Truyen30h.Net

[HP-Twilight] Snow

#9. Bộ ba tụ họp

MOonBabytime

Harry và Draco đã tìm kiếm Irene từ rất lâu nhưng lại không ngờ đến sẽ có thể gặp lạ cô ở nơi này. Đây chắc chắn là điều trùng hợp mà khiến bọn họ vui vẻ thay vì nghi ngờ, vì cả ba người đều cùng lúc sinh sống tại thị trấn nhỏ tên Forks này.

Khi nghe đến những mô tả trong lời của Roze, hai cậu trai vô tình đặt những điều ấy lên trên Irene, mà ngộ nghĩnh thay, người đó thực sự là cô ấy.

"Cô ấy tên là... tên là gì nhỉ? Tên là..." Roze đào lại trí nhớ, cô nàng nhớ đã nhìn thấy tên của Irene ở đâu đó nhưng vì chỉ nhìn lướt qua nên không còn rõ nữa.

"Là Irene." Harry lên tiếng nói thay thắc mắc của Roze, sau đó Roze cũng thốt lên "Đúng rồi, là Irene!"

Roze mang theo vẻ mặt nghi vấn quay lại nhìn Harry và cả Draco, hai người bọn họ đã ngừng ăn và chú ý đến lời Roze, cô nàng cảm thấy giống như mình đã tạo ra kì tích.

"Harry, cậu quen cô ấy sao?"

Harry gật đầu, mặt vô cảm xúc nói "Cô ấy là người quen của tôi và Draco."

"Ồ.... hóa ra là người quen..."

Những người như Harry và Draco có quen biết với người như Irene quả thật là rất thích, những người giàu có quen biết nhau, những người điển trai xinh gái quen biết nhau quả thật thích hợp hơn nhiều so với người thường bọn họ.

"Vậy chúng ta qua chào hỏi đi!" Nói rồi không chờ Harry và Draco đồng ý hay chưa, Roze đã chạy đến bàn của Irene.

"Xin chào, cậu là Irene đúng không? Mình là Roze!"

Irene ngước đầu lên ngơ ngác một lát rồi khẽ cong môi cười với Roze, cô nói "Xin chào, tôi là Irene."

Harry và Draco quả thật là người quen của Irene! Roze cảm thấy vô cùng phấn khích khi đã có thể quen biết với những cô chiêu cậu ấm như ba người bọn họ. Chắc chắn cô ta sẽ nhanh chóng trở nên nổi tiếng mà thôi!

"Irene, mình có thể ngồi đây với cậu được không?"

"Được, cậu ngồi đi!" Irene thân thiện mời Roze, cô còn nhích người qua để cô nàng có thể cảm thấy thoải mái.

Roze vui vẻ ngồi xuống bên cạnh Irene, bắt đầu trò chuyện "Này, cậu có quen biết với ai tên là Harry và Draco không?"

Irene hiện lên trong ánh mắt sự cảnh giác nhưng những người thường như Roze hoàn toàn không thể nhận ra. Irene thận trọng trả lời.

"Mình có hai đứa em trai tên là Harry và Draco. Harry và Draco mà cậu muốn nói đến là ai?"

"Cậu không biết sao? Nhưng họ nói cậu là chị của họ cơ mà?" Hay là nhầm lẫn rồi?

"Là ai nói vậy?" Irene vẫn cười hỏi lại Roze, nụ cười mang theo sự lạnh nhạt. Roze ngay lập tức chỉ về phía bàn của Harry và Draco. Irene cũng ngước xem thử là người nào, nhưng khi hình ảnh hai cậu con trai ngồi đó rơi vào tầm mắt, cô đã vô cùng vui mừng.

Harry và Draco đã nhận ra Irene từ lúc nhìn thấy, chỉ chờ cô nhận ra bọn họ. Cả ba người nhìn thấy nhau, cùng nhau nở nụ cười chào hỏi. Irene không chần chừ mà mang theo cặp sách đi đến bàn ăn ngồi cùng Harry và Draco, hoàn toàn bỏ quên Roze.

"Xin chào, còn nhớ chị chứ?"

Harry và Draco không ăn nữa, bắt đầu cùng Irene trò chuyện.

"Tất nhiên là nhớ, không ngờ là lại trùng hợp đến vậy, tụi em chẳng hề nghĩ đến việc chị cũng sẽ chọn Forks."

"Em không thấy nơi này rất thích hợp với chị sao, Draco?" Irene đáp.

"Cũng đúng, như chị thì sống ở đây là quá thích hợp rồi!" Thích hợp với một ma cà rồng. Draco thầm nghĩ.

"Chị cũng không nghĩ hai đứa cũng sẽ chọn Forks là điểm đến." Nụ cười tự nhiên xuất hiện bên khoé môi của thiếu nữ xinh đẹp mang tên Irene.

Roze ngồi bên cạnh ba người bọn họ, muốn nói gì đó đều không thể nói được. Cảm giác chính mình như là một người dư thừa giữa ba người bọn họ.

Tiếng chuông reo lên, tiết học đầu tiên của Irene là Sinh học, mà tiết tiếp theo Harry và Draco học cũng là Sinh học. Ba người cùng nhau đi đến lớp, bỏ lại Roze phía sau. Roze ngơ ngác đứng ngơ ngác tại chỗ, cái cảm giác làm người dư thừa khó ai mà hiểu được.

Irene cùng Harry và Draco hợp thành bộ ba như trước. Ba người họ đi cùng nhau, thành công thu hút được ánh nhìn của tất cả học sinh trong trường thậm chí là cả giáo viên. Hai mĩ nam kết hợp với một mỹ nhân.

Trong giờ học, mặc kệ giáo sư trên kia giảng bài bao nhiêu, mọi học sinh trong lớp đều lén nhìn về phía bàn của Irene cùng Harry và Draco. Nhưng ba người họ đều im lặng lắng nghe bài giảng tuy rằng nó thực sự rất nhàm chán. Harry ngồi bên cạnh Irene thực ra không có học gì hết mà mượn cặp sách của cô lấy đống giấy tờ cá nhân của cô ngồi xem say sưa sau đó lại cảm thán. Irene giỏi thật, đến cả giấy tờ tùy thân như này mà cũng có thể làm giả được, không hổ danh là Huyết tộc đầy quyền lực.

Draco cũng phát ngấy với bài giảng của giáo viên trên bục, cậu ta cùng Harry xem qua số giấy tờ trong cặp sách. Và Irene là người duy nhất trong cả ba lắng nghe bài giảng này, mặc dù lượng kiến thức hiện tại của bản thân hoàn toàn hơn hẳn.

Nhưng không vì thế mà vẻ đẹp của họ bị lu mờ, thậm chí là càng thêm nổi bật. Đôi mắt to tròn của Irene nhường như đã cướp mất linh hồn của mấy chàng trai, bọn họ chưa từng thấy cuốn hút như Irene, nụ cười của cô tựa như mặt trăng lưỡi liềm, sáng rực rỡ trong đêm đen.

Sau khi tiết học kết thúc, Irene cùng hai chàng trai đi ăn tối, cùng nhau đến nhà hàng nổi tiếng nhất ở thị trấn, xem như là buổi ăn mừng cho bộ ba đã tập họp đông đủ.

◇◇◇

Time: 18h01'
Date: 23.10.2020

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net