Truyen30h.Net

Hp Twilight Snow

Edward và Alice cùng ma cà rồng tên Jane đã vào đến sảnh chính, ở đó đã có mặt ba vị trưởng lão và những thủ hộ của bọn họ.

"Nhìn xem, những vị khách của chúng ta đã đến rồi!" Aro vẫn là vô cùng hiếu khách, khuôn mặt hắn trắng như đánh phấn vì thế có phần đáng sợ.

Edward không cảm xúc, anh vốn dĩ chẳng muốn đến nơi này.

"Chúng tôi đến đây vì Bella, cô ấy đang ở đâu?" Alice lên tiếng, lại thấy Aro cười cười.

"Cô gái đó sao? Cô ấy tất nhiên vẫn ổn. Thật vui khi được gặp lại cô, Alice, gia tộc Volturi vẫn sẵn sàng chào đón cô đấy!"

"Rất cảm ơn sự chào đón của ngài, Aro. Nhưng chúng tôi chỉ muốn đưa Bella trở về!" Alice bình tĩnh đáp lại.

Bỗng Aro cười phá lên, hắn ta cười thật lâu, đột nhiên sắc mặt thay đổi, hắn ta ngừng cười, tay phất tung bay áo choàng quay về ghế ngồi của mình.

"Alec, mang bọn họ vào đây!"

Edward và Alice không biết chuyện gì đang xảy ra, nhưng đến khi nhìn thấy Carlise, cô đã biết kế hoạch của bọn họ đã bị gia tộc Volturi phát giác. Vốn dĩ Edward và Alice vào đây chỉ để lôi kéo sự chú ý, sau đó Carlise, Jasper sẽ cùng Emmett và Rosalie mang Bella đi. Nhưng mà kế hoạch còn chưa bắt đầu thì đã thất bại.

"Người bạn cũ của ta, Carlise. Không ngờ chúng ta lại gặp nhau trong hoàn cảnh như thế này."

Carlise vẻ mặt vẫn bình thản như thường, ông nói "Tôi cũng không ngờ tới, Aro."

Trong đại điện, có rất nhiều gương mặt đang hiện diện, tất cả đều có quen biết nhau, đồng tử đỏ đã nói lên được bọn họ đều là ma cà rồng. Thế nhưng chẳng ai có thể biết được Irene đang đứng bên ngoài.

"Chúng ta có thể đàm phán, Aro. Cô bé đó không có liên quan gì đến chuyện này cả!" Carlise cứng rắn nói, Bella là con người, nếu cô ta chết thì tộc người sói ở Forks nhất định sẽ không tha cho bọn họ.

Aro lại cười, hắn ra luôn như thế, nhưng chẳng ai biết được đằng sau nụ cười đó là một ma cà rồng tàn bạo như thế nào.

"Đàm phán sao? Tất nhiên, chúng ta vẫn có thể đàm phán. Nếu như Bella trở thành một trong chúng ta!"

Biến Bella trở thành ma cà rồng, bấy giờ tất cả ánh mắt đều đổ dồn về phía Edward, đều đó khiến anh khó chịu. Vì sao mọi người trong gia đình đều cho rằng anh và cô ta một cặp trong khi Harry mới thực sự là người yêu bé nhỏ của anh.

Khi Aro cho người đưa Bella đến, trông sắc mặt vui vẻ thế kia có thể chắc chắn cô ta chẳng có chút bất ngờ nào khi bị đưa đến nơi này. Nhất là khi cô ta nhìn thấy Edward, cô ta vui mừng vì cho rằng là anh đã đến cứu cô ta.

Làm sao có thể biết được, Bella chính là nguồn gốc của mọi rắc rối mấy ngày qua. Chính cô ta là người đã nộp mình đến đây và bảo với ba vị trưởng lão rằng Edward đã để lộ thân phận ma cà rồng của anh. Cô ta không thể chết, Edward chỉ có một cách duy nhất là biến cô ta thành ma cà rồng. Không cần biết là vì sao cô ta có thể biết đến gia tộc Volturi, chỉ cần biết nếu thành công, Edward sẽ thuộc về cô và Harry sẽ trở thành người dư thừa. Cả cô gái Irene kia cũng chẳng thể làm gì, bọn họ dù sao cũng chỉ là con người mà thôi.

"Edward, cậu nhất định phải cứu tôi..." Giọng nói thiếu nữ mềm yếu đầy đáng thương, nếu như là người đàn ông khác, họ đã sẵn sàng sống chết vì lời nói này. Nhưng Edward thì khác, tình yêu của anh đối với Harry không có nửa phần giả dối, cho dù là mục đích ban đầu là để tiếp cận Irene đi chăng nữa thì nó cũng chẳng còn quan trọng nữa rồi. Harry mới là người anh yêu.

