Truyen30h.Net

[HP-Twilight] Snow

#25. Những học sinh chuyển trường

MOonBabytime

Sau khi nói cho Draco và Irene biết về ý định của bản thân sẽ nghiên cứu Độc dược, Harry đã được giúp đỡ rất nhiệt tình từ Irene, còn Draco thì im lặng khinh bỉ nhìn cậu. Tất cả bộ dụng cụ và cả mấy thứ nguyên liệu mà Harry cần tìm kiếm đều chỉ nhờ một câu thần chú của Irene mà có đầy đủ không thiếu một chút nào. Harry và Draco tự hỏi, liệu Irene có biết chế Độc dược không nhỉ?

Và câu trả lời mà bọn họ nhận được chính là: Có.

Không quá bất ngờ với câu trả lời dường như vô cùng dễ dàng để đoán ra từ trước, Harry và Draco chỉ tò mò liệu Irene sẽ làm tốt như thế nào đây? Có lẽ là sẽ tốt hơn cả giáo sư Snape chăng?

.... ....

Trường cao trung Forks, hôm nay đón thêm những học sinh mới chuyển trường từ Anh đến. Nghe nói là chuyển trường theo yêu cầu của Nữ hoàng Anh.

Forks ngày càng nhộn nhịp, người đến ngày càng thêm nhiều, người dân ở đây chắc chắn dân số sớm muộn cũng tăng nhanh, nhiều hơn lúc trước.

Nhóm học sinh chuyển trường gồm có bốn người, trong đó có ba nam và một nữ. Nhìn dáng vẻ được bao bọc của bạn nữ kia, có lẽ là một tiểu thư có tiếng.

Nhóm ba người của Irene thực ra chẳng quan tâm một chút nào đến nhóm học sinh chuyển trường nào đó. Trong khi cả trường đều đã biết tên người ta thì ba người vẫn còn chưa biết mặt mũi trông ra làm sao.

Ờ thì, không phải nói quá nhưng mà cho dù các học sinh vừa chuyển trường nọ có đẹp xuất sắc đến đâu thì vẫn có một chút thua kém với mỹ nhân Irene.

Đối với những học sinh mới, trường đã sắp xếp người hướng dẫn riêng cho họ, bốn người sẽ được đưa đi xem toàn bộ khuôn viên của trường và làm quen với cách học và các hoạt động của trường. Trong lúc đó, Irene đang là một trong những học sinh ưu ái được miễn một số môn học vì đã đạt đủ tiêu chuẩn về điểm để tốt nghiệp. Cô cầm tập tài liệu bìa màu xanh lá đi tung tăng trên hành lang trường học. Đối với những học sinh trong trường đã quen với hình ảnh của Irene đi ngoài giờ học như vậy, nhưng đối với những học sinh mới mà nói, bọn họ cứ nghĩ Irene cũng là học sinh mới chuyển trường như bọn họ.

"Roze, cô ấy là ai vậy?"

Nam sinh dẫn đầu đoàn học sinh mới vỗ vai người hướng dẫn Roze, chỉ về Irene đang đi ở phía trước. Roze nhìn theo chỉ tay, nhận ra đó là Irene liền vui vẻ trả lời.

"Oh, cô ấy là Irene, Irene Winterwarm! Là mỹ nhân hàng đầu của trường đấy!"

"Mỹ nhân hàng đầu?" Ba nam sinh cùng một miệng hỏi lại, chưa thấy nữ sinh duy nhất kia lên tiếng nói một lời nào.

Roze gật đầu, tiếp tục nói về Irene cho bọn họ nghe "Irene cô ấy chính là hoa khôi của trường, đứng đầu cả về nhan sắc và thành tích học tập, mọi người trong trường thích cậu ấy lắm đó!"

