Truyen30h.Net

[HP-Twilight] Snow

#30. Lời tỏ tình

MOonBabytime

Mái tóc đen dài buông xõa trong gió, đứng giữa đống đổ nát hoang tàn của tòa biệt thự, người nọ lại càng tỏa sáng.

"Ngươi là ai? Vì sao lại có thể bước vào phạm vi phép thuật của ta?" Kulrare bị chính dây leo của mình trói lấy, vùng vẫy mà hỏi người vừa xuất hiện.

Đứng dưới ánh sáng chói lóa, không thể thấy rõ khuôn mặt người nọ, chỉ có thể nghe thấy giọng nói kia.

"Dùng biệt thự của ta làm nơi để thi triển lời nguyền, là ta thông minh hay là do ngươi ngu ngốc đây?"

Kulrare nghiến răng, hóa ra căn biệt thự này đã có chủ!

"Ngươi rốt cuộc là ai, vì sao lại có khiến phép thuật của ta trở thành của ngươi!"

"Ý ngươi là đống dây leo này sao?" Người nọ dùng chân đạp lên thứ đen sì dưới chân, dây leo đen liền tan thành mây khói. "Nguyên tắc kẻ mạnh hơn thì thắng, ngươi cho rằng sẽ không có ai ngang bằng ngươi?"

Người nọ bước ra khỏi vùng ánh sáng chói lòa, đứng trước mặt ba người lộ diện một người mỹ nhân tuyệt sắc. Kulrare mở to hai mắt, không thể tin nổi.

"Irene?!"

Là Irene đã đến rồi.

"Sao vậy? Bất ngờ lắm phải không?"

Kulrare vẫn là dáng vẻ không tin nổi đó, cô ta lầm bầm "Sao có thể ngươi... không thể nào... chuyện này là không thể nào..."

"Vì sao lại không thể là ta? Thân phận của ta ra sao, ngươi còn chưa biết hết đâu!" Irene phất tay, Kulrare bị quật ngược về sau, cả người đập mạnh vào tường, Irene lặp lại nhiều lần như thế, làn da trắng trẻo xinh đẹp của Kulrare đã vương đầy máu.

Irene dùng phép thuật đưa Harry đến lại gần mình, búng tay một cái liền khiến những sợi dây leo quấn quanh Harry biến mất, những vết thương cũng bắt đầu mất dấu.

Harry cả ngươi vẫn còn chút đau nhức, nhưng vẫn không quên Edward, cậu níu lấy Irene, khóe mắt đã chứa đầy lệ.

"Chị... còn Edward..."

Irene không nói gì, lại búng tay một cái, tiếng Edward rơi từ thánh giá xuống vang lên. Harry chạy đến bên cạnh Edward, không để ý đến những chuyện bên này giữa Irene và Kulrare nữa.

"Để xem nào, ta phải xử lí ngươi thế nào cho xứng đáng nhỉ?"

Irene đứng trước mặt Kulrare, cả thần thái cũng hơn cô ta mấy phần.

"Gia tộc ngầm Moonmable, phù thủy lời nguyền, ta đã nghĩ tới ngươi sẽ lập ra kế hoạch để giết ma cà rồng, nhưng không nghĩ tới ngươi lại hành động nhanh như vậy." Irene nâng Kulrare lên trước mặt mình, nghiêng đầu lạnh lùng nói "Hay là ta đem đầu ngươi về cho cha ngươi nhỉ? Biểu cảm sau đó của ông ta sẽ rất thú vị đấy!"

Kulrare rùng mình, đến cô ta còn chưa nghĩ đến chuyện tàn nhẫn như vậy, Irene này thậm chí còn tàn nhẫn hơn cả cô.

"Làm sao vậy, ngươi sợ rồi? Nếu như lúc đầu ngươi nghĩ đến hậu quả thì có phải đã tốt hơn rồi không?" Irene nhếch mép một cái, trước mắt Kulrare tối sầm.

Edward nhìn Harry ngồi trước mặt, anh không biết phải nói gì. Nhìn cậu tiều tụy như thế này, lòng anh thật đau.

"Harry..." Edward lên tiếng gọi, Harry nhìn anh mà khẽ cười một cái, đáp lại.

"Có chuyện gì sao?"

"Harry, tôi... tôi thích cậu..." Edward lấy hết can đảm nói ra lời tỏ tình mà bản thân đã giữ bao lâu, nếu như bây giờ không nói, có lẽ anh sẽ không bao giờ có thể nói ra được.

