Truyen30h.Net

[HP] Tự Do Quay Trở Lại

Chương 8 - Tom, chạy lẹ

Varsellyn

Sáng lập một đoàn thể, nói rất dễ, nhưng bây giờ nhìn khắp cả Slytherin, quân đồng minh có thể chấp nhận cơ hồ một người cũng không có.

Kể cả các máu lai hoặc là xuất thân Muggle bao gồm Colin Creevey (họ đã bị đánh sợ), bây giờ e rằng không ai có thể tiếp nhận đề án này.

" Crabbe cũng nhất định sẽ phản đối." Slytherin điện hạ vẫn rất tự lượng sức mình. Chỉ vẻn vẹn dựa vào một học sinh hạng ưu học tập, cộng thêm hai học sinh hạ thấp sức mạnh năm nhỏ kỳ thực không được hoan nghênh (nhất là một trong đó còn từng đánh bại Chúa tể bóng tối xuất thân Slytherin), muốn thành lập Slytherin Army, còn một đoạn đường rất dài phải đi.

May mà lúc đội Quidditch huấn luyện, các Slytherin còn có thể cùng tiến cùng lui không phân không biệt.

Sắp tới trận đấu với Ravenclaw, trải qua một loạt sự cố không thể biết trước, Harry đã không biết thay đổi trình tự ứng chiến có thể giúp được y cái gì.

Hơn nữa, lúc này đây, nghẹn một kỳ nghỉ cũng chưa nói chuyện được với y, đồng chí Dobby chắc chắn sẽ dốc hết sức lực đi cứu y, đưa y vào bệnh viện.

" Hoặc nó sẽ biến Bludge thành đạn nổ?" Học trò Voldemort phân tích.

Harry cúi đầu, trong mắt Voldemort, tai y cũng có xu thế hướng xuống.

Không thể tùy tiện thay đổi kịch bản, gia tinh Duck của Slytherin điện hạ có mấy lần ngấm ngầm muốn bắt Dobby lại, cuối cùng vẫn nhịn xuống. Chỉ có lúc này, Slytherin điện hạ mới có chút hối hận, sớm biết trước, hắn liền nghỉ hè ở trang viên Malfoy, ếm con gia tinh kia mấy cái thần chú phong ấn tại chỗ.

Harry Potter, đứa bé cứu tinh, cầm lấy Nimbus 2000 của y, không thấy chết không sờn cũng không được, bước lên sân bãi. Thỉnh thoảng lại nhìn xung quanh mình xem có học trò Voldemort hộ tống cho y hay không.

Bất đắc dĩ bay tới xoay lui trước cầu môn, học trò Draco Slytherin cầm cây chổi" Quét sạch" mới mua (nguyên nhân duy nhất Slytherin điện hạ coi trọng cái chổi này chính là vì nó rắn chắc nhất trong hệ), sau đó nhìn hậu duệ mình vì bảo vệ kẻ địch cũ đời trước mà mệt mỏi phía xa.

Bludge rốt cuộc có thể nổ hay không, học trò Voldemort cũng không thể xác định, nhưng lộ tuyến di chuyển xảo quyệt của nó đã vượt quá trạng thái bình thường.

Harry lúc trước vì bảo trụ tính mạng mình, bất đắc dĩ để Slytherin điện hạ làm gần ba chục loại thần chú phòng hộ bất đồng cho cây chổi của y, nhưng tất cả thần chú cũng đều có phạm vi hạn chế. Vì không để Dumbledore phát hiện những câu thần chú đó sau trận đấu rồi đưa tới phiền phức gì, Slytherin điện hạ cũng không dám thêm bảo hộ quá nặng.

Cho nên, bảo hộ cuối cùng cũng chỉ có...

Học trò Tom Michael Gaunt, lá chắn sống này...

Nếu Dobby biết, lúc nó muốn nhắc nhở Harry nguy hiểm Voldemort đang buông xuống, kỳ thực chúa tể Voldemort lại đang bảo vệ đứa bé cứu tinh.

Quên đi, bây giờ nói cái gì cũng đã muộn, hơn nữa cũng không thể nói với Dobby.

Harry bay lên trời, liền bắt đầu dùng mắt tìm kiếm Snitch. Y biết, chỉ kết thúc trận đấu sớm một chút mới có thể mau chóng giải quyết nguy hiểm này.

Snitch ở đâu, Snitch ở đâu?

Bốn năm phút đồng hồ trôi qua, mắt Harry cũng không quét được tới Snitch, lại quét tới một thứ dị thường trong không trung: hai Bludge bắt đầu xoắn ốc công kích, như một hư ảnh dây thừng vặn vẹo thẳng đến chỗ y.

Merlin ơi!

May mà một Bludge trong đó bị truy thủ MacDonald to con của Slytherin cản một cái, lệch khỏi quỹ đạo, mặc dù học trò to con kia cũng bị đánh đến xoay ba vòng cùng chổi.

Một trái khác tiếp tục phóng tới, Harry biết phân cao thấp cùng thứ điên khùng vĩnh viễn không có ích, y thúc Nimbus 2000, chạy thoát thân quan trọng hơn.

Học trò Tom Michael Gaunt hết lần này đến lần khác phân cao thấp cùng hai Bludge như kẻ điên, dụ chúng nó phải công kích mình trước, trong đó một lần thiếu chút nữa liền bị đánh trúng gáy.

