Truyen30h.Net

Hướng dẫn chăn dắt thiên địch

PHIÊN NGOẠI 1: CHUYỆN LÀM HOÀNG HẬU

xitaqueen

CHƯƠNG 102: CHUYỆN LÀM HOÀNG HẬU (THƯỢNG)

Lễ đăng cơ tổ chức long trọng, còn phát sóng trực tiếp trên toàn mạng tổng bộ.

Lễ đăng cơ hoàng cung rộng cửa đón khách, thị vệ mặc chế phục hướng dẫn khách vào trong, rất nhiều người tụ tập bên ngoài cầm theo hoa tươi tới chúc phúc.

Đế quốc Thú nhân nhiệm kỳ mới không có hỗn loạn gì, thường thường dân tình chỉ lên mạng bàn luận về quần áo trang sức của hoàng thất.

Biểu hiện lần này của Thư Thư vẫn hoàn mỹ như vậy – lần trước quả thực giống như muốn đi ôm chân Phật phải hi sinh biết bao nhiêu!

Nắm tay hai đứa nhỏ theo sát bên người Edgar, Thư Thư thoạt nhìn vô cùng nghiêm túc, chỉ là gương mặt vẫn búng ra sữa có hơi không phù hợp....

"Hoàng hậu đáng yêu ghê!"

"Hai vị hoàng tử càng đáng yêu hơn, nhìn khuôn mặt ra dáng quá kìa, hihi."

"Hoàng hậu mang hai đứa nhỏ như là hai đứa em trai ý, không biết dưỡng da thế nào a."

"Mới 20 mà..."

...

Mọi người kính nể nhìn Thư Thư, mới 20 tuổi, nhiều người 20 tuổi còn đang đọc sách chưa xong, hoàng hậu đã làm được biết bao nhiêu là chuyện.

Thư Thư cố chịu tới hết lễ đăng cơ, sau khi kết thúc thì nằm liệt trên sô pha, vừa ăn vừa đọc tin tức, xem đến hớn hở mặt mày.

Nhiều người khen cậu nè, xem đi, cậu mới tuyệt vời làm sao.

Còn nữa, hoàng hậu đương nhiệm thiệt uy phong a... Thư Thư nhìn người trên mạng gọi mình hoàng hậu, chợt liên tưởng tới mấy bộ phim hoàng cung bí sử mình từng xem cùng chủ nhân.

Nhiều nữ nhân tranh đến tranh đi, còn không phải vì vị trí hoàng hậu này sao? Giờ cậu là hoàng hậu rồi... Thư Thư trở mình, đột nhiên nhìn về phía Edgar: "Hoàng thượng, về sao ngài đừng bắt thiếp phải sinh thêm một đám tiểu yêu tinh nha."

Tiểu yêu tinh là cái gì? Edgar có hơi băn khoăn, sau đó nhớ ra hình như Thư Thư vẫn hay tự gọi mình là yêu tinh thì phải. Thế con tiểu yêu tinh... Edgar thoáng nhìn tiểu chuột đồng đang ngồi bên cạnh chơi xếp gỗ: "Nghe em hết, em không muốn sinh thì không sinh nữa." Có hai đứa nhỏ hắn đã thấy mỹ mãn lắm rồi.

Có ý gì? Cậu nói tiểu yêu tinh có sinh cũng không phải cậu sinh cơ mà! Thư Thư trừng Edgar, giận.

Edgar chỉ thấy không thể nào hiểu được, chẳng hiểu sao mình lại bị trừng nữa, hắn nói gì sai sao?

Thư Thư chẳng qua nhớ ra mấy câu đối thoại trong phim cung đấu nên hỏi một câu, không hỏi được thì thôi, lấy đồ ăn vặt ra cắn răng rắc.

Tiểu chuột đồng liếc nhìn Thư Thư, bắt chước cậu lấy đồ ăn ra cắn răng rắc.

Nhìn Thư Thư và tiểu chuột đồng ăn vặt liên hồi, rắn nhỏ buồn bực, nó không có túi ăn, trên người không mang đồ gì theo được, thế nhưng lăn lộn một vòng cũng thấy đói bụng lắm...

