Truyen30h.Net

[HP] Tự Do Quay Trở Lại

Quyển V - Mọi người đẩy ngã bánh xe vận mệnh. Thế cục gian nan của Hội....

Varsellyn

Quyển V - Mọi người đẩy ngã bánh xe vận mệnh. Thế cục gian nan của Hội Phượng Hoàng

Chương 1 - Tình nhân trong mộng của Ginny 

Ở Thụy Sĩ, ngày tựa như bỗng chốc tràn đầy ánh nắng tươi sáng. Nếu không có bóng ma chiến tranh, Harry sẽ nói kỳ nghỉ này là ký ức hoàn mỹ nhất lưu lại thời học sinh. Trang viên biệt thự dễ chịu, sách lưu trữ phong phú, điều kiện ưu mỹ, còn hệ thống phòng vệ hoàn mỹ nhất Tom thiết lập. Bốn gia tinh mà tiền chủ nhân chuyển nhượng tài giỏi không tầm thường, lại có phong cách quý phái, báo mỗi ngày đều được chúng dùng bàn ủi ủi phẳng, rồi cung kính dâng lên, chúng cũng cự tuyệt quần áo Harry đưa.

Harry mỗi ngày xử lý xong việc cần thiết, chính là ở trong hoàn cảnh dễ chịu như vậy cùng người yêu Voldemort hưởng thụ thời gian ngọt ngào. Nơi này cho Harry cảm giác chính là một ngôi nhà, tình cảm thật sự thuộc về nhà.

Đáng tiếc, tuần cuối cùng của kỳ nghỉ, y vẫn phải quay về nhà Dursley. Dù bảo vệ huyết thống của mẹ đã mất hiệu lực, nhưng phải giả bộ, ở trong chiến tranh không thể không làm đối thủ mê muội một chút, ít nhất có thể trì hoãn thời gian chủ hồn ra tay.

Nhà Dursley không thể không để cho nhóc Potter, kẻ bọn họ hy vọng vĩnh viễn không về, mang một khối vật chất có tính dính tên là Tom Gaunt vào nhà bọn họ ở, hơn nữa, phát ra kháng nghị càng ngày càng suy sụp vô lực đối với cú mèo tụ tập tặng quà cho Harry lúc sinh nhật. Quà của Gellert Grindelwald gây sốc nhất, khi ba con chim cắt cực đại mang một cái thùng to nhào vào phòng khách rồi tung bụi đầy đất, Petunia Dursley phát cuồng căng cổ kêu lớn.

Harry cắt một khối thịt to đã xử lý thành ba khúc phát cho ba con chim cắt rất muốn ăn Hedwig, mở thùng to ra, sau đó không nói gì đối với phần quà kia.

Không hổ là một kẻ cuồng thí nghiệm, quà tặng của mèo ma vương quả thực sáng tạo quá mức.

" Harry, kỳ thực cũng không tồi, cái tủ biến mất này có thể liên thông với cái trong trường học kia, là vật tốt để chuyển người, đã được sửa chữa lại, còn thu nhỏ không ít." Học trò Tom đánh giá khách quan, tuy hắn cũng cho rằng, lấy một cái tủ sau khi sửa chữa thu nhỏ cũng phải bốn chục ki-lô-gam làm quà sinh nhật tặng vẫn có chút nhàm chán.

Trái ngược với tủ biến mất, quà những người khác tặng bình thường hơn rất nhiều. Hermione tặng bút ký pháp thuật ngoại quốc, Ron tặng áp-phích Quidditch quý giá (giá trị tuyệt đối vượt qua kính viễn vọng Harry mua lúc Cup Quidditch), Draco —— Ian Malfoy hiện tại tặng hộp cỏ thơm tự động tăng nhiệt. Ngay cả quà của Hagrid cũng làm Harry có chút kinh ngạc.

" Mùi vẫn rất được, ngươi cũng nếm chút đi, bánh đá Hagrid cho năm nay có nhân." Harry cắn bánh đá vỏ ngoài xốp giòn nhân trong thơm nồng, mỉm cười, đưa qua một miếng. Vì khuôn mặt tươi cười của Harry, học trò Voldemort cắn một cái, hắn từ lúc đọc nguyên tác liền thề phải nhìn xa chớ đụng đối với bánh đá, sau đó cảm thán lý luận hiệu ứng cánh bướm —— tổ thỏ sinh trưởng nhanh chóng mình tặng kia vẫn có tác dụng, chẳng những uy sống mười một con quái tôm đuôi nổ, còn làm Hagrid có nguyên liệu cải tiến bánh.

Bất quá không biết vận mệnh năm nay có thể cũng thật sự thay đổi hay không. Nhìn Harry dáng vẻ hạnh phúc mở từng món quà ra, đôi mắt lục lóe sáng hữu thần kia, học trò Voldemort mỉm cười lâm vào suy nghĩ.

