Truyen30h.Net

Hướng dẫn chăn dắt thiên địch

CHƯƠNG 36-40

xitaqueen

CHƯƠNG 36: KHÔNG PHẢI Á THÚ NHÂN

Thiêm tư vẫn có nhiều người lui tới, nhưng đều trên phi thuyền công cộng hoặc du lịch, hoặc một vài phi thuyền vận chuyển hàng hóa của các công ty lớn, càng hiếm gặp chiến hạm quân binh, cho nên trên tinh cầu cũng chỉ còn một chiếc phi thuyền cũ nát này là có thể sử dụng được.

Kỳ thực cũng là tốt lắm rồi, có những tinh cầu xa xôi khác, nhân số cư trú thua xa Thiêm tư, đến một chiếc phi thuyền thuộc về mình cũng không có.

Phi thuyền không phải là phi hành khí, nó vô cùng quý giá, dù cho giàu có cũng phải dành dụm một số tiền rất lớn mới có được.

"Không được, điện hạ người cần chiến hạm để rời đi sao?" Justin thấy Edgar không biểu hiện gì, hơi chột dạ, nhẹ nhàng hỏi.

"Không cần tới chiến hạm, chiếc này đi, nhưng để ta kiểm tra trước đã." Edgar đáp. Trước kia hắn bị đặt bẫy mới mất đi thú hạch, hiện tại hành sự càng thêm cảnh giác đề phòng. Chiến hạm có đánh số, nếu dùng thì sẽ bị phát hiện, còn loại phi thuyền cũ kỹ này thì ngược lại.

Lại nói, phi thuyền tốn kém đủ loại chi phí, tuy phi thuyền này kiểu cũ hiếm thấy, vậy mà còn có người dùng, hắn đã từng dẹp tan một đoàn tinh đạo, chính bằng loại phi thuyền này, bởi vì kiểu mẫu đặc biệt bền chắc.

Đương nhiên, đến cùng có thể dùng hay không, cứ phải kiểm tra mới biết được.

Edgar tốt nghiệp xong liền gia nhập quân đội, đến nay đã hơn 10 năm, đại đa số các loại phi thuyền hắn đều đã gặp qua, khá hiểu biết về hệ thống bên trong, lúc này muốn kiểm tra đương nhiên không thành vấn đề.

Phi thuyền này xác thự rất cũ, nhưng giữ gìn rất chu đáo, hoàn toàn có thể đảm bảo hành trình dài, sau khi xem xét, Edgar liền biểu thị: "Chiếc này đi."

Thấy Edgar không hề ghét bỏ chiếc phi thuyền này, Justin thở phào nhẹ nhõm, dò hỏi Edgar có muốn mang theo ít người cùng đi hay không.

"Ngoài thuyền viên ra, tuyển 200 người từ trong quân đội đi theo ta, bác sĩ Jones nữa, có được không?" Edgar hỏi.

"Không thành vấn đề." Justin vô ngực, nếu để Edgar lái chiến hạm đi y thật không dám, nhưng tuyển 200 quân nhân hộ tống Hoàng thái tử về thủ đô tinh thì không thành vấn đề.

"Đa tạ, chờ về tới thủ đô tinh, ta nhất định sẽ đề nghị khai phá Thiêm tư tinh cầu." Edgar đáp, hiện tại hắn chẳng có đồng nào, Justin hỗ trợ vẫn là ghi ơn.

Justin mừng đến mặt đỏ lên, càng thêm nhiệt tình. Y biết Edgar nếu đã nói vậy, Thiêm tư tinh cầu khẳng định có tương lai rồi.

Dù cho thủ tướng đàm phán hòa bình bên kia có không đồng ý đi chăng nữa, hoàng thất dùng tiền cũng đủ khai phá Thiêm tư rồi!

Hoàng thất nhân số ít ỏi nhưng đều dũng mãnh thiện chiến, trước đây chủ động đề nghị chế độ quân chủ lập hiến càng khiến họ ra sức bảo vệ tài sản, tích lũy hơn vạn năm tài phú đến độ xứng đáng xưng là thủ phủ của Đế quốc, chỉ riêng tinh cầu tư nhân cũng đã có hơn trăm cái... Trong đó có rất nhiều tinh cầu giàu tài nguyên cũng có khả năng cư trú lâu dài.

Justin nhìn Edgar, quả thực giống như đang nhìn một vị đại phật vàng chói lọi.

Xế chiều ngày hôm đó, Justin liền cho người chuẩn bị xong tất cả đồ vật Edgar cần, chiếc phi thuyền vận chuyển đã sẵn sàng lên đường bất cứ lúc nào.

"Chúng ta lập tức xuất phát." Edgar nói với Thư Thư.

"Nhanh như vậy đã đi rồi?" Thư Thư có chút không nỡ, cũng thấp thỏm lo cho tương lai.

"Thủ đô tinh đẹp đẽ hơn nơi này gấp trăm lần, hội tụ toàn bộ món ngon trên đế quốc Thú Nhân đó." Edgar mặt nghiêm túc nhìn Thư Thư.

"Đi mau thôi!" Thư Thư lấy đồ ăn vặt thư ký Justin mang tới nhét nhanh vào miệng, động tác dứt khoát quyết đoán.

Edgar giật giật khóe miệng, đưa Thư Thư lên phi thuyền.

Xem qua chỗ ở, lại nhìn những chỗ khác, xong xuôi phát hiện... Phi thuyền cực đại có một kho chứa hàng rất lớn, chất đầy đồ ăn nước uống.

Bọn họ tổng cộng chưa tới 300 người, đồ ăn thức uống nhiều như vậy, đủ ăn 10 năm a. Dù cho cách thủ đô tinh hơi xa, tốc độ phi thuyền có chậm đi chăng nữa, cùng lắm khoảng hơn 1 tháng thôi mà.

Edgar liếc nhìn kho, rồi nhìn Justin bên cạnh.

"Thiêm tư sản vật phong phú đồ ăn đa dạng chủng loại, ta chỉ là muốn cung cấp cho điện hạ mỗi thứ một ít, kết quả hơi quá tay một tí." Justin ngượng ngùng cười cười.

Edgar không hỏi lại gì hết, xem qua phi thuyền xong thì quyết định lên đường.

Justin đứng nhìn theo, phi thuyền vừa khuất khỏi tầm mắt, hắn lập tức nhìn sang thư ký: "Sao ngươi chuẩn bị nhiều đồ ăn thế?"

"Đại nhân, chuẩn bị thừa hơn thiếu, ta phát hiện Hoàng thái tử điện hạ sức ăn hơn người." Thư ký nói.

"Có việc này sao?" Justin hiếu kỳ, trước kia hắn có từng ăn cơm với Edgar, đâu thấy ngài ấy ăn nhiều đâu.

"Đương nhiên là có rồi! Đại nhân, điện hạ nhờ chuẩn bị đồ ăn vặt cho á thú nhân kia, ta đã chuẩn bị rất nhiều rất rất nhiều, kết quả loáng cái đã hết bay, sau đó ta mang tới đồ ăn cho cả tháng, thế mà 1 ngày sau đã sạch láng!" Thư ký nói: "Ta cảm thấy chắc là điện hạ ăn khỏe quá."

"Hóa ra còn có chuyện này sao?" Justin hơi kinh ngạc.

"Ta nghĩ, điện hạ nếu đã căn dặn, nhất định phải chuẩn bị thật nhiều, hơn nữa thức ăn nước uống nhiều như vậy, ngộ nhỡ xảy ra chuyện gì bất ngờ..." Cũng có thể chống đỡ một thời gian để chờ cứu viện không phải sao?

"Vẫn là ngươi suy nghĩ thấu đáo." Justin nói, phi thuyền của bọn họ vô cùng cổ lỗ sĩ, nếu giữa đường có dở chứng thật, nhiều đó đồ ăn có thể giúp họ chờ cứu viện mấy năm luôn ấy chớ! Tốt quá rồi.

Trước đây chẳng phải cũng từng có chuyện như vậy sao? Một chiếc phi thuyền vận chuyển hàng hóa hỏng giữa vũ trụ bao la, mấy người bên trong nhờ có số hàng hóa trên thuyền chờ mấy năm, cuối cùng tới lúc được cứu trợ thì một đôi phu thê trong đó đã sinh được hai đứa bé rồi...

Edgar không biết Justin và thư ký lại cân nhắc 'chu đáo' đến độ đó, hắn chỉ nghĩ Thư Thư có lẽ thích nhìn thấy đồ ăn đầy ắp như vậy, cho nên mới không sai người lấy bớt đi.

Thư Thư đúng là rất thích chỗ đồ ăn này, Edgar và phi thuyền viên sau khi xác định tuyến hành trình xong thì khỏi cần đi tìm Thư Thư đâu xa, cứ thẳng một đường đến kho lương là được rồi, Thư Thư ngồi đó lấy chỗ đồ lúc trước cất trong túi ăn ra, say sưa kiểm kê đồ ăn.

"Edgar, nhiều đồ ăn thế này, đủ để tôi ăn cả đời luôn ấy! Buổi tối tôi ngủ ở đây được không?" Thư Thư nhìn Edgar, hai con mắt sáng lấp lánh.

"Không được." Edgar cự tuyệt, thấy hai tai tiểu á thú nhân tiu nghỉu cụp xuống, lập tức nói: "Nhưng có thể mang đồ ăn về phòng, mang nhiều một chút cũng được."

"Edgar, anh tuyệt nhất đó!" Thư Thư cao hứng nhào tới cọ cọ.

"Ta giúp em chuyển đồ." Edgar không ngờ tiểu á thú nhân càng thêm gần gũi với mình, cho nên... Cọ thêm nữa đi!

"Không cần, Edgar anh rất bận đi? Để mấy người Jesis chuyển là được rồi." Thư Thư nói, lúc lên phi thuyền cậu có thấy Jesis và Jeka đi cùng mà.

"Ta thong thả, bọn họ mới bận." Edgar nói. Tuyển 200 quân nhân, hắn không muốn chọn Jesis, thế nào mà tên này lại là thú nhân mạnh nhất Thiêm tư, có thể khởi động điều khiển cơ giáp, thậm chí bản thân y còn xuất thân từ thủ đô tinh... Cuối cùng vẫn đi theo.

Quan trọng là, y còn tự tin là tiểu á thú nhân nhất định sẽ thích y nữa.

"Hóa ra họ bận a, chả trách không tới tìm tôi." Thư Thư nói, tiện tay nâng một cái rương nhỏ lên: "Vậy chúng ta tự làm, chuyển đi nhanh lên!"

Thư Thư chất đầy các loại đồ ăn trong phòng thuyền trưởng rồi, từ gầm giường tới hai bên giường, sau đó mới hài lòng xem tivi, hoặc là nói, học tập.

Những gì Thư Thư xem đều là do Edgar chọn lọc, muốn cậu học được ngôn ngữ ở đây, chí ít cũng phải học giao tiếp cơ bản đã.

Có lẽ lúc đó hắn có thể theo giúp Thư Thư được nữa không, một mình cậu tự lo liệu, hẳn sẽ cô quạnh lắm.

Thư Thư đang chuyên tâm xem tivi, Edgar nhìn cậu một cái, ngồi bên cạnh thử tu luyện.

Kết qua, trước kia tu luyện ở Thiêm tư thuận lợi bao nhiêu, ở đây căn bản không mần ăn được gì.

Đang trên phi thuyền nên không có linh lực chăng?

Edgar suy nghĩ một chút, dứt khoát không tu luyện nữa, bắt đầu tìm tòi phương pháp sử dụng linh lực. Trải qua đợt lôi kiếp xong, hắn phát hiện linh lực có tác dụng chữa thương vượt xa người thường.

Chỉ là đến cùng công dụng là gì, nhất thời hắn không lần ra manh mối.

Huyết thống thức tỉnh, nắm giữ thú hạch một lần nữa, nhưng kỹ năng thiên phú điều khiển gió và lửa giờ không còn, phải nhanh chóng tìm ra đòn công kích cho riêng mình mới được.

Bằng không... Chỉ có vượt qua thân thể cường hãn của thú nhân 9 sao mà không có thực lực, cũng thật khổ sở.

Hai người mỗi người một phòng làm việc riêng của mình, đến giờ cùng nhau ăn cơm, buổi tối hắn sẽ về phòng ngủ, không cần nói với nhau lời nào nhưng Edgar vẫn cảm thấy không khí giữa bọn họ đang cực kỳ ấm áp.

Edgar rất thích cuộc sống như thế này, ngày thứ hai vừa ăn trưa xong, hắn ngưng tụ linh lực trên tay quan sát, đột nhiên bị Thư Thư đẩy ngã, hoặc là nói hắn bị Thư Thư nhào tới đè xuống đất.

"Edgar!" Thư Thư ngồi trên người Edgar, mặt kinh hoàng.

"Làm sao vậy?" Edgar lo lắng hỏi, tự dưng lại được hưởng thụ cảm giác tiểu á thú nhân quấn lấy mình thế này thật tốt.

"Không có nữ nhân! Nơi này không có nữ nhân!" Thư Thư đáp, cậu bị dọa thật rồi, cậu vừa thấy gì vậy? Cậu thế mà nhìn thấy nam nhân sinh con, hay đúng hơn là đẻ trứng!

Đứa trẻ được sinh ra bởi một người đàn ông, chuyện này rốt cuộc là thế nào?

Trước kia cậu đã thấy có gì đó bất thường rồi, nhưng vì có quá nhiều chuyện xảy ra liên tiếp lại bận ăn nên không để ý lắm, chỉ cho là đang trong quân doanh nên mới không gặp nữ nhân, kết quả? Nam nhân lại có thể sinh con, những hài tử kia còn có thể tùy ý chuyển đổi hình thái từ thú sang người nữa.

Người nơi này chẳng phải là yêu quái hết sao?

Người ở đây sao tốt số quá vậy! Mới sinh ra đã có thể biến thành người rồi...

Trí tưởng tượng của Thư Thư lại bắt đầu mở rộng vô hạn, nhưng rất nhanh liền quay lại vấn đề chính: "Nam nhân có thể sinh còn! Người ở đây, nam nhân sinh con kìa!"

Thư Thư nói bằng ngôn ngữ Trái đất, vừa nói vừa săm soi bụng Edgar.

Edgar bị dòm toàn thân cứ thấy quái quái, rồi dùng ngôn ngữ đế quốc Thú Nhân chậm rãi giải thích: "Á thú nhân có thể sinh con, thú nhân thì không."

"Em không thể biến thành thú hoang, là á thú nhân, ta có thể bị biến thành thú hoang, là thú nhân."

"Thú nhân và á thú nhân có thể lập gia đình, sinh ra những tiểu bảo bảo đáng yêu."

...

Edgar lấy video "Hài tử được sinh ra như thế nào?" chiếu cho Thư Thư xem, vừa xem vừa giải thích.

Thư Thư vẫn mờ mịt.

Cậu là á thú nhân? Sẽ sinh con sao?

Nói hươu nói vượn!

Rõ ràng cậu là yêu tinh mà, cũng có thể chuyển đổi giữa hình người và động vật mà, chỉ cần vượt qua tâm ma là được! Về lý mà nói, cậu dù thế nào cũng là thú nhân đó!

Lại nói, thú nhân với á thú nhân, cái này quen lắm nha... Cậu từng có một chủ nhân thích xem nam nhân với nam nhân yêu nhau, gọi là đam mỹ, trong đó có thể loại hình như là thú nhân văn thì phải?

Lúc cậu bò tới trước máy vi tính của chủ nhân xem một chút, còn phun tào không khoa học nữa mà, hiện tại lại đến lượt mình gặp phải...

"Thư Thư, ta biết em không phải người ở đây, hẳn từ nơi khác tới, nhưng em là một á thú nhân, điều này không sai đâu." Edgar nói, hắn không biết Thư Thư nói 'nữ nhân' là cái gì, nhưng bộ dáng của Thư Thư tuyệt đối là á thú nhân rồi.

"Tôi không phải á thú nhân!" Thư Thư không do dự phản bác: "Tôi là thú nhân!"

Rõ ràng là một tiểu á thú nhân, làm sao thành thú nhân được? Edgar không nhịn được khẽ cười thành tiếng, hoàn toàn không coi chuyện Thư Thư nói là việc gì to tát.

Tại thủ đô tinh, có rất nhiều á thú nhân muốn trở thành thú nhân, khi chơi trò chơi gì đó, có 2/3 á thú nhân sẽ chọn nhân vật là thú nhân, sau đó đi tìm 1/3 số á thú nhân còn lại giữ gìn mối quan hệ trong game trở thành tình nhân, cho nên các thú nhân muốn tìm á thú nhân trong game để lấy lòng là vô cùng khó khăn.

Đương nhiên, cũng vẫn có một số thú nhân may mắn kết bạn trên mạng, sau đó gặp offline thì phát hiện đối phương hóa ra lại là á thú nhân.

"Anh cười gì chứ? Tôi là thú nhân thiệt mà." Thư Thư nhấn mạnh.

"Được rồi, em là thú nhân." Edgar thu liễm nụ cười trên môi, dỗ ngọt. Mẫu phụ của hắn lúc cố tình gây sự, phụ thân hắn đều sẽ tỏ vẻ 'em là nhất, không có sai', thậm chí còn phối hợp đi làm một số chuyện... Hắn muốn học tập theo phụ thân nha.

"Tôi vốn là thú nhân!" Thư Thư nói: "Tuy bây giờ thân thể có chút vấn đề mới không thể biến thân, kỳ thực tôi cũng có thể biến đổi giữa hai hình thái người và động vật, giống như anh vậy đó!" Cậu mới không cần là á thú nhân biết sinh con đâu!

Edgar 'tán đồng' gật đầu.

Thư Thư thật cao hứng vì Edgar đã bị mình thuyết phục, lúc này mới biểu thị: "Chờ sau này thân thể khôi phục biến thành thú nhân, tôi nhất định sẽ báo cho anh đầu tiên."