Hài tử đáng thương... Edgar cho người bưng lên một mâm thịt lớn.

Thịt này chuẩn bị cho rắn nhỏ ăn, không cắt nhỏ, rắn nhỏ cầm từng miếng lên ngoạm xuống.

Rắn nhỏ ăn ngon miệng như vậy, tiểu chuột đồng mon men lại gần cọ cọ, sau đó mâm thịt nhanh chóng giảm bớt, chốc sau chỉ còn một nửa... Tiểu chuột đồng chắc chắn không thể ăn nhiều được cỡ đó, hẳn là giấu hết vào túi rồi đây.

"..." Edgar cạn lời, lại cho người bưng thêm mâm nữa.

Chris và Ian từ ngoài vào liền thấy tôn tử đang ăn thịt viên, cái miệng nhỏ nhai căng phình lên, thoạt nhìn càng đáng yêu hết sức.

Ian lập tức bay thẳng qua chỗ tiểu chuột đồng: "Gary, ăn thịt có ngon chứ? Con muốn ăn thứ khác không nào?"

"Còn Fred có muốn uống miếng nước không?" Hỏi tiểu chuột đồng xong lại hỏi rắn nhỏ.

Gary? Fred? Thư Thư theo bản năng nhìn sang Edgar – gì đây?

"..." Edgar trầm mặc một hồi mới nói: "Lúc trước ta có hỏi em muốn đặt tên con là gì, em nói tùy ý, nên ta lấy hai tên này, có nhắc với em rồi, em còn khen hay mà." Á thú nhân của hắn thật không giống người thường, á thú nhân nào cũng sốt sắng tìm tên cho con, Thư Thư thì sao?

Lúc trước hai người ở bên nhau bao lâu? Thư Thư vẫn cứ rắn nhỏ mà gọi, hoàn toàn không có ý định đặt tên cho nó, chờ khi đứa thứ hai ra đời rồi, lại kêu đứa thứ hai là tiểu chuột đồng, hoặc tiểu Bảo tiểu Bối, nhũ danh chẳng tốn tâm tư này dùng tới giờ... Hắn cũng không biết nên nói gì mới tốt đây.

Thư Thư nghe Edgar giải thích mới nhớ, đúng là lúc ở đọa thú tinh cầu Edgar đã nhắc chuyện đặt tên cho hai đứa, tiếc là cậu nghe rồi để đấy quên khuấy mất...

Hóa ra hai đứa này, một đứa tên Fred, một đưa là Gary a... Thư Thư yên lặng lẩm nhẩm mấy lần, ghi nhớ trong lòng, âm thầm nhắc bản thân không được phép quên.

Ở đây Thư Thư đang nỗ lực nhớ tên hài tử, bên kia, Chris đang chuyển giao sản nghiệp cho Edgar.

Dưới sự trợ giúp của luật sư, các hạng mục tài sản của hoàng thất dưới danh nghĩa của Chris đều chuyển tới cho Edgar, đương nhiên, Chris vẫn giữ lại quyền hưởng hoa hồng cho mình.

Đối với Edgar mà nói, nếu chỉ làm hoàng đế thôi thì còn nhàn rỗi, nhưng bao nhiêu sản nghiệp như vậy... Edgar cảm giác mình không thể nào thả lỏng nổi – bao năm trước kia hắn đều ở trong quân đội, chưa học kinh doanh bao giờ, lúc này lại phải học đủ thứ.

"Mấy ngày này ta sẽ lưu lại giúp đỡ con, chờ khi con quen việc ta sẽ tới tinh cầu Groos nghỉ dưỡng một thời gian." Chris nói.

Edgar gật đầu, bắt đầu nghe cha giảng giải các hạng mục sản nghiệp cần tiếp quản.

Chris và Edgar nói chuyện hồi lâu, xem như chuyển giao gần hết, cùng Edgar và Thư Thư ăn cơm chiều, sau đó mới mang Ian rời đi.

Vừa rời khỏi, Chris mới nãy còn tỏ vẻ mệt mỏi lập tức cười cười với á thú nhân của mình: "Thế nào? Em có vui không? Lần này chúng ta nhẹ nợ rồi nha."

