Truyen30h.Net

Hướng dẫn chăn dắt thiên địch

PHIÊN NGOẠI: CÔ DÂU NUÔI TỪ BÉ

xitaqueen


CHƯƠNG 104: CÔ DÂU NUÔI TỪ BÉ CỦA RẮN NHỎ (THƯỢNG)

Đôi khi Renault cảm thấy những ngày tháng này đẹp tựa như đang mơ vậy.

Hắn đã thành đọa thú, thế mà còn khôi phục được, còn được cưới á thú nhân mình yêu, thậm chí có cả đứa con bé bỏng sắp chào đời.

Hắn thật sự quá may mắn, quả thực là người may mắn nhất trên đời này!

Có điều, tuy rằng hiện tại thực sự hạnh phúc, nhưng thỉnh thoảng cũng sẽ gặp vài tình huống chịu không nổi.

Ngay cả khi biết mình thành đọa thú hắn vẫn có thể mau chóng chấp nhận hiện thực, chưa từng khóc lóc chưa từng sợ hãi như Renault, vậy mà khi Jones sinh hài tử lại khóc lóc vật vã, tới mức hôn mê luôn.

Hắn theo Jones vào phòng sinh, sau đó, bác sĩ lớn tuổi điềm tĩnh đỡ đẻ, hắn bắt đầu run lên khóc nức nở, khi Jones thuận lợi sinh xong đứa bé, hắn liền lăn ra bất tỉnh nhân sự.

Jones: "..." Khoa trương tới vậy sao? Tên gia hỏa này trước kia bị người ta đánh tới huyết nhục mơ hồ còn cười được kia mà? Hiện tại sao lại vô dụng như vậy?

Nhờ có Thư Thư điều dưỡng thân thể mà y sinh con vô cùng thuận lợi, nhưng vẫn còn đau, có hơi bực với Renault, kết quả, y đang định cáu kỉnh, Renault lại ngất mất rồi.

Y, một á thú nhân vừa sinh xong hài tử, còn phải lo chăm sóc cho cả thú nhân của mình nữa hay sao?

Vốn dĩ nên là Renault ôm y tới giường bên kia, hiện tại... Jones chỉ đành để người máy giúp đỡ, sau đó người máy lại đi ôm trứng và xách Renault lại đây.

Làm xong hết thảy, Jones lấy máy liên lạc, liên hệ bạn bè, báo cho họ biết mình đã vượt cạn thành công.

"Renault đâu? Sao không phải hắn báo?" Ian cau mày nhìn Jones tiều tụy đi không ít, á thú nhân mới sinh xong hẳn không nên tự mình làm gì mới phải.

"Hắn hôn mê rồi." Jones chuyển camera sang.

"!!!" Ian không chút nghĩ ngợi nói: "Tôi qua ngay!"

Ian xác thực nói là làm, thoáng cái đã xuất hiện trước mắt Jones, còn mang theo Chris và thằng cháu lớn tới nữa – hiện tại rắn nhỏ chủ yếu do họ đảm nhận chăm sóc.

"Renault sao vậy?" Chris lại gần, lo lắng nhìn ngó.

"Hưng phấn quá độ." Jones giật giật khóe miệng. Ian đã giúp xửa lý trứng sạch sẽ, rắn nhỏ thì đứng bên cạnh nhìn chằm chằm quả trứng xem xét không ngừng.

Rắn nhỏ lớn nhanh như thổi, giờ đã nuốt được một trái trứng chừng nắm tay rồi, Jones còn tận mắt thấy nó ăn một lần. Lần đó nó một ngụm nuốt trọn quả trứng, bụng phồng lên một khối to, sau đó quăng người một cái, trứng trong bụng liền vỡ nát, hình thế nó cũng khôi phục bình thường...

Nghĩ tới cảnh tượng kia, Jones có chút lo lắng: "Fred, quả trứng này con không được ăn đâu đấy."

Ian nhất thời hắc tuyến: "Fred đâu phải bạ gì ăn nấy."

"Đầu tôi hồ đồ rồi... Gary mới là muốn gặm trứng kia..." Jones đỡ trán.

Gary? Nhắc tới mới nhớ... Đứa nhỏ kia nhìn thấy quả trứng lớn cỡ này chắc sẽ chảy nước miếng thật mất... Ian ngồi trên ghế ôm trứng, nói với Fred đang ở thú hình: "Fred, bên trong quả trứng này có tiểu Bảo bảo con biết không? Đó là một á thú nhân rất đáng yêu."

