Truyen30h.Net

[HP-Twilight] Snow

#53.

MOonBabytime

Irene cuối cùng cũng tỉnh lại, trong cơn vô thức, dường như cô đã mơ thấy một giấc mơ. Thế nhưng có một chuyện quan trọng hơn...

Siana đến ngồi bên cạnh con gái, nhẹ nhàng hỏi thăm.

"Khỏe hơn rồi chứ, con gái?"

Irene máy móc gật đầu, vẻ mặt có chút thất thần. Siana cười cười xoa đầu con gái, lại nói.

"Chẳng phải mẹ đã bảo ngay từ lúc đầu rồi sao? Máu của con đã hòa tan chất độc, con hiểu ý nghĩa của nó là gì chứ?"

Cho dù không muốn chấp nhận, Irene vẫn phải thành thật mà gật đầu thêm lần nữa.

"Đó là sự thật, con gái. Con phải tự đối diện với chính mình mà thôi."

"Con biết..."

Siana khẽ xoa đầu con gái thêm lần nữa, sau đó rời khỏi phòng để lại không gian yên tĩnh cho con gái. Irene nhìn ra phía cửa sổ, tấm màn đang bay phấp phới trong gió, ánh sáng nhẹ nhàng chiếu qua khung cửa, đôi mắt và khuôn mặt lãnh đạm điềm tĩnh.

Cô có thể dối lòng, nhưng máu của cô lại không nói dối. Nó đã hòa tan chất độc của Caius, ý nghĩa của nó chính là trong tâm cô là đang thích tên ma cà rồng kia. Irene cảm thấy có chút nực cười, cô vậy mà lại thích hắn sao? Một tên trưởng lão già khụ, tính tình thì cổ quái, lúc ẩn lúc lại không biết từ đâu mà xuất hiện. Cô không thể nào lại thích hắn được?

Siana không cho Irene rời khỏi nhà ngày hôm nay, bảo rằng cô phải ở nhà nghỉ ngơi cho thật khỏe và suy nghĩ thận trọng về tình cảm của mình. Được rồi, đây là lần thứ hai mẹ cô nhắc nhở cô về chuyện này rồi. Có lẽ cô thực sự nên suy nghĩ thận trọng về chuyện này thôi.

Trong điện thoại có hàng chục tin nhắn đang chờ cô trả lời đến từ Harry và Draco. Irene chỉ xem, là những lời hỏi thăm từ mấy ngày trước, cô xem nhưng không nhắn lại.

Irene ngã người xuống giường, những kí ức ngày xưa kéo về.

Huyết tộc ở thế giới pháp thuật rất hiếm, hay nói đúng hơn là không thể nhìn thấy, đó là những sinh vật tuyệt đẹp thuộc về bóng tối. Cái ngày Irene ra đời, ngôi vị của Chúa tể đã thay đổi, bởi vì con gái là ma cà rồng tuyết, ma cà rồng nữ hoàng. Khi lớn lên, Irene dường như đã yêu luôn cái thư viện của tòa thành nơi cô sinh sống, cô đọc nhiều sách đến nỗi nữ hầu Lola cũng phải nói. Cha cô cũng bảo cô không nên đọc quá nhiều sách như vậy.

Irene đọc qua được một cuốn sách khá cũ kĩ nằm trong góc thư viện của thành cổ, nó nói về những bí ẩn của Huyết tộc. Huyết tộc nơi đây cũng có chất độc được sinh ta từ răng nanh của bọn họ và bọn họ hoàn toàn có thể kiểm soát nó. Sách nói, nếu chất độc của bất kì huyết tộc nào hòa tan được trong máu của bọn họ hay ngược lại chính là nói, ma cà rồng kia yêu họ và trong tâm họ cũng rất yêu ma cà rồng kia. Bởi vì chưa từng nhìn thấy nên Irene của ngày đó cũng không tin là sự thật, thế nhưng bây giờ chính mình gặp qua, cô cũng không biết nên tin hay không nên đây.

Ở nhà không làm gì, Irene lại tranh thủ luyện tập ma thuật của mình, ma thuật của cô đã đạt đến trình độ nào chính cô cũng biết, thế nhưng cũng không thể nấu ăn cùng Siana mãi được. Cô vẫn luôn tìm cách quay trở về thế giới phép thuật, lí do là để đưa mẹ mình về gặp cha, nhưng mà đó không phải chuyện muốn là liền làm được. Có lẽ mẹ cô cũng muốn gặp cha lắm.

"Irene, con đã suy nghĩ thế nào rồi?" Siana mở cửa bước vào phòng, mang theo bánh vào cho cô. Irene ngồi dậy, lầm bầm mà nói "Có lẽ, con cũng thích tên đó...."

Ừ, có lẽ... chỉ là có lẽ mà thôi...

Lần đầu tiên gặp, hắn ta đã dùng ánh mắt lạnh lẽo mà nhìn cô, không hề có chút thân thiện nào. Lần thứ hai gặp ở đâu chỉ có mình cô biết. Hắn ta đã từng theo dõi cô trong khoảng thời gian cô đi tìm mẹ, như âm hồn bất tán vậy. Còn dùng cách uy hiếp để cô ở lại thành Voltera, ngoài việc hằng ngày đến tìm cô đưa cô đi đến những nơi trong tòa thành đó thì còn làm gì?

Nhưng mà lí do Irene cho rằng bản thân có chút thích thích Caius có lẽ là vì những hành động nhỏ của hắn và những lời nói bảo vệ cô trên đại điện. Cô biết, căn nhà nhỏ ở đằng sau lâu đài không phải tự nhiên mà có, cũng biết, cái tên mỗi buổi sáng đứng nhìn cô là ai mặc dù nghe có vẻ biến thái.

Hừ, có phải là do chưa từng yêu nên cô dễ động lòng hay không nhỉ?

"Con gái, máu của con không nói dối đâu, chờ đi, chú ý quan sát và con sẽ nhận ra thôi. Giống mẹ và cha con ngày đó vậy...." Ánh mắt Siana mơ màng nhớ lại những ngày xưa. Irene nhìn mẹ rồi lại tự nghĩ, mẹ cô cũng đã giống cô sao? Nhưng mà chỉ cần cha chạm vào mẹ cô liền biến mất, làm sao có thể hút máu được?

"Mẹ, cảm ơn người nhiều lắm, con sẽ chú ý."

Siana rời khỏi phòng, lại một mình Irene nằm trong phòng. Suy nghĩ về những chuyện về trước liên quan đến Caius, nếu như lúc đó hắn không hút máu cô, cô cũng không cần phải nghĩ nhiều như bây giờ.

Thật mệt mỏi...

◇◇◇

Time: 16h55'
Date: 15.3.2021

zingtruyen.net, truyen99.com, truyensml.com, truyenhit.com, truyenkol.net, doctruyenfull.net, yeudoctruyenzz.com, truyen3s.com… ditme bọn ăn cắp, công sức của tao viết truyện để cho tụi bây kiếm tiền à. Bọn vô học, bọn ăn cắp, sống có ý thức lên chút đi, tự viết truyện mà đăng chứ ở đó mà ngồi hưởng trên công sức người khác.

ĐĂNG DUY NHẤT TRÊN WATTPAD, AI ĐỌC NƠI KHÁC ĐỀU LÀ ĂN CẮP, ĐỀ NGHỊ BIẾT TÌM CHÍNH CHỦ MÀ ĐỌC!!!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net