Truyen30h.Net

[HP-Twilight] Snow

#11. Nhà Cullen

MOonBabytime

Hôm nay ba người Irene, Harry và Draco cuối cùng cũng đi học sớm được rồi, cho dù là vào đúng giây phút cuối cùng.

Lớp Văn học của Irene hôm nay có bài kiểm tra tháng, đề bài là kể lại câu chuyện Romeo và Juliet. Irene tròn điểm tối đa, tiếp tục được nổi tiếng khắp trường.

Hôm nay là kỉ niệm 200 năm ngày thành lập của trường. Hôm nay tất cả học sinh sẽ tham gia tiệc được tổ chức tại trường. Người mà bọn họ mong chờ được nhìn thấy nhất không ai khác chính là Irene và cặp anh em nhà Lyrian kia. Nhưng ngoài ba người bọn họ thì vẫn còn năm người nữa được mong chờ. Năm người đó chính là năm người con của bác sĩ Cullen.

Irene ngồi trên bàn ăn chống cằm gõ bút suy nghĩ, Cullen... Cullen, có vẻ như năm người con được nhắc đến này rất nổi tiếng thì phải, nhưng cô lại chưa từng thấy mặt họ. Mấy ngày này nắng đẹp như vậy, không đi học sao?

Harry và Draco ngồi làm bài luận văn mặc dù hiện tại đã là giờ ăn trưa. Mọi ngườ xung quanh cũng không có ai dám ngồi chung bàn với bọn họ. Ngồi chung với ba người có vẻ đẹp xuất sắc như vậy, bản thân cảm thấy thật không xứng.

"Harry, Draco... Hai đứa có biết năm người của nhà Cullen là ai không?" Irene ngẫu nhiên hỏi, Harry và Draco ngồi mơ màng cắn bút làm bài, cũng chỉ ngẫu nhiên đáp lại.

"Như chị cả thôi, đã nghe qua nhưng vẫn chưa thấy mặt."

Irene hôm nay có vẻ chán nản, bởi vì là ngày đặc biệt của trường nên đại đa số thời gian đều ngồi chơi. Harry và Draco còn có luận văn để hoàn thành, Irene thì thực sự không còn để làm.

"Vậy hai đứa có nghĩ bọn họ sẽ đến vào bữa tiệc tối nay không?"

Harry viết thêm một chữ, nói thẳng "Em không định sẽ tham gia!"

Draco đóng cuốn sách cuối cùng mình đã đọc xong, nói "Em cũng không có ý định ngu ngốc ấy!"

Irene cười bất lực, cô bảo "Hai đứa thật nhạt nhẽo, không biết tận hưởng gì cả!"

Cả hai người đều nhướng mắt nhìn về phía Irene, Draco lên tiếng "Thế chị nghĩ gia tộc Lyrian có bao nhiêu bữa tiệc mỗi năm?"

"Oh... chị hiểu rồi..."

Chán nản trườn dài ra bàn, ở lâu đài đã chán, thế giới con người này còn chán hơn. Hay là cô đến Ý tìm bọn ma cà rồng kia nhỉ? A... không được...

Harry và Draco nhìn Irene chán nản như vậy cũng có chút không đành lòng, bữa tiệc đêm nay bọn họ có nên tham gia hay không đây...

Cả nhà ăn vốn đang ồn ào bỗng nhiên dần im lặng, nhận ra được sự thay đổi, Irene cùng Harry và Draco đều ngước mắt nhìn về nơi khiến mọi tiếng động đều im lặng.

Có năm người, cô gái đầu tiên đi vào có mái tóc màu vàng và thân hình chuẩn chẳng khác nào siêu mẫu, cô ấy đi bên cạnh một người con trai lực lưỡng và cũng vô cùng điển trai. Tiếp theo đi vào là một cô gái có thân hình mảnh khảnh và mái tóc lỉa chỉa, cô gái nhỏ nhắn và tươi cười, như một tinh linh. Cô ấy luôn nhìn về người con trai bên cạnh cô ấy, một chàng trai khác có khuôn mặt đẹp như tạc tượng nhưng cả cơ thể luôn gồng lên giống như đang chịu đựng một cái gì đó.

Người sau cùng bước vào là một chàng trai có vẻ mặt lạnh lùng, anh ta dùng ánh mắt xem thường nhìn qua tất cả mọi người, mái tóc màu đồng cùng với nhan sắc đặc biệt nổi bật khiến năm người họ trở thành tâm điểm chú ý.

Đặc biệt, làn da của bọn họ đều vô cùng tái nhợt, giống như là không có sức sống.

Irene bất ngờ, cô thế nhưng lại cảm thấy hơi thở của đồng loại từ bọn họ!

Năm người này đều là ma cà rồng sao?

Harry và Draco không để tâm nữa mà tiếp tục công việc của mình. Irene tuy rằng cũng không còn đặt mặt trên năm người kia nữa nhưng trong lòng vẫn luôn suy nghĩ. Lại nhớ đến bản thân cũng đã như vậy khi ở gần vị bác sĩ Cullen kia. Irene thầm cười trong lòng. Quả nhiên tất cả đều là ma cà rồng.

Harry vốn đang viết bài luận văn, đột nhiên khựng lại, cậu cứng đơ cả người, hai mắt mở to bất ngờ. Có ai đó đang muốn đọc suy nghĩ của cậu!

Bao lâu nay không dùng Bế quan bí thuật, bây giờ lại dùng một cách vội vàng khiến Harry bị đau đầu, nhưng thứ sức mạnh kì lạ kia đang muốn xâm nhập vào tâm trí của cậu, cậu phải dùng với công lực cao nhất.

Harry ôm đầu gục xuống bàn, Irene và Draco phát hiện ra liền ngay lập tức quay sang.

"Harry!"

"Em làm sao vậy Harry? Harry!"

Harry chịu không nổi nữa ngất đi, trước khi ngất, cậu nhìn thấy chàng trai cuối cùng trong năm người kia đang nhăn mày về phía bên này.

"Harry!" Draco phản ứng nhanh, ngay lập tức đem Harry đến phòng y tế. Irene cũng với tốc độ chóng mặt thu dọn cặp sách của bọn họ rồi cũng chạy theo. Cả nhà ăn lần nữa ồn ào, nhưng không phải nói chuyện mà là bàn tán về Harry, có người thì lo lắng nhìn theo, có người thì chỉ ngồi nói.

Năm người kia ngồi riêng biệt ở một bàn cách xa mọi người, cả năm người đều im lặng không nói gì. Khuôn mặt như không có chuyện gì xảy ra. Chỉ riêng chàng trai có mái tóc màu đồng kia là nhăn mày nhìn về bàn vị trí mà Harry đã ngồi.

◇◇◇

Time: 17h53'
Date: 25.10.2020

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net