Con rắn nhỏ nhìn quả trứng kia, trong mắt hiện lên tia nghi hoặc, mẫu phụ nói nó là thú nhân, không thể quá gần gũi với á thú nhân, bao gồm cả mẫu phụ, nhưng tương lai nó có thể cưới một á thú nhân làm vợ, mà đã là vợ thì sẽ thân mật được, còn sinh cho nó một con rắn nhỏ nữa.

Trong trứng này là á thú nhân, tức là vợ tương lai của nó sao?

Nó không muốn lấy một người vợ tròn xoe không có lấy một khuôn mặt đâu...

Nhìn quả trứng kia, rắn nhỏ có chút ưu thương, may mà nó sực nhớ ra một chuyện.

Á thú nhân đâu phải chỉ có mình quả trứng này, nếu không cưới quả trứng này, nó có thể cưới Jones hoặc là ông Ian cũng được a!

Le le lưỡi rắn, hứng thú của rắn nhỏ với quả trứng đã trôi về phương xa.

Đúng lúc này, Renault đột nhiên bừng tỉnh: "Đừng mà!"

"Đừng cái gì mà đừng?" Jones xách gối chụp lên mặt hắn: "Anh cũng thật biết chọn thời điểm quá a!"

Gối đầu chụp lên mặt không đau tí nào, hơn nữa còn có mùi hương của Jones khiến Renault tỉnh táo lại, sau đó ôm chặt lấy y hôn hôn.

"Khụ khụ." Ian ho khan hai tiếng nhắc nhở Renault, hai tên gia hỏa này, chẳng biết giữ ý tứ, dạy hư trẻ nhỏ.

Rắn nhỏ ngồi bên người Ian, mở to hai mắt gắt gao nhìn Renault chằm chặp, có hơi ghen ghét. Phụ thân nó cũng hôn mẫu phụ như vậy, tiếc là không cho nó hôn... Hừ! Chờ nó có vợ, nó cũng nhất định sẽ hôn vợ thiệt nhiều cho coi!

Renault tỉnh hẳn, Ian không lưu lại quấy rầy nữa, xách rắn nhỏ rời khỏi, chờ bọn họ đi rồi, Jones lại ném gối đầu lên mặt Renault: "Rốt cuộc anh bị sao vậy? Anh... Anh..." Làm trò con bò trước mặt người ngoài.

"Anh mơ thấy ác mộng." Renault nhìn về phía Jones.

"Ác mộng gì?" Jones nép vào lồng ngực hắn.

"Không có gì." Renault đáp, tuy ngoài miệng nói vậy nhưng tim vẫn đập thình thình, trong lòng không thôi run sợ.

Giấc mộng kia, thật sự làm hắn kinh hãi.

Trong mơ, ban đầu hắn mới biến thành đọa thú, tuyệt vọng nhưng không nỡ tìm tới cái chết, sau đó bị phi thuyền mang tới đọa thú tinh cầu.

Lúc đi, hắn có chút sa ngã, không ngờ vừa tới đã gặp cướp, nhưng lại giúp hắn tỉnh táo đôi phần.

Jones từng nói với hắn, sẽ gửi đồ cho hắn thường xuyên, tuy không chắc đối phương có giữ lời hay không, nhưng không thể để người khác trực sẵn dưới điểm tiếp tế rồi cướp mất đồ mà Jones gửi tới được?

Hắn tìm mọi cách đánh bại những đọa thú đó, trở thành thủ lĩnh một phương.

Sau đó, năm nào cũng nhận được đồ Jones gửi tới, ấy chính là thời khắc hạnh phúc nhất trong năm.

Cứ vậy suốt 30 năm, hắn đã làm thủ lĩnh suốt 30 năm, mọi người đều ngưỡng mộ, rồi một năm kia, thể lực chống đỡ hết nổi, nhưng vẫn kiên định đứng dưới trạm tiếp tế chờ, cõi lòng đầy mong chờ đoán xem năm nay Jones sẽ gửi tới cho mình thứ gì đây.

Kết quả, thứ mà hắn chờ được lại là thi thể của Jones.

Jones ngoài ý muốn bỏ mạng, vì di chúc để lại nói muốn sau khi chết mai táng ở Đọa thú tinh cầu, thi thể liền được đưa tới đây.

Hắn chưa từng dám gửi tin tức gì về mình, sinh mệnh của đọa thú rất ngắn ngủi, Jones chỉ e tưởng rằng hắn đã chết mới lưu lại di chúc như vậy, sau đó để cho hắn được nhìn thấy thi thể ái nhân lần cuối.