"Trên đời có người nào bẫy con trai mình như anh không?" Ian trừng Chris, trong mắt lại có ý cười.

"Ta nếu bẫy người, cũng không biết trên đời này sẽ có bao nhiêu trông mong bị hố đâu." Chris nói, lại dặn dò Ian: "Mấy ngày nay em dành nhiều thời gian chơi với tụi nhỏ chút, biết đâu lúc đi nghỉ dưỡng lại dụ được chúng nó theo." Trước kia hắn rất bài xích thú nhân khác, dù có là con trai duy nhất, Edgar, hắn cũng khó mà thân cận được, nhưng giờ...

Thú nhân lớn tuổi rồi sẽ thích những thú nhân còn nhỏ hoạt bát đáng yêu, hắn cũng không ngoại lệ.

Ian lập tức tán thành.

Chủ ý này của Chris, y thích!

Edgar đăng cơ xong, Thư Thư liền thành hoàng hậu, mà sinh hoạt khi là hoàng hậu... Thư Thư phát hiện chẳng khác xưa là mấy, chỉ cần ăn ăn ngủ ngủ là được rồi.

Thư Thư vốn không có dã tâm gì, không ăn không ngủ thì chính là lên mạng chơi trò chơi bác sĩ.

Chú ý tới từng động tĩnh của Thư Thư, Ian giới thiệu cho cậu một công việc: "Trước khi kết hôn ta là quân y, sau đó không đảm bảo nổi chức nghiệp, liền mở một bệnh viện, chủ yếu làm từ thiện, tiếp đãi những người thiếu thốn tiền bạc, mỗi ngày tiếp nhận hồ sơ thường xuyên, rất an toàn, con có muốn tới đó làm việc không?" Ian giới thiệu công việc này rất lý tưởng, thời gian thoải mái tự do, còn là sản nghiệp nhà mình, sẽ không phải chịu ủy khuất...

Thư Thư suy xét một hồi liền đồng ý – cậu đang lo thiếu chỗ tôi luyện tay nghề đây, Ian đây là thấy cậu buồn ngủ cho cậu gối đầu a!

Hơn nữa giờ không còn là chuột nữa, làm người phải cho ra dáng, phải có nghề nghiệp đàng hoàng.

Không ngờ một con chuột đồng như mình mà lại có ngày được trở thành bác sĩ được người người tôn kính... Thư Thư đắc ý hết một buổi tối, khoe tới khoe lui với Edgar đã bảy tám lần, sau đó hứng trí bừng bừng đi tới bệnh viện công tác.

Edgar: Chỉ làm bác sĩ thôi mà, có cần hưng phấn tới vậy không?

Bệnh viện này do Ian mở, trước kia y tới lui thường xuyên, không ai còn lạ gì thân phận của con dâu y nữa, ở bệnh viện Thư Thư còn có thể tiếp xúc với đủ loại người bệnh, giúp đỡ bệnh nhân xong còn nhận được sự cảm kích từ bọn họ, cho nên càng ngày càng thích làm công việc này.

Sau đó, chuyện chăm sóc hai đứa nhỏ đương nhiên giao cho Ian lo.

Thư Thư không ý kiến, cậu biết phải hài tử xứng đáng được mọi người yêu thương, nhưng công việc cụ thể phải chăm sóc hài tử thế nào, Ian càng rõ hơn cậu.

Thư Thư nghĩ thoáng nên không phát hiện, còn Edgar đã đoán được chủ đích của Ian rồi nhưng không nói mà thôi.

Hai đứa nhỏ nếu cứ quanh quẩn bên người sẽ chiếm mất sự chú ý của Thư Thư, hiện giờ có người chịu tiếp nhận... Cũng đâu phải chuyện gì xấu?

Ian đúng thực là muốn bồi dưỡng tình cảm với hai đứa cháu, mấy ngày nay quấn quýt không nỡ rời, thế nhưng cũng không có ý chia tách hai đứa nhỏ với gia đình nó, chỉ cần Thư Thư tan tầm sẽ dắt hai đứa đi tìm Thư Thư, hôm nay, y mang hai đứa tới thăm ban của Thư Thư và Jones.

