Truyen30h.Net

Hướng dẫn chăn dắt thiên địch

PHIÊN NGOẠI: TIỂU VƯƠNG TỬ THÚ THÚ LUYẾN (13-15)

xitaqueen


nơi, bưng trà rót nước hầu hạ tận tình, Gary bảo hắn đi hướng đông tuyệt đối không ngó hướng tây, Gary kêu hắn ăn gà tuyệt đối không ăn vịt, kể cả Gary có nói trên trời cá bay, hắn cũng sẽ nghiêm túc phụ họa theo.

Tất cả khác xa với những gì Gary tưởng tượng, nhưng cậu không ghét, thậm chí chẳng bao lâu liền quên được Green.

Người ta vẫn nói cách tốt nhất để quên đi tình cũ là bắt đầu một cuộc tình mới còn gì, lời này quả thật không sai.

Có một đại soái ca quanh quẩn bên mình cả ngày, hơi đâu còn nhớ bạn trai cũ nữa chứ?

Gary và Louis vốn đã quá hiểu đối phương, tới khi thật sự ở chung, cảm giác quen thuộc càng tăng thêm, tình cảm càng bền chặt.

Một tháng trôi qua, Gary phát hiện tình cảm của mình dành cho đối phương ngày càng sâu đậm, lúc không thấy Louis đâu sẽ nhớ hắn, cái gì cũng muốn chia sẻ với Louis, khi Louis làm gì đó cho mình, tim cậu sẽ đập nhanh hơn.

Cậu thậm chí không còn coi hắn là em trai được nữa, thậm chí còn có xúc động muốn động chạm thân thể với Louis.

Không biết từ bao giờ mà mình đã trở nên háo sắc như thế... Gary yên lặng thu tay đang đặt bên hông Louis lại.

Louis cảm giác được Gary thu tay về, cảm thấy cực kỳ nuối tiếc – sao Gary không sờ sờ thêm tí nữa? Nếu là hắn, tay đã đặt lên rồi thì sẽ không buông ra đâu...

Nghĩ tới mấy ngày nay Gary càng ngày càng thân mật với mình, lá gan Louis to thêm, đột nhiên bắt lấy tay Gary.

Gary không tránh được, sau đó liền cảm giác Louis đang nắn nắn ngón tay mình, nắn trái nắn phải luyến tiếc buông tay, thăm dò thấy cậu không phản đối, còn hôn lên mấy cái.

Bị Louis hôn xong, Gary vẫn còn thấy ngưa ngứa trong lòng, giật mình tỉnh lại mới hắng giọng.

"Cậu tính khi nào mới buông ra vậy?"

"Em..." Louis nắm chặt không bỏ, hắn vẫn chưa dám tự tin, hiện tại xác nhận được một chuyện, Gary không bài xích mình, hẳn là nảy sinh tình cảm rồi đi.

Nếu vậy, tội gì phải buông tay? Nhưng mà cứ nắm mãi như vậy, có lẽ Gary hơi khó chịu chăng? Rốt cuộc Gary vẫn thích chủ động: "Hay là, anh nắm tay em đi?"

Gary: "..."

"Chuyện của chúng ta, cậu có tính toán gì chưa?" Gary lại hỏi.

"Nghe anh hết." Louis nói ngay, chỉ cần Gary không đòi chia tay, cái gì hắn cũng chịu hết.

"Ồ, vậy tôi chọn ngày đẹp, chúng ta đi đăng ký nha!" Gary nói.

"!!!" Louis nhìn lại, có cảm giác sắp ngất xỉu vì sung sướng.

Fred đăng cơ mới hơn một tháng, truyền thông mới vừa chuyển hướng mấy hồi, hoàng thất lại tuôn ra một tin khủng – tiểu vương tử vừa ra mắt công chúng chưa lâu, sắp kết hôn!

Hoàng tử Gary sẽ kết hôn với thượng tá Monde Louis?

Edgar và Thư Thư tôn trọng quyết định của Gary, Meillet và Calvin càng vui hơn – con trai bọn họ không cần phải cô đơn cả đời rồi!

Hai bên ủng hộ, hôn lễ nhanh chóng được chuẩn bị chu đáo... Ngay trước hôn lễ, Gary nhận được tin báo từ bác sĩ Jones, nói rằng mong cậu có thể tới kiểm tra sức khỏe một lượt.

Gary suy nghĩ một lát liền đồng ý.

Từ khi sinh ra tới giờ cậu vẫn phải theo dõi liên tục như vậy, các số liệu cơ thể đều ghi lại, giờ trước khi kết hôn cũng nên kiểm tra xem, chỉ là tình trạng cơ thể lúc này e sẽ dọa bác sĩ Dean mất.

Bác sĩ Dean luôn cảm thấy cậu là thú nhân bất thường, nhưng giờ thân thể này, phỏng chừng ngay cả thú nhân cũng chẳng phải nữa.