Hắn rốt cuộc không chống đỡ được nữa, ngã gục xuống mặt đất.

Renault bừng tỉnh ngay lúc đó, sau khi tỉnh lại vẫn còn sợ hãi tột độ, cho tới khi ôm lấy Jones trong vòng tay, tim hắn mới chậm lại bình thường.

Jones không chết, bọn họ còn có hài tử, giấc mộng kia là giả thôi!

Renault ôm chặt Jones một hồi lâu, bò dậy bế quả trứng Jones mới sinh lên, cũng hôn lên mãnh liệt.

Sau đó, Renault ngoài giờ làm việc đều bỏ hết thời gian chăm sóc cho Jones và hài tử, đôi khi nửa đêm tỉnh giấc không ngủ nữa, an tĩnh ngắm Jones và hài tử thật lâu thật lâu.

Rất nhiều thú nhân phải đợi tới khi hài tử phá vỏ mới có ý thức về tình thương của cha, nhưng có lẽ Renault quá chú ý tới hài tử, dù cho con mình vẫn chỉ là một quả trứng, hắn đã yêu thương nó khôn xiết, mỗi ngày đều hôn nó không biết bao nhiêu lần, còn không ngừng kể chuyện ngày xưa cho con nghe.

Kiểm tra thời gian phá vỏ cho con xong, hắn còn xin nghỉ phép một tuần, thề phải được tận mắt chứng kiến giây phút con mình phá vỏ chào đời, cũng phải đích thân chăm sóc con những ngày đầu non nớt.

Nhưng mọi chuyện không được như hắn đã tính toán trước...

Một ngày trước tuần nghỉ phép của Renault, Jones mang trứng nhỏ tới bệnh viện mới mở, muốn nhờ Thư Thư kiểm tra trứng lần cuối.

Từ khi dọn tới bệnh viện mới, Thư Thư mỗi ngày chỉ nhận trị liệu cho một người, hết sức nhàn nhã, thậm chí mang cả hai đứa nhỏ ở nhà tới bệnh viện chơi, bởi vậy vô cùng vui vẻ kiểm tra giúp Jones, gần đây chuyện này đã thành thói quen mất rồi.

Chính trứng của cậu dò linh lực không ra, quả trứng của Jones lại để cho linh lực xuyên vỏ tiến vào, tình hình bên trong thế nào cậu đều biết hết, thú vị cực kỳ.

Quả trứng của Jones không lớn, nhưng lại có một đứa bé đang cuộn mình nằm bên trong.

Chuột trên trái đất hầu hết đều không lớn, chuột mới sinh chỉ lớn chừng hạt đậu phộng, gấu trúc dù hình thể không nhỏ, gấu con mới ra đời cũng nhỏ xíu, đế quốc Thú Nhân cũng vậy thôi.

Bất quá, hài tử tuy nhỏ, ngũ quan đã khá rõ ràng, còn biết làm nhiều động tác, Thư Thư thậm chí còn có thể thấy được nó nắm tay đánh đấm lên vỏ trứng.

Tiểu á thú nhân thoạt nhìn mềm mại cực kỳ, rất đáng yêu, Thư Thư cũng tính là thân quen, truyền cho nó chút linh lực.

Con của Jones khác với rắn nhỏ và tiểu chuột đồng nhà cậu, không thể hấp thu quá nhiều linh lực, Thư Thư truyền từng chút một hết sức thận trọng, thoáng một chút lại buông tay ra.

"Đứa bé rất khỏe mạnh." Thư Thư ôm trứng nhỏ nhìn Jones, không ngờ đúng lúc đó, cậu đột nhiên cảm giác được, từ cái tay nhỏ của đứa bé, móng vuốt thật dài thật nhọn bắt đầu vươn ra.

Á thú nhân đều nửa thú hóa, đặc biệt khi mở vỏ trứng, bọn họ đều dựa vào móng vuốt cào vỏ chui ra...

Thư Thư vốn tính xem xét cẩn thận, ai dè lại thấy tiểu á thú nhân dùng tay phủi đi, vạch một đường trên vỏ trứng, sau đó động tác mạnh hơn, bắt đầu ra sức cào cào đấu tranh đòi ra ngoài.

Nó sắp phá vỏ rồi!