Lúc bọn họ tới, Thư Thư còn đang chẩn bệnh.

Tuy có linh lực nhưng Thư Thư hiểu rõ, nếu ỷ lại vào nó, y thuật sẽ không tiến bộ được, cho nên tận lực hạn chế, hiện giờ đang dùng khoang chữa bệnh kiểm tra toàn thân cho người bệnh, ra dáng làm việc cực kỳ nghiêm túc.

Ian chờ bênh nhân kia kiểm tra xong, đang định gọi Thư Thư thì thấy cậu quay đầu sáng, nét mặt tươi cười hô một tiếng: "Tiểu Bảo tiểu Bối!"

"Mẫu phụ!" Tiểu Bảo tiểu Bối cũng chạy vọt qua, chui vào lòng cậu, sau đó được cậu hôn mỗi đứa một cái thật kêu.

CHƯƠNG 103: CHUYỆN LÀM HOÀNG HẬU (HẠ)

Thư Thư thân thiết với hai đứa nhỏ một trận mới nhớ mình chưa chào hỏi Ian, lập tức có chút ngượng ngùng.

Ian đã sớm biết lai lịch của Thư Thư có hơi nhạy cảm, không rành cách đối nhân xử thế, nhưng tập mãi thành quen, trấn an cười khẽ.

Thư Thư thấy thế lập tức yên lòng, chào hỏi xong còn nhắc Jones có muốn kiểm tra hay không.

Bệnh nhân tới bệnh viện từ thiện đều là bệnh nặng không kham nổi tiền thuốc men, ấy mà mang thai... Đế quốc Thú Nhân cho khám thai miễn phi, tất nhiên chẳng ai tới nơi này, bởi vậy ngoài Jones ra Thư Thư không phải khám thai cho á thú nhân nào khác, trong bụng Jones mới có cái lòng đỏ trứng, chẳng nhìn ra bên trong là hình thù gì, nhưng còn một tuần trăng là sinh rồi, hài tử trong bụng vậy cũng coi như phát dục tốt.

Nhìn bụng y, Thư Thư hết sức tò mò – không biết là tiểu thú nhân hay tiểu á thú nhân đây...

Bản thân Jones cũng là bác sĩ, đã sớm tự khám cho mình, thế nhưng dụng cụ máy móc đều vô dụng, chỉ có Thư Thư dùng linh lực thăm dò may ra đoán được chút xíu...

"Là á thú nhân." Thư Thư đột nhiên nói.

"Thật sao?" Jones kinh ngạc nhìn Thư Thư, đế quốc Thú Nhân vẫn luôn thiếu á thú nhân, hầu như ai cũng đều mong sinh được một tiểu á thú nhân hết.

Á thú nhân mới ngoan a, thú nhân vừa lớn cái liền theo đuổi á thú nhân chạy mất. Á thú nhân thì sao? Thân thiết với cha mẹ, dù tương lai có bạn đời... Chẳng phải người bạn đời ấy còn phải lấy lòng ba mẹ vợ dài dài đó sao?

Ian cũng vui lây: "Vậy mà lại được á thú nhân!" Trời mới biết y mong có á thú nhân bảo bảo tới cỡ nào, đứa nào cũng là manh vật a! Đương nhiên, tiểu chuột đồng Gary cũng đáng yêu không kém!

Thư Thư không chấp nhất với á thú nhân lắm, chỉ cần không đẻ ra thêm con rắn nào là may lắm rồi, nhưng hiển nhiên, người khác vui cậu cũng sẽ thấy vui mà.

Từ lúc biết Joens có hài tử xong, Renault càng thêm nỗ lực cả ngày đi kiếm tiền, thề nhất định phải kiếm thật nhiều thật nhiều tiền để nuôi dạy hài tử cho tốt, mà Jones thì đang nghiên cứu đủ phương pháp nuôi dạy trẻ, thậm chí có ý định lấy Gary ra thử nghiệm xem...

