Truyen30h.Com

Hpdn Bl Hardra Vuong Gia Quy Gia

Cảnh báo: Có cảnh nóng bỏng!!!!! Vui lòng cân nhắc trước khi xem!!!!!

Tui vì cân nhắc sự văn minh, văn hóa, hài hòa xã hội mà không viết chuyên sâu về "cảnh nóng", mong các con dân thích "cảnh chệch" thông cảm nha!
(^v^)

▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬

Abraxas Malfoy sau mấy ngày biết được về Harry Potter liền tức tốc đi đến Hogwarts, với lý do được đề ra là có chuyện quan trọng cần bàn bạc với Harry Potter.

Nhưng hết lần này đến lần khác Harry Potter đều từ chối gặp Abraxas Malfoy, lịch dạy học của Harry đã kín mít, đến thời gian ôm ấp người yêu của hắn mà còn không có.

Nhưng chuyện không gặp cũng một phần là vì cục tức trong lòng Harry vẫn còn, hắn không thừa nhận là hắn khá ghi thù đâu! Abraxas Malfoy còn chưa có thành ý lắm, để cho gia chủ Malfoy chịu thêm dày vò năn nỉ vài ngày rồi hắn sẽ suy xét gặp gỡ. Tuổi trẻ là phải trải sự đời vô thường, không nên hấp tấp sẽ thành thói xấu a.

Ngày hôm ấy là lễ hội Halloween, Harry và Draco không dự tiệc tại đại sảnh đường mà quyết định ở lại phòng ngủ chơi "giao cấu" với nhau, hai người đã là chồng chồng già rồi, nên không có gì xa lạ, như ngựa quen đường cũ, giao cấu rất hài hòa.

"Harry..."

Harry hì hục thân dưới, mồ hôi từ trên trán trơn tuột xuống cằm.

"Sao vậy? Mệt rồi hửm?!"

Draco nhẹ gật đầu, giọng mềm mại hơn lúc thường, "Ừm~~ Mệt không chịu được... Tụi mình ngừng nha?"

Một cú thúc vào mãnh liệt, thân mình của y lại tự giác mềm nhũn như bột. Bị hai tay hắn siết chặt eo, không thể giẫy giụa.

"Ráng một chút nữa thôi. Anh sắp......rồi!" Harry hôn khẽ vành tai của y, giọng hắn trầm thấp khiến y run rẩy.

"Ư!!! Ưmmm!!.....Ha a a..... A a a..."

"Haaa!!"

Hai người đồng thời thở ra một hơi dài nhẹ nhõm.

Harry đổ gục trên người y, hơi nóng của cơ thể vừa trải qua vận động đè ép lên Draco, khiến y khó thở.

"Nóng quá, Harry..."

"Bé ngoan, anh bế em đi tắm."

Hai người cùng ngồi vào bồn tắm, cả hai vẫn dính liền nhau như sam không tách ra được.

"Mấy ngày nay tại sao cha em lại đến tận Hogwarts để tìm gặp anh vậy?! Anh có chuyện gì giấu em?"

Draco ngước nhìn Harry đang nhắm mắt dưỡng thần, ráng nhớ lại sự kiện mấy ngày nay, chợt nhận ra, vỗ vào lồng ngực hắn một cái nhẹ khẽ, "Mấy ngày trước anh vắng mặt vào buổi sáng là vì chuyện gì liên quan đến cha em đúng không?! Anh đi đến Thái ấp Malfoy?"

Harry thong thả vuốt ve bàn tay đặt trên lồng ngực của hắn, đến khi bị đánh một cái nữa mới đáp: "Đúng là mấy ngày trước anh có đến Thái ấp Malfoy, còn ngay lúc cha em tổ chức tiệc công khai thân phận của Voldemort, lại sẵn tiện thắt nơ con rắn Nagini của gã. Sau cùng là quyết đấu hăng say với cha em và Voldemort, khiến cả buổi tiệc phải kết thúc sớm. Cha em chắc là vì vụ đó nên mới đến tìm anh, định tính sổ với anh chăng?"

Draco không cho là Abraxas Malfoy là một người không biết trước sau tùy tiện đến tìm người khác tính sổ như thế. Y có vài lần len lén quan sát Abraxas Malfoy khi đến tìm Harry, thái độ của cha Malfoy phóng thấp, trông rất thành khẩn. Chắc chắn Harry đã làm việc gì khác khiến Abraxas Malfoy phải kiêng dè rồi.

