Truyen30h.Net

[Hunter x Hunter] Số 8

3, Thật giả

macnhi238

Sự nghi ngờ dần được gieo trong lòng của Shalnark nhưng gã không trực tiếp bộc lộ ra ngoài. Thân là bộ não của tổ chức, người có trí thông minh ngang ngửa bang chủ đương nhiên biết bản thân nên làm gì trong lúc này. Tiếp tục quan sát và tìm ra điểm yếu của cô ta.

Nếu như Mai là đồ giả?

Giết.

Mặc dù bang có luật cấm các thành viên chém giết lẫn nhau nhưng cô ta không phải Mai thật đúng chứ? Vậy nên đâu thể tính là một thành viên nhỉ?

Trong khi đó Mai vẫn cố nén sự đau khổ ngồi xem hơn ba tiếng phát sóng của Papipapiru để tròn vai dù rằng đã để lộ sơ hở. Chẳng biết có phải chị hai này bỏ bùa mê thuốc lú không mà tự nhiên cảm thấy xem khá hay và cuốn hút. Mong bản thân đừng thành người hâm mộ cuồng nhiệt biến thái tới mức mò vào tận nhà thận tượng lấy quần chíp.

.

.

"Mai có phải đồ giả không sao? Nói gì vậy?"

Machi nhăn mày khi nghe Shalnark tìm tới riêng gặp và hỏi chuyện. Hiển nhiên cô không vừa ý việc này chút nào, nghi ngờ thành viên trong băng là điều không nên. Nó rất dễ nảy sinh mâu thuẫn và gây lục đục nội bộ.

Huống chi Mai và Pakunoda là người thân thiết với Machi, hiển nhiên cô nàng không muốn ai làm hại hay tổn thương tới họ.

Shalnark vẫn giữ nụ cười vui vẻ của mình, gã bình tĩnh nói tiếp:"Không phải, chỉ là muốn hỏi qua Machi chút mà thôi. Không phải cô là người thân thiết với Mai sao, trực giác không báo về chuyện gì ư?"

"Không có."

Machi chắc nịch đáp lại, tựa như còn cảm thấy không đủ cô quay ra nhấn mạnh thêm một lần nữa trước khi rời đi:

"Đó là Mai, trực giác của tôi đã khẳng định như vậy."

Vẫn là Mai sao?

Nhưng tại sao sau lần suýt mất mạng ấy lại có thể thay đổi chóng mặt như vậy?

Mặc dù có sự đảm bảo từ Machi nhưng sự nghi ngờ này vẫn chưa có lời giải. Tính tò mò của Shalnark lại được gợi lên, xem ra cần làm thêm vài lần nữa để xác định lại. Nghĩ là làm, hắn rút điện thoại ra gọi cho một người.

"Feitan sao? Shalnark đây, có chút chuyện muốn hỏi này!"

"Nghe nói còn thiếu người đúng không? Vừa hay Mai muốn tham gia để khởi động tay chân lại sau nhiều ngày nằm bệnh nè!"

"Được thôi, gửi địa chỉ đi rồi tôi sẽ mang cô ấy tới!"

Thật giả hay không trực tiếp quan sát cách cô ta dùng niệm là được.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net