Gary hoàn toàn không phối hợp chút nào, đồ ăn cho á thú nhân bảo bảo nó tuyệt đối không chịu, đồ ăn thú nhân thì lại ăn cực nhiều, kể từ đó, tình hình phát dục đều chiếu theo thú nhân.

Á thú nhân bảo bảo rất chậm lớn, phải nuôi dạy tỉ mỉ như trẻ con nhân loại vậy, còn dễ sinh bệnh, Gary lại khác, hay ăn mau lớn béo tròn chắc nịch, còn chưa bao giờ biết cảm sốt là gì, một chút cũng không giống á thú nhân.

Ian bất đắc dĩ phải chăm sóc Gary và Fred như nhau, thậm chí trơ mắt nhìn hai đứa nhỏ đánh trận giả... Fred con cẩn thận chút a, đừng làm em trai con bị thương!

Ian lại xông ra răn dạy một phen. Rắn nhỏ vâng lời gật đầu, bất đắc dĩ bị chuột đồng đuổi chạy khắp nơi. So với đệ đệ, nó lợi hại hơn rất nhiều, ít nhất đệ đệ dùng móng vuốt cào cũng không rơi cái vảy nào, nhưng nếu ngược lại nó cào lại một cái...

Lần trước mải chơi quên mất, hơi dùng sức một tí liền làm rách da em trai, Gary quá yếu ớt, đúng là không nên động thủ, vẫn nên để em mình đè đầu cưỡi cổ diễu võ dương oai đi.

Bất quá, tiểu chuột đồng tuy là yếu hơn rắn nhỏ, nhưng so với thú nhân bình thường thì mạnh hơn chút, khiến cho bác sĩ Dean vẫn luôn tưởng nó là dị dạng mừng phát khóc – hoàng tử mất này được kia, tốt xấu gì cũng rất mạnh a! Tương lại hẳn cũng sẽ tìm được á thú nhân cho mình sống yên ổn một đời!

Edgar nỗ lực quen dần với lối sống của một vị hoàng đế, rắn nhỏ ngày nào cũng mang tiểu chuột đồng đi chơi khắp nơi, Thư Thư thì phát hỏa.

Tới bệnh viên chữa trị cho người nghèo, ca nào cũng trầm trọng, thậm chí có khi còn vô phương cứu chữa, chỉ có thể dùng thuốc cầm cự qua ngày.

Nhưng mà, Thư Thư lại có thể cân được cả những ca như thế.

Từ lúc cậu tới bệnh viện đã được phân công đảm nhận một á thú nhân, cơ thể suy nhược bẩm sinh, khí quan vô cùng tồi tệ, bệnh tình chỉ có thể cầm cự chứ không chữa dứt điểm được.

Người bệnh như vậy chỉ cần dùng khoang chữa bệnh là được, dùng thuốc thích hợp sẽ không xảy ra vấn đề gì lớn, cho nên mới để Thư Thư lo, về sau chẳng ai quan tâm nữa, nhưng Thư Thư lại một lòng muốn chữa bệnh cho người này.

Những ca như vậy thường không đủ sức khỏe để thực hiện phẫu thuận, chỉ dựa vào thuốc men thì không thể hồi phục lại thân thể đã hư nhược, nhưng mà Thư Thư có linh lực.

Mỗi ngày truyền linh lực kèm theo chút linh thảo từ đọa thú tinh cầu đã khiến các khí quan của y chuyển biến tốt đẹp, sau đó, Thư Thư mới tiến hành giải phẫu, giúp trái tim của y khỏe mạnh trở lại.

Tới khi cảm thấy bệnh đã trị tận gốc, Thư Thư mới cho người rời đi, á thú nhân này vẫn còn ngây ngốc – tại sao ta mới giải phẫu xong đã trở nên cường kiện như vậy?

Đúng rồi, trước kia không phải cho ta uống một đống thuốc sao? Sao lần này không thấy?

