Truyen30h.Net

[HP-Twilight] Snow

#41. Người gây chuyện

MOonBabytime

"Trong suốt khoảng thời gian chị đi, ở Forks có gì thú vị không?"

Vừa nghe Irene nói, khuôn mặt của Harry đã xụ xuống, không thèm nói lời nào. Draco ngồi bên cạnh chẳng muốn quan tâm, nhưng vẫn nói "Nhìn cậu ta như thế chắc chị cũng hiểu rồi nhỉ?"

Irene lại ngồi gần Harry, hỏi "Sao vậy, em với Edward có chuyện gì à?"

Dường như đã nói đúng vấn đề, lại thấy Harry thêm bực bội, Irene biết Harry sẽ không nói, cô tự mình dùng ma thuật xem lại câu chuyện. Irene nhìn thấy Edward và Bella nói chuyện với nhau rất vui vẻ, sau đó Bella đột nhiên nói rằng bản thân rất thích Edward, sau đó lại bị Harry nhìn thấy. Vì chuyện này mà hai người không thèm nhìn mặt nhau nữa, mà Bella lại rất đắc ý bám lấy Edward.

Đã hiểu vì sao Harry bực bội, mà thực ra là giống đang buồn hơn. Irene kéo theo Harry và Draco, tạm biệt mẹ mình mà đi dẫn hai đứa nhỏ nhà mình đi chơi.

Harry vốn rất thích đi chơi, được Irene đưa đi, cậu không ngại gì nữa mà trút giận. Irene và Draco chỉ biết đứng một bên mà xem. Irene chưa từng yêu đương với ai nên tất nhiên không hiểu những cung bậc cảm xúc của những người yêu nhau. Nhưng ít nhất vẫn biết khi yêu nhau người ta sẽ như thế nào, cha mẹ cô chính là một ví dụ.

"Harry, chiều nay em có tiết học nào không?"

Harry không nói gì mà gật đầu.

"Chiều nay hình như cô gái Bella kia cũng có tiết, chiều chị đến trường cùng em!"

"Vậy thì em xin ở nhà, em muốn ngủ." Draco mặt lạnh ngồi bên cạnh nói, muốn đánh ghen thì đừng lôi cậu ta theo.

Irene huých cậu ta một cái, ý bảo cậu ta im lặng. Harry đang suy nghĩ gì đó mà chẳng thèm lên tiếng. Irene ngồi bên cạnh cũng không hỏi gì nữa.

Ngồi một lát, có một người bước đến trước mặt ba người bọn họ, Harry là người nhìn lên đầu tiên, ánh mắt chán ghét quay phắt đi. Irene xoa đầu em trai, sau đó lại nói với người vừa đến kia.

"Có chuyện gì mà lại khiến con gái cảnh sát trưởng xuất hiện ở đây vậy?"

Bella vẻ mặt ngại ngùng nhìn, nhưng nghĩ tới việc gì đó, cô ta liền thay đổi sắc mặt, trở nên cứng rắn, thẳng lưng mà bảo với Harry.

"Harry, tôi muốn cậu rời xa Edward!"

Harry tức giận, đối mặt với Bella mà nói "Cô có quyền gì mà nói với tôi như vậy?"

Bella cắn môi, đáp lại thẳng thắn "Hai người đều là nam, còn nữa, chẳng lẽ cậu không nghĩ tới mặt mũi của gia tộc Lyrian sao?"

"Nhà tôi thì có liên quan gì đến cô? Cô chen ngang giữa tôi và Edward, còn tới đây nói với tôi như vậy?" Harry không chịu thua nói lại, vẫn thấy Bella không hề hấn gì. Cô ta nhíu mày.

"Nếu cậu không chịu, tôi sẽ chứng minh cho cậu thấy tôi với Edward mới là chân ái thực sự của nhau!" Sau đó quay lưng đi mất.

Harry tức giận nhìn theo bóng lưng Bella rời đi, Irene vậy mà lại không nói gì, bình thản để Bella đi mất. Draco nghi ngờ, chắc chắn Irene đang tính toán gì đó mà không nói cho hai người biết.

Vốn đã có thể vơi đi chút bực bội trong lòng nhờ vào buổi đi chơi này nhưng không ngờ lại gặp phải Bella, Harry đi thẳng một mạch về nhà. Irene vẫn nhìn theo, sau đó lại nói với Draco cùng nhau quay về.

Harry đóng chặt cửa ở trong phòng, Irene có gọi cách mấy cũng không chịu mở. Irene giao lại Harry cho Draco rồi quay về nhà. Ở nhà vẫn còn Siana, bà ấy ở trong nhà bếp, hương thơm thức ăn lan tỏa khắp nhà. Irene đi vào bếp, sau đó lại nũng nịu như một đứa trẻ mà nói.

"Mẹ, bỗng nhiên con lại không muốn yêu đương nữa!"

"Con không muốn yêu sao? Nhưng mẹ thấy cậu trai tóc vàng lần trước rất thích hợp cơ mà?" Siana nói, thành công khiến Irene đen mặt.

"Tại sao lại là hắn ta?"

Siana đặt trước mặt Irene một dĩa bánh, sau đó lại rất bình tĩnh mà nói "Con không thấy sao? Cậu ta rất thích con, ánh mắt đó mẹ vẫn chưa quên đâu..."

Irene ăn miếng bánh, sau đó lại lên phòng nằm. Nếu như mẹ cô đã nói như thế thì có thể không sai. Cô vốn chẳng để ý gì cả nhưng không lẽ một ma cà rồng lại hiểu tình cảm là gì?

Ma cà rồng cấp cao ở thế giới phù thủy chắc chắn sẽ hiểu, nhưng bọn na cà rồng ở thế giới này, trừ khi là từ con người biến thành, nếu không sẽ chẳng hiểu, Edward đã từng nói với cô như thế.

Tự nhìn mình trước gương lớn, Irene tự biết bản thân rất xinh đẹp, cô là một ma cà rồng đặc biệt, từ bé cô đã biết thế nào là cảm giác được những người khác ngưỡng mộ, cha mẹ rất yêu thương cô. Nhưng chỉ riêng cảm giác yêu, cô vẫn không hiểu.

Nhảy ra khỏi cửa sổ, bên ngoài vậy mà đã rất tối, Irene có năng lực liền tìm đến nhà Edward. Cô chưa từng đến nhà tên này, nhưng vẫn biết gia đình của anh là những ai. Ngoài bốn người ở trường kia thì còn có vị bác sĩ nổi tiếng ở bệnh viện.

Carlisle khi đó ngồi ở phòng khách, như thường ngày, ông ngồi đọc sách và thưởng thức những bản nhạc cổ điển mà mình yêu thích. Những tiếng chuông cửa đã thành công làm Carlisle bất ngờ. Trời tối như vậy lại có khách, mà ông lại chẳng cảm nhận được có người đến.

Đặt cuốn sách trên tay xuống, Carlisle tắt nhạc và tiến đến mở cửa. Khi cửa mở, người đến mới thực sự khiến Carlisle giật mình. Là Irene, ông nhớ cô gái này, vừa đến Forks đã nổi tiếng vì vẻ đẹp nổi bật, ông đã từng khám qua cho cô.

Nhưng đứng trước mặt Carlisle bây giờ chẳng phải là cô gái ngây thơ của ngày hôm đó mà lại là một thiếu nữ nét mặt đầy lạnh lùng khiến cho Carlisle thực sự cảm thấy khác lạ.

◇◇◇

Time: 18h15'
Date: 16.2.2021

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net