Truyen30h.Net

[HP-Twilight] Snow

#56

MOonBabytime

Irene là một con người đúng giờ, đồng thời cũng giữ lời. Buổi tối hôm ấy, sau khi đã cùng mẹ thưởng thức bữa tối thì cô liền sẵn sàng để lên đường. Cảm giác một lần nữa quay về tòa thành lại khiến cho Irene có khá hồi hộp, những ngày qua đã có rất nhiều chuyện xảy ra khiến cô không thể ngừng suy nghĩ vu vơ.

Chuyến bay cất cánh vào ban đêm, Irene không mang theo hành lí lên máy bay khiến bản thân trở thành sinh vật lạ trong mắt người khác. Suốt cả chuyến bay cô không làm gì ngoài việc ngủ sau đó lại ngắm cảnh bên ngoài, một công việc lặp đi lặp lại khiến cho cô rất muốn xuống máy bay ngay bây giờ.

Khi bản thân đã thực sự đặt chân một lần nữa trở lại nước Ý thì trông Irene bây giờ chẳng khác nào một đứa ngốc, sao cô phải đứng ngay giữa đường ấy nhỉ? Cũng không biết lý do là gì mà cô lại chưa muốn đến thành Volterra, có lẽ là do chỉ cần nghĩ đến việc gặp lại tên Caius sẽ có bao nhiêu ngại ngùng là cô đã không muốn đi nữa rồi.

Thân là vị nữ hoàng tương lai của Huyết tộc Thế giới Phép thuật mà bây giờ tình cảm của bản thân lại không kiểm soát nổi. Quả thật là gặp vấn đề khó cỡ nào Irene cũng có thể xử lý nhanh gọn, vậy mà khi đụng đến chuyện tình cảm là cô trông cứ như đứa ngốc ấy.

Được rồi, bình tĩnh nào, thế nào rồi cũng phải đối mặt, tốt nhất là không nên sợ hãi, huyết tộc cao quý và quyền lực đầy mình như cô không biết sợ là gì cả. Cha đã dạy như thế từ khi cô còn nhỏ.

Irene đeo kính mát, khi cô bước xuống từ máy bay thì Ý đã là buổi trưa, trời có vẻ hơi nóng, Irene cởi bỏ khoác ngoài, biến hóa trở thành một thiếu nữ năng động quyến rũ giữa thành phố đầy người. Irene cứ theo con đường đi đến thành Voltera mà không biết rằng có người đang đi theo mình, chẳng lẽ năng lượng của cô đã suy yếu rồi hay sao? Không phải đâu, bởi vì người đi theo cô chính là vị trưởng lão tối cao Caius Volturi.

Huyết tộc của Irene có một câu chuyện rất hay, một ngàn năm sẽ có một 'ma cà rồng tuyết' được sinh ra đặc biệt mang dòng máu Thủy tổ, ma cà rồng ấy được định sẵn sẽ trở thành Huyết tộc đứng đầu, trên cả vua. Irene chính là 'ma cà rồng tuyết' xuất hiện sau hơn hai ngàn năm dài đằng đẵng, nhưng mà rất ít ma cà rồng cùng tộc biết đến chuyện này, chuyện này sẽ được che dấu cho đến ngày Trăng máu, vua sẽ đưa lại vương miện cho 'ma cà rồng tuyết', cô chính thức sẽ trở thành ma cà rồng mạnh nhất.

Irene thở dài, vừa đi vừa nghĩ đến câu chuyện kia, mà toà thành Volterra cũng đã dần dần xuất hiện trước mắt. Bấy giờ thì Caius từ đằng sau Irene đi đến, Irene giật mình, bước sang một bước.

"Ngươi làm gì ở đây?" Irene cau mày, hỏi vị trưởng lão nào đó vừa xuất hiện.

Caius không nói gì dùng ánh mắt nhìn chằm chằm Irene, Irene luôn cảm thấy tên này rất cổ quái, chẳng lẽ là do già cả rồi nên tính tình cũng bắt đầu giống mấy cụ già rồi sao?

Caius cũng xuất hiện rồi, Irene vẫn tiếp tục đi về phía toà thành Voltera xinh đẹp ở trước mặt, Caius vững vàng đi theo một bước đi cũng không lệch. Irene bị người ta đi sau bắt đầu cảm thấy khó chịu, tên này không thể bước lên đi song song bên cạnh cô hay sao.

"Này." Irene dừng lại, Caius cũng dừng lại "Đừng đi theo sau tôi nữa." Irene thẳng thừng nói, sau đó lại nhìn thấy Caius mang theo nét mặt hơi buồn bã muốn đi vào một con hẻm nào đó. Lần này, Irene không khỏi thở dài, cô dứt khoát chạy theo nắm lấy tay Caius rồi tiếp tục lôi hắn ta đi cùng mình.

Caius có chút ngỡ ngàng, Irene vốn không thích tiếp xúc thân mật với ai, ít nhất đó là những gì hắn đoán được, nhưng mà vừa rồi cô lại chủ động nắm tay hắn. Caius lại cảm thấy bản thân như lập được một thành tựu mới, Irene nắm tay hắn rồi, có lẽ sau này bọn họ sẽ có chút tiến triển mới chăng?

Quả thật phải thú nhận, vẻ đẹp của Irene không phải là của người thường, người thường nào mà lại đẹp như thế này, trên đường thu hút bao nhiêu ánh mắt người nhìn, đến trẻ con và phụ nữ cũng phải nhìn. Caius khó chịu ra mặt, hắn liếc qua những người nhìn Irene, bọn họ biết mình hình như nhìn người ta hơi lộ liễu liền thu ánh mắt trở về. Mà Irene vốn không để tâm những chuyện này, chỉ có Caius là để ý quá mức mà thôi.

Khi cả Irene và Caius đã đứng trước Voltera, Caius liền đưa Irene đi vào bên trong bằng một con đường khác, Irene nhìn bóng lưng Caius, lại bắt đầu suy nghĩ. Vẫn là vấn đề cũ, máu của cô hoà tan chất độc của tên này rồi, bây giờ thì cô nên tỏ tình với tên này đúng không? Nhưng mà trông cái bộ mặt như đưa đám của hắn có chỗ nào mà giống là thích cô chứ? Bọn họ nói chuyện chẳng được mười câu, mỗi lần gặp nhau liền khiến cả bầu không khí trở nên thật quỷ dị.

Không được! Cô phải xác minh lại lần nữa mới có thể chắc chắn được!

Irene lật tay, đổi thành cô nắm tay Caius kéo đi, cô kéo hắn đến khu vườn lớn ở đằng sau toà thành, nơi này không có ai, rất thích hợp để làm việc riêng. Mà Caius bị Irene lôi đi bày ra một biểu cảm quái lạ nhìn cô, có chuyện gì mà lại đưa hắn đến nơi này. Nhưng mà sau đó khi nhìn thấy Irene tay nhanh nhẹn cởi bung cúc áo lộ cả áo lót bên trong, Caius đột nhiên cảm giác có gì không đúng.

◇◇◇

Time: 20h09'
Date: 15.6.2021









Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net