Truyen30h.Com

Hpdn Bl Hardra Vuong Gia Quy Gia

Các giáo sư ai nấy cũng nhìn đến Harry Potter.

"Giáo sư Potter, chuyện này là như thế nào?"

Rất rõ ràng, mọi người thấy được Harry Potter ngồi ngang hàng cùng với ba người kia, rõ ràng là hắn có mối quan hệ gì đó với cả ba người lạ này!

"Giáo sư Slughorn, đừng gấp gáp." Gương mặt của giáo sư Horace Slughorn nhăn nhó, trông như thực tức giận vì bị triệu tập đến từ nãy giờ mà cũng chưa nhận được một câu giải thích thích đáng.

"Lượt của của cậu trước đấy, quý cô!" Harry nhìn Rowena ngồi cách xa hắn nhất, dáng vẻ ga lăng trông thơm tho mùi đàn ông lịch lãm. Thế mà Rowena lại nhìn hắn bĩu môi, khinh khỉnh liếc mắt với hắn một cái.

"Ta là Rowena Ravenclaw, người sáng lập nên học viện Ravenclaw. Hàng thật giá thật nên mong các vị đừng kinh ngạc rồi hỏi ngược lại một câu rất ngu ngốc: “Ngài là Rowena Ravenclaw thật sao?”. Xin cám ơn!"

Rowena vừa nói xong, quý bà bạn thân Helga cũng chớp thời cơ giới thiệu: "Lần đầu gặp mặt, các vị giáo sư. Ta là Helga Hufflepuff, người sáng lập học viện Hufflepuff."

Các vị giáo sư tựa như tự động dính phải bùa câm, họ chỉ biết trố mắt kinh ngạc nhìn và nghe những gì đang diễn ra trước mắt họ.

Không biết từ đâu con phượng hoàng Fawkes của hiệu trưởng Dumbledore bay vèo vào phòng, nó cắp theo cái mũ phân loại cũ kỹ. Nó bay nhanh nhắm đến phía trên đầu Godric rồi thả chiếc mũ rơi tự do, mũ đáp ngay trên mái đầu màu tóc cháy nắng của Godric.

"Ta là Godric, Godric Gryffindor, người sáng lập học viện Gryffindor dũng cảm, hào hiệp, thiện chiến, bất khuất!"

Rowena cười cợt nhìn Godric: "Cậu không cần phải khoe khoang tinh thần học viện ra đâu! Hiện giờ ai nói về Gryffindor cũng đều là táo bạo, liều lĩnh không thôi."

Godric mặt như ăn phải đống bùn bẩn nhìn Rowena, "Quý cô Ravenclaw, cậu giảm một liều châm chọc tớ được không nhỉ!? Giữ lại cho người bạn hiệp sĩ của cậu chút mặt mũi đi nào!"

Rowena hừ hừ, quý bà Ravenclaw hôm nay có hơi nóng tính, chắc là đã chứng kiến đống trò đùa dai của lũ nhỏ thời đại này chọc lên tính tình. Rowena lại liếc xéo Godric một cái, Helga cũng nhận thấy được Rowena kỳ lạ, hỏi khẽ: "Sao vậy Nana?"

"Tớ nghẹn cơn tức!" Rowena nhìn bà bạn: "Một chút nữa cậu sẽ rõ."

Helga gật đầu đáp lại.

Đợi mấy người bạn hỗ động tăng nhiệt độ không khí lên xong, lúc này ánh mắt ai cũng hướng về Harry Potter. Vì chỉ có hắn trong bốn người là chưa giới thiệu gì cả, nhưng chắc cũng không cần hắn nói thì mọi người ở đây cũng đã mù mờ phán đoán ra.

Hắn nhìn bọn họ cười cười, gương mặt toát lên lãng tử, phong nhã. Harry từ tốn nói, tuy vậy tiếng nói lại vang dội khiến không ai dám đánh gãy:

"Một ngày tốt lành các vị giáo sư. Ta là Salazar Slytherin, người sáng lập học viện Slytherin. Bốn người bọn ta là những người sáng lập nên trường học Ma thuật và Pháp thuật Hogwarts."

Harry vừa nói xong, phòng hội nghị yên tĩnh đến nỗi có thể nghe rõ ràng từng tiếng hít thở cực độ của mỗi người.

"Sao cậu nói ngắn thế bạn hiền? Chủ đề chính của buổi họp đâu mất rồi?" Rowena nghiêng đầu qua nhìn Harry Potter.

Hắn đẩy về một câu: "Cậu cũng phải cho bọn họ ít thời gian giảm sốc chứ!"

"Đây..... Đây là chuyên gì?!"

