Truyen30h.Net

[HP-Twilight] Snow

#76. Đứa trẻ

MOonBabytime

Irene được Carlos đỡ vào phòng, Siana nhanh chóng lại gần con gái của mình và áp tay bà lên trán của Irene. Một luồng sức mạnh dịu êm chạy trong cơ thể của Irene và đang kiểm tra xem có chuyện gì xảy ra với con của mình. Irene thì lại cố gắng thanh tỉnh đầu óc khi mà cơn đau thắt từng cơn xâm chiếm tâm trí mình, dường như nó chỉ nằm ờ vùng bụng, những vị trí khác không hề có.

Khi luồng sức mạnh kia quay trở về bàn tay của Siana, ngay chính bà cũng bất ngờ với kết quả mà mình nhận được. Dấu hiệu sự sống rõ ràng như vậy chẳng lẽ bà lại không nhận ra?

"Siana, trông nàng khá lo lắng, Irene gặp phải chuyện gì sao?" Louis- vị chúa tể quyền lực nhìn vợ mình và hỏi về con gái. Irene bao lâu nay đều sống rất mạnh mẽ, con bé là ma cà rồng 'Tuyết', làm sao có thể gục ngã chỉ vì một cơn đau bụng tầm thường.

Siana im lặng trong phút chốc, bà cần suy nghĩ một chút về sinh mạnh mới xuất hiện này.

"Louis, chúng ta có cháu rồi." Biểu cảm trên mặt bà không thay đổi nhưng lời nói khi thốt ra lại khiến những người đứng xung quanh bất ngờ không thôi.

Cả căn phòng rơi vào yên lặng, ngay cả nhân vật chính là Irene vừa nghe thấy lời mẹ mình nói còn chưa kịp phản ứng, não bộ thông minh ngày thường đột nhiên có chút đình trệ. Tại sao mẹ cô lại có cháu? Cô đã có chồng sinh con đâu?

"Mẹ?"

Tiếng thở dài xuất phát từ Siana, đôi tay bà đặt lên bụng của Irene, đôi mắt dịu dàng nhìn đứa con gái của mình mà nói "Irene, mẹ chưa hề nghĩ đến sẽ có ngày hôm nay. Hạt tuyết nhỏ, con sắp làm mẹ rồi. Nơi này, có một sinh mạng đang được hình thành."

Lola và Carlos bất ngờ nhìn nhau, tiểu thư mang thai rồi? Đây đúng là chuyện đáng vui mừng, nhưng mà... cha của đứa bé là ai?

"Phu nhân, vậy cha của đứa bé là ai?" Tiểu thư chỉ đi có vài năm, vậy mà mọi chuyện đã thay đổi rất nhiều, từ việc phu nhân trở về cho đến chuyện tiểu thư mang thai và lai lịch của cha đứa bé vô cùng bí ẩn.

Vấn đề này hiện tại ai cũng muốn biết, đâu chỉ riêng Lola mà ngay cả cô gái sắp làm mẹ cũng cần biết. Không hiểu vì sao Irene lại khá chắc chắn đây là con của Caius, bởi vì ngoài hắn thì cô chưa từng ngủ với ai hay có bạn trai cả.

Và câu trả lời đến từ phía Siana cũng không làm cô thất vọng.

"Là của Caius, con bé đã gặp người đó ở thế giới kia."

"Hắn ta có tốt hay không?" Chúa tể quyền lực với biểu cảm đầy nghiêm nghị hỏi phu nhân của mình. Siana an ủi ngài, bà nói "Đừng lo, đó cũng là một ma cà rồng, cậu ta lại còn là người đứng đầu cơ. Anh không cần lo đâu, máu của Irene đã chấp nhận chất độc của cậu ta rồi mà."

Tâm trạng của những người cha khi con gái mình sắp đi lấy chồng ai cũng giống nhau. Irene lại còn là đứa con duy nhất mà Chúa tể và Siana có, chắc chắn phải cưng như trứng hứng như hoa, bất kì ai cũng không được phép làm tổn thương con gái của ngài!

Siana hiểu được chồng mình đang suy nghĩ điều gì, bà sẽ nói chuyện với ngài ấy sau. Trước hết bây giờ là phải chăm lo cho con gái đã.

"Irene, con cứ từ từ mà nghỉ ngơi. Lola, bảo nhà bếp nấu vài món ăn bổ dưỡng mang lên cho tiểu thư, Carlos, ngươi đi tìm ai đó chuẩn bị hết tất cả mọi thứ để tiểu thư có thể dưỡng thai một cách tốt nhất. Và ta không muốn có bất kì sai sót nào!" Đôi lúc, khi đã quá quen với một Siana hiền lành thì người ta cũng đã quên mất bà cũng từng là một vị tiên tri, một vị phù thủy có pháp lực cao cường và từng là thần tượng của nhiều phù thủy nhỏ một thời.

