Truyen30h.Net

[HP-Twilight] Snow

#57.

MOonBabytime

"Ngươi… định làm gì?" Caius tuy rằng biểu cảm không thay đổi nhìn Irene trước mắt nhưng vệt đỏ trên gò má đã phủ nhận tất cả. Irene nhạy bén phát hiện ra điểm này nhưng mà, ma cà rồng cũng có thể đỏ mặt à? Mặc kệ chuyện mặt có đỏ hay không, Irene bây giờ đang cần kiểm chứng lại một lần nữa, bị Caius hút máu lúc trước có khả năng là cô vì quá bất ngờ nên mới để máu của mình chấp nhận chất độc của Caius, lần này cô hoàn toàn tỉnh táo, có lẽ sẽ là một kết quả khác.

Irene vốn đã không phải người bình thường nên đôi khi tính tình cũng sẽ đột ngột thay đổi, cả hành động cũng vậy. Irene không nói gì liền mang theo bộ mặt thản nhiên ngồi lên người Caius, đưa cổ lại gần. Caius có thể ngửi thấy rõ ràng hương thơm thoang thoảng trong không khí, cảm giác đồ ăn đã dâng trước mặt nhưng mà không muốn chạm vào là như thế nào? Mặc dù là vị trưởng lão cao quý của nhà Volturi nhưng Caius vẫn luôn cảm thấy Irene là một viên ngọc, hắn thì lại không muốn khiến viên ngọc đẹp này mang theo một vết xước.

Hỏi Caius có yêu thích có Irene không thì hắn không chắc, đã mấy ngàn năm rồi hắn không còn cảm nhận cái gọi là tình yêu gì đó. Mà đối với một tên ma cà rồng như hắn thì xứng đáng được yêu sao? Cuộc sống cô độc cả ngàn năm, có lẽ ít nhất hắn cũng đã có một người vợ nhưng mà đã lâu như vậy, ngay cả cảm xúc lúc đầu của mình như thế nào hắn còn chẳng thể nhớ rõ.

Trong vô thức, Caius lại há miệng cắn lấy cổ của Irene, Irene không động đậy khẽ đưa tay vén tóc qua bên vai. Đến khi Caius nhận ra thì hắn cũng không thể ngừng lại được, cái bản năng của ma cà rồng đã thôi thúc hắn phải hút máu cô gái này, nhưng mà cảm giác này thật khác, cô không giống với những con mồi Heidi mang đến, không chống cự la hét lại tự mình dâng cổ đến.

Phải chăng đây chính là cái mà con người gọi là 'Tình yêu'? Hắn không muốn nghĩ nữa, máu của Irene thật ngọt…

Irene nhanh chóng bị Caius lật lại và đè xuống đất, răng nanh của vị trưởng lão nào đó vẫn cứ cắm sâu trong cổ của cô. Irene không hề đẩy hắn ra, là do cô bắt đầu trước cơ mà, hơn nữa, cô mà sợ tên này hút cạn máu mình sao.

Từng phút trôi qua, Caius vẫn không ngừng lại tiếp tục giữ Irene dưới đất mà hút máu, tại sao càng lúc lại càng khát như vậy, rõ ràng hắn đã hút rất nhiều vậy mà cổ họng vẫn khô rát. Trong khi ấy, biểu cảm trên khuôn mặt Irene dần thay đổi, chuyện này thật sự cô phải chấp nhận sao? Máu của cô không hề từ chối chất độc của Caius. Vậy có nghĩa là cô thích hắn à?

Khi mà mẹ cô gặp phải chuyện như vậy, bà ấy đã xử lý như thế nào? Chấp nhận hay là chối bỏ?

Irene không biết câu trả lời thật sự của mình là gì, cô dường như đã bỏ quên cái cảm giác đau nhói khi mà Caius vẫn còn chưa dứt ra khỏi dòng máu của mình. Chấp nhận 'yêu' một người đàn ông hay nói đúng hơn là một ma cà rồng đã sống ngàn năm mà bản thân chưa tiếp xúc được bao lâu, thậm chí cũng chẳng có chút ấn tượng nào ngoài việc vẻ điển trai của hắn.

Caius sau khi đã hoàn toàn mê đắm vào máu của Irene thì cuối cùng cũng đã hoàn hồn trở lại, trước khi rời đi còn lưu luyến hương thơm mà khẽ liếm một cái đầy nhẹ nhàng. Nếu là những con mồi mà Heidi mang đến cho hắn giống như những lần trước thì hắn sẽ ném đi như một món đồ và chẳng quan tâm đến máu của con mồi đó ngon hay tệ bởi vì hắn chỉ cần no bụng là được.

Đến khi nếm được vị máu hảo hạng của Irene, hắn mới nhận ra bản thân đang thưởng thức hương vị đầy quyến rũ này, tiếc nuối nó và muốn nó chỉ thuộc về mình mãi mãi. Nhưng còn cái cảm giác khó chịu này là sao? Muốn máu của Irene thuộc về mình nhưng lại không muốn khiến cô phải đau đớn?

Trước hết là bỏ qua những chuyện này đã, Caius nhìn lại thì đã thấy Irene gài lại cúc áo và trong im lặng rời đi, đi về phía căn nhà gỗ quen thuộc và biến mất đằng sau cánh cửa. Caius lại cảm thấy kì lạ, Irene hôm nay bị làm sao vậy, cứ hành động một cách vô cùng kì lạ. Chằng phải là tự cô dâng máu lên à?