Á thú nhân nghi nghi hoặc hoặc, nhưng vẫn ngoan ngoãn theo thú nhân của mình về nhà nghỉ ngơi. Thân thể của y không khỏe, từ nhỏ đã là cô nhi, cho nên mới phải tới bệnh viện từ thiện trị liệu, hiện giờ đã 20 tuổi rồi, hơn một năm trước kết hôn cùng một thú nhân cũng là cô nhi.

Y không thể làm việc, thú nhân của y tuy đã nỗ lực nhưng kiếm được bao nhiêu lại đem chữa bệnh cho y hết, bởi vậy mấy năm nay chẳng tiết kiệm được gì, mỗi lần bệnh tình trở nặng chỉ biết trông chờ vào bệnh viện từ thiện trợ giúp thôi, tỷ như lần này y đột nhiên bất tỉnh mới đưa tới bệnh viện.

Thú nhân của y thấy y khỏe lên thì mừng lắm, mua bao nhiêu đồ ăn ngon về cho y tẩm bổ, sau đó trong không khí vui vẻ hiếm có họ lại về động phòng lần hai.

Lần đầu tiên mới làm tới nửa chừng thì y không thoải mái, thú nhân kia cũng không dám tiếp tục, nhưng lần này... Bọn họ thuận lợi mà hoàn thành, sau đó á thú nhân còn nói mình vẫn còn sức làm tiếp.

Thân thể y, giống như Thái tử phi đã nói, khỏe mạnh như người bình thường rồi!

Bất quá, dù có là vậy đi chăng nữa, bọn họ cũng không dám làm quá mức, lúc sau không dám cùng phòng, kết quả qua hơn một tháng, á thú nhân này làm thấy không khỏe, đưa vào bệnh viện kiểm tra... Y mang thai rồi!

Á thú nhân tức khắc ngơ luôn, thân thể y vốn yếu đến mức không thể mang thai được, dù có hình thành tử cung cũng khó phát triển ổn định, giờ sao bỗng dưng lại có thai?

Bọn họ lại kiểm tra tỉ mỉ lần nữa, sau đó phát hiện... Thân thể y dù không khỏe lắm, nhưng không có vấn đề gì lớn, hoàn toàn có thể mang thai, về sau cũng có thể tham gia công tác!

Y khỏe mạnh ư?

Á thú nhân này triệt để ngốc luôn, người trong bệnh viên cũng ngây dại. Dù là thú nhân hay á thú nhân, đã từng đến đây khám bệnh thì đều ký xác nhận đồng ý cho phép bệnh viện xem xét hồ sơ bệnh án.

Người ở bệnh viên đều nghi hoặc không rõ, người bệnh này dù có dưỡng bệnh tốt cỡ nào, theo lý thì chỉ sống thêm được vài năm ngắn ngủi nữa thôi.

"Là Thái tử phi... Là Hoàng hậu đã chữa khỏi cho tôi." Á thú nhân đột nhiên thốt lên.

Hoàng hậu có thể nghiên cứu ra phương pháp phục hồi thú hạch đã là kỳ tích, thế nhưng còn có thể cứu chữa cả bệnh nan y!

Tuy là có năng lực trị liệu thiên phú, nhưng vẫn thật khó lường!

Chuyện này vừa đồn ra ngoài, tin tức Jones mang thai khi đã lớn tuổi cũng tung lên internet, rồi những ai đã từng có mặt ở đọa thú tinh cầu đều lên ca ngợi Thư Thư.

Hoàng hậu quá lợi hại, có thể trị bệnh nan y, có thể khiến á thú nhân hết tuổi sinh nở mang bầu!

Thư Thư cứ thế phát hỏa.

Một ngày sau, bệnh viện từ thiện đưa tới một bệnh nhân, hi vọng cậu có thể chữa khỏi cho hắn.

Hai ngày sau, bệnh viện đưa tới rất nhiều người bệnh, cũng đều hi vọng cậu có thể chữa khỏi cho từng ấy người.

Ba ngày sau, có người quyên hết gia sản vào bệnh viện ở, chỉ vì muốn kiếm một đường sinh cơ.

Thư Thư: "..."

Sau Edgar, Thư Thư là người kế tiếp bận không nhìn thấy ánh mặt trời, khám xét cho từng bệnh nhân, ưu tiên cho những người có công với đế quốc, nhưng mà đứa hạnh không tốt, cậu cũng cho ra rìa.