Edward dùng ánh mắt xem thường nhìn Bella, sau đó không ngần ngại, hướng Aro mà nói "Xin cứ giết tôi, tôi nhất định sẽ không biến cô gái đó thành ma cà rồng!"

"Edward!" Alice bất ngờ tăng âm lượng trong giọng nói "Anh đang làm gì vậy?"

Không nghe thấy tiếng đáp lại, chỉ thấy ánh mắt đã hờ hững. Thật đáng tiếc, chuyện tình của anh và Harry lại kết thúc nhanh như thế... Nhưng anh không hối hận, anh đã giữ được lời hứa chỉ yêu duy nhất Harry mãi về sau...

Bella không tin nổi những gì mà mình nghe thấy, cô ta cắn răng mà tức giận trong lòng. Edward lại cự tuyệt cô ta. Có phải lại là vì Harry hay không? Cô ta đã làm đến như thế nhưng Edward lại vẫn chọn cách chết đi thay vì biến cô ta thành ma cà rồng.

Rốt cuộc là Harry hơn cô ta ở điểm nào?

"Harry hơn cô ở tất cả mọi mặt!"

Mọi người bất ngờ với giọng nói vừa cất lên, tất cả mọi người đến hướng mắt đến nơi xuất phát.

Caius bất ngờ, hắn làm sao mà không nhận ra giọng nói này được, chẳng phải là cô ấy sao?

"Chúng ta lại gặp nhau rồi, Bella..."

Bella không thể ngờ tới, nhóm ba người của Irene lại xuất hiện ở nơi này. Nhưng mà, tại sao lại không có ma cà rồng nào phát hiện ra.

Harry nhìn Edward thật lâu, Edward cũng ngỡ ngàng lắm khi nhìn thấy Harry, nhìn cậu xanh xao như vậy, chắc chắn là mấy ngày này đã không chịu nghỉ ngơi.

Irene thần thái quý tộc từng bước lại gần Bella, cô cao hơn hẳn một cái đầu. Bella đột nhiên cảm thấy sợ hãi, mọi lần cô ta chưa từng thấy Irene như thế này.

Một tiếng động vang dội, Bella còn chưa định thần lại thì đã ăn ngay cái tát của Irene, một cái tát không hề nương tay, có vẻ là dùng hết lực mà thực hiện.

"Cô dám tát tôi?" Bella vẻ mặt khó tin.

Irene nhếch mép "Vì sao lại không dám? Cô là mẹ tôi sao?" Irene tất nhiên là không sợ, đến đức vua Huyết tộc là cha cô còn có thể hạ gục, Bella chỉ là một con người, đối với cô chẳng có chút uy hiếp nào.

Harry đứng cách xa Edward, cả khuôn mặt cũng đượm buồn, nhưng trong lòng cậu ít nhất cũng có một chút vui khi Edward đã không chọn biến Bella thành ma cà rồng mà lại chọn cái chết.

"Lại gặp nhau lần nữa rồi, cô gái!" Sự có mặt của Irene luôn khiến Aro vô cùng phấn khích, một cô gái quá đỗi đặc biệt.

Irene nhìn sang Aro, đừng tưởng là cô không biết, tên này cùng với Bella lập lên kế hoạch khiến Edward phải đến đây, biến cô ta thành ma cà rồng.

"Thật là vinh hạnh cho ta khi được gặp lại cô lần nữa!" Aro bước nhanh đến chỗ Irene, nhanh nhẹn nắm lấy bàn tay cô muốn xem những kí ức của cô, nhưng hắn ta lại giật mình vì chẳng nhìn thấy gì ngoài một màu trắng.

Irene giật mạnh tay mình, khó chịu nói "Ngươi đang làm cái gì?"

Aro chỉ cười, buông tay.

"Được rồi, tôi không muốn nói nhiều. Thả cô ta ra!" Irene chỉ tay sang Bella.

Bella ngay lập tức phản bác "Không thể, tôi đã biết được bí mật của bọn họ, nếu thả tôi đi, tôi sẽ nói bí mật này cho cả thế giới đều biết!"

Mái tóc màu bạch kim nổi bật bước đến, chính là Draco, cậu ta vốn chỉ muốn đến xem náo nhiệt, nhưng có lẽ là không được như ý muốn, những lời nói của Bella khiến cậu khó chịu.

Không được đem bí mật của người khác ra uy hiếp! Đó là gia quy nhà Malfoy.

◇◇◇

Time: 8h30'
Date: 22.2.2021

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net