Lola và Carlos tuân lệnh, cả hai cùng nhau rời đi. Sau đó là đến lượt Chúa tể cùng Siana ra ngoài, để lại một căn phòng với không gian để Irene có thể nghỉ ngơi. Cơn đau ở bụng cũng đã dừng lại ngay từ giây phút Irene nhận biết được có một đứa bé trong bụng mình, đó là đứa con của cô và Caius, nhưng bây giờ bọn họ đã mỗi người một phương trời, hai thế giới, không còn cách nào để gặp nhau nữa.

Con ơi...mẹ xin lỗi vì đã không thể cho con một gia đình toàn vẹn... nhưng chắc chắn con sẽ trưởng thành một cách tốt nhất...

...

Có một căn phòng chỉ toàn là bóng hình của thiếu nữ ấy mà Caius đã luôn cố giữ lại. Hắn đã từng mong cuộc đời mình sẽ thay đổi khi gặp được Irene, có lẽ bọn họ sẽ có được một gia đình nhỏ với những đứa con, hắn đã luôn mong ước có một hạnh phúc như thế.

Thế nhưng cuộc sống này nhẫn tâm đã cướp đi hết tất cả. Hắn là một ma cà rồng, một vị trưởng lão đứng đầu nhưng rồi cũng chẳng thế chống chọi lại với ý đồ mà thời gian đã sắp đặt. Bây giờ hắn không còn gì nữa rồi, toàn bộ đều đã theo cái ngã xuống của Irene mà đi mất.

Băng đã tan, tuyết đã tàn, thiếu nữ cùng với mái tóc trắng xoá cũng đã theo đó mà rời đi, mãi mãi và chẳng thấy trở lại. Hoặc là sẽ không bao giờ trở lại nữa. Nói hắn không buồn? Không có cảm xúc sao? Chẳng qua là thiếu sót vài giọt nước mắt, hắn đã sắp điên vì nhớ nhung bóng hình của Irene rồi...

Làm ơn... bất cứ điều gì cũng được, xin hãy cho hắn nhìn thấy Irene một lần đi...

Caius vẫn còn nhớ cái cảm giác khi mà cánh tay hắn đâm xuyên qua cơ thể của Irene và lấy lại ý thức, sẽ không một ai hiểu được cái cảm giác kinh khủng đó, hắn không quên được. Là do hắn... tất cả đều là do hắn...

Trên thế giới này không có gì còn lưu giữ lại một chút bóng hình mờ ảo của Irene cả. Hương thơm trên chiếc áo măng tô mỗi ngày đều phai dần, ấm trà cuối cùng mà cô đã tự tay pha bây giờ đã bốc lên mùi thối. Căn phòng từ đầy rẫy những tủ sách bây giờ lại trầm lắng và không còn khung cảnh quen thuộc ngày nào nữa. Tâm trí Caius bây giờ muốn nổ tung như một quả bóng căng khí, hắn sẽ gắng gượng được đến bao lâu nữa? Khi không có người đó ở bên? Không có bất cứ ai hắn có thể ôm lấy khi chìm vào giấc ngủ, hơi ấm thân thương mà hắn luôn muốn sở hữu. Căn phòng vốn đã từng rất ấm áp, bây giờ trở về với nguyên hình vạn trạng.

Irene đã hi sinh chính mình để cứu lấy tất cả nhưng rồi lại không thể cứu chính mình và bỏ hắn lại đây, cô ấy không cần cao thượng như vậy, tại sao lại không thể sống vì chính mình? Cứu hắn làm gì? Bản thân thì cô ấy lại không để tâm. Irene muốn hắn cảm thấy như thế nào nữa thì mới đủ?

Sau cái chết của Irene, những người quen biết với cô dường như thay đổi rất nhiều, những gì liên quan đến cô ấy giống như biến mất khỏi thế giới này. Irene và Siana đều đã đi mất mãi mãi. Người đau buồn nhất chỉ sau Caius có lẽ chính là Harry và Draco, bọn họ gắn bó với nhau từ lúc gặp ở thế giới Phép thuật, cùng nhau bị tấn công và cũng cùng nhau xuyên thời gian và đến thế giới mới. Và rồi, người đi trước lại là chị ấy... đến lời tạm biệt mà cũng không thể nói...

Có lẽ cả đời này bọn họ chẳng thể gặp lại Irene được nữa rồi...

◇◇◇

Time: 13h00'
Date: 19.2.2022

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net