Truyen30h.Net

[HP-Twilight] Snow

#23. Trở lại Forks

MOonBabytime

Draco đã bình phục hoàn toàn sau khi nằm hai tuần liền trong bệnh viện, ngài Shaun cảm thấy an tâm vì con trai vẫn an toàn.

Sau khi Draco đã bắt đầu ăn lại thức ăn bình thường để bồi dưỡng, ngoài những sơn hào hải vị của ngài Shaun thì Irene cũng thường xuyên nấu cho cậu ta ăn. Draco nằm trên giường được nuôi như heo đã tăng thêm mấy kí thịt.

Nhưng sau khi Draco đã khỏe mạnh thì lại đến Harry gặp tai nạn, may mắn chỉ là một vụ tai nạn xe cộ nhỏ, vậy mà cũng khiến Harry phải nằm viện hai tuần liền.

Hai tuần của Draco và thêm hai tuần của Harry, một tháng nghỉ đông của ba người đã kết thúc. Irene cũng không thể đi du lịch như kế hoạch đã định.

Draco tai nạn rồi lại đến Harry, ngài Shaun lo lắng nếu hai đứa con của mình còn ở lại đây thêm lâu chắc chắn sẽ còn gặp nguy hiểm, vì thế ngài đã cho người sắp xếp chuyến bay cho Draco và Harry cùng Irene quay về Forks.

Không nhanh lắm, tầm hai ngày sau đó, toàn bộ hành lí đã được đưa lên máy bay ở khoang hạng nhất. Buổi tối ngày thứ ba, máy bay đã cất cánh.

Khi cả ba người về đến Forks thì năm học mới đã bắt đầu từ lâu. Khi nhìn thấy bộ ba sắc đẹp trở lại, cả trường lại xôn xao cả lên, cả kì nghỉ đông đi du lịch, quả nhiên là thiếu gia nhà Lyrian. Cơ mà Irene là tiểu thư nhà nào ấy nhỉ?

Mọi người đã thắc mắc từ lâu, nếu Draco và Harry đã là thiếu gia của gia tộc Lyrian nổi danh vậy thì Irene luôn đi bên cạnh hai người tạo thành bộ ba sẽ là tiểu thư của gia tộc nào đây.

Winterwarm, liệu có phải là gia tộc cổ xưa ở một đất nước nào đó hay không?

Không còn công việc để xử lí, Irene bây giờ đã luôn đi bên cạnh Draco và Harry trở thành bộ ba như xưa, khiến Edward thấy khó chịu.

Nhớ lại khoảng một tháng trước, Edward đã định lấy hết can đảm để nói cho Harry sự thật về thân phận ma cà rồng của mình và đưa cậu về ra mắt gia đình. Nhưng mà lại nằm ngoài dự tính, Harry và Irene đã lên máy bay buổi tối trước đó một ngày. Và thế là kế hoạch tan nát.

Bây giờ, Edward càng nhìn Irene càng chướng mắt, không phải là muốn giết chết Irene mà là chỉ không muốn Irene cản đường anh đến với Harry mà thôi. Nhưng bản tính của một ma cà rồng luôn nhắc nhở rằng trong thâm tâm anh luôn muốn khiến Irene biến mất khỏi thế giới này.

Từ khi trở về Forks, Harry nhớ tới anh bạn Edward của mình và muốn tìm đến để trò chuyện. Không cần nhắc nhở cậu, cậu vẫn nhớ Edward là ma cà rồng. Có thể là anh đã từng hút máu con người nhưng cậu không phải là người tâm đến quá khứ của người khác. Chỉ cần ở hiện tại Edward không làm hại ai thì chính là người tốt.

Nhưng mà Edward đâu rồi?

Harry đi khắp cả trường mà vẫn không nhìn thấy anh bạn của mình, cả bốn người nhà Cullen kia cũng không thấy đâu.

Kì lạ...

Ánh mắt đảo về hướng Irene đang ngồi, Harry tự hỏi có nên đến tìm chị xin chút lời khuyên không. Nhưng sau đó Harry lại bác bỏ ý nghĩ này ngay lập tức, cậu không thể lúc nào cũng làm phiền Irene như thế được, đây là vấn đề của riêng cậu, cậu nên tự giải quyết thì hơn.

Harry mang theo cặp sách rời đi, Draco và Irene ngồi bên này nhìn thấy cũng không có phản ứng gì. Draco tiếp tục công việc của mình, Irene thì nhìn theo bóng lưng của Harry tự cười trong lòng, không hiểu là ý tứ gì.

Harry lấy lí do không khỏe trong người xin nghỉ học về nhà, nhưng thay vì lái xe về thẳng nhà thì Harry lại dừng ở bìa rừng, tắt máy rồi đi vào. Lần này cậu cẩn thận dùng phép thuật ẩn thân rồi mới bước vào. Khi đi vào rừng, Harry chỉ nghĩ là có thể Edward ở trong rừng chứ không hề nghĩ đến những chuyện khác.

Giống như bây giờ, Harry nghĩ là bản thân đã nhìn nhầm rồi. Một ma cà rồng da màu đang hút máu một con người, mà người đó là người dân ở Forks này. Lần đầu tiên chứng kiến tận mắt một ma cà rồng hút máu người, Harry có chút ớn lạnh.

Cố gắng lấy bình tĩnh, Harry nhẹ nhàng đi qua. Nhưng thính giác của ma cà rồng vốn rất tốt, ma cà rồng da màu kia nghe được tiếng lá khô xào xạc hắn liền ngẩng đầu. Khác với đồng tử màu vàng của Edward, đồng tử của tên này là màu đỏ. Giống với chị Irene nhưng nó lại khiến Harry vô cùng khó chịu. Có lẽ là bởi vì cậu vừa chứng kiến hắn hút máu người ngay trước mắt.

Harry tiếp tục đi nhẹ nhàng tránh khỏi khu vực của ma cà rồng da màu nọ, cậu chẳng qua là chỉ muốn tìm Edward mà thôi.

Sau khi đã rời xa khu vực của ma cà rồng da màu kia. Harry đi đi thế nào lại tìm thấy một ngôi nhà nằm tách biệt với thị trấn nhưng lại là một ngôi nhà vô cùng hiện đại. Harry quan sát vào bên trong hi vọng có thể nhìn thấy bóng dáng của ai đó. Nhìn tới nhìn lui cuối cùng cũng nhìn thấy bóng dáng của người sống.

Người sống. Là ma cà rồng thì đúng hơn.

Đúng vậy, người Harry nhìn thấy không ai khác chính là Edward. Harry không ngờ tới, cậu đã tìm luôn được nhà của Edward.

Nhưng mà bây giờ làm sao để nói chuyện với Edward đây? Edward chưa từng nói về nhà của anh ở đâu cho Harry nghe, bây giờ cậu lại đột nhiên đến, có phải là quá đáng ngờ rồi không?

◇◇◇

Time: 23h03'
Date: 20.11.2020

---------------------

Xin lỗi mọi người vì đăng truyện trễ, dạo này mình lo ôn thi quá.

_Write by me_

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net