CHƯƠNG 125: TIỂU VƯƠNG TỬ THÚ THÚ LUYẾN (14)

Gary và Dean tới gặp Jones ở bệnh viện tư nhân của Thư Thư, mà vừa tới nơi, hai vị này liền cười hiền hòa với cậu.

"Gary, chúc mừng." Jones nói.

"Gary, tên Louis kia khá đó, chúc mừng cậu." Bác sĩ Dean cũng nói.

Hai người nhìn cậu lớn lên từng ngày, dành cho cậu rất nhiều yêu thương, hiện giờ cậu sắp kết hôn, bọn họ cũng thấy mừng cho cậu.

Chúc mừng Gary xong, bọn họ nhanh chóng chuẩn bị cho Gary tiến hành buổi kiểm tra.

Ba mươi năm qua, bác sĩ Dean vốn đứng tuổi càng thêm già cỗi, thậm chí mắt đã mờ, nhưng động tác chuẩn bị vẫn nhanh thoăn thoắt.

"Gary, cậu về chung một nhà với Louis thì phải lấy được thú châu của cậu ta biết không..." Vừa làm kiểm tra cho Gary, bác sĩ Dean vừa dặn dò.

Tiểu hoàng tử tuy sinh ra khỏe mạnh nhưng vẫn khiến hắn lo lắng chuyện lập gia đình, giờ chọn được Louis rồi, hắn mới yên lòng được phần nào.

Gary không có thú châu, dù kết hôn với thú nhân hay á thú nhân đều không thể có con, hiện giờ lấy thân phận thú nhân chung bước với Louis, lại có được thú châu của Louis... Đây tuyệt đối là phương án tốt nhất.

"Gary thân thể cường kiện, ngoài Fred và Edgar ra không ai sánh bằng đâu." Bác sĩ Dean khích lệ: "Các phương diện đều tốt, không có bệnh tật gì... Ấy, sao lại có dữ liệu sai lệch, tử cung phát triển?"

Bác sĩ Dean ngây ra, xoa xoa đôi mắt ngỡ mình nhìn nhầm, nhưng sự thật sờ sờ ra trước mắt... Bay nhanh tới chỗ máy móc, Dean vội vàng kiểm tra từng thiết bị xem có trục trặc gì không.

Dựa theo tình trạng trên máy thì chỗ đó của Gary phát triển một bộ phận, đó là... một túi mang thai nho nhỏ.

Chỉ có á thú nhân ăn thú châu mới hình thành nên chỗ này, thế nào mà Gary lại có một cái.

Gary ăn thú châu của Louis xong liền biết mình thay đổi thế nào, còn dùng linh lực kiểm tra 'vật nhỏ' trong người nữa, Jones cũng đã đoán được trước, chỉ có bác sĩ Dean là bị dọa sợ.

Tiểu hoàng tử không phải thú nhân sao? Vì sao lại có tử cung được?

Cho nên... kỳ thực là trước giờ hắn vẫn luôn phán đoán sai giới tính của tiểu hoàng tử?

Kể cũng lạ, thú nhân phải thừa hưởng thú hình từ phụ thân, tiểu hoàng tử lại không phải rắn mà là chuột đồng... Có lẽ hơi khác người, nhưng tiểu hoàng tử không phải là thú nhân bất thường mà là á thú nhân bất thường!

Hèn chi tiểu hoàng tử thích ăn đồ ăn của á thú nhân, hèn chi tiểu hoàng tử ghét chiến đấu!

Dean lại bắt đầu tự dằn vặt, là tại hắn phán đoán sai giới tính của tiểu hoàng tử, còn áp đặt các tiêu chuẩn của thú nhân lên cậu... Đối với một á thú nhân như vậy là quá hà khắc đi!

"Gary, có lẽ cậu không phải thú nhân mà là á thú nhân." Dean rốt cuộc mở miệng kết luận, trong mắt tràn đầy kích động. Gary là á thú nhân, giờ tử cung cũng có rồi, về sau chung sống với Louis, nhất định sẽ được hạnh phúc!

"Con cũng cảm thấy vậy... Bác sĩ Dean, bác cứ kiểm tra tỉ mỉ giúp con đi." Gary dù có mẫu phụ tham chiếu nhưng mẫu gen không giống nhau hoàn toàn, cậu cảm thấy cẩn thận kiểm tra vẫn hơn.

"Tôi nhất định sẽ kiểm tra kỹ càng." Dean kích động, lại khiến Gary thấy áy náy. Thật ra cậu biết rõ thể trạng mình từ lâu nhưng vẫn gạt bác sĩ Dean, kể ra không tốt cho lắm...

Buổi kiểm tra cuối cùng kết thúc , báo cáo xuất ra 6 chữ: Rất thích hợp để thụ thai!

Cầm giấy báo cáo, Gary cơ hồ nghĩ ngay tới một sự kiện – đang dễ thụ thai, có nên chuẩn bị vài phương pháp tránh thai không? Mới kết hôn đã có con, hơi nhanh thì phải?

