Truyen30h.Net

[HP-Twilight] Snow

#17. Phát hiện động trời

MOonBabytime

Sau ngày từ La Push chơi về, ba người Irene, Harry và Draco không còn nhìn thấy sự hiện diện của nhà Cullen ở trong trường nữa. Nhất là vào mấy ngày nắng đẹp như thế này.

Harry thì tự hỏi vì sao nhà Cullen cùng Edward lại không đi học trong khi Irene chỉ ngồi một bên vừa ăn kem vừa thầm nghĩ. Hừ, ma cà rồng ở đây sợ ánh nắng, cứ nắng như vậy thì cô sẽ không cần nhìn thấy khuôn mặt đáng ghét của tên ma cà rồng mặt trắng đó nữa rồi!

Sắp đến Giáng sinh rồi mà trời vẫn còn có ngày nắng như vậy hình như có hơi lạ, nhất là ở Forks lại càng thêm lạ. Nhưng Irene mong muốn nhanh chóng mau đến Giáng sinh để cô có thể đi du lịch, nắng hay mưa gì cũng được.

Kế hoạch đi du lịch Irene đã lên từ sớm, đầu tiên sẽ đến Ý này, sau đó là đến Trung quốc rồi đi tiếp đến Nhật Bản. Cuối cùng là đến Anh rồi lại quay về Mĩ. Nhưng thời gian nghỉ lễ là có hạn, cô không nghĩ mình có thể đi hết như kế hoạch được. Cho nên, Ý và Anh cô sẽ chỉ ghé qua một lần mà thôi!

Harry và Draco ngồi nhìn Irene hết cười tủm tỉm rồi lại thì thầm, bọn họ không có ý định hỏi thăm cô đang lảm gì bởi vì cả hai người đều biết cô đang lên kế hoạch đi du lịch trong kì nghỉ Giáng sinh vỏn vẹn đúng một tháng...

Nhớ lại ngày hôm qua, Harry tự hỏi bản thân có nên chấp nhận lời mời đi chơi của Edward hay không. Edward rủ cậu cùng đi chơi nhưng lại bảo cậu đừng nói cho Irene biết. Hai người này có chuyện gì vậy nhỉ?

Nhưng Harry thật sự không nói gì với Irene cả, cậu muốn cùng Edward- người bạn mới của mình đi chơi. Draco xem ra là người rảnh rỗi nhất, cậu ta làm học sinh chăm ngoan đến cả Giáng sinh cũng không đi đâu chơi mà lại đến trường trang trí cho vũ hội Giáng sinh.

Mỗi người đều có một dự định riêng vào dịp Giáng sinh.

Sau khi tan học, Irene có việc không thể về chung nên Harry và Draco đã lái xe về trước. Buổi sáng thì nắng đẹp chiều đến thì lạnh run cả người.

Trời lạnh nên mọi người cũng hạn chế ra khỏi nhà, đường đi tương đối trống vắng. Harry và Draco lái xe ngang qua rừng, gió thổi khiến lá cây xào xạc.

Khi chạy được một đoạn, bỗng nhiên Draco ngừng xe, Harry chạy theo sau cũng dừng theo. Cậu không biết Draco muốn làm gì.

Draco ngồi trong xe yên lặng nhưng khuôn mặt lại đầy cảnh giác. Giống như Irene lần trước, cậu ta nghe thấy tiếng động lạ từ bên trong rừng. 

"Harry." Draco đi lại phía xe của Harry, nhỏ giọng gọi cậu.

Harry cũng đi lại gần Draco, nhìn khuôn mặt cậu ta là đã biết có chuyện gì đó không ổn xảy ra.

"Đi theo tôi!" Draco nói như thế rồi từng bước nhẹ nhàng đi vào trong rừng. Harry theo sau, bọn họ sử dụng câu chú Xem nhẹ rồi tiếp tục đi vào sâu hơn. Có thần chú, bọn họ không hề bị để ý, những con thú cứ chạy ngang qua, đụng phải bọn họ mà ngã xuống cũng không biết là cái gì. 

Hai người cùng đi vào bên trong, tiếng động mà bọn họ nghe được lại càng to hơn, tức là bọn họ đang ở rất gần!

Tuy đã dùng câu chú Xem nhẹ nhưng hai người vẫn cẩn thận bước đi nhẹ nhàng. Trên trời tiếng sấm vang lên, có lẽ trời đã sắp mưa, bầu trời đầy mây mù âm u.

Bước đi cho đến khi nghe thấy tiếng nói của người lạ, mà không phải là của một người, rất nhiều giọng nói xen kẽ nhau. Harry và Draco đứng trước bãi đất trống sâu trong rừng, bất ngờ trước cảnh tượng mình nhìn thấy.

Bọn họ có lẽ là một gia đình, bọn họ đang cùng nhau chơi bóng chày. Một cô gái ném bóng đi với lực tay mạnh bất ngờ, chàng trai to con háo hức chạy đi với tốc độ kinh người bắt lấy trái bóng.