CHƯƠNG 105: CÔ DÂU NUÔI TỪ BÉ CỦA RẮN NHỎ (HẠ)

"Đứa bé sắp ra ngoài rồi!" Thư Thư kêu lên, sau đó liếc sang Jones, đứa nhỏ này hấp thu linh lực của cậu, mới có sức làm càn... Jones sẽ không trách cậu chứ?

Jones đương nhiên không trách cứ gì Thư Thư, thực ra chính y cũng không nghĩ tới điều này, chỉ kích động nhìn trứng nhỏ: "Sắp ra ngoài? Ta nên làm gì đây? Đúng rồi, hẳn là nên ghi lại video..." Hiện giờ y chỉ biết lo âu nhìn chung quanh, sau đó lại luống cuống tay chân lấy camera từ nút áo không gian ra, chuẩn bị ghi hình.

Mà lúc này, trên vỏ trứng đã nứt ra một khe nhỏ, hài tử bên trong tựa như càng thêm hăng hái lao ra ngoài, nghênh đón cuộc sống mới.

Jones xem không dám chớp mắt, cuối cùng mặc kệ hết thảy, Thư Thư thì lấy ra ít đồ ăn vặt, nhìn đứa bé trong trứng đã bất động tựa hồ mệt lả rồi, cậu còn sờ nhẹ lên vỏ trứng, cho nó ít linh lực như là cổ vũ.

Có Thư Thư viện trợ, không tới nửa giờ, đứa nhỏ đã mở được một lỗ hổng lớn trên vỏ trứng, mọi người đều có thể xuyên qua đó nhìn thấy hết tình hình bên trong.

Tuy hài tử rất nhỏ, không gian trong vỏ trứng giờ đã không còn đủ cho nó vẫy vùng nữa, tiểu á thú nhân kẹt trong vỏ trứng giãy giụa giãy giụa, giãy giụa giãy giụa, còn òa khóc.

"Mẫu phụ!" "Mẫu phụ!" Hai thanh âm vang lên, Thư Thư quay đầu, hóa ra là rắn nhỏ và tiểu chuột đồng tới.

Hai đứa nhỏ hiện giờ đã có thể nói được ngôn ngữ phổ thông, cũng khá hiểu biết về thế giới của tụi nó, giờ đang nhìn vỏ trứng bên này đầy tò mò.

Fred: "Tiểu Bảo bảo muốn ra khỏi vỏ rồi sao?" Nó nhớ rõ Ian từng nói bên trong có á thú nhân, muốn ra ngoài rồi?

"Đúng vậy, tiểu Bảo Bảo sắp ra rồi đó." Thư Thư nói: "Các con cũng giống em ấy, trước đây đều từ vỏ trứng mà ra, nhưng mà khi ấy là thú hình, không khóc nhè, khác á thú nhân ở chỗ đó." Ian đặc biệt chiều chuộng Gary, cưng nựng như á thú nhân vậy, nhưng Thư Thư lại coi Gary như á thú nhân, cậu muốn nó phải thật mạnh mẽ.

Cậu và Gary đều là nam nhân mà, nam nhân đó! Phải thật hiên ngang như những thú nhân!

Thư Thư đang nói, một tiếng giòn vang vang lên, vỏ trứng bể vỡ, một bé con đáng yêu ướt đẫm từ bên trong lăn ra.

Đứa bé này tuy đáng yêu nhưng không mấy mới lạ gì, Jones đã kích động mất hình tượng, đến nỗi hai đứa nhỏ kia...

Fred lần đầu tiên nhìn thấy tiểu á thú nhân, đôi mắt long lanh không chớp, Gary lại không dám hứng thú, tùy ý liếc liếc vài cái rồi thôi, bò tới chỗ Thư Thư đòi ôm ôm.

"Tôi nên làm gì? Tôi..." Tiểu á thú nhân lăn ra đây xong, ước chừng là thấy không gian rộng rãi thoải mái hơn nhiều, có vẻ rất thích chí, múa may đôi tay nở cười khanh khách, mà Jones nhìn cảnh này lại càng thêm cuống quýt, không dám chạm vào bé con nho nhỏ kia, giống như chỉ sợ hơi dùng sức sẽ làm nó bị thương.

Jones đụng cũng không dám đụng, Fred lại khác, Gary mới sinh ra nó đã cùng em trai chơi đùa, chẳng sợ làm tổn thương em nhỏ này gì cả, ôm lấy tiểu á thú nhân, còn hôn lên mặt tiểu á thú nhân một miếng.

Nó cứ vậy đã cướp đi nụ hôn đầu đời của bé tiểu á thú nhân.