Nhưng cso lẽ căn bản không cần quá lo lắng, vợ chồng Fred kết hôn tới bảy tám năm rồi chưa có con, cha mẹ sau này cũng không sinh thêm, cậu khéo khi phải mấy năm nữa mới có cục cưng ấy chớ!

Hơn nữa, cậu có hơi mong chờ muốn có con rồi.

Cất báo cáo vào không gian cầm tay, Gary quyết định để thuận theo tự nhiên.

Hôn lễ mau chóng cử hành, vô cùng náo nhiệt, dân chúng chỉ hơi thất vọng là phần trao nhau Thú Châu đã bị bỏ qua không rõ nguyên cớ.

Hiện tại... thú châu không chờ tới kết hôn mới trao nhau được sao? Người tham dự buổi lễ xôn xao.

"Hai nam thần của ta kết hôn với nhau, hảo ưu thương..."

"Hôn lễ tuyệt vời! Nhưng cả hai người đều không trao nhau thú châu, đây là đã sớm hẹn ước?"

"Chúc mừng chúc mừng chúc mừng! Hai người thật xứng đôi!"

"Louis không dời mắt khỏi Gary, trời xanh a, tới khi nào ta mới gặp được một thú nhân như vậy?"

...

Đa số dân mạng tới xem náo nhiệt, có người chúc phúc, cũng có những phần tử cực đoan phát ngôn cay độc:

"Bọn họ không trao nhau thú châu, khéo khi là vì Gary kia đã sớm tặng cho người khác rồi đó."

"Louis thật khờ, sao lại đi coi trọng cậu ta?"

"Cả hai đều không phải thứ gì tốt!"

...

Tuy không nhiều nhưng cũng chẳng ít người như vậy, mà thực ra chuyện cũng là do nhiều nguyên nhân.

Có người kỳ thị tình yêu đồng giới, có người là gato Gary có được mọi thứ, còn có... trên thế giới luôn có những người bất mãn với giới thượng lưu, giới cầm quyền, cho rằng bọn họ đều tham ô chèn ép dân lành, họ tin Emir vô tội, Gary cố tình gài bẫy người khác... Còn bày đặt phân tích chuyên nghiệp như họ là người trong cuộc vậy.

Gary vô tình đọc được những dòng này, cảm thấy sa mạc lời.Tốn công đi gài bẫy Emir có lợi gì cho cậu?    


Hơi khác với những gì Louis đã tưởng tượng, cơ hồ giống trong mộng xuân của hắn hơn, cái cảm giác được đè Gary... Ôi, Louis thấy như máu mình đều dồn thẳng lên đỉnh đầu.

Máu mũi cứ vậy phun ra...

Gary: "..." Dạo này câm nín hơi bị nhiều.

Chấn chỉnh bản thân xong, Louis lại run rẩy vuốt ve làn da của Gary.

Gary tính toán sẽ nằm hưởng thụ, đương nhiên phải làm chủ tình thế, thỉnh thoảng sẽ hôn Louis vài cái, vuốt ve thân thể hắn, tiện thể chỉ đạo Louis làm sao để lấy lòng mình.

"Trước tiên phải mở rộng."

"Ngón tay cậu thô ráp quá đó, thêm nhiều bôi trơn vào..."

"Được rồi, cho vào đi, từ từ thôi..."

...

Lúc đầu Louis rất nghe lời, nhưng tới khi thật sự 'lâm trận' lại không sao chậm lại được.

Gary cũng hơi mất kiểm soát, ngoài tiếng rên rỉ thở dốc ra không nói được gì khác, ôm lấy Louis, cậu vận chuyển linh lực giảm bớt đau đớn trên cơ thể, sau đó... cũng chỉ còn lại luồng khoái cảm cuồn cuộn không ngừng.

Đêm tân hôn, Louis và Gary đều rất vừa lòng, mà Gary thích nhất chính là, hôm sau Louis không cần chỉ cũng biết hỏi cha hắn làm thế nào để chăm sóc vợ tốt hơn.

Tuy có linh lực trợ giúp nên không bị thương, nhưng được chiều chuộng vẫn thật là thích. Gary phóng mị nhãn về phía Louis, hắn càng hưng phấn, dọn bữa sáng lên đầy một bàn.

"Được rồi, ngồi xuống ăn cơm cùng đi, tối hôm qua cậu đổ máu mà, phải bồi bổ vào." Gary tủm tỉm nhìn Louis, gia hỏa này hôm qua còn phun máu mũi nữa chứ...

Mặt Louis xoát cái đỏ lựng lên, còn không phải là do đả kích quá lớn sao? Thân thể Gary quá đáng yêu đi... "Tối nay em nhất định sẽ cố gắng không đổ máu nữa đâu."

Calvin và Meillet sáng sớm đã qua rủ Edgar và Thư Thư tới xem đôi vợ chồng son thế nào, vừa mới tới cửa đã nghe được đoạn hội thoại gây shock này, đồng loạt chết sững.

Calvin và Meillet: Con trai chúng ta lại là phía dưới cái kia... Con trai ơi là con trai, lớn lên cao to mà sao kém cỏi quá vậy!