"Được." Edgar gật đầu, cũng không cho là chuyện gì to tát, Thư Thư thì đang suy nghĩ xem làm thế nào để nhanh chóng biến hình cho Edgar nhìn.

Lần thứ hai biết được nơi đây và Trái đất khác xa nhau đến thế, Thư Thư có chút bất mãn, nhất thời không còn hứng xem tivi nữa, dự định sai bảo đồ đệ một chút: "Gần đây anh tu luyện không có vấn đề gì chứ?"

"Có, ta không biết dùng linh lực thế nào." Edgar nói.

"Không dùng được linh lực? Không sao, tôi dạy cho anh." Thư Thư đáp, sau đó ngưng tụ linh lực trong cơ thể ra một tia lửa nho nhỏ: "Xem đi, dùng thế đó!" Trước đây linh lực trong cơ thể cực kỳ ít, cái gì cũng không làm nổi, nhưng bây giờ đã nhiều hơn một chút rồi, còn có thể dùng phép nữa.

Thấy Edgar kinh ngạc nhìn mình, Edgar lại duỗi ra một đầu ngón tay, huơ huơ, tạo thành một trận gió mát: "Xem đi, còn có thể làm thế này nữa!" Hai phép thuật này, một cái để sưởi ấm trong giá rét đêm đông, một cái làm dịu oi bức ngày hè, là thứ Thư Thư giỏi nhất!

Edgar thấy Thư Thư thong thả phô bày năng lực thiên phú, mặt đầy khiếp sợ, đồng thời không quên ghi nhớ thời điểm sử dụng sóng linh lực thể hiện hai loại năng lực của Thư Thư.

Hóa ra linh lực còn có thể dùng như vậy? Edgar cảm giác như vừa phát hiện ra một vùng đất mới.

Thư Thư còn đang mải mê phô diễn phép thuật, ho nhẹ một tiếng nói với Edgar: "Linh lực chính là dùng như vậy, thấy rõ rồi chứ?"

"Rất rõ ràng." Edgar đáp.

"Anh thật thông minh! Nhưng mà dù không nhìn kỹ, tôi cũng chỉ biểu diễn một lần thôi, tôi lười biểu diễn nhiều lần cho anh xem lắm!" Thư Thư nói, linh lực cậu giờ ít lại rồi, chỉ đủ để biểu diễn một hồi, nếu không cậu thiệt muốn khoe khoang thêm chút nữa.

Hừ! Chờ sau này vượt khỏi tâm ma kiếp, có thể sử dụng toàn bộ linh lực, nhất định sẽ biểu diễn đàng hoàng cho Edgar xem, để cho Edgar biết cậu lợi hại đến mức nào!

Thư Thư đang nghĩ miên man như thế thì đã thấy trên tay Edgar đột nhiên xuất hiện Hỏa Diễm rất lớn, bên trong ẩn chứa năng lượng mạnh mẽ, khiến cậu cảm thấy phi thường nguy hiểm, hận không thể xoay người chạy trốn ngay mới tốt.

Thư Thư: "..." Không công bằng không công bằng! Cái tên này không phải thần thú mà là cái gì thú nhân sao? Làm sao lại lợi hại như thế a!

Thư Thư bi phẫn nhìn Edgar, sau đó liền thấy Edgar rất nhanh sau đó liền tạo ra một cơn gió khoét được một lỗ hổng sâu hun hút.

"Ta mới dùng có một chút linh lực, không ngờ lại lợi hại tới vậy..." Edgar phát hiện mình vừa phá hư gian phòng, áy náy nhìn Thư Thư.

"A a a a a!" Thư Thư vồ tới, cắn một cái lên cánh tay Edgar, sau này có vẻ cậu sẽ thường xuyên dùng gặm tay người này cho đỡ ngứa răng rồi!

"Thư Thư cậu không sao chứ?" Đột nhiên nghe thấy tiếng Thư Thư thét chói tai, Jesis dẫn người đá tung cửa chạy vào, kết quả nhìn thấy á thú nhân đáng yêu đang nhào lên người Hoàng thái tử, cầm lấy tay Hoàng thái tử, cắn.

Edgar quay đầu, lạnh lùng nhìn về phía cửa phòng.

Jesis chỉ cảm thấy nhiệt độ xung quanh nháy mắt hạ thấp, chân mình cũng không nhịn được nhũn ra, hắn tin là nếu ánh mắt Hoàng thái tử điện hạ có thể giết người, chắc chắn mình sẽ chết không toàn thây đâu.

Hắn thế mà lại quấy rầy Hoàng thái tử và á thú nhân đang thân mật đùa giỡn...

Đột nhiên đóng cửa lại, Jesis mang người chuồn đi thật nhanh, chạy tới đất trống xong, bọn họ mới thở phào nhẹ nhõm.

"Uy thế của điện hạ thật mạnh, vừa nãy chân ta suýt chút không đứng nổi nữa." Có người vỗ ngực nói, hiện giờ hắn có cảm giác như vừa sống sót sau tai nạn vậy.

"Không biết điện hạ mấy sao đây."

"Trước kia điện hạ 8 sao, hiện tại đã thức tỉnh huyết thống, ít nhất cũng phải 9 sao đi?"

"Điện hạ mạnh thật!"

Mấy người cảm thán thực lực của Edgar, liền nghĩ tới tình cảnh hồi nãy.

"Á thú nhân kia thật là lợi hại nha."

"Lại dám bạo lực gia đình với điện hạ a!"

"Các ngươi bị ngốc sao, á thú nhân thì được bao nhiêu khí lực? Kia căn bản không phải là bạo lực gia đình, đó gọi là ve vãn có biết không? Ta còn đang muốn có á thú nhân cắn mình đây này!"

...

Jesis ở bên cạnh không nói lời nào, hắn còn đang mừng là tính khí của điện hạ không tệ, chưa đánh mình đây!

Edgar quả thực rất muốn đập Jesis, thế nhưng đánh một trận đau hai ngày, không khéo lại làm tiểu á thú nhân mất vui, nếu vậy, nhịn đi thì hơn.

So với đánh người, hắn càng hi vọng tiểu á nhân có thể cắn mình nhiều hơn một chút...

Bị đám Jesis nhìn thấy mình cắn người, Thư Thư có chút ngượng ngùng, nhưng rất nhanh lại khôi phục, thậm chí quên mất chuyện chính mình vì thiên phú Edgar quá tốt mà phi thường đố kỵ, lại lôi kéo Edgar nói: "Edgar, anh lợi hại lắm đó biết không?" Nói rồi lại nêu ra vài loại phép thuật nữa.

Edgar thử một chút, tạo thành một khối băng, còn làm được một cái sâm sét lóng lánh giữa các ngón tay.

Thư Thư phục sát đất – thật không hổ là thần thú thú nhân a!

Nghĩ thế, Thư Thư lại nhớ tới một chuyện: "Này, sau khi vượt qua thiên kiếp anh vẫn chưa cho tôi xem dung mạo anh ra sao, giờ cho nhìn chút đi!" Cậu nhớ Edgar hình như là vàng chóe lọe?

"Em sẽ sợ đó." Edgar nói.

"Không đâu." Thư Thư đáp, hiện tại cậu đã biết Edgar không phải là rắn, làm sao mà phải sợ?

Được rồi, có lẽ sẽ sợ thật... Thư Thư suy nghĩ một chút, cuối cùng nảy ra một ý: "Tôi sợ là vì đầu anh quá lớn thôi, biến nhỏ một chút, tôi sẽ không sợ anh đâu."

"Nhỏ đi? Nhỏ thế nào được?" Edgar có chút rối rắm, chưa từng nghe nói thú nhân có thể nhỏ đi nha.

"Anh nghĩ nhỏ đi, vận chuyển linh lực là được mà." Thư Thư đáp, có yêu đan rồi, yêu tinh có thể biến thành người, đương nhiên cũng có thể nhỏ đi.

Tuy Edgar là thú nhân, nhưng lại dùng phương pháp yêu tinh tu luyện, lẽ ra phải biết điểm này chứ?

Thư Thư nói quá mức không rõ ràng, Edgar chỉ nghĩ chắc em ấy đang nói đùa cho vui.

Thú hình đâu thể tùy ý nhỏ đi được?

Nhưng căn cứ vào truyền thống tốt đẹp của nhà hắn, á thú nhân dù cho cố tình gây sự đi chăng nữa, phối hợp một chút cũng không sao, để á thú nhân vui, tốt nhất vẫn nên phối hợp một chút, không nên chuyện bé xé ra to...

Edgar đứng lại, vận chuyển linh lực, vừa nghĩ phải biến đổi nguyên hình, vừa nghĩ phải biến nhỏ lại.

Hắn chuyên chú tâm niệm, sau đó cũng cảm giác được bản thân phát sinh biến hóa.

Là biến về nguyên hình? Cảm giác này giống y như trước đây, không biết tiểu á thú nhân có sợ hắn hay không...

Edgar mở mắt nhìn sang, kết quả nhìn thấy một á thú nhân thật lớn.

"..." Hắn biến nhỏ thật đấy à? Nếu có thể nhỏ đi, vậy có phải sẽ biến lớn lên được không?

Edgar chưa kịp hoàn hồn, đã cảm giác được mình bị tiểu á thú nhân sờ sờ lưng.

Thư Thư rón rén sờ rắn nhỏ mọc chân nằm dài trên mặt đất: "Giờ anh biến nhỏ lại rồi, tôi không sợ đâu! Anh chắc chắn không thể một nhát nuốt chửng tôi được, ha ha!"

Cho nên tiểu á thú nhân luôn lo lắng mình sẽ ăn cậu ấy sao? Rốt cuộc cậu ấy nghĩ gì vậy chứ? Edgar có chút cạn lời. Lại nghĩ, nếu bây giờ mình nhỏ lại như vậy, tiểu á thú nhân liệu có phải sẽ ôm lấy mình không?

Thư Thư mới không đi ôm một con rắn đâu.

Dù có mọc chân đi chăng nữa, nhìn thân thể dài ngoằng này đi, rõ ràng vẫn cứ là rắn a... Lý sự trong lòng thôi, dĩ nhiên không thân thủ đi ôm rắn, chỉ nói: "Anh xem, anh biến nhỏ rồi đúng không? Tôi đã bảo mà, linh lực đa năng lắm, ngoài biến nhỏ, anh cũng có thể biến lớn, có thể ẩn mình, nói chung có thể làm rất nhiều chuyện.

Dùng linh lực quả nhiên tiện trăm bề.

Phi thuyền vận chuyển hàng hóa cũ kỹ chầm chậm di chuyển trong vũ trụ, Edgar ngày ngày thử nghiệm công dụng của linh lực trong phòng thí nghiệm, quả nhiên khám phá thêm không ít.

Chiêu thức công kích càng miễn bàn, dùng linh phủ kín toàn thân, camera trên phi thuyền còn không thu được hình ảnh của hắn nữa mà!

Phát hiện điểm này, Edgar liền dùng hết thời gian để nghiên cứu tầm quan trọng của linh lực trong chiến đấu.

Nếu hắn biến mình nhỏ đi, sau đó mượn linh lực lẻn vào phía sau kẻ địch... Có phải sẽ rất dễ dàng, bắt giặc phải bắt vua trước?

Edgar nghiên cứu linh lực càng thêm nghiêm túc.

Lúc Edgar nghiên cứu, Thư Thư luôn học giao tiếp không ngừng, xem tivi và trò chuyện với Jones, sau 10 ngày cậu đã nói được rất nhiều rất nhiều câu, cho nên Jones khen cậu thông minh không chỉ một lần.

Thư Thư đắc ý cực kỳ, nhưng đắc ý rồi lại có chút buồn chán.

Lúc trước khi lên phi thuyền, cậu còn tưởng sẽ được ngắm rất nhiều các vì sao, kết quả? Phi thuyền này căn bản không có cửa sổ nhìn ra ngoài, mặc dù có hệ thống giám sát, nhưng camera chỉ toàn ghi lại cái gì linh ta linh tinh, còn có dữ liệu gì đó, cậu căn bản xem không hiểu gì.

"Trong tivi phi thuyền tuyệt lắm mà, có phi thuyền chuyên dụng để trôi nổi trong không gian, người trên đó có thể ngắm sao, thăm thú đủ các loại tinh cầu, vui chơi trên phi thuyền nữa, thế mà phi thuyền này ngay cả một cái cửa sổ cũng không có!" Thư Thư không nhịn được oán giận với Edgar.

Loại phi thuyền vận chuyển này trước đây thiết kế kiên cố vững chắc, hơn nữa năm ấy pha lê sử dụng trên phi thuyền giá cả cực kỳ đắt đỏ, đương nhiên không thể dùng tới... Edgar đã ngắm sao chán rồi, nên không thấy có vấn đề gì, bây giờ thấy tiểu á thú nhân muốn ngắm sao, lại không khỏi cảm thấy có lỗi với cậu.

"Chờ sau này tới thủ đô tinh rồi, ta nhất định sẽ dẫn em đi xem."

"Được rồi." Thư Thư gật đầu, nhưng vẫn cảm thấy có chút tẻ nhạt, gần đây Edgar bận tu luyện không chơi với cậu, cậu càng không biết chơi gì cho bớt chán nữa.

Edgar thấy bộ dáng phờ phạc của tiểu á thú nhân, bắt đầu cân nhắc xem loại phi thuyền nào phù hợp để ngắm sao nhất, ngay lúc đó, Jones vội vội vàng vàng chạy đên: "Edgar, bọn ta phát hiện có một chiếc phi thuyền tinh đạo!"

"Thuyền tinh đạo? Kiểu dáng ra sao?" Edgar hỏi.

"Hẳn là 100 năm trước." Jones đáp, tinh đạo cũng không phải dễ gì cướp được thuyền, cho nên thường khá cũ kỹ.

Chính bởi vậy, bọn chúng cũng không dám đánh phi thuyền hiện đại, chuyên nhắm tới những phi thuyền rách nát giống vầy... Làm sao đây?

"Thế nó có cửa sổ không?" Edgar giật mình.

Tác giả có lời muốn nói: Edgar, ngươi đừng chủ quan, ngươi cưng nựng á thú nhân như vậy, cậu ta sẽ biến thành 'thú nhân' thật đó!

CHƯƠNG 37: CƯỚP THUYỀN TINH ĐẠO

Ở đế quốc Thú Nhân, tinh đạo cũng không nhiều.

Đế quốc mạnh mẽ lại hưng thịnh, nào có thể khoan nhượng cho đạo tặc hoành hành ngang ngược trong địa bàn của mình.

Tuy ít nhưng vẫn là có, trong số đó có những tội phạm không muốn nhận tội liền cướp bóc phi thuyền du đãng giữa không gian, kỳ thực cũng có người có chút thân phận, vì không muốn làm mà muốn hưởng thì lén đi cướp của người khác, cũng có vài kẻ là do tinh đạo sinh ra, đời đời kiếp kiếp đều là tinh đạo, ở lại trên vài tinh cầu chưa khai phá...

Khởi nguồn tinh đạo thì nhiều vô kể, nhưng bất kể thế nào cũng không thể phát triển quá lớn mạnh, dù sao hơi lớn một chút liền bị quân đội theo dõi, đồng thời, bọn họ cũng không dám tùy ý làm bậy.

Bọn chúng cướp bóc tài vật trên phi thuyền, phe đế quốc hẳn không rảnh tốn cả đội quân đi đối phó đâu, nhưng nếu dám cả gan giết người hại người, hoặc làm chuyện gì tàn nhẫn gây phẫn nộ, quân đội tuyệt đối có thể trong thời gian ngắn nhất đánh thẳng vào sào huyệt bọn chúng.

Tỷ như Edgar từng tiêu diệt một phi thuyền tinh đạo nắm giữ rất nhiều hàng hóa vận chuyển, bọn chúng vốn là đời sau của một đám bỏ việc mấy trăm năm trước, lúc đó đế quốc Thú Nhân thế cuộc tương đối hỗn loạn, có rất nhiều tinh cầu tư nhân thiếu quản lý, cho nên chuyện bỏ việc là không thể chấp nhận được, bọn chúng cướp khoáng sản rồi trở thành tinh đạo. Lúc này rất có chừng mực, không cướp phi thuyền buôn lậu hay phi thuyền từ các tinh cầu, cũng không giết người, phe đế quốc khong có phái quân đi chèn ép làm gì, kết quả mấy trăm năm trước chúng đổi thủ lĩnh, tự cho là lợi hại, thiếu á thú nhân liền cả gan làm loạn cướp một phi thuyền lữ hành, còn giết vài thú nhân rồi đoạt đi á thú nhân trong đó.

Cuối cùng á thú nhân trốn thoát, liên lạc với quân đội khẩn cấp kể hết đầu đuôi giúp Edgar đưa người tới tiêu diệt.

Những người khác trên phi thuyền chưa từng gặp tinh đạo bao giờ, hiện tại dù sao cũng hơi sợ sệt, nhưng Edgar thật không thể lo lắng nổi... Lại đi coi trọng phi thuyền rách nát này hẳn chẳng có bản lĩnh gì, phi thuyền bọn họ tuy là phi thuyền vận chuyển hàng hóa nhưng trang bị không ít vũ khí, trên phi thuyền còn có quân nhân biết sử dụng cơ giáp, muốn đẩy lùi đối phương đâu có khó.

Bất quá bây giờ, hắn lại không muốn đẩy lùi đối phương.

Đi đến buồng lái, Edgar nhìn bản đồ quét sóng.

Đám tinh đạo kia còn cách bọn họ khá xa, chỉ là một lão phi thuyền vọng cổ, mà sở dĩ Jones biết bọn chúng là tinh đạo là vì... Là vì chủ thuyền tinh đạo chủ động phát tin tức nói cho bọn họ biết.

