc này mới nhớ ra, đúng, không chỉ là Malfoy.

Tối nay có quá nhiều người đều không ở chỗ bọn Harry nghĩ. Dù Grindelwald ra ngoài chỉ huy, Malfoy mất tích vẫn còn trong kế hoạch. Thế thì tại sao Snape cùng Slytherin điện hạ cũng ngay lúc họ không chú ý liền rời khỏi lều? Dựa theo suy nghĩ bình thường, Snape tuyệt đối không mang Slytherin điện hạ hiện tại ra ngoài thức đêm đi dạo.

Nếu, nếu lại thêm mệnh lệnh không quá hợp lẽ thường của Bộ pháp thuật.

" Ron ban nãy chính là nói "tập kích" sao?" Voldemort bắt được từ mấu chốt, lẩm bẩm.

Ánh mắt Harry nháy mắt thay đổi, là "Tập kích", chứ không phải "Có cháy", Merlin trên cao ơi!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net