Truyen30h.Net

[HP-Twilight] Snow

#62

MOonBabytime

Vừa bước vào phòng, khuôn mặt vốn có nụ cười của Irene đã thay đổi ngay lập tức, trở thành một khối băng lạnh. Cuối cùng trong khoảng thời gian cô không có ở nhà thì đã có chuyện gì xảy ra vậy, Bella Swan làm sao có thể thân thiết với mẹ cô đến thế?

Caius nhận ra Irene đang khó chịu, hắn đoán ra ngay là do cô gái tên Bella kia. Đi đến ôm lấy Irene từ sau lưng, Caius nhỏ giọng nói.

"Đừng tức giận, không đáng."

Irene lắc đầu "Em không tức giận, chỉ là chướng mắt mà thôi." Im lặng trong chốc lát, cô lại tiếp tục nói "Anh biết Harry đúng chứ, thằng bé là một phù thủy rất mạnh nhưng khi nghe được tin Edward vì cô ta mà đến Volterra, thằng bé dường như sụp đổ hoàn toàn. Em không thích ánh mắt đó, nó chứa đầy rắc rối!"

Caius xoa xoa bàn tay của Irene, nhẹ nhàng đến mức sợ rằng sẽ làm đau nó, hắn đột nhiên lại hỏi "Irene… nếu như ta vì cô gái khác mà bỏ rời em, em sẽ như thế nào?" Hắn chỉ là tự dưng nghĩ đến mà thôi, Irene rất dịu dàng với hắn nhưng mà điều đó là trở thành điều hắn lo lắng nhất. Irene không muốn đi chơi cùng hắn bởi vì cho rằng nó rất rắc rối, các cô gái khác rất thích làm nũng với người yêu của họ hoặc yêu thích một thứ gì đó muốn được mua hoặc tặng. Còn Irene thì hoàn toàn không, có người tặng thì nhận, không ai tặng thì trực tiếp lấy đồ của Caius mà mặc.

Irene khẽ nheo mắt khi nghe thấy câu hỏi của Caius, bỏ rơi cô đến với một cô gái sao? Cô không cần bận tâm đến điểu này bởi vì căn bản là không thể. Nhưng mà…

"Cô ta sẽ chết." Đừng tưởng vẻ bề ngoài của cô trông dịu dàng ngọt ngào tựa thiếu nữ tuổi xuân thì lại hiểu lầm, cô vốn dĩ vẫn là một ma cà rồng, ma cà rồng không thích ai động tay vào thứ thuộc sở hữu của mình cả.

Caius nghĩ đến rất nhiều câu trả lời khác nhau mà Irene có thể sẽ nói, thậm chí cả biểu cảm sau đó cũng đã tưởng tượng ra. Đến khi nghe được câu trả lời thực sự, Caius đã bất ngờ, hắn nhìn Irene, cô nhếch môi cười mắt hip híp trông rất nguy hiểm.

"Anh đừng hỏi những câu vô nghĩa như vậy nữa, nó không thể xảy ra đâu." Irene nghiêng đầu tựa vào vai Caius, cô ngước mắt nhìn lên, cười cười "Anh cũng không để nó xảy ra đâu đúng chứ?"

Chắc chắn là vậy, Caius theo đuôi Irene suốt mấy tháng liền trước đó, khó khăn lắm mới tỏ tình thành công. Hơn nữa, sẽ có cô gái nào ngoài kia sẽ chấp nhận một tên ma cà rồng già nua là hắn?

"Chắc chắn là vậy rồi, nữ hoàng của ta…"

Irene tối nay sẽ cùng Caius ngủ lại đây nên cô cần thay đồ, nói thật thì bộ váy này rất nóng nhưng mà vì Caius thích nó nên cô mới mặc, nếu không nó đã sớm bị cô cho ra rìa từ lâu.

"Caius, anh thích màu đỏ à?" Irene để bộ váy vào trong tủ đồ, nhìn sắc đỏ màu rượu vang của nó mà hỏi.