Vậy xem như là chiêu đe dọa phủ đầu đi, chờ cho người trong phi thuyền bị cướp sợ hãi cùng cực rồi, bọn chúng có thể cướp hàng dễ như ăn cháo.

"Điện hạ, để chúng tôi đánh cho đám tinh đạo kia chạy cong đuôi đi!"

"Điện hạ, ta có cơ giáp, thỉnh cầu xuất chiến!"

"Điện hạ, ta cũng thỉnh cầu xuất chiến!"

Hai trăm quân nhân từ Thiêm tư tinh cầu đều tỏ vẻ háo hức, kích động muốn ra quân.

Bọn họ từ lúc được phân tới Thiêm tư còn chưa từng được chiến đấu thực sự bao giờ, nhiều nhất cũng chỉ là bắt giữ động vật có lực sát thương khá lớn thôi, hiện tại biết mình có cơ hội đi giết tinh đạo, có thể tưởng tượng là hưng phấn cỡ nào a.

"Tạm thời không xuất chiến, chờ bọn chúng tới đã." Edgar nói.

"Chờ bọn chúng tới rồi một mẻ lưới bắt hết sao?" Jeka không nhịn được hỏi, hắn đang đứng mà kích động run người, sắp biến thành thú hình tới nơi, nếu không phải biết kích động biến thành thú hình là biểu hiện không thuần thục, sẽ bị cười chê, hắn khẳng định đã không nhịn được rồi.

"Ừm." Edgar nhàn nhạt gật đầu.

Đám người đang chờ càng kích động.

Thư Thư căn bản không hiểu sao bọn họ lại thế, đó là tinh đạo a! Cậu chưa thấy tinh đạo bao giờ, nhưng chắc không kém cướp biển trên Trái đất là bao đi?

Bình thường xem tiểu thuyết hay xem phim cậu đều rất thích đề tài cướp biển, thậm chí có lần còn cảm thấy cướp biển một mắt rất tuấn tú, nhưng nếu thực sự gặp phải... Cậu nhất định sẽ sợ chết, không muốn gặp chút nào hết, cũng không muốn bị cướp bóc đâu!

Edgar vừa định sắp xếp cho Thư Thư cẩn thẩn, liền thấy bộ dáng lo lắng đề phòng của cậu: "Thư Thư, em về phòng đi, yên tâm, nhất định không xảy ra việc gì đâu."

"Thật sự không sao chứ?" Thư Thư vẫn còn hơi thấp thỏm, tuy Edgar thoạt nhìn rất lợi hại, nhưng ai biết được lỡ như có kẻ lợi hại hơn thì sao?

"Không sao, ta sẽ về với em mà." Edgar dịu dàng nói, nhìn sang Jones: "Bác sĩ Jones có thể chơi với Thư Thư không?"

"Được." Jones gật đầu, vừa nãy gặp phải tinh đạo y cũng hơi sợ, nhưng bây giờ hết rồi, thậm chí rất muốn ra ngoài nhìn xem, nhưng tình hình lúc này, vẫn là thôi đi, đi chơi với Thư Thư vui hơn.

Tố chất thân thể y không bì được với thú nhân, dù có chút thủ đoạn, nhưng đám tinh đạo kia sẽ lộ ra sơ hở cho y bắn trúng thuốc gây mê sao? Đừng đi chuốc lấy phiền toái thì hơn.

Edgar đưa Thư Thư và Jones về phòng, phái người bảo vệ trước cửa, còn phân phó đám quân nhân còn lại: "Chờ lát nữa 2 phi thuyền kia tiếp cận, các ngươi núp trong tối chờ bọn chúng lên một lưới bắt hết. Chú ý đừng để thuyền viên bị thuơng." Kỳ thực để tổ lái đi thực thi nhiệm vụ cũng được, nhưng bọn họ chỉ là thú nhân phổ thông, thực lực thấp kém, Edgar tất nhiên sẽ không để bọn họ mạo hiểm làm gì.

"Điện hạ, vậy còn ngài?" Có người hỏi.

"Ta có chuyện khác cần làm." Edgar đáp.

Bố trí xong xuôi, Edgar chọn một phòng trống, biến về nguyên hình, vẫn là thu nhỏ về hình dáng Thư Thư vừa gặp qua to bằng ngón cái.

Edgar nhìn đuôi mình mình, lại một lần nữa cảm nhận được sự thần kỳ của linh lực.

Phương pháp tu luyện kia cũng không biết tiểu á thú nhân tìm ở đâu ra, giúp hắn có thể tùy ý lớn lên nhỏ đi... Nếu như càng ngày càng nhiều người học theo phương pháp này, nếu như đọa thú có thể học được...

Đương nhiên điều này còn quá sớm để nói trước, đợi tới thủ đô tinh bàn lại với tiểu á thú nhân đã.

Hiện tại... Hắn còn chuyện quan trọng hơn cần làm.

Nghĩ thế, Edgar lại nhìn móng vuốt của mình, sau đó cảm thấy bản thân mình hiện tại vẫn còn hơi lớn.

Nếu như có thể nhỏ hơn tí nữa thì tốt quá... Nhắm mắt lại, Edgar bắt đầu vận chuyển linh lực, mà theo đó, quả nhiên biến nhỏ lại một vòng, chỉ lớn hơn que tăm chút xíu.

Bộ dáng nhỏ bé thế này lại khiến Edgar có chút không quen, nhưng hắn biết với hình dáng hiện tại, người khác rất khó chú ý tới hắn, chớ nói chi là hắn còn có thể dùng linh lực phủ kín toàn thân để giấu mình.

Trên người một tầng linh lực quấn lấy, Edgar đi tới cửa nơi bọn họ vận chuyện hàng hóa, đám tinh đạo kia vẫn chưa tới, nhưng xung quanh đây quân nhân đều đã mai phục cả rồi.

Giờ này hẳn thuyền tinh đạo đã tới gần lắm rồi.

Thuyền trưởng bên kia tên Camus, là một thú nhân hình rắn, cũng là thủ lĩnh tinh đạo này, đoàn tinh đạo cũng không phải một tay hắn thành lập mà là kế thừa từ cha hắn.

Lão trung đoàn trưởng tinh đạo có quyền kiểm soát tuyệt đối với phi thuyền này, trước khi chết giao lại cho con trai độc nhất Camus, ngoài hắn ra không ai có thể thúc đẩy thuyền tinh đạo này, Camus nghiễm nhiên trở thành tân thủ lĩnh.

Nhưng lần này là lần đầu tiên Camus dẫn quân đi cướp bóc từ sau khi kế nghiệp.

Không ngờ vận may của bản thân không tệ, lần đầu ra quân đã gặp được chiếc thuyền cũ kỹ này, vừa nhìn đã biết sẽ không ai đi quan tâm, cướp đoạt cũng không gây ồn ào lắm!

Thấy phi thuyền vận chuyển hàng hóa kia không tỏ vẻ phản kháng, Camus cảm thấy cao hứng cực kỳ.

"Thuyền trưởng, chúng ta vẫn nên cẩn trọng một chút, kẻo rơi vào bẫy của đối phương." Bên cạnh có người nhắc nhở Camus.

"Có bẫy sao? Có thể gạt ai chứ? Chẳng qua chỉ là một chiếc phi thuyền vận chuyển hàng hóa già nua, nhìn không giống như có sức phản kháng..." Thủ hạ của Camus tuy mơ hồ thấy có chút không ổn, nhưng không nói thêm gì, trái lại có phần nóng lòng muốn xông lên.

Tinh đạo không có thân phận, không thể lên mạng không thể tới tinh cầu phồn hoa, kỳ thực sống qua ngày cũng không tốt lắm, chỉ là trên người cơ bản đều có án cũ, đời này chỉ có thể làm tinh đạo, dù muốn thay đổi cũng chẳng được...

Bây giờ có thể cướp được một chiếc phi thuyền vận chuyển hàng hóa, nói không chừng còn có thể tìm được chút đồ mới mẻ... Bọn họ tự nhiên vô cùng hưng phấn.

Hai chiếc phi thuyền cập tới xong, nhóm tinh đạo võ trang đầy đủ, gào thét vọt vào chiếc phi thuyền vận chuyển kia.

Ô? Không có người?

Nhóm tinh đạo nhất thời sửng sốt, nhưng cẩn thận hơn, đáng tiếc đã không còn kịp nữa...

Đám lên trước chỉ là nhãi nhép, thực lực kém, dùng để thăm dò do thám mở đường, đều đã bị quân chính quy bắt gọn.

Đám Jesis phí công chờ đợi, đem đám tinh đạo lẻn lên phi thuyền bắt được lôi về, sau đó đột nhiên phát hiện ra... Nhiệm vụ Hoàng thái tử giao phó đã làm xong rồi, tiếp theo phải làm gì đây?

Bọn họ đều có chút mờ mịt, đúng lúc đó, tinh đạo trên thuyền truyền tín hiệu tới.

"Ta đầu hàng, ta đầu hàng, đừng giết ta!" Một tiếng kêu thảm thiết đau đớn trên thuyền tinh đạo vang lên, một lát sau biến thành khóc lóc cầu tha: "Ta không cố ý đâu mà, sau này sẽ không bao giờ cướp của người khác nữa, xin ngươi thả ta đi..."

Ai đang kêu vậy? Jesis có chút ngạc nhiên.

Người kia hình như là thuyền trưởng Camus của bọn chúng... Nhóm tinh đạo bị bắt có chút câm nín.

Camus tuy thực lực thường thường nhưng cũng là thú nhân 4 sao, bên cạnh còn có thú nhân 5 sao bảo vệ, quan trọng hơn là... Hắn đang ở trên phi thuyền của mình, muốn qua đó phải qua tầng tầng cửa ải, tại sao lại bị bắt được? Những người này rốt cuộc làm thế nào vậy?

Đám tinh đạo kia thấy phiền muộn cực kỳ, Edgar thì lại cảm thấy sự tình quá sức thuận lợi.

Hắn lợi dụng lúc thuyền tinh đạo đột nhập, lén trườn qua đó, trực tiếp tới thẳng buồng lái phòng thủ nghiêm ngặt nhất, quả nhiên thấy tên thủ lĩnh tinh đạo, sau đó đột nhiên hắn biến lớn, dễ dàng bắt sống tên kia...

Thủ lĩnh tinh đạo rít gào khiên đám tinh đạo kia không dám phản kháng, thực ra, thủ lĩnh bị Edgar uy hiếp hạ gục rất thức thời mà dùng quyền hạn củ mình nhốt đám còn chưa rời thuyền lại, bọn chúng cũng đành khoanh tay chịu trói... Vì vậy bên này đám Jesis tiến quân thần tốc, cuối cùng thấy được một số tinh đạo bị Edgar đánh ngất, còn có tên thủ lĩnh bị Edgar trói lại kia.

Tất cả những thứ này và những gì bọn hắn tưởng tượng là khác nhau một trời một vực, gặp phải tinh đạo không phải nên hứng trí bừng bừng đánh một trận thật sảng khoái sao? Sao đang vui chưa gì đã kết thúc thế?

Còn nữa, điện hạ rốt cuộc là làm sao đã bắt được thủ lĩnh tinh đạo rồi?

Đám Jesis nghi hoặc không thôi, sau đó lại không khỏi cảm khái – điện hạ thật quá lợi hại!

Edgar không quản đám lính đang nghĩ gì, hắn còn đang bận dùng đuôi gõ các nút lệnh.

Phá bỏ kiểm soát của tên thủ lĩnh, phong tỏa triệt để một vài khu vực trong phi thuyền, sau đó dùng đuôi quật cho thủ lĩnh tinh đạo hôn mê, rồi quét đuôi đẩy y tới trước mặt Jesis.

Thấy Jesis tóm lấy tên kia rồi, Edgar trở lại thuyền mình, mặc y phục lại cho đàng hoàng.

Trước tiên đến chỗ tiểu á thú nhân, báo cho Thư Thư mình đã tóm gọn hết tinh đạo rồi, sau đó mang theo 200 quân nhân nhốt nhóm tinh đạo bị bắt lúc đầu, đồng thời tước hết vũ khí của bọn chúng.

Jeka yêu thích chiến đấu, cũng thích các tiểu thuyết và phim ảnh thể loại này, tuy là một người linh, nhưng thần tượng mà hắn sùng bái nhất thật là 'Tinh đạo vương' thuyền trưởng.

Tinh đạo trong lòng hắn, anh dũng bất khuất phi thường mạnh mẽ, nhưng bây giờ... Nhìn nhóm tinh đạo bị tước hết vũ khí lẫn y phục chỉ còn lại đồ lót, cuộn tròn rúc vào một chỗ, trên người tỏa ra từng luồng từng luồng thối hoắc, hắn cảm thấy các loại ảo tưởng về thần tượng đều sụp đổ hết rồi.

"Tinh đạo sao lại như vậy chứ?" Jeka không nhịn được hỏi.

"Tinh đạo không thế này thì còn thế nào?" Jesis đáp, nhóm tinh đạo cơ bản đều lưu lạc trong vũ trụ, điểm dừng chân cũng là tinh cầu chưa bị khai phá... Có vài tinh đạo và người tinh hệ xa xôi móc nối với nhau sinh sống tốt, nhưng đại đa số tinh đạo kỳ thực đều thiếu thốn rất nhiều thứ, khó mà được tắm một cái cho thoải mái.

Nhắc tới... Chiếc phi thuyền tinh đạo này sử dụng tuy có lịch sử 100 năm, đối với phi thuyền vận chuyển hàng hóa mà nói thì còn mới chán, nhưng bị đám tinh đạo này dày vò xong thì bẩn kinh hồn, y có chút không nhìn nổi nữa rồi.

"Đưa đám này đi tắm đi, tắm xong lại về đây." Edgar nói. Hắn thường xuyên gặp phải cảnh tượng này, không cảm thấy những kẻ này hay phi thuyền bẩn thỉu gì lắm... Nhưng phi thuyền này có cửa sổ, hắn còn dự định cho tiểu á thú nhân tới ngắm sao, nếu vậy, trước tiên phải dọn sạch nơi này đã.

Đám tinh đạo được người của quân đội đưa đi tắm xong, mỗi người đều được đưa một khăn lau, sau đó bị yêu cầu trong một canh giờ phải quét dọn phi thuyền sạch sẽ, nếu không sẽ ném bọn chúng ra khỏi phi thuyền!

Tuy có điều tới vài người máy hỗ trợ, tuy nhiều người, nhưng 1 canh giờ mà muốn quét dọn cả phi thuyền có phải quá khó khăn hay không a?

Đám tinh đạo muốn nói mà nghẹn họng, căn bản không dám phản kháng, chỉ có thể vội vội vàng vàng đi làm việc.

Camus vốn bị đánh ngất xỉu, hiện tại đã tỉnh rồi, hắn cầm khăn lau và thùng nước bắt đầu lần tổng vệ sinh lần đầu tiên trong đời, cả khuôn mặt đều uất ức: "Mấy người này rốt cuộc là ai? Đã lừa gạt chúng ta còn đòi phá phi thuyền, bọn họ không thấy ngại à?" Người lợi hại như thế, có thể lẻn vào phi thuyền phòng ngự chặt chẽ không bị phát hiện làm sao lại dùng tới một chiếc phi thuyền vận chuyển cũ nát chứ? Căn bản là cố ý hãm hại bọn chúng đi?

"Nếu như ta đoán không sai, thủ lĩnh của những người này, là Hoàng thái tử Edgar." Người đứng cạnh Camus nói.

"Ngươi... ngươi nói cái gì?" Camus khiếp sợ nhìn người kia.

"Ngài không phải từng thấy dáng dập của Edgar rồi sao? Đáng lẽ phải nhận ra rồi chứ?" Người kia nhìn Camus.

"Ta chỉ nghĩ là khá giống thôi, hơn nữa thú hình của hắn không phải rắn, đúng không?"

"Hoàng thất nếu thức tỉnh huyết thống sẽ biến thành dáng vẻ kia." Người kia lại nói, đồng thời nhanh chóng chà cọ vách tường.

"Hoàng thái tử tại sao lại muốn sống mái với ta a..." Camus cảm thấy ưu thương cực kỳ, sau đó hắn liền bị đánh một roi, người quất hắn cả giận nói: "Ngươi mau làm việc đi, đừng có biếng nhác!"

Camus ủy ủy khuất khuất bắt tay vào việc.

Người hồi nãy nói chuyện với Camus nhìn hắn vậy thì thở dài, sớm biết người này chỉ cần bắt lấy đe dọa một phen là giao ra quyền kiểm soát, hắn đã sớm cướp phi thuyền về tay lâu rồi!

Bất quá, cho dù có cướp được đi chăng nữa, nếu thấy chiếc phi thuyền vận chuyển này thì cũng vẫn đi cướp đoạt, đến lúc đó lại rơi vào hoàn cảnh như bây giờ...

Chỉ là Hoàng thái tử đến cùng là bị sao vậy? Tự dưng lại bắt bọn chúng tẩy sạch phi thuyền...

Sau một giờ, Edgar lên phi thuyền xem xét một lượt, điều khiển linh lực tạo ra nước tẩy sạch lại mấy cửa sổ lần nữa, cuối cùng coi như hài lòng, sau đó gọi Thư Thư tới: "Em muốn ngắm sao phải không, nơi này có thể nhìn thấy đó."

"Tuyệt quá!" Thư Thư nằm nhoài trên cửa sổ, vui mừng nhìn ra bên ngoài.

Thật không ngờ làm một con chuột đồng nhỏ mà còn có cơ hội được ngắm trời cao!

Thư Thư cảm thấy mình đã không còn là chuột đồng bình thường nữa, hiện giờ nó là chuột đồng va chạm xã hội nhiều nhất thế giới này!

Được rồi, người trên thế giới này va chạm xã hội nhiều lắm, cho nên cậu cũng chẳng lợi hại gì cho cam...