Edgar: Không ngờ Gary lại ở trên... Kỹ thuật còn non quá, xem ra về sau phải đối xử với Louis tốt hơn mới được.

Thư Thư: "Đổ máu? Louis bị thương sao? Có cần ta khám cho không?"

Mặt Louis càng đỏ hơn: "Dạ không, không cần đâu..."

"Cũng phải, có Gary chăm sóc con rồi mà." Thư Thư gật gù.

Calvin và Meillet nhìn nhau, đột nhiên có điểm chua xót – con trai bọn họ cứ thế gả tới nhà khác sao?

Kết hôn xong, Louis và Gary càng thêm thân mật, Gary phát hiện khi mình đối mặt với Louis càng tự tại hơn đối mặt với Green nhiều. Louis thích tất cả những gì thuộc về cậu, khiến cho cậu có thể thoái mái sống thật với bản thân mình.

Green kỳ thực có hơi ích kỷ, không thích chiếu cố người khác, khi ở bên hắn, Gary luôn phải tự lo cho mình, thậm chí còn phải chăm sóc ngược lại hắn, khác hẳn với Louis.

Louis luôn chu đáo lo cho cậu từng ly từng tí một.

"Cưng ơi, lấy cho em ly nước." Gary biếng nhác nằm dài trên sô pha, chờ bạn đời tới rót nước cho mình, sau đó thấy Louis đỏ mặt chạy tới, hơi gượng gạo học theo cậu nói: "Cưng à, nước đây."

Cuộc sống như vậy thật mỹ mãn làm sao!

Gary uống nước xong, quyết định bàn bạc với Louis xem họ nên làm cái gì tiếp theo.

Cậu không muốn phục vụ quân đội nữa, sống trên phi thuyền mãi cũng bức bối, huống chi á thú nhân nếu có con sẽ không được phép lên phi thuyền.

Chắc không thể về sau cậu ở Thủ đô tinh nuôi con, Louis phấn đấu trong quân đội đi?

"Louis, anh có tính toán gì chưa?" Gary hỏi.

"Không phải anh đã nói rồi sao? Anh sẽ tiếp nhận sản nghiệp của cha mẹ." Louis nói: "Bọn họ đều không thích kinh doanh, đưa anh là được."

"Sẽ phải rời bỏ quân ngũ, anh có tiếc nuối không?"

"Không đâu, kỳ thực trong quân đội nhiều trói buộc, nhưng sinh hoạt mạo hiểm khá kích thích... 16 tuổi chẳng phải anh còn bị cha ném tới tinh cầu xa xôi sao? Chỗ đó sống rất hay nha! Gary, anh cảm thấy chúng ta mỗi năm nên đi du lịch một lần, thăm thú các tinh cầu chẳng hạn." Louis nói, hai người không vướng bận con cái, ràng buộc gia đình khó mà keo sơn như người ta, hắn cảm thấy cần có hoạt động bồi dưỡng tình cảm, mà du lịch chính là một ý tưởng hay.

"Được." Gary cũng hứng thú: "Tới lúc đó, em còn có thể thu thập tư liệu từ nhiều nơi khác nhau về nghiên cứu nữa."

"Đúng, đến lúc đó anh bồi em." Louis lập tức phụ họa.

Hai người kết hôn xong cùng nhau giải ngũ, mà đây cũng là cách làm của nhiều con em quý tộc – tuổi trẻ vào quân đội rèn luyện, kết hôn xong liền trở về kế nghiệp gia đình.

Louis tính giúp cha mẹ xử lý công việc, nhưng đối với một người chưa từng tiếp xúc với việc kinh doanh mà nói, kỳ thật có hơi khó khăn.

May là Edgar đang còn ở đây chỉ dạy cho Fred, tiện thể cho hắn đi cùng.

Vì thế, ngày nào Louis cũng chăm chỉ theo Edgar học tập đủ thứ, trước kia hắn hơi e dè sợ Edgar, nhưng sống chung một thời gian đột nhiên phát hiện, phụ thân của Gary kỳ thật rất ôn hòa, còn đặc biệt chiều vợ nữa.

Mỗi lần mẫu phụ của Gary ồn ào một tiếng, phụ thân đại nhân lập tức xuất hiện... Hắn nhất định phải noi gương học tập mới được!

Louis học rất nghiêm túc, kết hôn xong có rất nhiều chuyện, nhất là Gary, hắn phát hiện hoàn toàn không giống với tưởng tượng của mình.

Hắn cứ tưởng Gary tương đối cứng rắn, nhưng thực tế không phải vậy, đa số Gary đều đàm phán rất giỏi, thậm chí ở phương diện nào đó còn hơi thiếu quyết đoán.

Ngoài ra, Gary còn nấu ăn rất ngon! Tuy không hay xuống bếp, nhưng hễ rảnh là cậu sẽ nấu vài món ăn ngon, nếu hắn giúp Gary chuẩn bị nguyên liệu, Gary thậm chí không ngại vào bếp mỗi ngày kia!