Tiểu á thú nhân lần đầu tiên bị người chạm tới, đôi mắt tròn xoe tò mò nhìn Fred, sau đó nở nụ cười thật tươi với đối phương.

Bảo bảo mới sinh luôn bị che kín dịch nhầy, tản ra mùi vị đặc trưng, nhưng Fred không thấy ghét, còn thích nữa là đàng khác, nó lại hôn tiểu á thú nhân thêm cái nữa, vươn đầu lưỡi liếm liếm.

Tiểu á thú nhân càng cười, mặt Jones lại càng đen. Con y mới sinh đã bị thú nhân chiếm tiện nghi mất!

"Mẫu phụ, con muốn em ấy làm vợ của con!" Fred đột nhiên thốt lên, nó cũng muốn có một người vợ để ôm hôn gần gũi, như vậy dù cha mẹ ngủ cùng nhau đuổi nó ra ngoài nó, ông bà nội ngủ cùng nhau cũng đuổi nó đi, nó vẫn có thể ôm á thú nhân của riêng mình cùng nhau ngủ!

"Nếu con có thể theo đuổi người ta thành công, người ta đương nhiên sẽ thành vợ con, tới lúc đó phải đối xử với vợ tốt vào biết chưa?" Thư Thư thuận miệng nói.

"Dạ đã biết!" Fred gật gật đầu, đột nhiên đưa tay giật lấy quả hạch trên tay Thư Thư, đút cho tiểu á thú nhân: "Cho em ăn nè..."

"Tiểu Bảo bảo không ăn được cái đó đâu." Jones bị kinh sợ không kịp nghĩ nhiều, đoạt lại con mình, hài tử của y còn nhỏ, chưa gì đã mặc người định đoạt như vậy? Còn nữa, nào có á thú nhân nào mới sinh đã ăn được quả hạch chứ?

Nếu để Renault biết chuyện vừa phát sinh khéo sẽ nổi bão mất... Từ từ, y mải xem con phá vỏ quen gọi Renault tới mất rồi?

Ôm chặt hài tử, Jones ngẩn người.

Ánh mắt Fred vẫn rất tập trung vào tiểu á thú nhân, có chút tủi thân bỏ quả hạch vào miệng, sau đó đột nhiên nghĩ ra... Hình như vỏ trứng ăn cũng ngon lắm mà?

Cầm vỏ trứng tiểu á thú nhân để lại, Fred há miệng cắn một miếng, sau đó chân mày nhíu lại – hương vị của vỏ trứng này, không ngon như vỏ trứng của nó tí nào...

Bất quá mùi vị cũng dễ ngửi, đương nhiên, thơm nhất vẫn là tiểu á thú nhân kia.

Đấy là vợ nó kia mà, nhất định phải đối xử tốt với em ấy mới được.

Fred mãn tâm mãn nhãn có 'vợ yêu', nhưng Jones vốn luôn yêu quý nó giờ ôm 'vợ yêu' đi mất rồi. Cuối cùng nó chỉ đành trơ mắt nhìn 'vợ yêu' rời khỏi tầm mắt.

Nhưng mà lần sau tới thăm bác sĩ Jones là lại được gặp vợ rồi! Nghĩ tới đây, Fred thấy vui cực kỳ.

Fred vui bao nhiêu thì Renault điên người bấy nhiêu.

Hắn không được tận mắt nhìn hài tử của mình ra đời a!

Đã vậy thì thôi đi, hài tử của hắn vừa mới sinh đã bị một tiểu tử thúi chiếm tiện nghi!

Ngửi thấy mùi quen thuộc của Fred trên người con trai, rồi dấu răng trên vỏ trứng, Renault thực muốn cho tên tiểu tử này một trận.

"Trước kia không phải anh nói Fred rất mạnh, chỉ sợ tương lại còn vượt qua cả Edgar, nhất định sẽ là thú nhân mạnh nhất, cho nên tán thưởng nó lắm mà?" Jones nhìn Renault nghiến răng nghiến lợi có hơi cạn lời, trước kia lúc ở đọa thú tinh cầu, Fred vẫn do Renault và mấy người nữa chiếu cố, cho nên bọn họ đều rất thích nó, Renault càng khen không ngớt lời, sao giờ lại biến sắc nhanh như vậy?

Tuy thấy con mình bị Fred chiếm tiện nghi có chút mất hứng, nhưng nếu cẩn thận suy ngẫm lại thì, nếu con của hắn có thể thành đôi với Fred, kể ra cũng không tồi a.