Chạy lẹ! Các Slytherin bây giờ cũng không nói cái gì máu lai, Tom bây giờ là cầu thủ của chúng, cầu thủ bị bóng đuổi giết.

Đang quấn một vòng qua cầu môn, Harry đầu tóc rối bời thiếu chút nữa dựng thẳng lên – Quaffle Slytherin vừa mới quăng vào cũng xông về phía y.

Với đường kính Quaffle, nếu đụng vào bụng, đủ để xương sườn Harry toàn bộ nát bét.

Dobby, đây là muốn cứu ta hay muốn giết ta?

Nhưng Harry đã không có cơ hội nghĩ nhiều.

Trên khán đài đã có chút xôn xao, nhưng không ai đề xuất kết thúc trận đấu. Chết tiệt, hôm nay Dumbledore tạm thời tham gia nghiên cứu thảo luận ở Tòa án pháp thuật, các viện trưởng ai cũng không nguyện ý làm trận đấu lập tức bỏ dở.

Hơn nữa, "các viện trưởng" chỉ vẻn vẹn có giáo sư McGonagall cùng giáo sư Flitwick, Snape vẫn còn thí nghiệm dùng vạc bạc bí mật làm phúc lạc dược trong tầng hầm.

Học trò Tom bé bỏng ngăn bóng thật sự vất vả, hắn buộc phải đề phòng tấn thủ Ravenclaw, càng phải cẩn thận coi chừng bản thân Bludge.

Nhưng một Quaffle cũng bị thao túng, là cái hắn nhất thời không nghĩ đến.

Vừa mới định thẳng tay lấy đũa phép ra làm nổ trái banh kia, lại thấy sau đầu Harry, một vật nhỏ màu vàng.

" Harry! Bên trên đầu ngươi có Golden Snitch!"

Harry phản xạ có điều kiện xoay đầu vài cái, Snitch trốn, nhưng thứ đã bị Harry tập trung, liền không dễ đào thoát.

Harry tăng tốc, nhanh chóng phát hiện Quaffle dù bị thao túng, bay cũng không nhanh bằng Bludge, y có thể tạm thời không chú ý.

Hai feet, một feet, chỉ có mấy tấc.

Harry một bàn tay bắt lấy chổi, mạo hiểm nhào ra phía trước.

Vật nhỏ xòe cánh liền ở trong tay. Thắng!

Không đợi y hưởng thụ tiếng hoan hô, phía trên hét thảm một tiếng làm y quay đầu nhìn.

Vừa rồi lúc y hết sức chăm chú hướng xuống phía dưới bắt Snitch, hai Bludge từ một hướng khác với Quaffle nhanh chóng theo kịp y, gió mạnh vù vù.

Vì ngăn cản chúng nó, học trò Tom Michael Gaunt không hề nghĩ ngợi liền nhào qua, dùng thân thể chặn hai trái cầu. Vai trái hắn bị hai Bludge đập vào hoàn toàn nát bấy, Nimbus 2000 cũng bị đánh trúng, như một con búp bê giấy bị xé rách, từ độ cao khoảng bốn mươi mét rơi xuống.

" Tom!" Harry sợ tới mức vứt Snitch trong tay xuống, chỉ ngốc nghếch nghĩ phải tiếp lấy thân thể học trò Voldemort.

Hắn quên trái Quaffle kia.

Vừa mới ôm lấy Voldemort, Quaffle truy cùng diệt tận kia liền đánh vào y, cả vai phải đều đau đến mất đi khí lực. Harry biết, trái Quaffle khổng lồ kia đánh gãy toàn bộ xương vai cùng tay phải y.

Bùa trôi nổi kịp thời của giáo sư Flitwick làm Harry cùng Voldemort an toàn hạ xuống đất, giáo sư McGonagall làm nổ tất cả bóng, sau đó tuyên bố Slytherin thắng lợi 230:0.

Cánh tay phải Harry còn nhuyễn nhừ khoác trên người học trò Tom, nhưng dù y đã đau ngất đi, vẫn rất khó kéo cánh tay trên người Tom xuống.

Thất thần rơi xuống đất, vừa mới thanh tỉnh, Harry nằm trên cỏ liền nhớ tới một việc khác.

Nhưng quán tính lịch sử không thể thay đổi, giáo sư Lockhart răng trắng chói mắt đã lắc lư trước mắt y.

" Không!" Harry muốn lấy đũa phép ra, nhưng cả vai phải y đều nát bấy.

Múa may đũa phép nhẹ nhàng nhưng không có đạo lý, Lockhart dùng một ma pháp, uy lực lan đến học trò Voldemort đồng dạng bị thương cùng Harry.

Bả vai đồng dạng bị đánh nát, nhưng Voldemort bị thương quá nặng, tay phải tuy không có việc gì, nhưng cũng bị Harry đè dưới thân.

Có lẽ gã đàn ông này hôm nay có cơ hội đồng thời thủ tiêu Chúa tể bóng tối vĩ đại nhất cùng đứa bé cứu tinh của họ. Đây là ý nghĩ bất đắc dĩ sau khi Voldemort bị thần chú bao phủ.

Lockhart đem toàn bộ xương cánh tay bị thương của Harry cùng hắn, hợp với một phần xương quai xanh đều chuyển đến nơi nào đó không biết.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net