"Tôi không nghe lầm đấy chứ!"

"Chuyện này thật điên rồ!"

"Bốn người sáng lập.... Là bốn người sáng lập!!"

"Bọn họ không lừa gạt chúng ta đấy chứ! Tôi tỉnh hay đang mơ đây!"

Không khí dần nổi lên náo loạn, các vị giáo sư như ong vỡ tổ, vò vè vò vè ong ong, khiến bốn người sáng lập ngồi ở kia không hài lòng, sắc mặt bốn người đồng loạt lạnh toát như hàn băng. Chỉ có hiệu trưởng Dumbledore và giáo sư McGonagall là vẫn giữ khuôn mặt kinh ngạc, trợn to mắt giữ vững quan sát với bốn người.

Cuối cùng Godric luôn thích náo nhiệt lại là người cáu lên đầu tiên, lớn giọng: "CÁC VỊ!! Cảm phiền giữ IM LẶNG!! Bốn người bọn ta triệu tập các vị đến là để mở họp, thông báo với mọi người sự quay trở lại của bốn người bọn ta! Đồng thời có một chuyện hệ trọng sẽ xảy ra với Hogwarts sắp tới đây, mong các vị hợp tác cho!!!"

Phòng họp sau đó lại chìm trong yên tĩnh. Godric hài lòng, ngã người tựa lưng phía sau, nét mặt Rowena và Helga cũng dần ôn hòa trở lại.

"Được rồi, chúng ta nên vào chủ đề chính của buổi họp thôi chứ nhỉ?" Harry Potter mỉm cười đứng thẳng người dậy, đũa phép không cầm trên tay mà phép thuật lại bắn ra từ ngón tay trỏ khi hắn chỉ tay về phía khối lập phương.

Khối lập phương tỏa sáng bốn phía, mọi người lại ồn ào kinh ngạc cảm thán.

"Đây là !!!"

"Không thể tin được!!"

Harry nâng giọng: "CÁC VỊ!!"

Hắn bắt đầu giới thiệu về sự kỳ diệu trước mắt mỗi người: "Đây là mô hình về bề ngoài của trường Hogwarts. Còn đây!"

Hắn dang tay sang hai bên, khung cảnh bên ngoài Hogwarts liền phóng đại ra, những bức tường dày bên ngoài biến mất, lộ ra cảnh trí của một vài căn phòng và hành lang, trong từng căn phòng lại có vài đốm sáng hình thể con người hoặc là rất nhiều đốm sáng hình thể con người tụ tập với nhau.

".... Là hoàn cảnh bên trong Hogwarts." Hắn lại chỉ về phía một phòng học, trong đó lác đác vài đốm sáng hình người tụ lại. Phòng học phừng một cái sáng lên theo hình lập phương, rồi lấy trung tâm phòng học làm điểm tựa phóng to lên, phô bày rõ từng con người từng chi tiết trong căn phòng trước mắt mọi người. Hình ảnh 3D chân thật khiến các giáo sư há hốc mồm không ngậm lại được, trân trân nhìn vài đứa nhỏ học trò Ravenclaw đang học nhóm trong phòng học.

"Giáo sư Pott----- Ngài Slytherin... Thật thần kỳ thưa ngài. Nhưng nếu tôi không lầm thì Hogwarts luôn luôn là địa điểm không thể dựng đồ án, vậy đây là......"

Dumbledore suốt nãy giờ luôn im lặng, lúc này cụ liền nói trúng trọng điểm, điều mà khiến tất cả vừa kinh ngạc vừa sinh ra nghi hoặc.

"Hiệu trưởng Dumbledore, Hogwarts có thể dựng đồ án, nhưng nếu muốn thực hiện thì cần phải có kiến thức, kinh nghiệm và trải nghiệm. Đó là quy trình rất xuýt xoa khó nhằng đối với những tên ngu ngốc và rất đỗi hưởng thụ đối với những kẻ thông minh." Rowena ngồi khoanh tay bắt chéo chân, dáng vẻ khí thế nữ vương hùng hồn đáp trả.

Cụ Dumbledore không quá khó để nắm bắt được ý châm chọc trong câu nói của quý bà Ravenclaw. Có hơi xấu hổ khi bị mắng thẳng mặt như thế.

Harry vẫn cười thánh thiện mặc dù bị Rowena hớt tay trên trong lời nói.

Hắn vẫy tay, hình ảnh 3D trở về khung cảnh nửa bề ngoài nửa bên trong Hogwarts. Hai ngón tay duỗi thẳng về hai phía ngược chiều, rồi từ đó như đang vẽ đường thẳng chạm hai đầu ngón tay với nhau.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Com