Linh lực mỗi ngày tiêu hao hết sạch, ngay cả thời gian chăm con cũng không có, dù vậy, người tới bệnh viện vẫn tới lui không ngớt.

Số ca nan y được chữa trị tăng lên, danh tiếng của cậu càng vang xa, nghe nói ngay cả người từ các tinh cầu khác cũng lục tục kéo về Thủ đô tinh, muốn được cậu đích thân xem bệnh.

Vậy phải làm sao mới tốt đây?

Đế quốc có bao nhiêu tinh cầu như vậy, cư dân nhiều không kể xiết, người bệnh đương nhiên đâu đâu chẳng có, mỗi ngày chỉ có tăng không có giảm, nhiêu đó người, dù cậu có không ăn không ngủ chỉ lo trị liệu, e là cả đời cũng không kham hết được.

Thư Thư bị dọa thật rồi.

"Edgar..." Buổi tối hôm nay, Thư Thư tội nghiệp cầu cứu Edgar, muốn nhờ hắn tìm đường thoát cho mình. Đường đường là Hoàng hậu, đáng lý phải đang nhàn hạ hưởng phúc, công việc chỉ là làm cho vui thôi, đâu thể bắt cậu quần quật chết đi sống lại ở bệnh viên được chứ?

Gần đây đều phải dựa vào linh lực Edgar truyền cho cậu mới khôi phục được tinh thần, thật sự ngẫm lại càng tủi thân.

"Em là Hoàng hậu, cứ chữa bệnh miễn phí cho mọi người, không nhất thiết phải tăng ca, về sau cứ theo lịch hẹn trước mà làm thôi." Edgar nói.

"Sau đó thì sao?" Thư Thư lại hỏi, chứng kiến cảnh còn nhiều người bệnh đang trông chờ mình, cậu không thể nhắm mắt làm ngơ được, sau này... Bệnh viện đông đúc kín người, biết phải làm sao?

"Về sau em đừng tới bệnh viên từ thiện chữa bệnh nữa, tìm nơi nào non xanh nước biếc tự xây bệnh viện riêng cho mình đi." Edgar lại nói: "Những ai muốn được em chữa bệnh cho phải bỏ ra thật nhiều chi phí thuốc men, chỉ tiếp khách VIP, cũng không phải làm chuyện gì xấu, muốn chữa hay không cứ để bọn họ tự chọn lựa."

"Vậy còn bệnh viện từ thiện thì sao?" Thư Thư hỏi, những người ở bệnh viện từ thiện thật đáng thương a! Còn nữa, đòi chi phí thuốc men cao để làm gì? Nhà cậu giờ đã giàu có bậc nhất ở đế quốc rồi mà?

"Em thu tiền thuốc men nhiều lên để làm từ thiện, mở rộng bệnh viện từ thiện, mặt khác, dù là bện viện từ thiện em vẫn có thể bố trí Tụ linh trận được mà." Edgar hôn Thư Thư nhẹ nhàng giải thích.

"Ý kiến hay!" Hai mắt Thư Thư sáng rực lên, bệnh viện từ thiện nếu có Tụ Linh trận, người bệnh sẽ thoải mái hơn rất nhiều, bên kia tuyển chọn người bệnh gắt gao, cậu càng đỡ mệt.

Thư Thư cứ quyết định vậy, mau chóng triển khai, người khác đa số cũng đều đồng tình.

Hoàng hậu dù sao cũng chỉ là một á thú nhân, bọn họ cũng biết cậu không thể ngày đêm miệt mài chữa bệnh mà không ăn không ngủ được. Hiện tại hoàng hậu đã nguyện ý quyên tiền chữa bệnh bên kia cho quỹ từ thiện cũng đáng quý lắm rồi!

Đương nhiên cũng có người ồn ào cho rằng Hoàng hậu chữa bệnh còn lấy tiền là không phúc hậu, nên tiếp tục miễn phí cho người ta, cho nên dỗi bỏ về - ngươi có bản lĩnh thì đi mà làm việc không lương xem! Dựa vào cái gì bắt Hoàng hậu chữa bệnh không lấy tiền?