Bất quá đồ đệ của cậu không tệ: "Edgar, anh thật là lợi hại! Tôi vừa nói muốn nhìn thấy sao trời, liền giúp tôi nhìn thấy."

Khóe miệng Edgar hơi cong lên.

Đám người Jesis thật không còn lời nào để nói, lúc trước bọn họ thật tò mò, không hiểu Hoàng thái tử điện hạ sao đột nhiên muốn cướp chiếc thuyền tinh đạo này, hóa ra là vì muốn lấy lòng á thú nhân?

Hoàng thái tử điện hạ đã lợi hại rồi, còn có nhiều trò để lấy lòng tiểu á thú nhân như thế... Bọn họ nhất định phải học hỏi, sau này không lo không cưa đổ được á thú nhân rồi!

Thư Thư kéo Edgar cùng ngắm sao, Edgar còn cố ý dặn người lái phi thuyền tới gần mấy hành tinh dọc đường, để cậu có thể thấy được cảnh tượng trên cao của chúng, cậu càng kích động ôm lấy cánh tay Edgar.

Mặc dù đã ngồi phi thuyền chừng mấy ngày, nhưng cho tới giờ phút này, Thư Thư mới được có cảm giác đang bay trên trời cao, trôi nổi giữa vũ trụ.

Cùng lúc ấy, cách đó không xa, có một chiếc phi thuyền phát hiện tình huống bên này, thấy hai phi thuyền cập vào một phi thuyền khác.

"Thuyền trưởng, phía trước có hai phi thuyền!"

"Trong đó một là của Camus, cha hắn chết chưa được mấy ngày đã đi đánh cướp, còn đụng tới một phi thuyền vận chuyển hàng hóa, vận may không tệ."

"Thuyền trưởng, tên Camus kia không có bản lãnh gì, bọn hắn bây giờ mới đánh cướp được một phi thuyền hàng hóa, phỏng chừng đang hỗn loạn, chúng ta có nên..."

Cũng không biết là Edgar số may hay là xui xẻo nữa, chiếc phi thuyền kia cũng là tinh đạo.

Bấy giờ bên kia đang bàn mưu tính kế, mà người thuyền trưởng kia nghe thủ hạ nói đủ thứ xong, lộ ra vẻ mặt đắc ý: "Chúng ta hôm nay tới đây còn không phải vì tên Camus kia sao?"

Cha Camus chết, hắn lại chẳng có uy vọng gì... Lúc này tuyệt đối là cơ hội nuốt trọn tốt nhất.. Hắn mang thủ hạ tới đây, chính là vì phi thuyền trong tay Camus.

Đoàn tinh đạo này không vội tiếp cận như Camus, phi thuyền bọn chúng tốt hơn, trang bị vũ khí cũng cao cấp, vừa xuất hiện đã bắn vài phát về phía phi thuyền bên này.

Đạn pháo để lại trên phi thuyền Camus một ít vết tích, phi thuyền chao đảo một hồi, sau đó, âm thanh đầu hàng của Camus vọng ra...

"Camus kia đúng là thứ vô dụng!" Trung đoàn trưởng tinh đạo bên kia khinh thường nói, sai thủ hạ qua tiếp quản phi thuyền Camus.

Thuyền vừa cập bến, thủ hạ của hắn đã như sói đói xông lên, sau đó chỉ thấy đám Camus hạ vũ khí, quần áo đơn bạc đứng trước cửa khoang thuyền chờ đầu hàng.

"Camus, làm khá lắm, ngươi không phải nên sớm dựa vào chúng ta sao?" Đám tinh đạo mới tới cười ha ha, thậm chí đùa giỡn Camus: "Ha ha, Camus tẩy rửa thuyền thật sạch sẽ, quả là giống y như á thú nhân vậy, phi thuyền giữ gìn sạch sẽ nhìn là biết ngươi rất ngoan hiền... Hay là làm á thú nhân để ta được sảng khoái đi? Tới lúc đó nhất định ta sẽ từ từ 'yêu thương' ngươi!"

Camus run lên, nhưng nghĩ tới điều gì xong lại không tức giận, trái lại có chút thương cảm cho tên kia.

Đúng như dự đoán, chẳng được bao lâu, có tiếng thủ lĩnh tinh đạo truyền tới.

Tên thủ lĩnh này không có mất mặt xin tha như Camus, nhưng cũng nói: "Hỏa Diễm tinh đạo đoàn, toàn bộ hạ vũ khí, phi thuyền của chúng ta bị bắt sống rồi."

Tên vừa trêu chọc Camus mặt lơ ngơ, bọn chúng đang định bắt người khác, sao lại thành bị người ta bắt sống rồi? Hắn còn chưa kịp nghĩ rõ ràng, đột nhiên quân chính quy vọt ra, trong đó còn có ngươi mặc cả cơ giáp!

Gay to! Rơi vào mai phục rồi!

Bên kia, Edgar đang vận dụng tất cả các kỹ năng mấy ngày nay học được sảng khoái đánh ngất thuyền trưởng tinh đạo.

Phát hiện thấy thuyền tinh đạo này cao cấp hơn cái kia, hắn lại một lần nữa bắt bọn chúng quét tước sạch sẽ phi thuyền, tính toán trước lộ trình, dùng phi thuyền này mở đường, phi thuyền Camus sẽ theo sau, thẳng tiến tới thủ đô tinh.

Bởi vậy, tốc độ đã nhanh hơn rất nhiều, chẳng mấy ngày nữa mà tới nơi rồi.

CHƯƠNG 38: CÙNG XEM PHIM

Đổi phi thuyền, từ tàu hàng sang phi thuyền có cửa sổ xong, Thư Thư rất là vui, kết quả... Phi thuyền mới đột nhiên chao đảo, bị công kích?!

Trong nháy mắt phi thuyền lay động đó, Thư Thư chỉ hận không có cái hang cho mình chui ngay vào, mặt mũi trắng bệch... May là chỉ rung lắc một lát, sau đó có người báo cho cậu biết, có một phi thuyền còn tốt hơn đã bị hạ, chờ bên kia dọn dẹp sạch sẽ rồi, cậu có thể qua đó chơi.

Hóa ra chấn động hồi nãy là đánh nhau thiệt a! Edgar... tựa hồ còn đi cướp thuyền của người khác.

Là một con chuột tinh nhát gan, Thư Thư không kìm nổi sợ hãi, tay chân run rẩy không thôi...

Không, cậu không thế như vậy được! Thân là thú nhân, á thú nhân Jones đây còn không sợ sệt gì, cậu làm sao có thể sợ hãi được?

Thư Thư chống đỡ, nhưng không lâu sau, cậu được dẫn tới một phi thuyền lớn hơn.

Phi thuyền vận chuyển hàng hóa kia ngoài kho hàng cực lớn tích trữ đồ ăn thì chẳng còn gì, phi thuyền của Camus thì trống rỗng không có đồ đạc gì mấy, nhưng chiếc phi thuyền mới nhất này thì lại có thật nhiều thứ mới lạ làm sao!

Thư Thư đảo mắt một vòng, sắp sợ ngây người: "Ở đây nhiều đồ thật đấy!"

"Không tính là nhiều đâu, sau này ta sẽ dẫn em đi xem nhiều thứ còn đẹp hơn." Edgar nói, cha mẹ hắn có một chiếc phi thuyền tư nhân, đồ chơi trên đó mới gọi là nhiều, còn có đoàn văn nghệ chuyên biểu diễn hàng ngày... Sau này nhất định phải đưa Thư Thư đi chơi mới được.

Phi thuyền tốt như vậy mà nói không đáng là gì cả? Thư Thư đột nhiên có chút căm hận đám nhà giàu...

"Tôi đã nói được kha khá rồi, phần lớn lời nói đều nghe hiểu, chúng ta đi xem phim đi?" Thư Thư chỉ chỉ cái phòng chiếu có âm thanh phát ra. Có rất nhiều thứ cậu sẽ không chơi, nhưng xem phim thì không thành vấn đề.

Trước kia cậu từng xem TV ở Trái đất nhiều rồi, chỉ là chất liệu màn hình khác nhau thôi... Ở đây xem những sản phẩm giáo dục cho trẻ nhỏ, cũng không dùng tới kỹ xảo nhiều lắm.

Nhưng phim cho người trưởng thành chiếu lên thì khác, phòng chiếu phim sử dụng công nghệ 3D4D theo tuyến, người xem có thể trực tiếp hòa mình vào cảnh tượng trong phim.

Tới lúc đó, bọn họ có lựa chọn bàng quan tại chỗ nhìn mọi việc xảy ra xung quanh, hay làm theo động tác của diễn viên để thể nghiệm tất cả cảm xúc trong đó.

Trường hợp đầu phù hợp với thể loại điện ảnh, cái sau thì là mạo hiểm chiến đấu, nếu sức khóe không đảm bảo không thể áp dụng cái sau... Lên núi xuống biến cùng chiến đấu với các loại quái vật cùng vai chính không phải ai cũng có thể chịu đựng được.

Thế mà... Tất cả các cuộn phim trên phi thuyền này đều là thể loại thứ hai.

Edgar thử hết cái này tới cái khác, tất cả đều vô cùng mạo hiểm, lập tức cau mày.

Tiểu á thú nhân không bạo dạn lắm, hồi nãy phi thuyền chấn động đã sợ như thế rồi, nếu cho cậu ấy trải nghiệm cảm giác bị rơi tự do, không phải là giày vò cậu ấy sao? Đây căn bản không phải phim á thú nhân có thể xem mà!

Đang quy kết như vậy, Edgar đột nhiên tìm thấy mấy bộ... Phim tình cảm?

Edgar từng xem và kết luận là cực kỳ không thích thể loại này, nhưng á thú nhân hẳn sẽ thích lắm, suy nghĩ một chút, Edgar quyết định chon 'Tựa bên nhau trong làn gió xuân'.

Bộ phim này hắn không hề biết, nhưng xem chừng là về tình yêu thanh mai chúc mã đi? Bất kể thế nào, đại khái cũng không không đến nỗi xuất hiện các tình tiết xoắn xuýt như trong 'Thái tử phi Tê La'.

Bỏ chip vào máy truyền tin chọn đọc, Edgar ngồi xuống chỗ của mình, cùng Thư Thư chuẩn bị coi phim.

"Chúng ta không cần đeo kính, không cần đội mũ bảo hiểm sao?" Thư Thư tò mò hỏi.

"Đây là phòng xem phim gia đình nên không dùng tới, nhưng ở rạp chiếu lớn sẽ phải đeo/" Edgar đáp, đúng lúc này, phim đã bắt đầu phát hình rồi.

Công nghệ điện ảnh hiện đại cho phép không cần diễn viên vẫn có thể dựng thành phim, thông thường phong cảnh sẽ rất được chú trọng. Bây giờ các tác phẩm lớn đều lấy cảnh quan ngoài đời, còn có khi phải tốn không ít tiền tổng hợp tài nguyên, phong cảnh.

Phong cảnh trong bộ phim này lại vô cùng đẹp đẽ, đập vào mắt là một hồ nước, bên trên nở đầy hoa tươi, cánh hoa theo gió phiêu phiêu đáp xuống mặt hồ, rơi trên thân thể á thú nhân giữa hồ nước, cảnh tượng thật đẹp không sao kể xiết.

Thư Thư cảm giác mình nhẹ bẫng như cánh hoa đậu trên người y, bật thốt lên: "Thật là đẹp!" Nơi này quả thực chính là tiên cảnh ở nhân gian, còn nữa, điện ảnh thật là vi diệu! Cậu không cần phải ao ước được xem 3D ở Trái đất nữa rồi!

Thư Thư ở đó xem cảnh sắc, nhưng Edgar lại có chút khó chịu... Chuyện gì thế này? Sao trong phim lại có cảnh á thú nhân tắm rửa?

Á thú nhân này không thích thú nhân tới làm phiền, tỏ vẻ không hứng thú với tên kia, Edgar quay sang nhìn Thư Thư chằm chằm không rời mắt, kiên quyết không xem phim có á thú nhân đang tắm – rạp chiếu phim gia đình này, người xem phim có thể nói chuyện với nhau mà.

"Anh nhìn tôi chằm chằm làm gì?" Thư Thư thấy khó hiểu.

"Y không đẹp bằng em." Edgar nghiêm túc nói.

"Phải vậy không? Ha ha!" Thư Thư đắc ý ưỡn ngực, tiếp tục xem phim.

Á thú nhân kia tắm xong, đứng dậy từ hồ nước, lộ ra đường cong cơ thể tuyệt đẹp.

Vóc dáng người này đẹp thật đấy! Bụng mình thịt vù vù, tuy không đến nỗi eo thô, nhưng tuyệt đối không dụ người được đến thế! Thư Thư cảm thán một câu, cũng chả buồn thúc giục Edgar đi xem phim... Đồ đệ cậu mà phát hiện có người tốt hơn cậu, vậy không hay lắm đâu?

Nhắc mới nhớ, đồ đệ hình như nhìn mình khỏa thân hơi bị nhiều lần?

Thư Thư tiếp tục xem, sau đó, cậu thấy một con sói đi ra từ dưới tàng cây bên hồ.

Nội dung bộ phim bắt đầu rồi? Con sói này không phải muốn ăn á thú nhân kia chứ? Tiếp đó không có tình tiết anh hùng cứu mỹ nhân đó chớ? Hai mắt Thư Thư tỏa sáng, xem đến vui vẻ - hóa ra là giả hết sao?

Tiểu á thú nhân vui vẻ khiến Edgar càng khó xử, bộ phim này... Có tiếng bọt nước, hẳn là cảnh phi lễ chớ nhìn đây mà.

"Oa..." Thư Thư sợ hãi than một tiếng – con sói kia biến thành hình người rồi! Còn là người trần trụi nha! Vóc dáng người này so với người trong hồ nước còn tốt hơn, từng khối từng khối cơ bụng khiến cậu thật muốn sờ một cái, còn bên dưới nữa... Hừ! Cậu ghét mấy kẻ hùng tráng này ghê!

"Edgar, cứ tiếp tục ngắm tôi đi, đừng xem phim nữa." Thư Thư nói với đồ đệ, bo-đì người này đẹp hơn! Vần là không nên để đồ đệ thấy cho chắc.

Tiểu á thú nhân đang ghen? Edgar không khỏi vui sướng.

Lúc này, thú nhân hình sói trong phim đã nhảy vào hồ nước, sau đó ôm lấy á thú nhân trong hồ kia, bọn họ hôn môi, tiếp đến thú nhân còn ôm á thú nhân lên bờ...

Ở đây đúng là phóng khoáng thật, phim ảnh thế này mà không bị cấm, còn cho xem tại nhà nữa chứ... Thư Thư kính nể tột cùng.

Trên trái đất, chủ nhân muốn xem phim này là phải 'vượt rào' luôn đó!

Thư Thư xem càng nghiêm túc, muốn quan sát xem thú nhân với á thú nhân thì phải làm sao, đúng lúc đó, Edgar cuối cùng cũng cảm thấy có điều bất thường.

Vì sao hắn đột nhiên nghe thấy có âm thanh rên rỉ?

Đột nhiên ngoảnh lại nhìn, Edgar vừa vặn thấy bộ phim kia đi vào điểm chính yếu...

Hóa ra là thể loại này! Tiểu á thú nhân lại xem phải cái này! Edgar không kịp nghĩ xem bộ phim hay ở chỗ nào, sốt ruột biến về thú hình dùng đuôi đập tới.

Rạp chiếu phim gia đình nào xứng đang để một thú nhân 9 sao đập một cái đây? Hết thảy hình ảnh trong nháy mắt đều biến mất, trước mắt Thư Thư giờ chỉ còn lại một rạp chiếu phim mini nát tanh bành.

"Anh làm gì vậy?" Thư Thư tức giận nhìn Edgar, còn một chút nữa thôi là xem được khúc quan trọng rồi.

"Loại phim này không thể xem được." Edgar nói.

"Tại sao?" Thư Thư cau mày: "Đây không phải là chuyện rất bình thường sao? Có gì xấu đâu?" Cậu đã từng xem rất nhiều động vật giao phối rồi, rắn với rắn cũng không ít đâu nha... Hai còn rắn quấn quýt lấy nhau, cũng đâu đáng sợ lắm.

"Em còn nhỏ, không xem được." Edgar mặt nhìn vô cảm, thực ra đầu đã nóng sắp bốc hơi.

Tiểu á thú nhân lại xem phải thể loại phim kia!

Edgar thoạt nhìn khá hung dữ, tuy Thư Thư còn chưa phục, nhưng cũng không dám phản đối. Đồng thời thầm thở dài – đồ đệ cậu còn ngây thơ quá, thế này thì kiếm đối tượng khó lắm đây!

"Ta dẫn em đi ăn, phi thuyền này có đầu bếp biết làm rất nhiều món!" Edgar nỗ lực dời lực chú ý của Thư Thư.

Thư Thư lập tức quên mất chuyện không vui mới nãy, cậu không phải quá yêu thích hai nam nhân kia, đồ ăn đương nhiên quan trọng hơn rồi!

Edgar dẫn Thư Thư tới phòng ăn, để Jones cùng cậu ăn trưa, bản thân thì xuống kho hàng kiểm tra xem xét.

Trong tay Edgar hiện có ba phi thuyền, nhưng không dám nhốt đám tinh đạo kia trên phi thuyền khác, tránh cho bọn chúng giở trò cướp thuyền bỏ chạy, cuối cùng đem nhốt tất cả tinh đạo xuống kho hàng phi thuyền này.

Đám tinh đạo kia bị tước hết vũ khí, chỉ có thể mặc quần áo đơn bạc được phát cho, tuy trên người còn giấu vài thứ, nhưng dưới sự trông coi nghiêm ngặt của bọn họ, muốn chạy trốn e là khó hơn cả lên trời...