Một Gary như vậy càng khiến Louis càng yêu thương, nụ cười của hắn cũng ngày một sáng lạn.

Đương nhiên, thỉnh thoảng hắn cũng sẽ tiếc nuối.

Gary và hắn đã tiếp xúc thân mật rồi, nhưng hắn vẫn chưa được thấy thú hình của Gary lần nào...

Từ nhỏ Gary đã ghét để người khác thấy thú hình của cậu, giờ vẫn vậy, kết hôn xong cậu có thể yêu cầu Louis biến thành hổ trắng cho mình ôm chứ nhất quyết không chịu lộ thú hình cho hắn ngắm.

Hơn nữa, Gary cũng không chịu tặng thú châu cho hắn.

Chuyện này là vì hắn còn chỗ nào chưa đủ tốt chăng?

Cuộc sống hiện tại khiến hắn vô cùng hạnh phúc, nhưng khao khát có được thú châu của Gary vẫn khiến hắn trăn trở.

Theo đuổi chưa thành công, phải nỗ lực hơn... Hôm nay trên đường về nhà, Louis vòng qua mua một phần đồ ăn ngon về cho Gary.

Về đến nhà, Louis liền thấy Gary đang cau mày ngồi trên sô pha, sắc mặt không tốt cho lắm.

"Gary, làm sao vậy?" Louis hỏi, từ sau khi kết hôn hắn chưa từng thấy Gary xụ mặt bao giờ.

"Có chuyện vô cùng nghiêm trọng muốn nói với anh." Gary nghiêm túc nhìn Louis.

Vẻ mặt này khiến Louis không khỏi lo lắng – đừng nói là hắn phạm lỗi gì đó, Gary muốn bỏ hắn mà đi nha?

Ý niệm này mới xẹt qua đã bị Louis phủ quyết, Gary tuyệt đối không phải người như vậy, hơn nữa hắn có thể cảm giác được, Gary thích hắn. Nếu không làm sao có thể nguyện ý để hắn mỗi ngày như này rồi như kia?

"Chuyện gì a?" Louis nhỏ giọng hỏi.

"Hình như... Em có thai rồi." Gary nói. Kết hôn xong cậu vừa phải chế tạo cơ giáp vừa học xử lý kinh doanh, ngày ngày bận rộn mà vui vẻ, mới thích nghi được một tháng đã mang thai rồi!

Fred kết hôn lâu như vậy rồi còn chưa có con, sao cậu chưa gì đã dính bầu?

Vốn định từ từ giải thích cho Louis, sau đó dẫn dắt tới chuyện sắp đón đứa con đầu lòng, kết quả... Đứa nhỏ này tới quá bất ngờ.

Gary đâm ra hơi lo lắng, sợ Louis biết mình lừa gạt hắn lâu như vậy hắn sẽ tức giận...

Tâm trạng Gary bây giờ rất phức tạp, Louis thì ngây ngẩn, hắn mới nghe gì vậy? Gary mang thai?

Gary là thú nhân, sao mang thai được? Chắc nghe lầm rồi chăng?

CHƯƠNG 126: TIỂU VƯƠNG TỬ THÚ THÚ LUYẾN (15)

Gary chưa từng để lộ thú hình trước mặt người khác, nhưng chưa ai từng nghi ngờ cậu không phải thú nhân, đây là bởi cậu không có tai thú, đặc điểm bán thú hóa đặc thù của á thú nhân, cũng là vì cậu lớn lên dù hơi thấp bé hơn các thú nhân khác, song thực lực rất mạnh, ăn cũng nhiều nữa.

Trước kia có người từng cười nhạo nói cậu giống á thú nhân, nhưng bị Gary đập cho một trận, về sau không dám nói gì nữa.

Louis còn nhớ rõ chính mình thuở nhỏ bị Gary xách đi chạy khắp mọi nơi thế nào, cũng bởi những ký ức này mà hắn từng tự hỏi vì sao mình càng ngày càng thích Gary hơn...

Theo lý thì hắn là cường giả, chỉ sùng bái không yêu thích, nhưng khi gặp Gary, còn muốn bảo vệ che chở cho Gary...

Louis nghĩ miên man đủ kiểu, vẻ mặt vẫn cứ dại ra, bây giờ hắn thực không biết phải biểu hiện thế nào nữa.

"Em có thai rồi, anh có ý tưởng gì không?" Gary nhìn Louis, mày hơi nhăn lại.

"Dừng dừng dừng... Gary, em, em, em... Em là á thú nhân?" Louis lắp bắp.

"Chắc vậy." Gary đáp.

"Anh... Anh..." Louis chết trân tại chỗ, mãi mới nghẹn ra một câu: "Kế hoạch du lịch tuần trăng mật của anh hình như phải hủy rồi."

Gary túm lấy gối trên sô pha ném thẳng đầu Louis – lúc này còn muốn du lịch, có người nào như vậy không?