Chuyện chữa trị là ngươi tự chọn lấy, chê đắt thì đừng tìm ta, cớ sao ta phải chữa trị miễn phí cho ngươi đây? Thư Thư nhìn bình luận kia, quyết định tăng giá.

Kết quả... Thư Thư vừa có động thái, đột nhiên phát hiện bản thân vẫn thu được tiền, so với tưởng tượng còn nhiều hơn nhiều hơn rất nhiều!

Trước kia đều là miễn phí trị liệu, giờ thì sao? Tiền chữa bệnh cho một người đã đủ để mua một phi thuyền xa hoa rồi kia!

Lời to rồi!

Thư Thư nhìn con số khổng lồ kia, hai mắt to tròn.

"Có số tiền này, bệnh viện sẽ được nâng cấp hơn rất nhiều." Edgar cười nói.

Thư Thư đột nhiên quay đầu, đáng thương hề hề nhìn Edgar: "Edgar, nhiều tiền như vậy em tiếc lắm, phải làm sao bây giờ?"

Edgar: "..."

Thư Thư rốt cuộc vẫn đem toàn bộ tiền đi làm từ thiện, sau đó Edgar cho cậu thật nhiều tiền tiêu vặt bù lại.

Cậu tính rồi, số tiền Edgar cho đem đi gửi ngân hàng lấy lãi đã đủ tiêu xài, nếu vậy, có nhiều tiền hơn nữa cũng đâu để làm gì phải không?

Hoàng hậu Thư Thư cứ vậy bắt đầu chuỗi ngày đi làm tại bệnh viện của chính mình, nhẹ nhàng kiếm được nhiều mối lớn, thanh danh mỗi lúc một vang xa...

Sau đó, cơ hội được cậu đích thân chữa bệnh phải đem đi đấu giá, cho nên tiền chữa bệnh kiếm được đã nhiều còn nhiều hơn, một hoàng hậu tận sức với từ thiện như thế, ai chẳng thích?

Những người đó thích cậu đã đành, nhưng ngay cả giới thượng lưu, quý tộc hay chính khách đều dành thiện cảm đặc biệt cho cậu.

Không thể đắc tội, chỉ nên lấy lòng! Tuy nói muốn được Hoàng hậu chữa bệnh phải tham gia đấu giá, nhưng kỳ thực nếu có quan hệ giao hảo, Hoàng hậu ngầm đồng ý một tiếng thì tiền cũng không cần tiêu không phải sao...

Bọn họ nhất định phải tranh thủ quan hệ tốt với Hoàng hậu!

Thư Thư cứ thế trở thành á thú nhân được hoan nghênh nhất đế quốc, nhiều nhà hàng xa xỉ đều không dám thu tiền cậu, mọi người chỉ hận không thể biếu tặng thêm.

Tới sinh nhật, những người có tiếng trên đế quốc đều cho mang lễ vật tới tặng.

Dù lúc đầu chỉ là một nhân vật mới nổi trên mạng, nhưng các nhóm thế lực cũng không thể không nể mặt cậu.

Phỏng chừng giờ cậu có xì hơi mọi người cũng sẽ khen thơm... Ngay cả Edgar, dù đã lên ngôi hoàng đế cũng không có loại đãi ngộ này.

Thư Thư đắc ý cực kỳ, hiện tại cậu đã là người ai gặp đều yêu rồi, bông hoa rực rỡ nhất trần gian chính là cậu!

Edgar có thể tìm được cậu là phúc mấy đời đó! Một buổi tối nọ, Thư Thư đắc ý dào dạt khoe khoang với Edgar.

Edgar khẽ cười một tiếng, cho Thư Thư một ít quả hạch trên tinh cầu mới khai phá.

"Ngao! Edgar anh thật tốt! Em gặp được anh đúng là may mắn hạnh phúc quá đi!" Thư Thư nhào tới đoạt đồ ăn, sau đó thuận tiện bị Edgar 'ăn'.

Mùi vị thật thơm!

p%

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net