Cho đến khi Harry lại bước lên sân ga Chín ba phần tư, kỳ nghỉ này cơ hồ liền phải kết thúc, chuyện gì cũng không xảy ra. Không có giám ngục đột kích Dudley, không có không khí áp chế do Chúa tể bóng tối sống lại. Nhưng một khắc đứng ở tàu tốc hành Hogwart, Harry đột ngột cảm thấy một cơn lạnh từ sau lưng dâng lên. Y quay đầu lại, nhưng cũng không phát hiện gì dị thường. Voldemort phát giác sắc mặt Harry thay đổi, cũng cảnh giác sục sạo bốn phía. Cái gì cũng không có.

Trên xe lửa, Harry tâm thần hơi loạn tùy tiện đi vào một toa, bên trong đã có hai người, hai cô bé, quay đầu đang chuẩn bị đổi một toa khác, Harry bị âm thanh bình thản như nước sau lưng làm cho rùng mình.

" Harry Potter, tại sao không ngồi ở chỗ này? Kỳ báo mới ra của ba em có câu chuyện của anh, Kẻ-mà-ai-cũng-biết-là-ai-đấy đã sống lại." Harry quay đầu, thấy cô bé kia —— đương nhiên là Luna, cô đưa qua một quyển tạp chí.

Tâm tính Harry sớm đã không phải thiếu niên, sẽ không vì quan niệm cô nàng điên mà xem nhẹ lời Luna nói, Kẻ-mà-ai-cũng-biết-là-ai-đấy sống lại, đây là lời mình chỉ chính xác nói với Scrimgeour, theo thái độ giấu giếm mọi thứ của Bộ pháp thuật hiện tại, căn bản không thể lưu truyền rộng ra, rộng đến ngay cả Kẻ lý sự cũng có thể đào ra.

" Còn nữa, bộ dạng đi trên sân ga ban nãy của anh quá kỳ quái." Luna nói xong, cúi đầu, lật một quyển Kẻ lý sự khác xem.

" Này, Harry, kỳ nghỉ tốt không?" Harry quay đầu, lúc này mới thấy rõ bộ dạng một cô bé khác ngồi bên cạnh Luna, là Ginny, tóc của cô biến thành màu vàng kim. Harry cơ hồ muốn nhận không ra.

" Cũng được!" Tuy Harry đã dần vứt bỏ tình cảm đời trước, nhưng vẫn kiềm chế bản thân, tiết kiệm lời nói với Ginny.

" Anh Ron không nói với anh sao, bởi vì anh, trong nhà thiếu chút nữa bị hủy tiêu tùng, còn em biến thành cái dạng này!" Ginny không hài lòng bĩu môi nhỏ, vén tóc lên, lộ ra lỗ tai mình.

Harry không biết phải nói cái gì mới được, y hoàn toàn không biết mình đã làm ra chuyện gì. Trong thư Ron gửi cho y một câu cũng không nhắc. Nhưng tuyệt đối không ổn, tai Ginny hiện tại là màu đỏ, màu đỏ trong suốt như kẹo.

" Tiệm giỡn Weasley, chỗ ngươi khởi bước tài chính." Học trò Voldemort nhắc nhở Harry.

Mấy phút sau, Fred cùng George đến, Harry mới biết được xảy ra cái gì.

Có lẽ do ở lớp học trong phòng chứa hấp thu nhiều tri thức đa dạng hơn đời trước, cặp song sinh Weasley sau khi có được tài chính, số lượng sản phẩm đùa giỡn mở rộng vượt xa Harry mong đợi.

Ăn vặt cúp cua đã gần như hoàn mỹ, còn thêm một loại kẹo trái cây hình tròn có thể mô phỏng biểu hiện toàn thân co giật do pháp lực bạo phát. Còn xuất hiện sữa chua nhuộm màu, uống một ngụm, sau đó dùng lực suy nghĩ một bộ phận nào đó của mình, bộ phận đó có thể biến thành màu sắc mình muốn.

" Loại sữa chua đó còn phải làm thí nghiệm trên diện rộng, dù sao chỉ vài thí nghiệm thành công thì vẫn chưa thể mở rộng." Fred mỉm cười nói với Harry.

" Cho nên các anh liền lừa em gái mình làm vật thí nghiệm?" Harry buồn bực, y kỳ thực không quá đồng ý với sách lược dụ dỗ thiếu niên không biết gì để thử nghiệm của cặp song sinh Weasley đời trước.

" Nga! Em cũng hiểu lầm, là Ginny tự mình uống quá nhiều, sau đó không cẩn thận dùng sức tưởng tượng không chính xác bộ phận trên người." Fred vội vàng thanh minh, sau đó bất kể Ginny có vui hay không, kéo bả vai của cô xoay về phía Harry, mỉm cười giải thích. "Em xem đi, tụi anh không ép nó, là bản thân nó bức thiết muốn có một đầu tóc màu vàng mà tình nhân trong mộng thích, còn muốn nhuộm môi đỏ màu kẹo. Tóc đã thành công, nhưng ai biết sau đó có một con muỗi cắn tai nó." Nói xong, cặp song sinh cười không ngừng.

" Ginny có tình nhân trong mộng?" Harry hỏi cặp song sinh Weasley đang cùng Ginny cấu ngắt nhau, đồng thời, y rất kinh ngạc vì cảm giác của mình. Biết Ginny có đối tượng thích, mình lại không ghen tị.