Edgar xuống lầu, nhìn đám Jesis đang canh gác ở cửa kho hàng, bọn họ trấn giữ ở đây, đồng thời dùng camera theo dõi tình hình trong kho, người ở đó làm gì bọn họ đều thấy rất rõ.

"Điện hạ!" Thấy Edgar lại gần, bọn họ chào một tiếng.

"Các ngươi cực khổ rồi." Edgar gật đầu với bọn họ, đẩy cửa đi vào.

Đám tinh đạo bị Edgar bắt được đều vô cùng phiền muộn, cũng rất phẫn nộ, không sao ngờ tới lại đột nhiên bị bắt làm tù nhân.

Đám Camus thì bình thường, vốn thực lực kém cỏi, bị bắt dù bất mãn nhưng thấy Hỏa Diễm cũng bị bắt, liền thấy chuyện mình bị bắt cũng không hề gì. Bên Hỏa Diễm thì còn chưa chấp nhận nổi hiện thực phũ phàng trước mắt.

"Chúng ta chưa kịp giao chiến đã thất bại, đời ta chưa từng gặp chuyện gì xui xẻo đến mức này!"

"Edgar kia rốt cuộc là chạy tới buồng lái từ lúc nào?"

"Hệ thống phòng ngự lần trước tốn bao nhiêu tiền chẳng lẽ là giả sao? Bằng không Edgar kia sao vào dễ thế được?"
...

Hỏa Diễm tinh đạo nghị luận sôi nổi, nếu không phải trung đoàn trưởng thực lực mạnh mẽ tạo được ảnh hưởng khá lớn, bọn họ phỏng chừng còn có thể không nhịn được đi chất vấn – vì sao bị bắt quá dễ dàng, còn đầu hàng như vậy?

Cũng như, muốn bắt bọn chúng làm tù bình cũng phải đại chiến một trận đi?

Bọn chúng không mở miệng chất vấn, nhưng đều là những kẻ không biết che đậy cảm xúc, trung đoàn trưởng là một người thông minh, đâu thể nào không thấy được?

Đoán ra suy nghĩ của thuộc hạ, mặt hắn đã đen thùi rồi.

Đương nhiên không ngờ lại bị tóm, hắn tự nhận là biện pháp phòng ngừ đã làm tốt, thực lực bản thân lại mạnh, nhưng Edgar kia... Lặng yên không tiếng động đi tới cạnh hắn, sau đó dùng tư thế sét đánh không kịp bưng tay một lưới bắt gọn bọn chúng rồi!

Lúc đó hắn không té xỉu chứ, dù bị tóm, nhưng người này muốn đám tinh đạo nghe lời cũng không dễ, dù sao phi thuyền bọn họ muốn khống chế cũng không dễ dàng như vậy, nhưng có khi, người này đã làm xong việc ấy lâu rồi.

Mãi cho tới tận giờ, hắn còn nhớ người kia đã dùng gương mặt vô cảm nói một câu làm cho hắn hận không thể chém y ra thành trăm mảnh: "Đối với các ngươi thì nhiêu đó gọi là kỹ thuật cao siêu, nhưng đặt trong quân đội, chỉ e mỗi người đều phải chuẩn bị kỹ năng nữa mới đủ."

Chuẩn bị kỹ năng cái khỉ khô!

Hệ thống phòng ngự giá cao mua về không phát huy được tác dụng, dù hắn có kỹ năng gì đi chăng nữa cũng vô ích!

Vị trung đoàn trưởng của tinh đạo hiện giờ đã hận chết Edgar ròi.

Đám tinh đạo kia không khác hắn là bao, trên người đều treo án cũ, bị bắt rồi hẳn không thể trở lại làm bình dân ở đế quốc, có lẽ sẽ bị bắt đi lính ở tinh cầu khoáng sản, sau đó cả đời không cách nào rời đi...

Đế quốc Thú Nhân hiện tại vẫn còn hình phạt xử tử, nhưng người bị phán tử hình không nhiều, thú nhân nhân phạm tội xong hình phạt đều giống nhau là mang theo thiết bị chuyên dụng tới tinh cầu khoáng sản khai thác mỏ, á thú nhân thì ngồi tù.

Làm tinh đạo dù nhiều bất tiện, nhưng so với bị đưa đi đào mò vẫn đỡ hơn, những người này tự nhiên bụng đầy oán giận đối với Edgar.

Edgar vừa.lúc này tới.

"Hoàng thái tử điện hạ?" Mấy kẻ này vẻ mặt quái dị nhìn Edgar, không hiểu sao hắn lại một thân một mình tới đây.

Edgar lạnh lùng nhìn qua: "Đánh một trận không?"

Những kẻ này dám tàng trữ thể loại phim đồi trụy trong phòng chiếu, để tiểu á thú nhân nhìn thấy thân thể thú nhân khác... Quả thực không thể nhẫn nhịn!

Còn nữa... Chỉ cần nghĩ tới hình ảnh vừa nãy và cả âm thanh rên rỉ kia, lại đang nhìn ngắm tiểu á thú nhân, Edgar liền cảm thấy trong người có một ngọn lửa hừng hực bốc lên... Hắn đang cấp thiết muốn phát tiết một chút tinh lực dồi dào đây.

Ngoài ra, hắn đã biết vận dụng thuần thục sức mạnh của mình, bây giờ lấy mấy kẻ này ra luyện tập chút mới có lợi cho thân thể...

Đánh nhau? Đám tinh đạo kia mắt sáng lên nhìn Edgar, chính hắn đã cướp ngược lại bọn chúng, bọn chúng đều đang muốn đánh hắn một trận đây!

"Đánh thế nào?" Trung đoàn trưởng Hỏa Diễm hỏi.

"Tất cả các ngươi cùng xông lên." Edgar đáp. Đám tinh đạo mạnh nhất cũng chỉ có trung đoàn trưởng kia, thú nhân hình voi thôi, thật không yên tâm nổi mà.

Hơn nữa, cho cả đám cùng xông lên, chỉ đủ đẩy hắn vài cái thôi, kỳ thực không lo lắng mấy trăm nắm đấm cùng thụi mình chút nào.

"Thái tử điện hạ, quá tự tin không phải chuyện tốt đẹp gì!" Trung đoàn trưởng tinh đạo cười lạnh một tiếng, sau đó không hề báo trước biến thành thú hình phóng tới vồ lấy Edgar. Trước đó hắn bị tóm là vì chưa kịp biến về thú hình, nhưng lần này, hắn muốn ra tay kiềm chặt đối thủ trước.

Có trung đoàn trưởng dẫn đầu, những kẻ khác cũng dồn dập biến thành thú hình phóng về phía Edgar, bọn chúng vốn là một đám người liều mạng, hiện tại nếu đã có cơ hội, chi bằng đánh cho Hoàng thái tử một trận cho bõ tức đi!

Những kẻ này dùng thú hình công kích, Edgar thì không, trái lại dùng chính thân thể mình nghênh tiếp.

Kể từ khi lần nữa biến lại thành người, đây là lần đầu tiên hắn tràn trề vui sướng mà tiến hành chiến đấu.

Thân thể bị sét đánh tới 36 lần đã vô cùng cứng rắn, linh lực trong người lại giúp hắn không biết mệt mỏi... Tuy rằng bị rất nhiều người vây đánh, nhưng hắn không rơi xuống thế hạ phong chút nào.

Trung đoàn trưởng tinh đạo Hỏa Diễm dùng thú hình voi lớn, với đôi ngà nhọn sắc, vẫn không thể nào đâm thủng da thịt Edgar, đã vậy còn bị Edgar túm lấy quăng ra ngoài!

Y là một thú nhân 7 sao còn vậy, kẻ khác thảm khỏi cần nói... Tinh đạo đầy một bụng tức, há to miệng muốn cắn chặt Edgar, cuối cùng đều bị đánh suýt văng cả răng ra ngoài!

"Điện hạ... Quá lợi hại..." Đám Jesis luôn ở ngoài quan sát qua camera theo dõi, thấy cảnh này đều sắp trợn tròn mắt.

Hoàng thái tử điện hạ còn chưa biến về thú hình đã đánh bại được nhiều người như vậy, thật là lợi hại!

"Sau này điện hạ mãi mãi là thần tượng của ta!" Jeka kích động kêu lên.

Jesis sờ sờ cổ mình, lại mừng vì điện hạ không có thù dai.

"Đúng rồi, sao điện hạ đột nhiên lại chiến đấu với đám tinh đạo này làm gì?" Có người không hiểu hỏi.

"Nghe nói điện hạ vừa nổi giận, đập nát cả phòng chiếu phim, có liên quan không vậy?" Lại có người hỏi.

Quân nhân bọn họ trên cùng phi thuyền có thể dùng máy truyền tin liên lạc với nhau, Jesis hỏi thăm hảo hữu tuần tra trên thượng tầng, rất nhanh liền biết được đáp án.

"Phòng chiếu bị đập xong, có người vào nhìn thì thấy bên trong đang phát 'Tựa sát bên nhau trong gió xuân'.

"Gió xuân? Cái bộ phim người thật đóng, diễn viên duy mỹ kia?

"Chính là bộ gió xuân đó, á thú nhân trong đó là diễn viên ta yêu nhất."

"Toàn tinh tế không có mấy bộ phim người thật đóng đâu, mà đây là bộ hay nhất rồi đó!"

...

"Phim này rất nổi tiếng, chẳng lẽ điện hạ không biết, sau đó đưa á thú nhân đi xem?" Đột nhiên có người nói.

Hiện trường hoàn toàn yên tĩnh.

Người đang nói thì vội vội vã vã che miệng lại, loại phim này bọn họ lén lút xem thì không sao, nếu để á thú nhân biết bọn họ xem á thú nhân khác, nhất định sẽ giận dỗi cho xem!

Hơn nữa nhìn bộ dáng điện hạ với á thú nhân kia, điện hạ rõ ràng còn chưa có đắc thủ, giờ mà mang á thú nhân xem cái thể loại này... Á thú nhân không giận mới là lạ đó!

Xem ra điện hạ theo đuổi người yêu thất bại, tới đây phát tiết đây mà... Nhưng thú thật, điện hạ thật quá lợi hại a! Bọn họ đều như mới vào nghề, còn điện hạ đã ngang với 'thánh chiến' rồi!

"Chờ điện hạ đánh xong, chúng ta phải chấn chỉnh lại bản thân, mỗi người đều phải rèn luyện thật chăm chỉ." Jesis nói, sau đó mọi người đều tán thành.

Edgar bỏ ra ba, bốn tiếng, năm, sáu trăm tên tinh đạo đã bị đánh gục.

Không, trong số đó kỳ thực cũng không phải hắn đánh gục, tỷ như Camus. Tên này vừa bắt tới làm tù binh mấy ngày còn chưa chờ Edgar tới gần đã chủ động gục xuống. Edgar còn chưa hề nhấc hắn lên đánh một trận sảng khoái, liền bỏ qua hắn.

Đánh xong một trận, Edgar tinh thần sảng khoái, cũng hiểu rõ linh lực hơn, hắn vận chuyển linh lực tự chữa khỏi vài vết trầy da trên người, sau đó ra ngoài như chưa hề có chuyện gì xảy ra.

Mau tới giờ cơm tối đi, hắn còn phải bồi Thư Thư ăn cơm.

Phía sau Edgar, trung đoàn trưởng Hỏa Diễm không nhịn được mắng một tiếng. Mà bên cạnh hắn, đoàn tinh đạo đều bưng mặt sưng húp ứ máu nói: "Trung đoàn trưởng, cuối cùng ta đã hiểu vì sao tên Edgar này lại dễ dàng bắt được các ngài như vậy rồi!"

Trung đoàn trưởng Hỏa Diễm từ voi lớn biến thành người, mặt tối sầm ngồi bất động trong góc.

Sỉ nhục, đây tuyệt đối là sỉ nhục, bọn họ nhiều người chọi một như vậy mà đánh không lại!

Cùng lúc đó, Edgar đã tìm được Thư Thư, cùng cậu ăn cơm, thuận tiện một lần ăn hết mấy cân đồ ăn.

Ăn một bữa nhiều như vậy, tích thịt toàn thân a... Thịt mình chắc chỉ đủ cho hắn ăn một bữa thôi... Thư Thư nghĩ vậy, đột nhiên thấy không đúng. Sao cậu lại nghĩ tới chuyện đáng sợ như vậy chứ!

Ba chiếc phi thuyền vững vàng tiến về thủ đô tinh, theo lộ trình vạch sẵn không gặp phải phi thuyền khác, dù tình cờ gặp cũng tránh khỏi từ xa.

Ngày thứ hai, Edgar lại tìm đến đám tinh đạo trong kho hàng, lần thứ hai cùng đánh với chúng một trận coi như luyện tập.

Lần này, số tinh đạo chủ động nằm sấp xuống không muốn bị hắn đánh ngày càng nhiều.

Ngày thứ ba, hắn rời khỏi.

Chờ Edgar đi rồi, bọn tinh đạo thiệt khóc không ra nước mắt: "Ta đột nhiên hi vọng bọn họ có thể nhanh đưa ta tới tinh cầu khoáng sản..."

"Tới đó rồi, có phải chúng ta sẽ không cần phải ăn đập thay cơm không?" Lại có người nói.

Bọn chúng thở dài phiền muộn, nếu Edgar mà có tới nữa, bọn chúng tin là hắn sẽ tiếp tục động thủ cho xem. Tên gia hỏa kia mặt nhìn không ra cảm xúc giờ đến thú hình cũng không thèm lộ đúng là khinh người quá đáng mà!

Edgar càng lúc càng quen thuộc với linh lực trong thân thể, còn tướng quân Leval được hoàng đế phái đi tiếp đón Edgar đã sắp vội muốn chết.

Hắn nhận được mệnh lệnh xong lập tức không quản ngày đêm một đường thẳng tới Thiêm tư, kết quả lại được báo lại Hoàng thái tử điện hạ đã cưỡi một chiếc thuyền vận chuyển trở về rồi.

Hắn chỉ có thể dọc đường đi về tìm kiếm con tàu tạo nghiệt mà Hoàng thái tử đang cưỡi kia.

Hắn cũng không phải cứ tự thân vận động đi tìm, mà là phái quân theo dõi các hạm trinh sát, tin tức truyền về, nói đã tìm được phi thuyền Hoàng thái tử.

Đúng là tin đáng mừng, nhưng nếu thành phi thuyền vận chuyển đó bị hai thuyền tinh đạo kẹp lấy, vậy tiêu rồi!

"Các ngươi nói Hoàng thái tử bị tinh đạo bắt sống?" Tướng quân Leval đen mặt.

"Hắn là vậy không sai!" Người ở hạm trinh sát nói: "Trong đó một là của Hỏa Diễm tinh đạo, trung đoàn trưởng phe đó là thú nhân hình voi 7 sao, thủ hạ nhiều cường giả, quan trọng nhất là bọn chúng trang bị nhiều vũ khí, thuyền vận chuyển chắc chắn ngăn không nổi."

"Mau! Mở hết tốc lực! Chúng ta đi cứu điện hạ!" Leval lập tức nói. Hoàng thái tử điện hạ tuy rằng rất mạnh, nhưng binh sĩ mang theo đều khá yếu, phi thuyền cũ nát thì được bao nhiêu vũ khí chứ...

Hắn phải mau chóng cứu Hoàng thái tử trở về.

Vì vậy, khi Edgar vừa đánh với đám tinh đạo một trận xong, định tắm rửa nghỉ ngơi cho khỏe thì nghe thuộc hạ báo lại, 3 chiếc phi thuyền của họ đã bị rất nhiều rất nhiều chiến hạm bao vây.

"Điện hạ, bên kia gửi tin tới, ngài có muốn thông qua không?" Trong buồng lái có người hỏi.

"Chuyển qua đây." Edgar đáp, những phi thuyền kia đều đánh số, hẳn là tướng quân Leval?

Tin truyền tới nhanh chóng thông qua, hình ảnh tướng quân Leval xuất hiện ngay trước mắt Edgar.

"Hỏa Diễm tinh đạo! Các ngươi... Điện hạ?" Leval đã thấy rõ Edgar.

"Tướng quân Leval." Edgar gật đầu với đối phương.

CHƯƠNG 39: CÒN MUỐN QUYẾT ĐẤU KHÔNG?

Tướng quân Leval khi biết Hoàng thái tử điện hạ bị tinh đạo bắt đi thì trái tim như treo lên lơ lửng, phát hiện người đối diện máy truyền tin bên kia là Edgar xong, cuối cùng mới nhẹ nhõm được phần nào.

"Điện hạ, sao ngài lại ở trên thuyền tinh đạo vậy?" Leval lại hỏi, thuyền tinh đạo này khá có tiếng, quân độ từng vây quét, nhưng đáng tiếc mục tiêu quá nhỏ vũ trụ quá lớn, truy đuổi sẽ tốn rất nhiều chi phí quân sự.

"Trên đường có tinh đạo muốn cướp bọn ta." Edgar nói.

Leval sững sờ, lập tức phản ứng lại. Vì tinh đạo muốn cướp bóc điện hạ, điện hạ liền dứt khoát cướp ngược lại a?

Quả không hổ là điện hạ cầm quân! Leval nhìn Edgar tán thưởng.

Vốn là hoàng gia hạm đội, dù có quân hàm đế quốc, nhưng chi phí quân sự do hoàng gia cấp, tự nhiên cũng sẽ trung thành với hoàng thất thôi.

"Edgar, bên ngoài rốt cục xảy ra chuyện gì vậy? Anh..." Thư Thư ló đầu ra khỏi cửa, rụt rè nhìn Edgar. Đồ đệ không phải nói bản thân là Hoàng thái tử sao? Sao còn bị quân đội vây bắt? Chẳng lẽ lại là Hoàng thái tử triều trước? Hay là hoàng thất và đế quốc xích mích nhau? Hay là... có huynh đệ không muốn để hắn trở lại, liền phục kích giữa đường?