Draco không vui ra mặt, phụng phịu lại đánh hắn vài cái: "Lúc trước anh quá thành thật nên bây giờ quyết tâm trở nên xấu xa như vậy phải không? Anh không được bắt nạt người trong dòng họ Malfoy!?"

Harry tóm lấy cái tay đang gây rối trên lồng ngực hắn, hắn có hơi chần chừ nói: "Anh vốn dĩ không thành thật.....đã có ai nói cho em biết chưa?"

Draco chợt ngưng hẳn hành động rồi im lặng.

Harry quả thật nói bâng quơ mà đúng ngay chóc: "Vậy là có người đã nói cho em biết." Khẽ cười, hắn đã đoán ra được đứa nào mồm năm miệng mười với bạn đời của hắn rồi.

"Là ai thế?"

Draco vẫn không nhớ gì đến "những quá khứ" kia, y thoải mái với hắn, mà không kiêng dè như "quá khứ". Để được Draco thoải mái, tùy tiện với hắn như vậy là thành quả của việc hắn yêu thương, chiều chuộng y ở thời không hắn chết trẻ kia.

Hắn từ lâu đã muốn y, không muốn bất kỳ một ai khác. Dù cho quan hệ của hắn và cha nhỏ của y bị hiểu lầm một cách quá trớn và rộng rãi, thì có ai biết được sâu trong lòng hắn có thứ gọi là tình yêu chỉ dành trọn cho một mình y.

Draco nhấp nháy môi vài lần mới nói ra, "Là Merlin... Merlin nói.. anh rất muốn tiêu diệt sự tồn tại của em. Anh đã truy sát em qua rất nhiều vị diện trước đó, thế giới nào cũng khiến em đau khổ rồi giết chết em, giết em càng nhiều sẽ làm em càng suy yếu..."

Hai bàn tay hắn ôm lấy hai má của y nâng lên, nhẹ nhàng trao cho y một cái hôn môi lướt qua tựa như trấn an.

"Đừng giận anh..."

"Vậy.... những lời kia là sự thật sao?"

Harry khẽ gật đầu, "Đúng, là sự thật. Nhưng anh không truy sát em. Nếu anh có giết em, thì chỉ là cách để anh níu kéo tình yêu của em....."

Draco yên tĩnh nghe hắn nói, dù trong lòng gợn sóng một chút đau đớn, nhưng không thể vì thế mà khiến y căm hận hắn.

"Em không muốn nghe anh nói một lý do hời hợt, mông lung như thế. Giải thích rõ ràng cho em!"

Harry ôm siết lấy tấm thân nhỏ nhắn nhưng lại là mệnh đặc biệt quý giá của hắn.

"Anh không biết phải giải thích như thế nào. Chính em là người nói yêu anh trước, nhưng cũng lại là người từ bỏ anh đầu tiên. Draco..." Harry trìu mến xoa xoa hai má của người yêu, "Đến một thời điểm nhất định, em sẽ nhớ ra vì sao em lại rời khỏi anh, đừng hỏi chuyện anh đã làm gì mà khiến em rời đi nữa, anh không có câu trả lời, anh cũng rất muốn biết lý do vì sao em rời đi. Là vì anh là kẻ phản bội Thần Vực, phản bội lại đức tin của mọi Thần dân sao? Anh không cam tâm em lại vô tình với anh như thế, anh không thể trở thành đức tin của em sao? Chính vì thế anh mới đuổi theo em qua nhiều vị diện. Em biết không Draco, em tốt với mọi người nhưng lại rất tàn nhẫn với anh. Em vứt bỏ quá khứ, vứt bỏ anh, không để lại một câu giải thích."

Hai má y bị hắn bóp nặn dâng lên cảm giác đau nhức. Khí áp âm trầm, lạnh lẽo từ gương mặt hắn toát ra khiến y không chịu được phải kinh sợ trong lòng.

"Harry......" Draco hoang mang, "Em không biết..."

"Hiện giờ em đâu thể nhớ gì, vậy nên lý do cũng đâu thể nói cho anh biết. Nhưng không sao, anh sẽ ở bên em chờ đợi, không sao đâu mà... Chỉ cần em nhớ lại, dù ra sao đi nữa, anh vẫn sẽ yêu em..."