"Đó là màu của máu." Thực ra Caius không có màu nào mà hắn yêu thích cả, hắn chọn màu đỏ vì đó là màu của thứ gắn liền với cuộc đời làm ma cà rồng của hắn.

Irene lại gần Caius, cả cơ thể gần như khoả thân nếu như không có bộ nội y, khuôn mặt cô áp sát khuôn mặt của Caius, hắn bất động ngước mặt nhìn cô. Đáng lẽ đây chính là khuôn mặt lạnh lùng của vị trưởng lão mà những ma cà rồng khác phải sợ hãi, nhưng mà đối với Irene, cô lại thấy nó rất quyến rũ.

"Anh không thích màu trắng sao?" Irene đột nhiên lại hỏi.

Caius thận trọng suy nghĩ một hồi lại lắc đầu đáp "Không."

"Vậy sao? Thật đáng tiếc…" Irene nhún vai, xoay người. Caius không biết cô đang muốn nói đến chuyện gì liền nhanh chóng hỏi lại, nhưng lời còn chưa kịp thốt ra đã bị cảnh tượng trước mắt làm cho bất ngờ. Mái tóc của Irene biến đổi từ một màu đen thông thường trở thành một sắc trắng đen xen lẫn, nhưng mà màu đen lại biến mất dần, cuối cùng để lại một màu trắng như tuyết hoàn toàn.

"Irene, tóc em…" Nghe thấy giọng của Caius, Irene quay lại mặt lại khiến hắn lại càng bất ngờ, đồng từ không còn là màu đen như trước nữa mà lại trở thành màu đỏ tươi như máu giống hệt hắn.

Irene vuốt mái tóc trắng muốt của mình, cô cảm thấy cực kì thoải mái vì không cần phải dùng phép thuật để che dấu bộ dạng thật sự của mình nữa.

Caius chăm chú quan sát Irene, mặc dù khuôn mặt kia vẫn là khuôn mặt hằng ngày hắn nhìn thấy nhưng sau khi biến hoá dường như những đường nét trên khuôn mặt Irene trở nên tuyệt mĩ hơn, rất khó để nói chính xác.

Irene nhanh chóng mặc vào một bộ váy ngủ màu trắng nhưng mà nó dường như đang hoà hợp với màu da của cô vì thế cô đành phải khoác thêm một chiếc áo len dài mỏng ở bên ngoài. Ngồi xuống ghế đối diện với Caius, Irene cười cười nhìn hắn mà nói.

"Đây mới là bộ dạng thật sự của em, anh cảm thấy như thế nào?"

Làn da trắng gần như giống hệt màu tuyết, mái tóc cũng trắng nốt và chỉ có đôi mắt đỏ làm điểm nhấn. Trông mắt Caius, Irene vốn đã có một vẻ đẹp hoàn mĩ, nhưng mà khi trở về bộ dáng mà cô bảo nó mới là thật thì Caius không còn biết phải dùng lời nào đủ để nói về nhan sắc này nữa.

"Ta cảm thấy màu trắng bây giờ chính là màu ta thích. Em rất đẹp Irene, giống như một nữ thần vậy."

Irene cười, xoăn lọn tóc màu trắng trên đầu ngón tay, cô nói "Em là ma cà rồng, không phải nữ thần đâu. Nhưng mà… anh muốn uống một chút máu chứ? Cũng đã lâu rồi mà."

Nụ cười của Irene có sức quyến rũ rất cao, còn chưa nói đến bộ đồ ngủ và chiếc khoác áo len mỏng bị lệch vai kia. Caius thực sự chịu không nổi sự cám dỗ này, nhưng hắn không muốn làm đau bạn gái mình!

Khi trở về hình dáng ban đầu, Irene giống như được trở về với bản năng của một ma cà rồng như trước. Không nói đến sức mạnh, ngay cả dục vọng cũng rất lớn. Trông dáng vẻ chịu đựng của Caius rất đáng để thưởng thức, cô từng bước tiến lại gần, ngồi trên đùi của hắn.