Louis bị gối đập trúng, ngã ngồi xuống đất. Gary thấy vậy lại lo lắng, vội vàng chạy tới xem, sau đó thấy Louis trợn tròn mắt, ngơ ngác nhìn trần nhà.

Còn chưa lấy lại tinh thân đi?

Gary cạn lời nhìn hắn chốc lát rồi nói: "Em đói rồi!"

"Anh đi nấu cơm." Louis lập tức nhảy dựng.

Cơm nước xong, Gary đi ngủ sớm, Louis rối rắm nửa ngày, sau đó gọi điện thoại cho Edgar: "Bố vợ ơi, Gary nói có lẽ cậu ấy mang thai."

"..." Edgar nhìn Louis bên kia đầu dây, cảm thấy người này thật khó ưa... Hắn cứ tưởng Gary chiếm thế thượng phong, ai dè đã mang thai rồi...

"Phụ thân, giờ con phải làm gì đây?" Louis lại hỏi.

"Chăm sóc Gary cho tốt." Edgar nói: "Mai ta và Thư Thư qua xem."

Edgar nói xong định gác máy, Louis còn nói với theo: "Phụ thân, khoan đã."

"Còn chuyện gì nữa?" Edgar nhíu mày hỏi.

"Gary... Em ấy là á thú nhân? Sao lại thế được?" Louis vẫn chưa tin tưởng lắm.

"Nó giống mẹ." Edgar trực tiếp ngắt máy.

Louis nghe Edgar nhắc tới Thư Thư, đột nhiên nhớ tới một sự kiện, đó là Thư Thư nghe nói đánh nhau rất giỏi...

Hèn chi Gary chưa bao giờ để lộ thú hình!

Hèn chi không cho hắn xem thú châu!

Hóa ra Gary là á thú nhân!

Nghĩ thông suốt xong, Louis càng thêm kích động, cũng hiểu ra vì sao lúc hắn định hủy hoại Thú châu Gary lai giận như vậy...

Hắn làm chuyện ngu ngốc rồi.

Gần đây Calvin và Meillet có việc ở lại thủ đô tinh, nhận được điện thoại của Louis xong, bọn họ cả đêm trằn trọc, sáng sớm hôm sau liền tới chỗ ở của Louis, sau đó liền thấy Louis, cũng thức trắng nguyên đêm, đang rất chi là tưng tửng.

"Gary mang thai? Gọi bác sĩ tới chưa? Đã kiểm tra chưa?" Meillet hỏi. Lúc trước khi mnag bầu Louis rất vất vả, hai tháng đầu luôn trong trạng thái mệt mỏi, vừa đỡ được một tí lại sinh non ngoài ý muốn... Vì đủ loại nguyên nhân mà khi biết Gary mang thai xong, y cũng nghĩ Gary sẽ giống mình.

Louis căn bản không nhớ ra là phải gọi bác sĩ, càng đừng nói tới kiểm tra, nghe nhắc xong đơ luôn.

"Còn chăm sóc vợ kiểu gì vậy? Sao lại vô tâm hệt như cha con vậy?" Meillet giận dỗi, Calvin lúc ấy cũng bận cả ngày trong quân đội bỏ mặc y, tới giờ y còn để trong lòng.

Calvin nỗ lực giảm cảm giác tồn tại của mình xuống, Louis lại khiêm tốn nói: "Mẫu phụ, người muốn con chăm sóc Gary thế nào a?"

Meillet đang định truyền thụ kinh nghiệm, chuông cửa đã vang lên, Edgar và Thư Thư cũng có mặt.

Sắc mặt Edgar còn hơi xầm xì, Thư Thư thì vui tươi hớn hở, chạy vào trong liền hỏi: "Gary đâu? Nó đâu rồi?"

"Gary còn đang ngủ." Louis đáp.

Thư Thư lập tức đi tìm Gary, bị Edgar cản lại: "Để Gary tự xuống." Gary đã kết hôn, bọn họ lên phòng riêng tư có vẻ không hay cho lắm... Khéo lại nhìn thấy thứ không nên nhìn...

Thư Thư gật đầu đồng ý, lập tức nhắn tin cho Gary, lại nói với Edgar: "Em sắp được lên chức rồi." Chuột nhà người ta hai ba tháng đã làm ông nội, cậu lại phải đợi nhiều năm như vậy, ngẫm lại sao mà chua xót.

Edgar 'Hừ' một tiếng coi như trả lời, lại trừng mắt với Louis.

Tới tận lúc này hắn mới cảm nhận được cảm giác chuột nhà mình bị người khác gặm, thật sự là càng nghĩ càng khó chịu... Sớm biết thế hắn đã gây khó dễ cho Louis một phen rồi.

"Edgar, Gary... là á thú nhân." Calvin hỏi.

"Ừm." Edgar lên tiếng.

"Sao thế được? Nó không có đặc điểm của á thú nhân..." Calvin vẫn ngờ ngợ.

"Vì nó là á thú nhân rất lợi hại a! Giỏi hơn rất nhiều thú nhân khác nên mới như vậy đó!" Thư Thư nói, Edgar và Ian vẫn thường khen cậu như vậy a!