Harry ôm lấy mặt y hôn sâu vào môi, nhấm nháp đôi môi đã rời xa hắn rất lâu rồi. Hút bao nhiêu là khí từ Draco cũng không đủ cho hắn thỏa mãn, dường như lấy bao nhiêu nước ngọt từ miệng y cũng không đủ để xoa dịu tâm can đau đớn khô rát của hắn.

"Draco, đừng bỏ anh... Anh sẽ nghe lời mà..." Sau nụ hôn, Harry dụi mặt vào hõm cổ xinh xắn của Draco, hít hương thơm tinh tế từ người yêu.

Draco ảo não, không biết chuyện này phải giải quyết làm sao. Bản thân y vốn chỉ thuận miệng hỏi, giờ lại thành ra y là người bỏ rơi bỏ rớt hắn, khiến hắn đau khổ là sao vậy?

"Tại sao em lại phải bỏ anh chứ?!" Draco lẩm nhẩm suy nghĩ lại, "À, nếu em biết được anh làm chuyện có lỗi tày trời với em, thì em sẽ suy xét bỏ anh đi theo người khác."

Câu nói vừa dứt thì Draco cũng bị giam cầm chặt chẽ hơn, hắn dùng sức ôm siết lấy y khiến y hút khí vì đau.

"Đau!"

Harry không để tâm đến người yêu đang nhẽo nhẹt kêu đau, "Nếu em thật sự rời bỏ anh, anh sẽ giam em lại. Em sẽ không có cơ hội chạy trốn một lần nào nữa."

Hắn sau đó mạnh bạo hôn y một lần, nụ hôn lần này quá đỗi tàn khốc, hắn cắn môi y đến nỗi rách da rớm máu. Lại ép giữ hai tay y ra sau lưng, dưới thân y nhanh chóng có một vật gì đó dài dài nong nóng đặt gần kề kẽ mông mà cọ sát.

Draco giật thót giãy giụa kêu la, "Đừng mà... Ưm..." Môi y khó khăn lắm mới thoát được, nhưng không may là sau đó cũng không thoát được nữa.

Vũ khí nóng chen vào nơi ẩm ướt quen thuộc, tách mở những tầng mị thịt bên ngoài để chen vào càng sâu, khi đã chôn vào nơi sâu nhất lại không ngừng nghỉ ngơi, tranh thủ thời gian thụt ra ngoài từ từ lại đẩy vào trong phập phập. Dần dần tốc độ rút ra đẩy vào của nó bên trong nơi ẩm ướt không hề giảm bớt mà có xu hướng càng nhanh hơn.

"Ư~~ Ưm... Dừng... A a a a ah~~ Anh..quá đáng... Ha ha a a~"

Từng lời kháng nghị đứt quãng đầy đáng thương của Draco vang lên, cũng không thuyết phục được hành động mạnh bạo của hắn bao nhiêu.

Draco bị hắn dập sâu đến gập ghềnh thành sóng, phía dưới lại vì ở trong nước nên bị một ít nước ấm len lỏi vào bên trong, cảm giác có thứ nước khác lạ lọt vào bên trong nơi bí ẩn làm y xấu hổ không thôi.

Sau khi kết thúc, vốn dĩ Draco còn có tinh thần và một ít sức lực để tâm sự cùng hắn, nhưng sau một trận điên rồ này của hắn lại hoàn toàn khiến y xụi lơ, nhũn cả người không thể đi đứng bình thường được. Phải nhờ hắn rửa sạch bên dưới một lần nữa rồi ẵm y về giường, Draco vừa ngã nằm xuống giường liền ngủ mất, vì đã quá mệt mỏi.

Harry thì có vẻ chưa đã ghiền, hắn vuốt ve đủ nơi trên cơ thể xinh đẹp hoàn mỹ của người yêu, liếm láp môi thơm ngọt của y khi y đang mơ màng ngủ, nhưng hắn lại không thể cầm thú, suy đồi nhân tính đến mức "làm" người yêu khi y đang ngủ say.

Hắn chỉ có thể ôm lấy Draco, ấn người yêu vùi thật sâu vào lòng hắn, lại hôn hít y một chút để ổn định lại cơ thể vẫn còn đang nhộn nhạo của hắn. Chính tai nghe thấy Draco sẽ bỏ hắn đi cùng người khác, hắn không tài nào bình tĩnh trêu đùa cùng y được.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Com