"Dù ta có khen ngợi nó thế nào, nó làm vậy cũng không được!" Renault nghiến răng nói, tức nghẹn trong chốc lát, đột nhiên nghẹn ra một câu: "Em và Ian là bạn bè, tính theo vai vế thì Fred phải gọi con mình là chú, bọn nó ở bên nhau kiểu gì đây?"

Jones: "..."

Renault mỗi lần xem video quay lúc con phá vỏ, rồi thấy cái vẻ mặt đắc ý khi Fred chiếm tiện nghi con mình, rồi để lại dấu răng trên vỏ trứng, sau đó tặc lưỡi nhìn vỏ trứng bị hư.

Nói thế chứ, hắn đang cân nhắc thật kỹ càng, Fred còn nhỏ, hiện giờ có hứng thú với tiểu á thú nhân, tương lại có còn hứng thú hay không là chuyện khác...

Renault đã tính toán kỹ càng , nhưng có một chuyện lại không phát triển theo dự tính ban đầu của hắn.

Fred vẫn luôn yêu thích tiểu á thú nhân, hơn nữa càng lớn càng yêu sâu đậm.

Tiểu á thú nhân không giống Gary để chơi cùng hắn, nhưng dù chỉ là cùng chơi nấu ăn với tiểu á thú nhân thôi, nó cũng rất vui vẻ cam tâm tình nguyện.

Tiểu á thú nhân so với nó còn nhỏ hơn nhiều, biết em ấy không bằng mình nhưng nó không coi thường người khác chút nào, còn thích kể chuyện ngày xưa cho tiểu á thú nhân nghe, chờ khi em ấy lộ ánh mắt kính nể xong càng kích động không thể kể chuyện ba ngày ba đêm cho đã ghiền.

Đó là khi còn nhỏ, còn tới lúc bọn họ trưởng thành...

Fred không chút do dự hạ gục tất cả các thú nhân có ý đồ tiếp cận tiểu á thú nhân của mình. Đây là vợ của nó, không thể để người khác đoạt mất được!

Mà mỗi lần Fred đánh xong, nhìn tiểu á thú nhân đều phát hiện ánh mắt sùng bái của cậu ấy, khiến nó hận không thể đánh thêm vài hiệp nữa mới đã!

Đối với tình huống này, Renault mới đầu còn thấy hơi buồn bực, nhưng sau đó lại thành lo lắng.

Fred quá ưu tú, con trai hắn rõ là có cảm tình với Fred rồi, nếu sau này nó quay sang coi trọng á thú nhân khác... Con của hắn sẽ đau lòng chết mất?

Mới tưởng tượng thôi Renault đã đứng ngồi không yên rồi, không chỉ không dám răn dạy Fred, mà giờ còn chẳng dám ngăn cản Fred gần gũi con mình nữa cơ.

Hắn không muốn con mình phải đau khổ, hắn hi vọng con trai sẽ có được hạnh phúc trọn vẹn nhất.

Nghĩ như vậy, Renault càng liều mạng lao đầu vào sự nghiệp, Fred không chỉ có gia thế tốt, bản thân nó cũng xuất sắc, hắn không thể để con mình bị coi thường được... Dù cho Fred không để ý nhưng hắn vận bận lòng.

Cuối cùng, Renault đã được thăng cấp Nguyên soái.

Rốt cuộc hắn cũng không cần lo lắng người khác nói con mình không xứng với Hoàng thái tử Fred nữa rồi! Renault cực kỳ vui vẻ, đắc ý nói cho Jones và con trai mình, tính toán thời gian ra mắt, tốt nhất bàn chuyện cưới xin luôn đi, miễn cho đêm dài lắm mộng Fred lại tơ tưởng người khác.

Tiểu á thú nhân nhìn phụ thân mình, có chút bất đắc dĩ: "Phụ thân, người lo xa quá rồi."

"Nào có? Con còn không mau trói lấy Fred đi, sau này nó có người khác thì phải làm sao?" Renault phản bác, con hắn mới thành niên không lâu, lúc này còn chưa biết yêu là gì, hắn không muốn con trai bị tổn thương lại tuyên bố cả đời không yêu ai nữa đâu!

"Fred đã cho con ăn thú châu rồi, không dám ngoại tình đâu." Tiểu á thú nhân vô cùng tự tin.

"Cái gì?" Renault lại phát điên.

Hắn nhất định không dễ dàng gả con đi nữa đâu!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net