" Còn không phải tình nhân đại chúng Gellert Grindelwald, vương tử Slytherin sao. Em gái anh có quyết tâm mê hoặc cầm tù thằng đó ngay năm học cuối cùng này. Ai ui." George nói, thình lình bị Ginny lấy đầu ngón tay đâm vào bụng, vừa đau ẹo người vừa cười. "Há há há há!"

"Không phải anh ta, em không có thích Slytherin lắc lư kiêu ngạo như quốc vương!" Ginny lớn tiếng nói.

"Như vậy chính là Gryffindor à? Anh đoán coi, là Ian Malfoy?" Fred đùa với em gái mình.

"Không phải anh ấy! Em không có hứng thú giành giật với chị Hermione." Ginny gấp đến độ thiếu chút nữa nhảy bắn lên tại chỗ.

"Vậy là tốt nhất, anh cũng không muốn có một đứa em rể trước khi ăn cơm phải có ba phút sửa sang lại khăn ăn." George nghiêm trang nói. "Thằng đó giống cậu ấm hơn cả Draco Malfoy."

Cuối cùng, cặp song sinh cướp đường mà chạy.

Harry vỗ tay, vì kỹ thuật bùa chú xuất sắc của Ginny —— một cô bé vừa mới lên năm thứ tư, nhưng cũng đã có thể sử dụng bùa dơi hoàn mỹ như thế, đời trước Ginny lúc này còn chưa được mạnh mẽ như vậy. Có lẽ cũng do ở trong nhóm học tập phòng chứa hai năm nay, xem được nhiều sách ma pháp hơn, ân, nhớ trong phòng chứa còn ghi chép của giáo sư đầu tiên dạy môn bùa chú.

Học trò Tom từ biểu tình của Harry, không nhìn ra một chút ghen tị vì Ginny có tình nhân trong mộng, Harry quả nhiên như hắn nghĩ, đã không còn tình yêu với cô vợ Ginny đời trước.

Tình yêu của Harry thuộc về ta, đã thuộc về ta. Ginny Weasley, con đường tình duyên của cô và Harry sẽ không giao nhau nữa. Ân, để ta xem ý nghĩ của cô, giúp cô đẩy một tay, làm cô cách Harry của ta xa thêm một chút.

Chúa tể bóng tối đương nhiên dùng Chiết tâm trí thuật quen tay thạo việc, và cũng đương nhiên, không cần phải trông chờ Tom có thể có một chút cảm giác tội lỗi vì nhìn trộm việc riêng tư thiếu nữ, đại não Ginny trong vô thức, đã bị học trò Tom lục soát một chặp.

Hahh, đã biết, lại có thể là, không được, ta nhất định phải cười. "Ha ha ha ha!" Học trò Tom thình lình cười to, làm Harry không biết ất giáp gì, chẳng lẽ vừa rồi cặp song sinh rắc thuốc cười lên người hắn?

Student, Student, ha ha ha, Dumbledore, ngươi chẳng lẽ thật sự ngay cả đầu óc cũng teo lại theo thân thể sao? Ngay cả nội tâm thích tóc vàng cũng bị một cô nhóc nhìn ra.

Mèo ma vương lười nhớt thây, ngươi có tình địch mạnh nha. Thật sự mong đợi thấy bộ dạng hai lão già các ngươi bại lộ thân phận. Nếu tiểu thư Weasley biết được chi tiết về tình nhân trong mộng, e rằng phải mắc ói mấy ngày trời, ha ha ha ha.

" Harry, em chúc anh cùng Tom hạnh phúc, yêu nhau trọn đời!" Ginny đột ngột nói như vậy, sau đó ngẩng đầu chân thành nhìn họ. "Các anh coi em như em ruột các anh đi!"

Cái này, Ginny, ta cảm ơn sự thấu hiểu của cô, ta đương nhiên vui lòng coi cô là em gái, nhưng bên cạnh cô còn một con khùng Luna, hơn nữa ba nó chủ bút Kẻ lý sự – tạp chí cái gì cũng dám nói, nếu đăng quan hệ của bọn ta ra ngoài, e rằng thiên hạ phải đại loạn. Học trò Tom thật sự suy nghĩ có cần dùng một cái bùa quên sạch hay không.

Lúc Ginny nói những lời này, Luna đột ngột đóng cuốn Kẻ lý sự trong tay, chuyển ánh mắt qua nhìn Harry cùng Voldemort bên cạnh. "Em cũng chúc phúc cho các anh, ba em sớm đã đoán được các anh yêu nhau, ông ấy nói các anh cần dịch của sên Soss."

Harry không thể không lập tức xoay mặt đi, sau đó chạy trốn.

Học trò Voldemort xác định, Luna căn bản không biết dịch sên Soss là gì, nhưng hắn biết, đó là loại thuốc mềm cơ tốt nhất, có tác dụng khác là bôi trơn. Thật không hổ là ông già của cô nàng điên, cái gì cũng dám nói với con gái vị thành niên.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net