Truyen30h.Net

[HP-Twilight] Snow

#32. Bella Swan

MOonBabytime

Trường cao trung Forks hôm nay đáng lẽ sẽ có một buổi ngày học bình thường nếu như không phải con gái của cảnh sát trưởng- ngài Charlie Swan chuyển đến học. Ừ thì cũng không có gì đặc biệt, cô ấy tuy xinh nhưng lại không có xinh bằng Irene, vì thế ngoài cái danh con gái cảnh sát trưởng thì cũng chẳng có gì.

Bella Swan, đó là cái tên của học sinh mới. Nếu như không có Irene thì có lẽ cô ấy sẽ rất nổi bật, nhưng đã có Irene rồi, vẻ đẹp của cô ấy cũng trở nên lu mờ dần. Bella lúc trước sống của mẹ ở Phoenix, nhưng vì mẹ tái hôn và không muốn làm gián đoạn niềm vui của cặp đôi mới cưới nên cô ấy đã quyết định chuyển đến Forks sống với cha.

Chân ráo chân ướt bước vào cao trung Forks, Bella không biết gì về nơi này cả, nhưng không phải cô ấy cũng không biết về bộ ba và bộ năm nổi tiếng của trường. Bộ ba chính là chỉ ba người Harry Draco và Irene, còn bộ năm chính là chỉ năm anh em nhà Cullen cũng nổi tiếng không kém kia.

Bella đã nhìn thấy Irene rồi, cô ấy thật sự bất ngờ, hóa ra trên đời này còn có một người xinh đẹp như vậy sao? Vẻ đẹp của Irene là một vẻ đẹp vô cùng hiếm thấy, nếu đem ra so sánh với các diễn viên Hollywood thì Irene ăn chắc phần thắng. Bella thật sự muốn bắt chuyện với Irene, nhưng sau khi nhìn thấy Irene được mọi người yêu quý như vậy, trong lòng lại dâng lên một chút cảm giác ghen ghét. Trước giờ cô ấy chưa có lúc nào cảm thấy như vậy, đây có lẽ là lần đầu tiên.

Harry và Edward dính nhau thành một cặp đã trở nên nổi tiếng khắp trường, họ không ngờ rằng cậu út nhà Cullen và thiếu gia nhà Lyrian lại là gay, tin này đã làm cho cả trường một tuần liền không yên ổn. Từ đó suy đoán cho rằng vị thiếu gia còn lại của nhà Lyrian, chính là Draco cũng là gay. Chỉ riêng Irene là chưa ai dám suy đoán.

Nửa ngày ở trường, hết nửa phần thời gian Edward và Harry đã tình tứ bên nhau, thực sự không còn để ai vào mắt nữa, Draco ánh mắt bất lực nhìn Edward đút thức ăn cho Harry, Irene thì chỉ ngồi bên cạnh thở dài vỗ vỗ vai Draco rồi khẽ cười không nói gì thêm.

Harry thường ngày nhìn im lặng ít nói như vậy mà khi yêu vào cũng trở nên bất thường. Edward cũng không kém, khi đi cùng các anh em của mình thì lạnh lùng, đến khi đã thành cặp với Harry thì cũng thay đổi luôn rồi, đến nỗi mấy anh em trong nhà cũng thấy lạ.

Nhìn kìa, lại nữa rồi. Hai người bọn họ lại tình tứ nữa rồi. Cơm trưa hôm nay hình như không ngon lắm...

"Xin chào... cậu là Irene sao?" Một giọng nói có phần rụt rè vang lên bên tai, Irene quay lại nhìn, là học sinh mới Bella Swan.

Irene thân thiện đứng dậy chào hỏi với Bella, cô nở nụ cười động lòng người với Bella, Bella trong lòng vừa xấu hổ trước nụ cười tươi của Irene lại vừa cảm thấy ghen tị, nếu nụ cười kia có thể là của cô ấy thì tốt rồi.

"Bella Swan? Tôi là Irene, rất vui được gặp mặt..."

"Xin chào..." Nghe giọng nói trong trẻo của Irene, Bella cũng chỉ khẽ đáp lại một cách không thể nhỏ hơn nữa. Irene đúng là cô gái vạn người thích vạn người mê, nhưng cũng thật dễ dàng để bị đố kỵ.

Irene mở đôi mắt to tròn nhìn Bella, cô có thể thấy một huyết mạch cổ xưa đang chảy bên trong dòng máu của cô ấy, một huyết thống rất khó để tìm thấy đời sau. Irene vậy mà đã vô tình tìm được.

Chưa nói đến huyết mạch huyết thống cao quý gì đó của Bella, Irene cảm thấy Bella cũng là một cô ấy rất tốt, chỉ là hơi trầm và ít nói, rất giống với ngài cảnh sát trưởng Charlie. Bella sẽ sớm trở nên nổi tiếng mà thôi, sau khi cô tốt nghiệp và rời khỏi trường.

Không biết nên nói gì tiếp theo với Irene, Bella chào tạm biệt cô rồi rời đi. Nhưng vừa đi không bao nhiêu bước chân, ánh mắt Bella đột nhiên chuyển hướng, nhìn về phía bên phải. Cô ấy lại bị thu hút bởi một vẻ đẹp khác, là từ một chàng trai.

Suy đoán không tồi, chính là Edward.

Mái tóc màu đồng và gương mặt góc cạnh, anh vừa cười lên, lộ ra hàm răng trắng đầy cuốn hút. Hai má không tự chủ đỏ lên, Bella xấu hổ cúi đầu ôm sách chạy đi, không biết rằng Edward đã phát hiện ra cô ấy. Ánh mắt chăm chú như vậy, ma cà rồng rất nhạy bén.

Edward không biết người vừa nhìn anh là ai, nhưng nếu dám làm phiền đến anh và Harry chắc chắn sẽ không xong với anh.

Tiếng chuông reo lên, Harry và Edward học chung ngay tiết đầu tiên. Mà thực ra cũng không hẳn, từ khi hai người trở thành một đôi, Edward đã đăng kí toàn bộ lịch học của mình trùng với Harry, hai người bây giờ có thể học chung tiết rồi.

Irene và Draco nhìn thấy như vậy, cũng chỉ có thể ánh mắt bất lực nhìn một cái rồi rời đi để lại không gian riêng tư cho đôi tình nhân trẻ. Thế nhưng luôn có người vô tình sẽ học chung rất nhiều tiết với Harry và Edward, lí do cũng chỉ để quan sát một người.

Kể từ khi Bella Swan chuyển đến sống tại Forks, chuyện sau này sẽ không còn đơn giản nữa rồi.

◇◇◇

Time: 8h14'

Date: 4.12.2020

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net