Gary từ trên nhà xuống, đúng lúc nghe mẫu phụ đang khen mình, bất giác cười rộ lên.

"Gary? Em tỉnh rồi à? Có chỗ nào khó chịu không? Gọi bác sĩ tới khám nha? Hay là ăn chút gì đó đã?" Louis vừa rồi nghĩ ngợi rất lâu, nghĩ được việc gì á thú nhân mang thai cần chú ý thì đều hỏi ra miệng.

"Em không sao." Gary đáp, cậu rất khỏe, một chút phản ứng cũng không có.

"Gary để ta khám cho con! Yêm tâm, có ta ở đây đảm bảo con sẽ khỏe mạnh." Thư Thư nói, cậu đã tiếp xúc với nhiều á thú nhân mang thai rồi, thậm chí sinh non cũng có, cho nên rất tự tin có thể giúp Gary sinh con bình an.

Gary biết cách sử dụng linh lực để trị liệu như mẫu phụ, tuy nhiên chưa từng tiếp xúc với á thú nhân mang thai, tình trạng của á thú nhân mang thai cái biết cái không, để mẫu phụ xem cho cũng phải...

Gary vươn tay đưa cho Thư Thư, để mẫu phụ kiểm tra cho mình.

Linh lực của Thư Thư nhanh chóng xâm nhập thân thể, mà Gary không bài xích, linh lực liền tới bụng, ở nơi đó, túi mang thai vốn rất nhỏ giờ đã lớn thêm một ít, bên trong có một sinh mệnh mới.

Gary kỳ thực cũng không rõ tình trạng của bản thân, tò mò quan sát Thư Thư, chờ Thư Thư kiểm tra xong, lúc này cậu thấy sắc mặt mẫu phụ đột nhiên thay đổi.

Điều này khiến mọi người cùng chung ý nghĩ – Sao vậy? Hay là xảy ra chuyện gì rồi?

"Làm sao vậy?" Edgar nhìn bạn đời sắc mặt lạ thường, lập tức hỏi ngay.

"Edgar, đứa bé trong bụng Gary lạ lắm!" Thư Thư nói.

"Cái gì?" Edgar cả kinh, đứa bé dị dạng? Vậy phải làm sao mới tốt?

Louis và vợ chồng Calvin càng nắm chặt tay, bọn họ mới đón nhận một tin vui, đừng để trong chốc lát tin vui lại biến thành tin dữ chứ!

"Trong bụng nó hình như có 3 đứa." Thư Thư lại nói.

3 đứa? Ai cũng kinh ngạc, chuyện gì đây? Sao lại là sinh ba?

"Những 3 đứa? Gary sẽ thế nào chứ?" Louis lo lắng, á thú nhân đế quốc đều mỗi lần một đứa, song sinh đã hiếm, sinh ba... Trong lịch sự từng có tiền lệ, nhưng kết cục đều rất xấu.

Cơ bản không á thú nhân nào có thể chịu nổi gánh nặng ấy, 3 đứa trẻ trong cơ thể tranh nhau chất dinh dưỡng, thế nào cũng sẽ khiến một hoặc hai đứa thân thể khuyết tật.

"Gary sẽ không sao hết, chỉ là 3 đứa bé thôi mà." Thư Thư nói, 3 đứa trẻ cần rất nhiều linh lực, nhưng bọn họ đã đào được rất linh thạch từ đọa thú tinh cầu kia mà! Gary hoàn toàn không cần lo lắng: "Nhưng về sau nuôi con vất vả lắm đó, một lần 3 đứa a..."

"Gary sẽ không sao, nhưng về sau cậu nhớ chăm sóc nó cẩn thận đấy." Edgar lại trừng mắt với Louis.

Louis ngây ra, mờ mịt gật gật đầu, dù chỉ có một đứa hắn cũng sẽ chăm sóc Gary thật tốt, huống chi trong bụng cậu có tới tận 3 đứa.

Calvin và Meillet cũng đơ luôn. Khi Louis và Gary kết hôn xong, bọn họ đã từ bỏ mọi hi vọng được có cháu bế bồng, ai dè không những có, mà còn 1 lần 3 đứa, đây, đây...

Bọn họ đều bị chấn động, Gary là đương sự lại thấy kỳ quái, mình sẽ sinh ba sao... Ba đứa! Số lượng hài tử mà cậu nghĩ cả đời sẽ từ từ sinh, mới một lần đã sinh hết rồi?

Tin tức Gary mang thai quả nhiên đã cho Louis một quả bom.

Thẳng tới 1 tháng sau, dưới sự hỗ trợ của linh thạch, bụng cậu hơi nhô lên, Louis mới phục hồi tinh thần, nhận thức rõ ràng chuyện mình đã làm cha rồi.

Gary thật hết chỗ nói nổi, Louis tuy mơ mơ màng màng nhưng vẫn coi cậu là hàng dễ vỡ mà nâng niu chiều chuộng, cậu sắp chịu hết nổi rồi...