Nữ sinh duy nhất trong lớp từ đằng sau đi lên phía trước, khuôn mặt mang vẻ đẹp phong cách hoàng gia Anh, không sắc sảo nhưng cũng không phải ngây thơ dễ thương. Với mái tóc màu vàng đặc trưng và đồng tử màu xanh quyến rũ, ánh mắt cô ấy trong trẻo như một viên ngọc, cô ấy nhìn về bóng lưng của Irene trước mặt, trong lòng đăm chiêu suy nghĩ rồi lại quay sang nói với Roze.

"Bạn hướng dẫn, có thể gọi cô ấy đến đây không?" Chỉ tay của nữ sinh hướng đến Irene, Roze nhìn theo rồi ậm ừ đồng ý.

Roze theo lời nữ sinh Anh quốc chạy đến gọi Irene đi ở phía trước không xa. Irene nghe tiếng gọi liền quay lại, nhìn thấy Roze và bốn học sinh lạ mặt, cô biết ngay là những học sinh chuyển trường từ Anh quốc.

"Irene, những học sinh mới muốn gặp cậu, cậu không phiền chứ?" Roze ngại ngùng hỏi, cô nàng cũng rất ít khi nói chuyện với Irene, nhất là nói chuyện trực tiếp như thế này.

Irene nở nụ cười thân thiện, đáp ứng yêu cầu của những học sinh mới đến và cả Roze, cô theo Roze đi đến, nghe giới thiệu từng người một.

"Theo thứ tự từ trái sang nhé, đây là Andrew." Một nam sinh điển trai nổi bật bởi đồng tử màu xanh lục, cũng là người dẫn đầu đoàn học sinh.

"Đây là Harry." Nam sinh với đặc điểm nhận dạng là mái tóc màu đỏ.

"Irene, đây là Leo." Giống như tên gọi, nam sinh có khuôn mặt tinh nghịch và răng nanh như một chú sư tử.

"Và cuối cùng... Irene! Đây là...-"

Không chờ Roze giới thiệu hết câu, nữ sinh đã chen vào mà nhanh chóng nói.

"Irene, tôi là Kulrare, Kulrare Moonmable, rất vui được quen biết với cô!" Kulrare vươn tay phải để trước mặt Irene, Irene cười bắt tay với Kulrare, cô nói "Kulrare, tôi là Irene, vô cùng hân hạnh khi được quen biết với cô!"

Kulrare khẽ cười không có cảm xúc nhìn Irene, nụ cười nhẹ đến mức khó có thể nhận ra nếu không phải là con người tinh mắt.

Những người còn lại cũng bắt đầu lần lượt đến làm quen với Irene, Irene quả nhiên là con người thân thiện, ba nam sinh còn lại lần đầu gặp cô đều cảm thấy cô vô cùng hiền lành và dễ tiếp xúc. Chỉ riêng Kulrare, cô ấy nhìn chằm chằm vào Irene, vẫn giữ nguyên nụ cười khẽ kì lạ ấy trên môi nhưng lại giống như không cười.

Kulrare thật kì lạ, cô ấy bí ẩn như những vị quý tộc thời xa xưa.

◇◇◇

Time: 16h38'
Date: 23.11.2020

-----------------

Chào mọi người, mình trở lại rồi đây 🤓

Hôm nay là một ngày rất buồn với mình nên mình đăng truyện cho đỡ buồn thôi.

Lên cấp ba khó khăn quá mọi người ạ...

_Write by me _




(zingtruyen.net, truyen99.com, truyensml.com, truyenhit.com, truyenkol.net, doctruyenfull.net, yeudoctruyenzz.com, truyen3s.com… ditme bọn ăn cắp, công sức của tao viết truyện để cho tụi bây kiếm tiền à. Bọn vô học, bọn ăn cắp, sống có ý thức lên chút đi, tự viết truyện mà đăng chứ ở đó mà ngồi hưởng trên công sức người khác.

ĐĂNG DUY NHẤT TRÊN WATTPAD, AI ĐỌC NƠI KHÁC ĐỀU LÀ ĂN CẮP, ĐỀ NGHỊ BIẾT TÌM CHÍNH CHỦ MÀ ĐỌC!!!)

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net