"Máu của em hiện tại chính là ngon nhất, anh nên thử một chút đi. Đồng thời… cùng làm một ít chuyện vui vẻ nào!" Irene vui vẻ dùng lời nói dụ dỗ Caius sau đó đẩy hắn ngã xuống giường.

Dùng lưỡi liếm môi, Irene chưa bao giờ cảm thấy bản thân khao khát Caius như bây giờ. Caius là của cô rồi, cô còn ngại gì sao?

Irene cúi người hôn lấy đôi môi lạnh tựa băng của Caius, cùng hắn quấn quít hồi lâu mà không muốn dứt. Nhưng mà bằng cách nào đó Caius vẫn kiềm chế bản thân mình được, Irene trông mảnh mai như vậy, hắn sợ sẽ hủy hoại cô mất.

Nụ hôn đã kết thúc, Irene đặt bàn tay mình lên khuôn mặt của Caius, cô lên tiếng hỏi "Anh không thích sao Caius…"

Rất thích, cực kì thích nhưng mà hắn cần kiềm chế chính mình. Caius ngước mặt nhìn Irene, hắn phải may mắn lắm mới có được cô bạn gái xinh đẹp dường này ở bên cạnh, hắn không muốn phải làm ra bất cứ chuyện gì để bản thân hối hận. Hắn có thể cảm nhận được cả cơ thể và tâm trí đều đang kêu gào hãy nhanh chóng chiếm đoạt lấy tất cả những gì thuộc về Irene, cô quá quyến rũ!

Caius bắt lấy bàn tay còn lại của Irene đang khẽ trườn vào bên trong áo của hắn, đôi mắt nheo lại biểu lộ sự không đồng ý.

"Dừng lại đi Irene, ta không muốn làm tổn thương em…"

"Sao lại sợ?"

Caius gỡ bàn tay Irene đang vuốt ve khuôn mặt mình xuống, giọng nói cũng tràn đầy rầu rĩ "Thể lực của ta không phải của người bình thường, sẽ khiến em bị thương."

Irene lắc đầu cười cười, hoá ra là lo lắng chuyện này.

Caius cau mày khi thấy Irene vui vẻ mà cười, chuyện này không vui chút nào "Đừng cười Irene, lời ta nói là thật."

"Em biết nó là thật." Irene vẫn chưa ngừng cười được "Anh ngây thơ quá rồi đấy, em không muốn tin anh là trưởng lão sống mấy ngàn năm một chút nào!"

Caius khó hiểu "Ý em là gì?"

"Được rồi, không đùa với anh nữa!" Irene nhìn khắp phòng xem có món đồ vật nào cứng cáp một chút hay không, nhanh chóng tìm được một cái két sắt đặt ở góc phòng. Từ khi mua nhà thì cái két sắt luôn ở đây nhưng mà Irene không dùng tới nên cô đã đặt nó ở đấy.

Irene dùng phép thuật đưa cái két sắt đấy lại gần mình, Caius nhìn mà không biết Irene muốn làm gì.

"Anh nhìn rõ đây." Vừa dứt lời, Irene đã dùng một tay bóp nát góc của cái két sắt, để lộ phía bên trong của nó. Chưa hết, Irene lo Caius còn chưa tin nên đã tiếp tục đấm nát luôn cái cửa bằng sắt. Két sắt trước và sau đã hoàn toàn bị biến thành một hình dạng khác.

Irene nhẹ nhàng ném két sắt xuống đất, bàn tay trắng nõn không hề có vết xước nào. Cô nhìn Caius, khẽ hôn lên mí mắt hắn, nói "Em cũng là ma cà rồng mà Caius, anh xem thường sức mạnh của em đến như vậy sao?"