Harry ngơ ngác nhìn Edward, Edward vừa tỏ tình với cậu, cậu nên làm gì đây. Harry nhớ tới những lần mà hai người nói chuyện, khi đó cả hai vẫn là bạn. Nhưng từ cái ngày Draco gặp tai nạn và bọn họ từ Ý trở về, hai người đã cãi nhau mà không thèm nói chuyện với nhau nữa. Edward vậy mà vẫn rất quan tâm đến cậu.

Nhớ lại cái cảm giác đau lòng khi nhìn thấy Edward bị Kulrare treo thánh giá, cậu không biết Kulrare đã hành hạ anh như thế nào trước đó, những chắc chắn là không chỉ đơn giản là chỉ đóng đinh lên thánh giá như vậy. Cậu đã chạy băng qua cả một khu rừng để đến đây, lí do để cậu làm việc này chính là Edward, cậu không hề cảm thấy khó chịu khi nghe Edward tỏ tình với mình, cậu cũng không có ghét Edward, vậy có lí do gì để cậu từ chối chứ?

Harry nắm lấy bàn tay của Edward, cười tươi lên nhìn anh, cậu hơi cúi đầu, bắt đầu nói.

"Edward, tôi đã từng có bạn gái, nhưng tôi vẫn không hiểu thế nào là tình yêu thật sự. Tôi có chút ngốc nghếch, hi vọng anh đừng thất vọng..."

Edward bất ngờ, sau đó lại vô cùng vui vẻ ôm lấy Harry, chôn mặt mình vào cổ cậu, tham lam hít lấy hơi thơm nhẹ nhàng ấy. Anh liên tục nói "Cảm ơn cậu..."

Irene đứng phía sau bức tường khẽ nở nụ cười, ngày này cuối cùng cũng tới rồi, Harry và Edward cuối cùng cũng đã thật lòng với tình cảm của bản thân. Đưa mắt nhìn Kulrare bất tỉnh nằm dưới chân mình, cô chán ghét đá cô ta một cái.

"Harry."

Irene lên tiếng gọi Harry vẫn còn đang ôm nhau với Edward, Harry nghe tiếng Irene gọi hai gò má liền đỏ cả lên đẩy Edward ra. Edward cũng nhìn về hướng phát ra giọng nói, khi nhìn thấy đó là Irene thì anh không biết nên phản ứng thế nào, hóa ra người mà anh không ưa mắt lại là người đáng gờm nhất. Thật không ngờ tới.

Nắm lấy cổ áo của Kulrare ném tới trước mặt Harry và Edward, Irene nói "Người này xử lí thế nào đây?"

Trong lúc Harry còn đang suy nghĩ thì Edward đã lên tiếng "Giết cô ta!" Lời này là anh nghiến răng mà nói ra.

"Cái này... em không biết..." Harry bảo "Hay là hỏi chị ấy thử xem?" Nói rồi còn không quên đưa tay chỉ sang Irene đứng bên cạnh

Irene nhìn Kulrare rồi lại nhìn sang Edward, nhếch mép cười một cái "Giết cô ta, giao cho cậu!" Irene phất tay, Kulrare bay vào người Edward.

"Harry, chúng ta quay về thôi, ở trường vẫn còn chuyện thú vị lắm!"

Harry nhìn Irene rời đi thì bản thân cũng đứng dậy đi theo. Trước khi đi, không quên lưu luyến quay lại nhìn Edward, cười chào tạm biệt.

"Gặp sau nhé Edward!"

Edward muốn đẩy Kulrare ra nhưng không hiểu thế quái nào lại không được, anh nhìn theo hướng Irene và Harry mà gọi to.

"Hey! Tôi còn chưa nói gì mà!"

Muộn rồi, Irene và Harry đã quay về.

◇◇◇

Time: 21h01'
Date: 28.11.2020

---------------------

😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍

(zingtruyen.net, truyen99.com, truyensml.com, truyenhit.com, truyenkol.net, doctruyenfull.net, yeudoctruyenzz.com, truyen3s.com… ditme bọn ăn cắp, công sức của tao viết truyện để cho tụi bây kiếm tiền à. Bọn vô học, bọn ăn cắp, sống có ý thức lên chút đi, tự viết truyện mà đăng chứ ở đó mà ngồi hưởng trên công sức người khác.

ĐĂNG DUY NHẤT TRÊN WATTPAD, AI ĐỌC NƠI KHÁC ĐỀU LÀ ĂN CẮP, ĐỀ NGHỊ BIẾT TÌM CHÍNH CHỦ MÀ ĐỌC!!!)

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net