Truyen30h.Net

[HP] Tự Do Quay Trở Lại

Chương 9 - Ân nhân toi mạng

Varsellyn

Harry mềm nhũn nằm trên giường, nhìn sang Voldemort gương mặt trắng bệch trên giường bên cạnh, không biết phải nói cái gì.

Thương tích của Voldemort phải nghiêm trọng hơn Harry rất nhiều, bị hai Bludge tốc độ nhanh gấp mấy lần Quaffle đánh trúng, làm nội tạng hắn cũng bị thương, cho nên hắn không đơn giản chỉ uống một lượng lớn nước thuốc mọc xương, còn phải nuốt không dưới năm loại độc dược khác có mùi vị cổ quái, trong đó bao gồm thuốc sinh huyết.

" Cái hắn cho ta chắc chắn là đồ thí nghiệm, quả thực ngọt đến làm ta muốn nôn." Nói xong câu đó, Voldemort lộ ra một nụ cười yếu ớt với Harry.

" Căn cứ theo thù oán đời trước của ngươi với hắn, hắn không lấy thuốc độc cho ngươi đã là khoan dung lớn nhất." Gellert Grindelwald phe phẩy đuôi mèo nói.

Học trò Voldemort không tiếp tục nói gì, Bà Pomfrey lại cầm tiếp một ly màu trà đặc dính không biết là cái gì tiến vào. "Cậu Gaunt, uống hết nó, đây là thuốc trợ giúp khôi phục chức năng nội tạng."

Nói xong những thứ đó, mèo cưng Grindelwald còn chưa kịp múa may móng vuốt bye bye liền bị Bà Pomfrey xách ra ngoài.

Sắp tới lúc con gia tinh kia đến sao?

Voldemort nghĩ thầm, những thứ con gia tinh kia gây nên, Dumbledore chắc chắn biết hoặc có thể đoán được.

Đời trước Harry ở bệnh thất đụng mặt gia tinh Dobby, chắc chắn cũng không phải thật sự là cuộc gặp bí mật, mà là Dumbledore có mục đích bồi dưỡng dũng khí đối mặt với nguy hiểm cùng những thứ không rõ ràng cho đứa bé cứu tinh của mình. Nói cách khác, chẳng lẽ cả Hogwarts trên một trăm gia tinh, còn có vô số pháp thuật phòng ngự, lại dễ dàng để một gia tinh tổn thương người lọt được vào một nơi quan trọng như bệnh thất sao?

Cuối cùng, theo kịch bản Slytherin điện hạ sắp đặt trước đó, nếu thật sự không vào bệnh thất, hắn cùng Harry cũng không lộ ra sơ hở gì.

Ai, thật phiền toái, sau khi uống thuốc mọc xương, không thể dùng thuốc ngủ không chiêm bao, nói cách khác, mình cùng Harry mỗi người một ly, gia tinh kia xuất hiện mình cũng chỉ có thể làm bộ như không biết.

Cũng không biết tổ tiên Slytherin điện hạ sắp đặt lộ trình của Saarland đêm nay thế nào.

Sau khi được Harry đứng ra cứu giúp, Colin bây giờ càng hâm mộ Harry cuồng nhiệt hơn đời trước, nó chắc chắn nhịn không được đến hỏi thăm.

Chẳng lẽ còn phải hóa đá nó? E rằng Harry tuyệt đối không muốn.

Đang miên man suy nghĩ, học trò Voldemort cảm thấy cẳng chân đau nhức.

Chết tiệt!

Gia tinh kia chẳng lẽ không thấy trên giường này có người sao? Liền trực tiếp độn thổ giẫm lên đùi ta!

Dobby không đứng vững, từ trên đùi học trò Voldemort té xuống, thiếu chút nữa quỳ rạp trên mặt đất.

" Harry! Harry Potter!" Dobby nhìn nhìn Harry, sau đó dùng một ngón tay chỉ chỉ học trò Voldemort bất ngờ dư ra. Thôi miên.

Một Chúa tể bóng tối đương nhiên sẽ không thật sự trúng chiêu của gia tinh, hơn nữa, đau đớn nước thuốc mọc xương mang đến cũng có thể khiến hắn bảo trì thanh tỉnh.