Caius im lặng nhìn cái két sắt tan nát nằm dưới đất một hồi sau đó mới chầm chập lên tiếng "Ta không biết em còn có thể mạnh đến như vậy…" Dứt lời, Caius ngay lập tức xoay người đè Irene nằm xuống giường, màu đỏ của đồng tử dường như đậm màu hơn.

Bả vai và cần cổ quyến rũ của Irene lộ ra, Caius há miệng khẽ hít một hơi sau đó cúi người tàn nhẫn cắn vào làn da xinh đẹp của Irene. Hoá ra hắn không cần kiềm chế, Irene hoàn toàn không muốn điều đó. Thật quá tuyệt vời, hắn muốn yêu điên dại cô gái này!

Irene khẽ run rẩy rồi vươn tay ôm lấy bờ lưng rắn chắc của Caius, răng nanh của hắn đè sâu vào làn da của Irene, thèm khát mọi hương thơm thuộc về của cô.

Dục vọng của ma cà rồng rất lớn, Caius không thể chịu đựng lâu hơn được nữa, bàn tay lưu loát lột sạch tấm váy mỏng cuối cùng Irene mặc trên cơ thể, nói đúng hơn là xé sạch nó. Cả cơ thể với những đường cong quyến rũ hoàn hảo phơi bày trước mắt Caius, bộ ngực đầy đặn và bờ mông hoàn hảo tạo thành hình chữ S.

Caius giữ chặt hai tay của Irene ở phía bên trên, hắn cúi người mút lấy bờ môi tựa trái dâu đỏ mọng mà liếm láp một cách đầy vội vàng. Một bàn tay đưa xuống dưới nhào nặn bộ ngực đầy đặn của Irene, cả cơ thể của cô đang dần đỏ lên.

"Thật xinh đẹp, báu vật của ta…" Caius thầm thì vào tai Irene rồi thả từng nụ hôn nhẹ nhàng trên cơ thể của cô, để lại những vết hôn đo đỏ đầy nổi bật bao phủ trên làn da trắng nõn.

Tiến xuống phía dưới, Caius nâng chân phải của Irene đặt trên vai mình, bàn tay vuốt mái tóc dài ra đằng sau tạo ra một hình ảnh vô cùng quyến rũ. Hắn liếc mắt nhìn lên Irene, khoé môi khẽ nhếch lên trông rất quỷ quyệt, giọng nói tựa như một ly nước trái cây chứa đầy chất độc.

"Cho phép ta nhé?"

Bàn tay Irene đặt lên bờ vai của Caius, nụ cười khe khẽ ấy kết hợp với đôi mắt đỏ màu máu lại trở nên thu hút đến lạ thường mà không hề đáng sợ.

"Cứ tự nhiên, quý ông của em…"

Mặt trăng đã lên tới đỉnh của bầu trời, hôm nay là trăng khuyết, ánh sáng chiếu xuống mờ mờ ảo ảo đầy huyền bí.

Irene búng tay, đèn trong phòng vụt tắt toàn bộ mà chỉ còn lại thứ ánh sáng yếu ớt của ánh trắng ngoài kia. Caius lưu luyến không rời cơ thể tựa thiên đường của Irene, muốn được chơi đùa cùng nó cả đêm dài.

◇◇◇

Time: 0h31'
Date: 28.8.2021











zingtruyen.net, truyen99.com, truyensml.com, truyenhit.com, truyenkol.net, doctruyenfull.net, yeudoctruyenzz.com, truyen3s.com… ditme bọn ăn cắp, công sức của tao viết truyện để cho tụi bây kiếm tiền à. Bọn vô học, bọn ăn cắp, sống có ý thức lên chút đi, tự viết truyện mà đăng chứ ở đó mà ngồi hưởng trên công sức người khác.

ĐĂNG DUY NHẤT TRÊN WATTPAD, AI ĐỌC NƠI KHÁC ĐỀU LÀ ĂN CẮP, ĐỀ NGHỊ BIẾT TÌM CHÍNH CHỦ MÀ ĐỌC!!!)


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net