Trở về căn phòng bên trong toà thành rộng lớn của mình, Caius đứng bên ngoài ban công nơi mà có thể quan sát thấy rõ căn nhà gỗ của Irene đằng sau vườn hoa lớn. Thật khó chịu, cô ta đâu mất rồi…

Không biết là mắc phải điều gì trong lòng, Caius cứ đứng trên ban công từ sáng cho đến tối khuya vẫn chưa chịu rời khỏi nó. Đến lúc Aro gọi hắn đến đại điện hắn cũng không chịu đến khiến cho mấy ma cà rồng của cả toà thành cũng thấy lạ lùng. Trưởng lão vốn không phải là ngươi như vậy mà nhỉ?

"Anh bạn của ta, điều gì khiến ngươi cứ ở mãi nơi này vậy?"

Aro đã tìm đến phòng luôn rồi vậy mà Caius cũng trước sau như một, hắn ngồi xuống ghế, một lời cũng không nói. Dù sao mọi người cũng đã quen trưởng lão Caius là người ít nói, có im lặng luôn cũng chẳng lạ chút nào.

Caius đột nhiên liếc nhìn Aro, mở miệng hỏi "Aro, ngươi đã từng yêu ai chưa?"

Hơi bất ngờ khi người như Caius vậy mà cũng bị dính vào tình cảm yêu đương, nhưng mà Aro vẫn tốt bụng chầm chậm nói "Ta đã từng yêu sâu đậm vợ của ta là nàng Sulpicia, nhưng mà bây giờ ta lại mê đắm một chàng trai cực kì đáng yêu."

"Đột nhiên lại hỏi đến vấn đề này, chẳng lẽ cậu yêu ai đó rồi sao, bạn của ta?" Aro cười nhìn Caius, ánh mắt giống như nhìn thấu toàn bộ tâm tư suy nghĩ của Caius.

Caius đảo tầm mắt, không để tâm đến Aro nữa mà tiếp tục rơi vào trầm tư, tuy vậy vẫn lên tiếng hỏi "Vậy cái cảm giác đó nó sẽ như thế nào?"

Aro thầm cười, nói "Để xem nào, cảm giác hồi hộp và sôi sục, sự hưng phấn và chỉ muốn chiếm lấy người kia chăng? Tất nhiên, có rất nhiều cách khác nhau để yêu một người, yêu vì cái nhìn đầu tiên hoặc là vì yêu tính cách mà yêu luôn cả tâm hồn của người kia."

Đã lâu rồi mới thấy Caius nhắc lại chuyện tình cảm yêu đương, Aro cảm thấy hắn nên nói nhiều một chút để tư vấn cho cậu bạn này của mình, sớm ngày thoát ra khỏi cảnh cô đơn một mình như hiện tại.

"Người mà cậu yêu, cậu sẽ không muốn tổn thương người ấy, muốn hút cạn máu của người ấy để chỉ có thể thuộc về riêng cậu nhưng lại không thể xuống tay. Đôi lúc còn muốn tránh thật xa để không thể hại người ấy dù chỉ một chút."

Aro đi đến bên cạnh, đột nhiên vỗ vai hắn mà nói "Nhưng nếu đã yêu, ta nghĩ cậu nên nói đi mặc kệ cái cảm giác gì đó có rõ ràng hay không. Cậu sẽ không muốn nhìn thấy người mình yêu tay trong tay với người khác đâu đúng chứ?"

Nói xong, Aro cũng nhanh chóng rời khỏi.

Caius nghĩ tới lời của Aro nói sau đó lại ngồi tượng tưởng ra cảnh Irene tay trong tay với một người đàn ông khác vui vẻ nói chuyện đi dạo trên đường phố, sau đó dưới ánh hoàng hôn đầy lãng mạn trao nhau một nụ hôn nồng thắm. Sau đó, hắn không khống chế được cảm xúc, điên tiết lên đập nát cả cái bàn trước mặt.

Hoá ra đây chính là cái cảm giác khó chịu mà Aro đã nhắc tới. Đúng vậy, chỉ cần nghĩ tới viễn cảnh Irene yêu đương với người nào đó đã đủ khiến hắn phát điên rồi chứ đừng nói chi cùng người khác lên giường.

Không được! Irene nhất định phải là của hắn, cả máu của cô cũng chỉ thuộc về hắn mà thôi!

◇◇◇

Time: 0h24'
Date: 23.7.2021

(zingtruyen.net, truyen99.com, truyensml.com, truyenhit.com, truyenkol.net, doctruyenfull.net, yeudoctruyenzz.com, truyen3s.com… ditme bọn ăn cắp, công sức của tao viết truyện để cho tụi bây kiếm tiền à. Bọn vô học, bọn ăn cắp, sống có ý thức lên chút đi, tự viết truyện mà đăng chứ ở đó mà ngồi hưởng trên công sức người khác.

ĐĂNG DUY NHẤT TRÊN WATTPAD, AI ĐỌC NƠI KHÁC ĐỀU LÀ ĂN CẮP, ĐỀ NGHỊ BIẾT TÌM CHÍNH CHỦ MÀ ĐỌC!!!)




Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net