"Á thú nhân?" Leval kinh ngạc thấy một á thú nhân chạy tới nói chuyện với Edgar. Trên phi thuyền lại có cả á thú nhân nữa, có tùy ý ra vào buồng lái, gọi thẳng tên Edgar...

Leval còn chưa kịp nói gì thêm, liền bị Edgar đóng máy truyền tin mất rồi.

"..." Leval ghi lại hình ảnh truyền tin, cả đoạn có á thú nhân xuất hiện, gửi về cho hoàng đế bệ hạ.

Hoàng thái tử tốt nghiệp học viện hoàng gia đã 10 năm, rất nhiều quý tộc từng đã đính hôn khi còn học tại học viện, ra trường liền kết hôn, Hoàng thái tử lại nhiều năm như vậy không tìm một á thú nhân nào, bên người cũng chưa từng xuất hiện bóng hồng a... Hiện tại vất vả lắm mới có một cơ may, nhất định phải mau chóng báo lại mới được.

Bệ hạ và hoàng hậu nhất định sẽ vui lắm đây!

Edgar cũng không biết Leval làm gì, hắn quay đầu lo lắng nhìn Thư Thư, an ủi: "Không cần sợ, hạm đội này tới đón chúng ta về thủ đô tinh."

Hạm đội lớn như vậy, chỉ để đón Edgar về thôi sao? Thư Thư nhìn Edgar đầy kính nể. Đồ đệ cậu là cao phú soái a! Sau này không cần khổ cực đi làm công, có người nuôi rồi?

Là một chú chuột đồng tinh vì sinh hoạt ngoài hoang dã quá cực khổ mà chạy đi tìm con người để được người ta nuôi làm sủng vật, trong lòng Thư Thư không hề có tí áp lực nào về chuyện cầu bao dưỡng đâu.

Cậu chỉ cần ăn no là được, thiệt dễ nuôi mà!

Edgar nhìn ánh mắt lấp lánh của á thú nhân, đột nhiên có chút đắc ý.

Giữa những chiến hạm sáng long lanh của hạm đội hoàng gia, ba chiếc phi thuyền này nhìn hoàn toàn không hợp chút nào, trong nó còn một chiếc phi thuyền vận chuyển xấu không để đâu cho hết... Hình ảnh này không khỏi thu hút sự chú ý của tất cả các phi thuyền gặp dọc đường.

Chờ hạm đội tới gần thủ đô tinh, chỉ còn một hai ngày đường xong, bên thủ đô tinh đã nhận được tin tức.

Hạm đội hoàng gia của tướng quân Leval đã đón được Hoàng thái tử điện hạ trở về.

Kể từ buổi họp báo lúc trước tới giờ đã qua thêm ngày nữa, nhưng chuyện này vẫn chưa thể bình ổn lại.

Bất qua chuyện bấy giờ mọi người nghị luận, không phải là Edgar có phải đã biến thành đọa thú được lén lút nuôi dưỡng ở thủ đô tinh hay không, mà là... Hoàng thái tử có phải thường ngày không coi ai ra gì hay không? Có phải từng chèn ép bạn học và lính mới?

Về phần cưỡng ép á thú nhân... Khi biết Edgar không bị biến thành đọa thú xong, liền có rất nhiều á thú nhân cảm thấy Edgar không lý nào đi làm chuyện này, tiện thể cãi lộn với cái á thú nhân đã chỉ trích Edgar chổng vó lên trời.

Dựa vào... Á thú nhân này căn bản không thể tiếp xúc với Edgar được!

Hoàng thái tử học tập tại học viện hoàng gia từ nhỏ, tốt nghiệp lại đầu quân ngay, số lần trở về thủ đô tinh vô cùng ít ỏi, lấy đâu ra thời gian mà trêu ghẹo á thú nhân?

Nhưng là, chuyện này đã giải thích rồi, hai việc kia thì chưa có chứng cớ, đặc biệt là trong tình cảnh lời thề son sắt mà Jack từng nói muốn quyết đấu với Edgar.

"Điện hạ căn bản không cần phải chèn ép tên Jack kia làm gì, thiên phú của ngài đã hơn xa Jack rồi!"

"Nếu đúng là như vậy, việc gì Jack phải quyết đấu với Edgar? Hắn đắc tội với hoàng thất không phải triệt hết đường lui của mình sao?"

"Ta tin tưởng điện hạ nhất định không làm loại chuyện này đâu."

"Nói không chừng bản thân điện hạ cũng không biết, người bên cạnh điện hạ làm thì sao?"

...

Internets đủ các loại thảo luận, liên tục không hồi kết.

Hai thú nhân mạnh mẽ quyết đấu, nhất định sẽ đặc sắc lắm đây!

Cho nên, khi tin Hoàng thái tử điện hạ sắp trở lại thủ đô tinh truyền ra, mọi người đều vây xem tài khoản của Jack, muốn hỏi xem hắn tính làm thế nào.

Jack thấy có nhiều người chú ý tới mình như vậy, không khỏi kích động, lập tức tuyên bố lần hai trên tài khoản mạng xã hội, nhất định sẽ nghênh đón phi thuyền, đối chất với Edgar, cùng quyết đấu.

Phát xong thông tin, Jack không khỏi có chút đắc ý.

Hoàng thất thì đã sao nào? Bây giờ là thời đại công nghệ thông tin mà, hoàng thất muốn giữ thể diện, không thể ném đá giấu tay, nói không chừng còn bảo vệ hắn kẻo bây giờ hắn có việc gì, sau này hoàng thất lại thêm oan ức!

Về phần quyết đấu..

Jack nhìn các loại dụng cụ mấy ngày nay chuẩn bị, liền thấy tự tin thêm mấy phần.

Hắn nhất định sẽ khiến đám người đó nhìn mình với cặp mắt khác xưa.

Nghe được lời xác nhận của Jack, mọi người đều rất hưng phấn.

Các nhà báo đã sớm ngồi xổm chờ đợi phi thuyền hạ cánh, còn có rất nhiều người muốn đi coi náo nhiệt và cả người những người theo đuổi 'ngôi sao' (người nổi tiếng).

Các vị này phần lớn muốn tới xem Hoàng thái tử điện hạ, phần nhỏ muốn xem Jack, đại khái đều là á thú nhân.

Vì vậy, ngày mà phi thuyền Edgar về tới thủ đô tinh, điểm hạ cánh của phi thuyền chính là nơi có mật độ á thú nhân cao nhất toàn hành tinh.

Đại truyền đương nhiên không thể buông tha tình cảm 'long trọng' như vậy, liền dứt khoát tiến hành phát sóng trực tiếp.

"Hiện tại ta đang chiếu hình ảnh trên không. Hạm đội hoàng gia chỉ còn cách thủ đô tinh nửa giờ đường nữa, chúng ta đã chụp lại hình ảnh hạm đội, mọi người có thể thấy hạm đội trong hình, còn có ba chiếc phi thuyền khác, mà Hoàng thái tử điện hạ đang ở trên một trong số ba chiếc đó." Phóng viên chính cười nói.

"Một chiếc phi thuyền vận chuyển kia tương đối cũ kỹ, nghe nói chính là phi thuyền ban đầu mà điện hạ cưỡi về. Thiêm tư tinh cầu xa xôi hẻo lánh, chiếc phi thuyền vận chuyển này là chiếc duy nhất bọn họ có thể sử dụng."

"Hoàng thái tử điện hạ dùng chiếc phi thuyền như thế rời Thiêm tư, nửa đường bị tinh đạo theo dõi, tinh đạo nỗ lực cướp bóc điện hạ, không ngờ Hoàng thái tử điện hạ lại cướp ngược lại bọn chúng... Đây chính là lai lịch hai chiếc phi thuyền còn lại."

Người chủ trì là một á thú nhân, giọng nói lanh lảnh bắt tai, nhiều người nghe y thuyết minh xong, không nhịn được âm thầm cảm thán – điện hạ thật là lợi hại! Vậy mà còn có thể cướp ngược lại tinh đạo sao?

Jack cũng xem phát sóng trực tiếp, nhưng lại thầm cười nhạo, Edgar lại đi cướp thuyền tinh đạo? Đây hẳn là có người thoa vàng lên mặt hắn đi? Hơn nửa là hạm đội hoàng gia tiện tay tiêu diệt hai đoàn tinh đạo, rồi cho Edgar một cái công lao.

Tinh đạo nào phải dễ dàng tiêu diệt như vậy?

Nghĩ thế, Jack không xem nữa, mà nhìn lên không, quan sát ba chiếc phi thuyền chậm rãi hạ xuống kia.

Hạm đội hoàng gia sẽ không tiến vào thủ đô tinh, bọn họ dừng lại trên một vệ tinh gần nhất, nhưng ba chiếc phi thuyền mà Edgar kiểm soát lại đáp thẳng xuống thủ đô tinh.

Nhân viên công tác sớm đã chuẩn bị xong trạm dừng, vì vậy phi thuyền hạ cánh vô cùng thuận lợi.

"Đi thôi nào." Edgar nói với Thư Thư.

Lúc hạ cánh Thư Thư còn đang nằm nhoài trên cửa sổ nhìn cảnh tượng bên ngoài, bấy giờ mặt hưng phấn nói: "Ừm! Edgar, thủ đô tinh thật xinh đẹp! Nơi này náo nhiệt thiệt đó!"

Edgar gật gật đầu, cũng đồng thời mày khẽ nhíu.

Tới thủ đô tinh, hắn có thể kết nối với mạng xã hội, tự nhiên cũng biết các loại tin tức gần đây, thí dụ như có người muốn quyết đấu với mình, thí dụ như rất nhiều người sẽ tới xem trò vui.

Nếu lúc này để Thư Thư bị chú ý đến sợ là không ổn... Cân nhắc một chút, Edgar đột nhiên dừng bước, sau đó cho người kiếm cho Thư Thư một chiếc mũ chụp đầu, một cặp kính mát, rồi để cậu và tổ lái đi chung với nhau.

Lo lắng Thư Thư sẽ không vui, Edgar đề nghị xong cũng hơi thấp thỏm, nhưng Thư Thư căn bản không nghĩ tới mức ấy, trái lại còn hưng phấn hơn: "Tôi phải che giấu thân phận sao?" Minh tinh lúc xuống máy bay tựa hồ cũng vậy đi, không ngờ cậu cũng có một ngày được như vậy!

"Đúng, bọn họ nếu chú ý tới em, cuộc sống sau này sẽ bất tiện lắm." Edgar nói. Hắn thích Thư Thư, nhưng Thư Thư còn quá nhỏ, dù cho muốn lấy cậu ấy, cũng phải chờ thêm mấy năm nữa chờ Thư Thư lớn hơn một chút mới được, nếu đã vậy, tạm thời không nên để cậu ấy ra ngoài sáng, vài ngày nữa tính sau đi.

Thư Thư vốn chẳng thích bị người ta dòm ngó chút nào, nghe vậy gật đầu: "Tôi nhất định sẽ trốn kỹ."

Tiểu á thú nhân thật nghe lời, Edgar mỉm cười hài lòng.

Thật là một á thú nhân ngoan ngoãn! Thuyền viên và quân nhân đều hâm mộ nhìn Edgar.

Mọi người chuẩn bị xong mới rời phi thuyền, tiện thể lôi đám tinh đạo kia theo, chuẩn bị giao cho cảnh sát đang chờ bên ngoài.

Bởi vì chút chuyện này mà tốn thêm ít thời gian.

Số ít người ủng hộ Jack nhất thời đắc ý, trong đó thú nhân vốn ác cảm với hoàng thất càng tỏ vẻ Edgar nhất định là đang sợ, cho nên mãi mà chưa chịu xuống dưới.

'Nói hươu nói vượn, điện hạ việc gì phải sợ chứ!"

"Điện hạ nhất định là có việc đột xuất."

Mấy á thú nhân xung quanh nghe lời thú nhân này nói xong, dồn dập thay người phân bua.

Bị á thú nhân phản ứng lại, tên thú nhân này xem chừng rất vui vẻ, nhưng nghe thấy mấy á thú nhân lại nói đỡ cho Edgar, hắn đen mặt: "Á thú nhân các ngươi đều ham giàu. Edgar là Hoàng thái tử, các ngươi liền cảm thấy hứng thú chứ gì? Ta nói cho các ngươi nghe, người có tiền chẳng có gì tốt hết, Edgar tới giờ còn chưa kết hôn, chỉ e là vì chơi đùa đến mấy á thú nhân cùng lúc!"

"Ngươi..." Một á thú nhân dẫn đầu bị chọc tức, nhưng không sao phản bác được.

"Ngươi ngươi cái gì? Á thú nhân tâm tư gì ta rõ nhất, không phải đều muốn gả cho người có tiền, hoặc là ve vãn mấy kẻ có tiền kia, chơi đùa đủ lại tìm người đàng hoàng gả cho sao?" Thú nhân kia khinh bỉ nhìn á thú nhâ, ánh mắt không khắc chế được quét á thú nhân từ đầu tới chân: "Ngươi cho là bọn họ sẽ thật sự kết hôn cùng ngươi ư, chắc chắn chỉ là vui đùa một chút thôi cưng à!"

Á thú nhân kia tức tối mặt, y chỉ thích ngắm trai đẹp chút thôi, người này lại nói cái gì vậy chứ!

Á thú nhân muốn mắng người, nhưng chưa kịp nói gì, lúc này, một thú nhân khác chen lại đây, sau đó vỗ vai thú nhân nói năng tùy tiện một cái, vỗ đến độ thú nhân kia ngã bẹp xuống đất.

"Ai đánh lén ta?" Thú nhân kia ôm vai đau đớn nói.

"Ta." Một giọng nói vang lên trên đỉnh đàu thú nhân kia, hắn ngẩng đầu lên, liền phát hiện mình đang nói chuyện với cảnh sát, một thú nhân tướng mạo anh tuấn.

"Ngươi thân là cảnh sát lại đi tập kích dân chúng, ta phải kiện ngươi!" Thú nhân run rẩy bò dậy.

"Hắn tập kích ngươi lúc nào, rõ ràng là tự ngươi ngã sấp xuống!" Á thú nhân bên cạnh con ngươi đảo một vòng nói.

"Đúng, rõ ràng là tự ngươi ngã mà!" Một á thú nhân khác cũng nói.

"Ngươi muốn vu oan cho cảnh sát! Chúng ta còn phải kiện ngươi! Ngươi đang xúc phạm chúng ta kìa!"

Mấy á thú nhân dồn dập nói, sau đó nhìn thú nhân cảnh sát đầy sùng bái.

Thú nhân bị đánh tức tối, còn muốn nói gì kia, vừa định mở miệng, liền bị thú nhân cảnh sát tóm lấy.

Vị cảnh sát này khí lực lớn vô cùng, nắm cánh tay của hắn như muốn bẻ gãy, nhất thời ngoài kêu đau ra, hắn không thể làm gì cả.

Cảnh sát kéo tay hắn, cứ vậy lôi hắn ra khỏi đoàn người, xong xuôi còn cười nói: "Ta thật hi vọng có thêm vài tên thú nhân như ngươi, như vậy sẽ có càng nhiều á thú nhân thích ta."

Nói xong, một lần nữa đi vào đoàn người, mỉm cười tao nhã với mấy á thú nhân hồi nãy: "Chào các bạn, tôi là Calvin."

"Chào anh, Calvin tiên sinh." Mấy á thú nhân kia không chen lên xem phi thuyền Edgar nữa, dồn dập trò chuyện với thú nhân phong độ này, Calvin luôn giữ vẻ mặt thân thiện, pha trò cho các á thú nhân cười không ngừng.

Cũng chính lúc này, Edgar từ trên phi thuyền đi xuống.

Edgar đi đầu, vừa xuống đã quét mắt nhìn một vòng, sau đó bước ra ngoài.

Nhân viên công tác thấy thế, vội vàng mở đường giúp hắn – người bên ngoài thực sự quá nhiều, đều chen tới chỗ Edgar, nhất định không chịu ra ngoài: "Điện hạ! Điện hạ!"

"Điện hạ ra kìa!"

"Đẹp trai quá đi!"

...

Vừa thấy Edgar cái, bao nhiêu người đồng thanh kêu lên. Edgar còn trẻ, anh tuấn lại có quân hàm, một năm trước có người thống kê thú nhân được hoan nghênh nhất đế quốc Thú Nhân, không hề đáng ngạc nhiên khi hắn là người đầu bảng.

Ở đế quốc Thú Nhân, minh tinh nổi tiếng nhất cũng chưa chắc bì được với hắn.

Bên ngoài quá nhiều người ồn ào, Edgar nóng lòng đi theo lối khác rời khỏi, nhưng nhịn xuống, tình hình hôm nay khác với thường lệ, hắn nhất định phải đi ra từ lối này.

Trước tình cảnh náo loạn như vậy, hắn phải lộ diện để người khác biết hắn không hề gì, hơn nữa, nghe nói còn có người muốn quyết đấu với hắn mà?

Edgar đi về phía trước, lúc này kỳ thực nên nói gì đó, nhưng hắn từ trước tới giờ không rõ lắm, cho nên khỏi đi.

"Điện hạ!"

"Các ngươi chớ đẩy ta!"

"Ai u!"

"Điện hạ tới đây a a a!"

...

Quá nhiều người liền không ổn, có người chen lên, may mà nhân viên công tác đã sớm dự liệu trước tình hình, lắp đặt phòng bị, cũng không xảy ra vấn đề gì lớn.

Nhưng không ngờ lúc này, bất ngờ đột nhiên phát sinh.

Một thú nhân từ trong đám người đột nhiên biến thành thú hình!

Thú nhân hình người và thú hình thể tích khác xa, vốn đã chen lấn rồi, lúc này đột nhiên biến hình như thế, tất nhiên người xung quanh đều bị đẩy ngã sấp xuống.

Xung quanh thú nhân kia, tiếng sợ hãi liên tục vang lên, một thú nhân bị ngăn chặn phía sau cũng biến thành thú hình!