Draco thì khuôn mặt không có bao nhiêu thay đổi nhưng Harry thì khác, cậu chưa từng thấy ai chạy nhanh như vậy, cũng chưa thấy ai có lực tay mạnh thế kia.

Ngoại trừ chị Irene.

Irene là ma cà rồng lai nhưng là con gái của vua ma cà rồng nên sức mạnh luôn hơn những ma cà rồng khác. Tuy rằng rất ít thấy Irene thể hiện sức mạnh nhưng cả Draco và Harry đều biết cô mạnh bao nhiêu.

Nhưng Irene là ma cà rồng, còn những người này là gì đây?

Harry đảo mắt nhìn qua một lần nữa, ngay lập tức ánh mắt dừng lại ở một hình bóng không thể nào quen thuộc hơn. Mái tóc màu đồng khuôn mặt vô cảm.

Là Edward.

Harry dường như không thể tin nổi vào mắt mình, người bạn mới quen không bao lâu của cậu lại là một ma cà rồng sao! Có thể nào lại như vậy?

Draco ngay từ đầu đã nhận ra nhóm người trước mặt chính là nhà Cullen, cũng có thể chắc chắn bọn họ chính là ma cà rồng. Bởi vì cậu ta đã từng thấy Irene cũng có sức mạnh như vậy, mà Harry thì có lẽ chưa được thấy qua. Draco quay sang quan sát khuôn mặt của Harry, tự hỏi vì sao cậu ta lại có trí nhớ kém đến vậy. Có gì mà bất ngờ đâu chứ.

Tiến lại gần Harry, Draco huých tay cậu một cái, thành công làm người nào đó còn chưa quay lại Trái đất một phen giật mình. Harry quay sang nhìn Draco, ánh mắt giận dỗi, xém tí nữa cậu đã giải chú luôn rồi, giải chú xong chắc chắn sẽ bị phát hiện.

Draco nhún vai một cái, không quan tâm cho lắm muốn kéo Harry quay trở về. Thấy thì cũng đã thấy rồi, phát hiện thì cũng đã phát hiện rồi, có gì mà nhìn nữa chứ. Quay về sớm để còn ăn tối cùng chị Irene chứ.

Harry lưu luyến muốn ở lại lâu thêm chút nữa nhưng quả thật trời đã tối từ lâu, nếu quay về muộn thì chị Irene sẽ nghi ngờ, bọn họ khó có thể biết được cô sẽ làm gì nếu phát hiện một giống loài ma cà rồng ở thế giới này.

Cả hai cùng quay về, nhưng vừa quay đầu thì Harry nhìn thấy một con rắn, đầu cậu đột nhiên đau dữ dội, là những cơn ác mộng về sủng vật Nagini của Voldemort khiến cậu ám ảnh. Harry trong vô thức giải chú, Draco kinh hãi quay mặt nhìn về phía sau lưng. Quả nhiên nhà Cullen đã nhận ra mùi của bọn họ.

Draco không chần chừ, nắm lấy cổ áo Harry kéo cậu chạy nhanh, không quay mặt nhìn đằng sau dù chỉ một lần. Đằng sau chắc là có hơn ba người đuổi theo bọn họ, bọn họ nhanh kinh khủng, hai người bọn họ chắc chắn sẽ không thoát được. Nhưng cũng không thể dừng lại để thi triển Độn thổ bởi vì chỉ cần một giây thôi, bọn họ chắc chắn sẽ bị tóm!

Đáng lẽ ngay lúc đầu cậu ta không nên mang theo Harry vào rừng mới phải!

Harry chạy đến hai chân không còn cảm giác nhưng lại không thể ngừng, bọn họ đúng thật là ma cà rồng rồi sao? Hai người họ sẽ không thể thoát khỏi đây sao?

Cả Harry và Draco nghĩ rằng sẽ không thoát được, hai chân không còn cảm giác. Bọn họ tự hỏi khu rừng này vì sao lại rộng lớn như vậy, bọn họ không chạy nổi nữa.

Giây phút đó, có một bóng trắng vụt qua mang hai người họ biến mất. Nhà Cullen đuổi theo hai người cũng giật mình dừng lại.

Người đâu rồi?

◇◇◇

Time: 9h43'
Date: 6.11.2020

zingtruyen.net, truyen99.com, truyensml.com, truyenhit.com, truyenkol.net, doctruyenfull.net, yeudoctruyenzz.com, truyen3s.com… ditme bọn ăn cắp, công sức của tao viết truyện để cho tụi bây kiếm tiền à. Bọn vô học, bọn ăn cắp, sống có ý thức lên chút đi, tự viết truyện mà đăng chứ ở đó mà ngồi hưởng trên công sức người khác.

ĐĂNG DUY NHẤT TRÊN WATTPAD, AI ĐỌC NƠI KHÁC ĐỀU LÀ ĂN CẮP, ĐỀ NGHỊ BIẾT TÌM CHÍNH CHỦ MÀ ĐỌC!!!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net