Cho nên học trò Voldemort giả bộ ngủ, đến tận khi cuộc đối thoại hầu như giống với nguyên tác được hoàn thành, gia tinh nhắc nhở Harry có nguy hiểm, không nên ở lại Hogwarts, Harry kiên quyết cự tuyệt.

Sau đó, Dobby liền lắc mình ra ngoài.

Làm Harry cùng Voldemort bất ngờ chính là, không lâu sau đó, vẫn có người bị hóa đá cứng ngắc được khiêng tới bệnh thất.

" Hiệu trưởng, đây lại là một cuộc tập kích đôi, nhưng gia tinh này là của nhà ai? Chắc chắn không phải gia tinh trường Hogwarts nuôi." Là tiếng giáo sư Flitwick, ngữ khí mang chút yếu ớt, lão đang sợ hãi.

" Trên người nó không có bất cứ gia huy nào, chúng ta cũng không thể đem tất cả gia tộc có gia tinh tra hỏi một lần, chỉ có thể chờ chủ nhân nó đến tìm, hoặc là làm cho chính nó nói ra sau khi điều chế nước thuốc khôi phục." Là giọng nói Dumbledore. "May mà năm nay chúng ta bồi dưỡng không ít Mandragora chất lượng tốt."

" Tôi không biết, phòng chứa bí mật rốt cuộc là sao, thật là đáng sợ, hai lần, ngay cả người đã chết cũng bị hóa đá." Tiếng giáo sư Flitwick hơi run rẩy.

" Nick cũng chỉ là bị hóa đá, không có vấn đề lớn." Tiếng Dumbledore. "Bây giờ là lần tấn công đôi thứ ba, tuy bị hóa đá không phải học sinh giáo viên của chúng ta, nhưng Bộ pháp thuật chắc chắn muốn chúng ta phải giải thích."

" Phòng chứa bí mật!" Là tiếng giáo sư McGonagall, rất nặng.

" Nếu lần này là học sinh chúng ta gặp chuyện như vậy, e rằng Hogwarts nhất định phải đóng cửa." Tiếng Dumbledore đột ngột trở nên rất tang thương.

" Giống như năm mươi năm trước sao?" Giáo sư McGonagall hỏi.

" Không biết." Lúc nói những lời này, Dumbledore đương nhiên bất đắc dĩ.

Voldemort cùng học trò Harry bên trong cửa cuối cùng đã biết đoạn kịch bản cần Slytherin điện hạ biểu diễn tối nay.

Dobby bị hóa đá, nó là bị hóa đá trước mặt Nick-Suýt-Mất-Đầu, Nick cũng đồng thời bất động, lại là một trận tấn công đôi.

Voldemort đoán, dù ở trong nguyên tác, Dobby chỉ sợ đều luôn mâu thuẫn, rất có thể còn định đến tháp Gryffindor lấy trộm nhật ký ở chỗ Ginny, nhưng phòng ngự của tháp Gryffindor quá mức hoàn mỹ, ngoại trừ đi qua đường Bà Béo, rất khó tùy tiện xâm nhập.

Mà bây giờ có Slytherin điện hạ, cả hệ thống phòng ngự của Hogwarts đều làm Dobby mất phương hướng.

Sau khi nó độn thổ bỏ đi, sẽ phát hiện lệch khỏi quỹ đạo địa điểm dự định, vẫn còn bên trong Hogwarts, mà Nick-Suýt-Mất-Đầu liền ở phía trước nó.

Sau đó, cục cưng Saarland, lên!

Slytherin điện hạ dùng Dobby thay thế Colin bị hóa đá, là tận lực không thay đổi kịch bản, vì về sau gia tinh cũng sẽ không xuất hiện làm cái gì quá lớn, trở lại nhà Malfoy còn phải bị phạt, hoảng sợ kinh hoàng ngày qua tháng lại, cộng thêm Draco phải giả bộ làm người bị khống chế bây giờ là đồ giả, Lucius Malfoy lại không nói với gia tinh những thứ đó, nếu tiếp tục để nó ở bên ngoài, không chừng sẽ xuất hiện hiệu ứng cánh bướm lớn hơn nữa.