Không chỉ vậy, những nơi khác có vài thú nhân cũng làm theo, tình hình càng lúc càng hỗn loạn.

Nếu nơi này đều là thú nhân thì chả sao, tình cảnh có loạn mấy cũng không đến nỗi có chuyện, nhưng đại đa số người ở đây lại là á thú nhân, không khéo lại bị thú hình của thú nhân thương tổn mất.

Edgar thấy cảnh này, mắt hơi nheo lại.

Mới sinh ra thì thú nhân còn không khống chế được hai hình thái, nhưng đến khoảng năm, sáu tuổi thì hoàn toàn có thể điều khiển được bản thân, bọn họ nếu kinh hãi qua, cũng có thể đột nhiên biến thành thú hình.

Nhưng... Thú nhân thành niên đương nhiên khống chế bản thân tốt, dù có bị thương đi chăng nữa, cũng không đến nỗi đột nhiên biến thành thú hình, chớ nói chi đây chỉ chen lấn một chút.

Đây là... Có người quấy rối?

Liên tiếp vài thú nhân đột nhiên biến thành thú hình, đoàn người đột nhiên loạn cả lên, tình huống này phải có người biến thành thú hình tiến hành trấn áp sơ tán mới đúng, nhưng với tình hình lúc này, nếu có người biến thành thú hình nữa, e chỉ càng loạn thêm.

Edgar đột nhiên nghĩ tới bản lĩnh phát hiện được trên phi thuyền – áp chế đẳng cấp.

Thú nhân vốn chia sẵn đẳng cấp, thú nhân đẳng cấp cao thường có thể áp chế thú nhân đẳng cấp thấp hơn, trước đây lúc giao chiến hắn cũng từng lợi dụng điều này để kéo dài thời gian.

Nhưng lúc đó năng lực này của hắn còn rất yếu, cơ bản cũng chỉ có thể phóng thích khi đấu một chọi một, sau khi bắt đầu tu luyện, tình trạng đã có cải thiện hơn.

Khi đó còn là một con rắn, chưa thức tỉnh huyết thống cũng không biến lại thành người, gặp phải đám Jesis, đã có thể áp chế một nhóm mấy người, sau đó...

Hắn có thử qua khi chiến đấu với đám tinh đạo, với năng lực hiện tại của hắn, hoàn toàn có thể khiến bọn chúng bị áp chế triệt để... Đương nhiên, khi đó chỉ là để trợ giúp, hắn không dùng nhiều, khi phóng thích cũng có chừng mực.

Hiện tại, nếu hắn triệt để phóng thích... Edgar khẽ cau mày, đến cùng không nắm chắc.

Edgar còn đang cân nhăc có nên dùng áp chế đẳng cấp hay không, liền thấy đoàn người đã chen chúc càng xô đẩy, có xu hướng tới gần mình.

Thư Thư ở bên đó! Thấy cảnh này, Edgar rốt cuộc không có thời gian nghĩ gì thêm, vận chuyển linh lực trong cơ thể bắt đầu phóng thích uy thế trên người.

Trước kia chỉ là vô thức đã có thể khiến đám Jesis sợ hãi, hiện tại toàn lực ứng phó...

Đám người hỗn loạn xung quanh đều cảm nhận được áp lực này, tất cả đều kinh hãi.

Kẻ thực lực thấp thì cả người cứng ngắc không dám chuyển động, người thực lực cao trong lòng đều bốc lên sợ hãi, hành động chậm chạp dần.

Calvin đang che chở các á thú nhân bên người không bị đẩy ngã, lúc này cảm nhận được luồng áp lực này, không khỏi hít sâu một hơi: "Tên kia đã trở nên mạnh vậy rồi sao... Vận may tốt thật!"

Hắn còn có khoảng không nói chuyện, á thú nhân bên cạnh hắn đều đã run lẩy bẩy rồi.

Edgar phóng ra uy thế xong, tất cả mọi người yên tĩnh lại, thú nhân biến thành thú hình chủ yếu nhắm vào Edgar, hiện tại đã không cách nào quấy rối được nữa, trái lại đang nằm run lẩy bẩy trên mặt đất.

Toàn bộ thế giới đột nhiên an tĩnh lại, chỉ còn máy thu hình phát sóng trực tiếp còn đang bay tới bay lui quanh Edgar vang lên tiếng ong ong, chúng ghi lại dáng vẻ Edgar, cũng ghi lại dáng vẻ sợ hãi của người chung quanh.

Á thú nhân vốn đang chủ trì phát sóng trực tiếp hơi dừng một chút, lập tức cười rộ lên: "Tình hình đã được ổn định, hẳn là Hoàng thái tử sử dụng cấp bậc của mình để tiến hành áp chế. Không đẳng cấp thú nhân có thể tạo thành cảnh tượng như vậy, cũng không biết thực lực Hoàng thái tử hôm nay đã đạt tới trình độ nào, có thể đột phá lên cấp chín hay chưa?"

"Ta vừa biết được một tin ngầm, nghe nói Hoàng thái tử điện hạ đã thực tỉnh huyết thống tại Thiêm tư!"

"Đế quốc Thú Nhân chúng ta lại nghênh đón một cường giả."

Người chủ trì mỉm cười nói xong, phía dưới đã có vô số bình luận đẩy lên.

"Hoàng thái tử điện hạ đã thức tỉnh huyết thống, thật lợi hại!"

"Các ngươi chú ý không, không thấy Jack trong đám đông, hắn bị chế trụ!"

"Chưa gì đã bị chế trụ như vậy, hắn có bản lãnh gì mà đố kị với Hoàng thái tử chứ?"

"Trời ạ, điện hạ đã lợi hại vậy rồi sao?"

...

Vô số người trên mạng đều ngợi khen Edgar, nhưng Edgar còn đang quay đầu nhìn về phía Thư Thư cách đó không xa. Hắn dùng áp chế phạm vi lơn, Thư Thư liệu sẽ cảm thấy không thoải mái không?

Edgar có chút bận tâm, lại không ngờ vừa nhìn sang, Thư Thư lại nhìn qua bên này, vẫy vẫy tay với hắn, tựa hồ không chịu ảnh hưởng gì, Edgar nhất thời thở phào nhẹ nhõm.

Thư Thư mới đầu có hơi ảnh hưởng, đây chính là uy thế của thần thú a! Chú chuột đồng nho nhỏ như cậu nào chịu nổi chớ?

Nhưng mà cậu chịu không nổi, chứ hồng ngọc trong người cậu lại không coi ra gì, hồng ngọc trào ra một dòng nước nóng, chảy vòng quanh thân thể của cậu một lượt, cậu liền không còn cảm thấy được cỗ uy thế kia nữa.

Hồng ngọc quả nhiên vẫn là lợi hại nhất, còn Edgar thì đẹp trai nhất! Thư Thư nhìn Edgar cách đó không xa, đôi mắt sau kính râm tỏa sáng, không nhịn được nhảy lên vài cái, muốn xuyên qua đám người nhìn thấy Edgar.

Cậu bị quân nhân và tổ lái vây quanh, người ngoài không nhìn thấy cậu, nhưng người bên cạnh đều thấy được động tác của cậu, nhất thời đều phục sát đất.

Á thú nhân này thật lợi hại, vậy mà không bị ảnh hưởng! Chẳng trách điện hạ lại thích cậu ấy đến thế!

Mọi người đều đã an tĩnh lại, không rối loạn nữa, Edgar mới thu hồi uy thế về.

Jack vừa thấy Edgar xuất hiện liền muốn tới tìm, kết quả quá nhiều người nên chen không vào được, sau đó... Phát hiện có biến, hắn hơi hưng phấn, ước gì Edgar không giải quyết được tình huống liên lụy này.

Kết quả, Edgar chỉ dựa vào áp chế đẳng cấp đã dẹp yên mọi bề? Còn hắn dưới áp chế của Edgar, có cảm giác không thể nào phản kháng?

Edgar lợi hại tới mức đó sao?

Jack đang sợ, không còn muốn tìm Edgar nữa.

Thế mà Edgar lúc này lại nhớ ra hắn: "Ta nhớ có người muốn quyết đấu với ta, người đâu?"

Người bên cạnh đồng loạt nhìn về phía Jack, có người còn huých một cái, đem y đẩy ra ngoài.

Chân Jack đã mềm nhũn, cả người xụi lơ, ngồi dưới đất không ngừng run lên, răng đánh vào nhau cầm cập, quả thực là làm trò cười cho thiên hạ. Hắn đang cực kỳ sợ hãi...

Edgar liệu có giết hắn luôn không? Hắn chưa muốn chết!

"Uy thế của thần thú, có phải người bình thường sẽ không trụ nổi..." Thư Thư nhảy lên một cái, thấy cảnh tượng bên kia thì cực kỳ tự hào – Edgar là đồ đệ của cậu đó nha!

"Còn muốn quyết đấu không?" Edgar nhìn Jack hỏi, lúc trước còn định tranh thủ giáo huấn cái kẻ thừa dịp cháy nhà hôi của này, nhưng giờ... Có còn cần thiết sao?

"Không muốn, không cần đâu!" Jack vội vã trả lời, đến giờ thì hắn không muốn mặt thêm nữa, chỉ cần mau mau trốn khỏi đây thôi.

Thật là đáng sợ, Edgar thực quá đáng sợ mà!

Sao lúc trước hắn lại đi vu hại người này làm gì không biết?

CHƯƠNG 40: TIẾN VÀO HOÀNG CUNG

Chung quanh không còn náo loạn, chuyện quyết đấu giải quyết xong, hết việc rồi...

Edgar nhìn về phía đoàn người: "Calvin."

"Có!" Calvin từ trong nhóm á thú nhân vọt ra ngoài, đi tới trước mặt Edgar, gương mặt anh tuấn tươi cười sáng lạn.

"Đám tinh đạo giao cho ngươi, còn cả những thú nhân biến hình hôm nay, bắt hết lại." Edgar lệnh. Calvin là phó giám độc cục cảnh sát thủ đô tinh, cũng từng là bạn tốt hồi còn đi học của hắn. Trước khi về tới nơi hắn đã báo cho Calvin, để y duy trì trật tự tiện thể giải đám tinh đạo kia đi, đương nhiên, với tình hình hiện tại, người cần bắt xem ra nhiều hơn nhiều đó.

"Không thành vấn đề." Calvin lập tức nói, tò mò nhìn Edgar, chuyện đột nhiên Edgar trở nên mạnh mẽ như vậy y rất tò mò, nhưng tiếc là chỗ này không tiện hỏi, tán gẫu nhiều không tốt.

Calvin vẫy vẫy tay, trước tiên những cảnh sát duy trì trật tự cố gắng đứng dậy, kính nể nhìn Edgar, sau đó bắt giữ kẻ quấy rối và đám tinh đạo.

Đám tinh đạo bị Edgar dọa sợ, kẻ nào kẻ ấy vô cùng biết điều, quá trình tiếp nhận tù binh suôn sẻ, nhưng mấy thú nhân biến thân kia lại không hề dễ xử lý chút nào.

"Tê giác kia, to như thế đeo còng tay thế nào được, biến trở lại mau." Mấy cảnh sát nói.

Con tê giác vẫn nằm ủy khuất trên mặt đất nhìn cảnh sát, không nhúc nhích nổi, hắn vô tội a, hắn cũng không biết tại sao đột nhiên mình lại biến về nguyên hình, đến giờ còn chưa biến lại thành người được đây này...

Cảnh sát thúc giục mấy lần, chỉ thấy tê giác không phản ứng gì, không khỏi nhíu mày, ngay lúc đó, Calvin đi tới, tóm lấy tê giác cực lớn, ước chừng vài tấn giơ cao qua đầu rồi đi ra ngoài, rồi nhẹ nhàng ném thẳng tê giác vào một chiếc xe tải vừa lái tới.

Dễ dàng xử lý xong việc, Calvin tươi cười mang các thú nhân bị biến hình khác chất lên xe.

Dám làm càn ngay dưới mí mắt y ư... Nụ cười của Calvin càng sâu thêm.

Đám cảnh sát kia thấy nụ cười này lập tức run lên, lão đại của bọn họ mỗi lần nở nụ cười đều không phải chuyện tốt!

Cách đó không xa, mấy á thú nhân còn đang kích động nhìn Edgar và Calvin:

"Điện hạ thật đẹp trai!"

"Vị cảnh sát kia cũng thật khí phách, trước đó anh ấy còn giúp chúng ta."

"Ta vẫn thích điện hạ hơn."

"Điện hạ quá lạnh lùng, vừa nãy ta sợ chết khiếp... Ta cảm thấy vị cảnh sát kia dễ gần hơn đó!"

...

Thú nhân lúc trước bị Edgar áp chế giờ đã khá hơn rồi, á thú nhân không như thú nhân, thú nhân mạnh mẽ kỳ thực sẽ không để bọn họ phải sợ hãi, giờ nãy cũng dần khôi phục lại.

Nhưng tình hình vừa nãy quả thực làm bọn họ sợ rồi, không ai dám lộn xộn gì, chỉ dám thầm nghị luận vài câu.

Đám tinh đạo Camus nhìn bộ dáng Calvin vứt thú nhân rõ ràng xong, rồi lại cảm nhận được uy thế còn tản mát trên người Edgar, nhất thời kẻ nào cũng như chim cun cút ngoan ngoãn cực kỳ.

Người thủ đô tinh thật lợi hại, bọn chúng ngàn vạn lần không thể dằn vặt bản thân thêm nữa!

Nhắc đến mới nhớ, trước đây bọn chúng quả là quá tự cao tự đại, đào thoát khỏi truy bắt của quân đội được mấy lần thì tưởng bản thân lợi hại lắm, thực tế... Tránh vỏ dưa gặp vỏ dừa mà!

Đúng rồi, vừa nãy hình như mới nghe, có ai tìm Edgar quyết đấu?

Lúc đi qua Jack, đám tinh đạo ai cũng liếc Jack một cái, sau đó không khỏi cau mày khinh bỉ. Một thú nhân không đáng để vào mắt, cũng đòi quyết đấu với người kia? Đầu óc có vấn đề a!

Bọn chúng tuy thực lực có kém Jack đi chăng nữa cũng là lăn lộn trong vũ trụ bấy lâu, trên người ít nhiều có sát khí, thế mà còn bị Edgar đánh te tua...

Jack vốn đã bị uy thế trên người Edgar dọa sợ rồi, hiện tại lại bị đám hung thần ác sát trừng cho càng run lẩy bẩy.

Dáng vẻ hắn lúc này đang phát trực tiếp trên internet, cơ hồ ai nấy đều chú ý tới. Nhất thời những người trước còn nói đỡ cho hắn không dám lên bình luận thêm lời nào.

Cùng lúc đó, có người trên mạng bắt đầu phân tích tâm lý Jack. Người bình thường đương nhiên sẽ không hiểu chuyện đi đắc tội với hoàng thất, nhưng có lẽ Jack là kẻ hám danh, muốn thông qua ít chuyện 'biểu diễn' một phen, liền đứng ra...

Mọi người bàn về Jack, rồi lại nhắc tới người lính mới kia, ngay lúc đó, quân đội công bố tư liệu, cho thấy người lính đó trước kia luôn không chấp hành mệnh lệnh, đã sớm bị yêu cầu giải ngũ.

Nếu chứng cứ như vậy đưa ra từ trước e là mọi người sẽ nghĩ quân đội muốn bao che Edgar, nhưng thời điểm này lại tạo hiệu ứng cần nhất.

"Ta đã ở hiện trường lúc đó, ta là thú nhân 4 sao, nhưng uy thế điện hạ vừa phóng tới, ta hoàn toàn không nhúc nhích nổi."

"Điện hạ lợi hại như vậy, còn cần đám thất bại kia tìm ra điểm yếu sao?"

"Cũng không biết kẻ nào nhắm vào điện hạ, mưu hại hoàng thất, thật ác độc!"

"Đúng thế! Chuyện lúc trước nhất định có kẻ bày mưu!"

...

Hoàng thất giàu có thỉnh thoảng sẽ khiến người ghen ghét, nhưng đại đa số dân chúng không có ác cảm với hoàng gia, trước kia nổi giận là vì hoàng thất thật sự có thể một tay che trời, lo rằng Edgar biến thành đọa thú hại người còn an ổn không bị xử lý...

Hiện tại, phát hiện hoàng thất mà cũng bị người ta vu cáo, lo lắng lúc trước không còn, nhất thời có chút đồng cảm với quý tộc.

Điện hạ thật xui xẻo, lại bị kẻ khác hãm hại!

Edgar không biết phản ứng cư dân mạng lại như thế, giờ phút này, hắn đã cùng Thư Thư lên phi hành khí bay về hoàng cung rồi.

Quân nhân và tổ lái đi cùng đều được dẫn tới khách sạn sắp xếp chỗ nghỉ, còn Thư Thư cứ nhất định đòi đi chung với hắn... Lên phi hành khí phụ hoàng và mẫu hậu phái tới xong, Edgar còn đang suy nghĩ xem nên giới thiệu Thư Thư thế nào, kết quả lại phát hiện tài xế đưa hắn và Thư Thư về không hề tỏ ra kinh ngạc chút nào.

Mọi người thản nhiên như vậy, là vì, hoàng hậu đã sớm dặn dò, Hoàng đế và Hoàng hậu còn đang xem hình ảnh Thư Thư đây!

Bao nhiêu máy thu hình như thế, có một cái là bọn họ đưa tới, lúc đầu quay Edgar, sau đó theo ánh mắt hắn quay tới Thư Thư.

"Lúc trước nhìn ảnh Leval gửi, ta còn cảm thấy cậu ta hơi nhút nhát, bây giờ nhìn lại, lá gan cũng lớn ghê, lại hoạt bát đáng yêu nữa." Ian hài lòng nhìn video trên tay, trên màn hình Thư Thư đang nhảy nhảy ngó Edgar.