Bây giờ Dobby bị hóa đá, ứng phó với Lucius Malfoy bên kia ngược lại rất dễ dàng, Slytherin điện hạ có thể bịa ra một trăm lý do qua loa tắc trách nó – dù sao làm Tử thần thực tử, lão Malfoy cũng không dám hỏi cặn kẽ.

Dobby a, Harry kỳ thực không muốn để gia tinh dũng cảm này chịu thương tổn, nhưng nếu thả Dobby ra ngoài bây giờ, ân nhân toàn tâm toàn ý cứu y này ngược lại sẽ làm y càng dễ toi mạng hơn, để nó làm ra chuyện gì đó hoặc ở nhà Malfoy chịu bao nhiêu tội, y cũng không an tâm.

Cả buổi tối, đau đớn mọc xương cũng làm giấc ngủ Voldemort cùng Harry không có chất lượng, lần biểu hiện này của Lockhart có thể coi như vua phá hoại, uống xong một ly nước thuốc bự, cần hai ngày mới có thể dưỡng thương xong. Học trò Tom cảm thấy hai ngày không thể di chuyển này quả thực là tra tấn, Harry bộ dạng đáng thương mềm nhũn yếu ớt nằm ở trên giường gần trong gang tấc, làm hắn không hiểu sao cảm thấy nôn nóng. Nhưng hắn cũng không suy nghĩ lý do là tại sao.

Ngày thứ ba từ phòng bệnh đi ra, Harry cùng Voldemort đi vào nhà ăn, liền thấy sáu con cú mèo bự chảng nhào vào bàn cơm Slytherin, còn mang hai cái bọc, một dài, một hình vuông.

Slytherin điện hạ hoan nghênh chào họ.

Voldemort mở gói dài ra, bên trong là một cây Nimbus 2000, là chổi bay cha mẹ Zacharias Smith bị hóa đá bồi thường cho Draco — Slytherin điện hạ, tuy con trai họ bị hóa đá, nhưng trước hết cứ bồi thường sai lầm phạm phải trước kia, Slytherin điện hạ chuyển chổi cho Voldemort. "Ta là thủ thành, không cần Nimbus bay nhanh, ngươi có thể thuận tay một chút. Hơn nữa ta cũng đã mua một cây Quét sạch."

Vuốt ve Nimbus 2000 mới tinh, Voldemort cảm thấy một trận thoải mái khoái trá.

Một bọc hình vuông khác là bánh ngọt Muggle cha mẹ Colin đặt hàng qua thư, cảm ơn Harry, Tom và Draco đã quan tâm tới con trai họ.

Ăn rất ngon, Voldemort cảm thấy Muggle niềm nở cũng không xấu.

Nhưng hắn chú ý tới, số người đến ăn điểm tâm giảm hơn trước kia một khúc, Slytherin với mấy người thưa thớt trên bàn cơm đã là nhiều nhất trong bốn học viện.

Xảy ra chuyện gì?

Sau tiết thứ nhất, lúc cùng Ron và Hermione nói chuyện phiếm, học trò Voldemort mới biết được, bây giờ vì xảy ra ba lần tấn công đôi, mức độ hoảng sợ của học sinh Hogwarts vượt xa thời kì này trong nguyên tác, không ít học sinh máu lai cùng xuất thân Muggle đã không dám sáng sớm ra ngoài ăn cơm, hơn nữa không dám đi lại một mình. Huynh trưởng cùng thủ lĩnh nam nữ sinh đều bị sắp xếp tuần tra tập thể.

" Percy đã sắp mệt chết, còn làm bộ làm tịch thẳng người tuần tra khắp nơi, cứ như muốn cho mọi người thấy huy hiệu huynh trưởng của ảnh." Ron nói.

" Nếu huynh trưởng Gryffindor cũng sợ phòng chứa bí mật của lão già điên kia, trường học e rằng đã sớm đóng cửa!" Hermione lớn tiếng nói.

Lúc Hermione nói ra lời này, học trò Voldemort nhìn lão tổ tông hắn đồng cảm.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net