Chris bệ hạ gật gật đầu: "Chỉ là hơi nhỏ một chút."

Ian thở dài: "Là nhỏ tuổi một chút a..." Đứa nhỏ này nhìn như trẻ vị thành niên, hoặc là vừa thành niên thôi... Hi vọng đứa bé kia chỉ là mặt con nít nên thoạt nhìn nhỏ tuổi, phải hỏi cho rõ mới được.

Chris nhìn á thú nhân của mình xoắn xuýt, lập tức nói: "Nhỏ một chút có sao, lúc trước Jones có báo tin, không phải nói lai lịch đứa nhỏ này có chút quái lạ, không biết cả ngôn ngữ đế quốc sao? Vừa vặn có thể đi học hai năm, tìm hiểu đế quốc trước đã."

"Đúng vậy." Ian gật đầu.

Lần đầu bọn họ biết Thư Thư, là qua tin báo từ Jones, thông tin kia thực ra là Edgar viết, lúc đó Edgar nói mình đã thành đọa thú, còn nói có một á thú nhân giúp hắn, hi vọng bọn họ sẽ chăm sóc á thú nhân kia thật tốt, mà á thú nhân kia, không còn nghi ngờ gì nữa, chính là Thư Thư.

Bọn họ vừa biết tin này, chưa kịp tiêu hóa, thì lại đến chuyện họp báo biết Edgar không hề gì.

Sau đó đợi 3 ngày, bọn họ lại nhận được ít thông tin.

Edgar lời ít ý nhiều báo hắn không sao, sẽ về sớm, Jones lại gửi cho bọn họ một video, Edgar bị sét đánh.

Trong video kia, á thú nhân bị sét đánh tới mặt lấm lem, sau đó Edgar còn hôn á thú nhân kia...

Con trai bọn họ, cảnh tượng này là sao đây?

Bọn họ đang cào tim nạo phổi trông ngóng tin tức về á thú nhân kia, nhận được bức ảnh Leval gửi thì mừng rỡ vô cùng, sau đó phát hiện á thú nhân kia nhìn khá lắm, nhưng tới lúc phi thuyền Edgar tới gần thủ đô tinh, liên lạc với Jones xong, lại biết chuyện về cậu, ví dụ như, chuyện Edgar có thể lần nữa biến về hình người, có liên quan tới Thư Thư.

Là á thú nhân này cứu con trai bọn họ!

Dù cho con trai bọn họ có không thích á thú nhân này đi chăng nữa, bọn họ cũng sẽ rất cảm kích, chớ nói chi con trai còn thích á thú nhân này như vậy...

Chris và Ian nhìn nhau, chuẩn bị tâm lý gặp bạn đời của nhi tử.

Phi hành khí chở Edgar tiến thẳng vào trong cung, dừng lại trước một căn nhà đẹp đẽ, Edgar vừa bước xuống đã thấy hai người đứng chờ mình rồi.

"Phụ hoàng, mẫu hậu." Edgar kêu lên.

Thư Thư đứng cạnh Edgar, cậu chỉ là một chú chuột đồng chưa từng có kinh nghiệm chào hỏi trưởng bối, lúc này có chút lắp bắp: "Chào hai vị."

"Chào cậu." Chris và Ian đồng thời quên luôn Edgar, chăm chú nhìn á thú nhân bên cạnh hắn.

Hoàng thất mấy ngàn năm nay không sinh được á thú nhân, lúc sinh Edgar, hai người đều còn trẻ, nghĩ rằng tương lai có thể sinh thêm một đứa, sau đó... Đã nhiều năm như vậy rồi, Edgar sắp ngoài 30, bọn họ vẫn chưa sinh hạ được đứa thứ hai, càng khỏi nói tới sinh á thú nhân làm gì.

"Tên cậu là Tô Tô phải không? Đứa nhỏ ngoan ngoãn." Ian cười nói.

"Không phải Tô Tô, là Thư Thư." Edgar nhắc: "Cậu ấy cứu con, còn giúp con biến lại thành người, thậm chí thức tỉnh huyết thống."

"Cảm ơn cậu." Chris nói với Thư Thư.

Con trai vừa về đã bênh người ta chằm chặp, rõ ràng vô cùng coi trọng Thư Thư, Ian nhìn cậu cũng nhu hòa hơn: "Ngàn dặm xa xôi tới đây, còn gặp phiền toái, hai con đều mệt rồi phải không? Mau vào đi, ta chuẩn bị bữa ăn cho các con."

Nghe thấy có ăn, Thư Thư vốn được Edgar quảng bá thủ đô tinh có nhiều mỹ vị tỏ ra thiệt mong đợi, Ian liếc mắt thấy, mỉm cười, tiến lên kéo tay cậu vào trong.

Thư Thư không quen bị người khác dắt đi, nhưng Ian khí chất ôn hòa, lại khiến cậu không khỏi có thiện cảm, sau đó bắt đầu suy đoán.

Cậu cứ tưởng Edgar ở trong rừng một mình là vì bị cha mẹ ghét bỏ, nhưng giờ nhìn lại hình như không phải a?

Thân là sư phụ của Edgar, sau này có cơ hội nhất định phải hỏi rõ ngọn ngành mới được... Edgar lúc trước ở trong rừng rậm chỉ có thể ăn đồ sống, thật sự rất đáng thương đó.

Thư Thư theo Ian tới phòng ăn, liền thấy một bàn mỹ thực.

Còn chưa động đũa, chỉ cần nhìn màu sắc món ăn, ngửi mùi hương đồ ăn thôi đã không nhịn được chảy nước miếng, hận không thể vồ tới chén no nê một bữa ngay lập tức.

"Con đói rồi." Edgar chủ động nói.

Ian buồn cười liếc nhìn con trai mình, biết ngay con trai để tâm á thú nhân này cỡ nào mà.

Con trai đã cực kỳ lâu rồi chưa nói một câu đói bụng, y còn tưởng sẽ chẳng bao giờ được nghe cơ, không ngờ nó lại vì người nào đó mà nói ra như thế.

Món ăn ở đây quả nhiên ngon vô cùng!

Thư Thư ăn đến vui vẻ, ba người cùng bàn thấy cậu ăn ngon miệng như thế, khẩu vị bất giác cũng tốt lên.

Lần này Thư Thư không giấu đồ ăn vào túi nữa, còn khắc chế bản thân, cho nên ăn cũng không nhiều... Đương nhiên, nhiêu đó cũng hơn mức ăn của đại đa số á thú nhân rồi. Sau khi ăn xong, rốt cuộc không nhịn được hiếu kỳ, hỏi Ian đối xử với mình rất tốt kia: "Tại sao trước kia Edgar lại phải ở trong rừng rậm? Là tại các vị không cần anh ấy nữa nên ném đi sao?"

Ian sững sờ, lập tức bật cười: "Dĩ nhiên không phải, sao con lại nghĩ vậy?"

Chris cũng kinh ngạc nhìn Thư Thư, ấn tượng đối với á thú nhân này tốt hơn một chút, á thú nhân này không giấu được tâm sự, là một người đơn thuần, dám hỏi ra vấn đề này mà không sợ đắc tội với bọn họ, xem ra cũng là thật lòng đối với Edgar.

"Bởi vì trước đây anh ấy sống một mình trong rừng rậm không tốt lắm." Thư Thư nói: "Nhưng nếu không phải do hai người thì tốt rồi."

"Chúng ta vẫn luôn tìm nó, chỉ là không ngờ nó lại ở trong vùng rừng rậm kia." Ian đáp, thấy Thư Thư đã ăn xong, lập tức kéo Thư Thư ra nói chuyện, cũng giải thích chuyện Edgar mất tích: "Nó mất tích trên một tinh cầu khác, ta không hiểu sao lại thành chạy tới Thiêm tư tinh cầu."

"Có lẽ xuyên qua không gian nào đó!" Lúc trước Thư Thư nghĩ Edgar là Hoàng thái tử thì nhà hắn hẳn phải rất lớn, quy củ rất nghiêm, rồi cha mẹ hẳn khó ở chung, nhưng tới nơi rồi, lại phát hiện hoàn toàn khác xa với tưởng tượng, lập tức thở phào nhẹ nhõm, tới giờ càng không còn quá cảnh giác nữa.

Dù cho xem qua rất nhiều phim truyền hình, Thư Thư kỳ thực chưa từng giao tiếp cùng ai, nói chuyện với Ian không lâu sau đã bị Ian dụ nói ra rất nhiều thông tin, cậu không nói ra chuyện trước đây mình là chuột đồng tinh, nhưng lại kể hết tất cả những chuyện khác, cũng may Ian và Chris không quá để ý chuyện này.

Thư Thư nếu đã không có ác ý với bọn họ, vậy cậu từ đâu tới cũng không quan trọng nữa.

Lúc bọn họ về tới hoàng cung đã không còn sớm, ăn cơm xong hàn huyên một lúc thì đã tối trời.

"Các con đi đường dài, giờ nên ngủ một giấc, mau đi nghỉ đi." Ian cười nói: "Edgar, ta cho người dọn dẹp một phòng sát vách phòng con rồi, để Thư Thư vào ở đi."

"Thưa mẫu phụ, chúng con đi." Edgar đáp, khóe miệng vô thức cong lên, mẫu phụ thật hiểu ý hắn mà.

"Phòng anh ở đâu?" Thư Thư nhìn cầu thang, nhà này tuy không giống hoàng cung trong tưởng tượng, nhưng vẫn vô cùng vô cùng đẹp đẽ, trên lầu còn có ban công rộng cực kỳ...

Trước đây cậu không thích ánh mặt trời không tắm nắng, nhưng biến thành người rồi thì lại khác, cậu cảm thấy thực ra tắm nắng cũng thoải mái lắm.

"Chúng ta ngồi phi hành khí về." Edgar nói.

"Ngồi phi hành khí?" Thư Thư có chút thắc mắc, không phải lên lầu sao?

"Chỗ ở của ta có hơi xa," Edgar liếc nhìn Thư Thư, nhớ tới cậu mới đến nên không biết, bèn giải thích: "Cả đảo này đều là của hoàng thất, cha mẹ ta ở chỗ này, ta ở chỗ khác."

Thư Thư trước kia còn tưởng nhà giàu từ cửa vào nhà phải đi thật lâu thật lâu mới tới nơi, ai dè... Mọi người chắc là đi không xong, cho nên dùng phi hành khí để vào nhà sao?

Cùng Edgar đi tới nơi ở của hắn xong, nhìn thấy một tòa nhà đẹp không kém, phòng ngủ lầu hai không chỉ có ban công cực rộng mà còn có cả phòng vệ sinh, thư phòng, phòng sấy quần áo xong, Thư Thư càng không nhịn được âm thầm tặc lưỡi.

Lúc trước cứ tưởng rắn bự chỉ cần một khu vực nhỏ để làm chốn dung thân thôi, thật ngại quá...

Thăm thú khắp gian phòng của mình một lượt xong, Thư Thư tiến vào chăn bông mềm mại, ngủ một giấc tới sáng hôm sau, vừa ra khỏi cửa đã tới có người máy đi tới: "Thư Thư tiên sinh, Edgar tiên sinh đang tập luyện ở phía sau, tôi đã chuẩn bị bữa sáng cho ngài..."

"Ngươi tên là gì?" Thư Thư nhìn người máy kim loại đầy ngạc nhiên, nhớ tới chủ nhân trước đây có từng nhắc tới khoa học kỹ thuật gì đó, lập tức hỏi.

"Tên tôi là KM006." Người máy đáp.

"Ngươi nhiêu tuổi rồi?" Thư Thư lại hỏi.

"Tôi xuất xưởng đã 5 năm."

"Ngươi thích gì?" Thư Thư tiếp tục hỏi.

"Tôi thích làm việc nhà."

"Ngươi có ăn đồ ăn được không? Có biết yêu không? Có buồn ngủ không?" Thư Thư hỏi liên tiếp.

Ngày xưa Thư Thư chưa được tiếp xúc với khoa học kỹ thuật, chưa từng thấy người máy biết nói chuyện bao giờ, cho nên vô cùng vui thích, dùng khẩu ngữ trò chuyện một hồi xong mới thấy đói bụng.

Nhưng có đói cũng không thể mặc kệ Edgar rồi ăn trước được...

Thư Thư nghĩ nghĩ, nói: "006, dẫn ta đi tìm Edgar đi!"

Người máy 006 suýt chút nữa bị hỏi tới hỗn loạn chương trình lắc lư đưa cậu tới phía sau nhà, ở đó có một... nhìn như là phòng gym?

Thư Thư đẩy cửa vào, đúng lúc thấy Edgar hóa thú đang dùng đuôi đánh lên một khối màu đen trên tường, trên đó liền hiện ra một ít số liệu, hẳn là tính toán lực độ của Edgar.

"Sao em lại tới đây?" Edgar biến thành hình người thật nhanh, hắn đã mở hết tất cả quyền truy cập cho Thư Thư, nhưng không ngờ Thư Thư lại đột nhiên xuất hiện ở đây.

"Tôi tới tìm anh đi ăn cơm!" Thư Thư đáp, vừa nói vừa nhìn vách tường: "Đó là cái gì?"

"Là máy kiểm tra lực độ của thú nhân." Edgar đáp, đập lên đó một quyền, nhất thời xuất hiện con số 1129.

"Tôi cũng muốn thử xem!" Thư Thư cảm thấy hứng thú vô cùng, đi tới đập một cái, sau đó chờ đợi sản phẩm công nghệ cao tính toán kết quả.

"21." Màn hình xuất hiện một con số, lập tức có một thanh âm vang lên: "Sản phẩm có kèm theo phản lực, không phù hợp cho á thú nhân, xin ngừng sử dụng."

"Sao lại có thể như vậy a!" Thư Thư bất mãn, sức mạnh của cậu thậm chí không bằng 1/10 của Edgar?

"Tôi thử lại." Thư Thư vận dụng linh lực, một đòn giáng tới.

Nắm đấm dùng quá sức, tay hơi đau, nhưng dữ liệu lần này không tệ: "119, thú nhân 1 sao."

"Anh xem, nó cũng cảm thấy tôi là thú nhân đó!" Thư Thư vui vẻ nhìn Edgar.

Edgar yên lặng gật đầu.

Thư Thư lại hỏi: "Kỷ lục của anh là bao nhiêu?"

"Còn chưa thử, nhưng nếu dồn hết sức thì phải dùng thú hình." Edgar đáp.

"Vậy anh mau thử đi a!" Thư Thư nói.

"Chúng ta đi ăn trước đi?" Edgar nói, trước kia luyện tập hắn luôn phải khống chế sức mạnh của mình, nếu dùng toàn lực chẳng phải... Hắn cảm thấy mình sẽ đập nát bức tường này mất.

"Trên người tôi có đồ ăn, hay là anh ăn rồi đập nha?" Thư Thư lấy trong túi ra rất nhiều thứ, lại nói: "Tôi thực sự muốn nhìn thấy anh lợi hại cỡ nào, Edgar, tôi cảm thấy anh chính là thú nhân khỏe nhất!" Đây là thần thú cơ mà!

Đôi mắt á thú nhân sáng lấp lánh... Edgar không do dự hóa thú, dùng đuôi đánh vào vách tường rất chi là tàn nhẫn.

Vách tường lóe điện quang, con số không thấy đâu, chỉ có âm thanh nói: "Sản phẩm không thích hợp cho thú nhân 9 sao trở lên, đề nghị mua bản chuyên dụng."

"..." Cứ thế báo hỏng/ Chả trách hồi nãy Edgar không muốn ra tay. Thư Thư có chút ngượng ngùng, áy náy nhìn Edgar, đánh bạo sờ sờ đuôi hắn, cẩn thận hỏi: "Anh có đau không? Vật này rò rỉ điện, không bị giật chứ?"

"Không đau, không sao đâu." Edgar đáp, tí điện thế nhằm nhò gì? Hắn từng bị sét đánh 36 lần, điện chẳng làm gì nổi hắn, nhưng mà... Tiểu á thú nhân xoa xoa lại làm hắn bỗng thấy, toàn thân rắn mềm nhũn.

Á thú nhân thật lợi hại, quả thực trong nháy mắt làm cho thú nhân mất hết sức chiến đấu mà.

Edgar mang vảy vàng chói lọi, sờ thích thật, Thư Thư tưởng tượng vảy này kia đều là vàng, không nhìn toàn cảnh Edgar thì sẽ không thấy đáng sợ, còn sờ sờ thêm mấy lần, thậm chí sờ tới phần bụng khá mềm của Edgar nữa.

Edgar được vuốt ve, thoải mái lộ ra vùng hiểm yếu trước mặt Thư Thư – tay Thư Thư mềm mại, nếu sờ nhiều chút càng tốt.

"Ô, đây là cái gì?" Thư Thư đột nhiên phát hiện mình sờ thấy một chỗ như nứt ra cái lỗ, bên trong hình như có... hai viên thịt? Viên thịt kia còn lớn thêm một chút?

Edgar đột nhiên lấy lại tinh thần, mới phát hiện chỗ bài tiết không biết mở ra từ lúc nào, tuy bộ phận kia chưa duỗi ra, nhưng tiểu á thú nhân đang nhìn kìa!

"Hai cái gì đây? Trông đáng yêu quá đi." Thư Thư lấy ngón tay gảy một cái, vật kia lại lớn thêm, hoặc là nói hơi dài ra một chút, con vật nhỏ sắp lộ ra rồi.

Edgar nhanh chóng trốn tránh, dùng tốc độ nhanh nhất biến thành người, mặc quần áo vào.

Tác giả có lời muốn nói:

Đêm động phòng hoa chúc.

Tiểu chuột đồng (cao hứng): Hô... Cuối cùng cũng kết thúc...

Rắn lớn (mặt than): Ta còn một cái nữa chưa dùng tới.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net