Trường hợp của cậu giống mẫu phụ, đứa bé lớn rất mau, chỉ chậm hơn mẫu phụ một chút, nhưng bản thân cậu một lần 3 đứa, tuy có chậm nhưng bụng to lên lại nhanh hơn.

Kể từ đó, Gary không thể tham gia nhiều hoạt động khác, Louis vì chăm sóc cậu cũng quanh quẩn trong nhà, cứ vậy sớm chiều ở chung, bọn họ càng gắn bó, nhanh chóng quen với cuộc sống vợ chồng, mà đây cũng là điều Gary mong muốn.

Đảo mắt, một tháng đã trôi qua.

Người trên mạng đột nhiên phát hiện, bọn họ đã rất lâu rồi không thấy tin từ cặp vợ chồng mới cưới Gary và Louis.

Nghe nói hai người vẫn đang ở Thủ đô tinh, nhưng lại không ra khỏi cửa như trước, Louis cũng không tới cửa hàng quen thuộc mua đồ ăn cho Gary nữa...

Thay vào đó, hắn sẽ kêu đồ giao tận nhà, còn tìm một người chuyên đi mua đồ cho mình nữa.

Kẻ có tiền làm vậy là rất bình thường, nhưng mấu chốt chính là, trước đây Louis đều tự mình đi mua!

"Dạo này không thấy Louis đi mua đồ, bọn họ cãi nhau sao?"

"Ta cũng thấy lạ, bao nhiêu hoạt động đều không thấy tham dự, rốt cuộc là làm sao?"

"Hồi trước Louis tới dự các hoạt động của công ty gia tộc Monde, cũng chưa từng mang Gary theo, còn vội vội vàng vàng bồn chồn sao đó, chắc không phải cãi nhau chứ?"

"Gary kia căn bản chẳng phải thứ tốt đẹp gì, chắc chắn Louis đã thấy rõ bộ mặt thật của cậu ta rồi!"

...

Trên mạng suy đoán không nể nang ai, người nào đó siêng năng kích động Gary càng tranh thủ phát biểu các tin tức bôi nhọ Gary và khẳng định Gary và Louis chắc chắn sẽ không hạnh phúc.

Horace chính là người ném đá giấu tay này, nếu Gary để ý sẽ phát hiện kỳ thật hắn chính là người trên phi thuyền bị kiến gặm kia, còn là á thú nhân thân thiết, từng bất bình thay cho Emir.

Không sai, Horace là bạn thân của Emir.

Emir và Green mới là một đôi, lại bị Gary cản trở, sau đó còn hại Emir bị lưu đày...

Sau khi đụng độ với kiến vũ trụ Horace không muốn ở lại quân đội, căm ghét Gary, lên mạng nói xấu Gary rất nhiều lần, y nghĩ, nếu không phải Gary che giấu thân phận, chuyện đâu tới mức này?

Hiện giờ thấy cuộc hôn nhân giữa Gary và Louis tựa hồ có vấn đề, y càng hả hê, Louis lợi hại như vậy, đẹp trai như vậy vì sao lại thích một kẻ bình thường như Gary?

Horace mang một bụng đầy mưu mô, thừa cơ đăng tin suy diễn cuộc sống hôn nhân của Gary và Louis.

Louis rất ít khi lên mạng, phát ngôn gây sốc gì trước hắn chẳng quan tâm, nhưng dạo này mỗi ngày nếu rảnh rỗi sẽ lên tìm hiểu các kiến thức về chăm sóc á thú nhân và trẻ nhỏ, đăng ký mấy lớp học online, đều đặn hàng ngày dùng khoang mô phỏng nặc danh đi học.

Khi lên lớp phụ đạo chăm sóc con nhỏ, hắn nghe được hai người cùng lớp đang bàn luận chuyện mình và Gary.

"Cậu nói Gary với Louis có phải có vấn đề gì rồi không?"

"Tôi nghĩ là thật đấy, lúc trước Louis còn hăng hái kết hôn, giờ chắc hối hận rồi đi."

"Không thể nào... Tôi thấy Louis yêu Gary thật lòng a."

"Yêu thì đã sao? Thú nhân nào chịu nổi bị một thú nhân khác đè, bọn họ sớm muộn gì cũng có chuyện thôi."

...

Mấy người này nhiều chuyện thế làm gì? Còn trù ẻo mình với Gary cãi nhau? Louis phẫn nộ: "Các người đừng nói bậy, bọn họ đang sống rất hạnh phúc đó!"

Hai người đang cười nhạo liếc nhìn qua, kỳ thực bọn họ chỉ buôn dưa tí thôi, đột nhiên bị người cảnh cáo, mất hứng nói: "Nếu tình cảm tốt đến thế, sao lúc Louis đi tham dự hoạt động công ty không đưa Gary theo?"

"Chắc Gary không thoải mái." Gary mang thai, sao hắn có thể để cậu theo mình đi khắp nơi được? Lúc ấy hắn nhớ Gary tới mức chẳng còn để tâm trí vào hoạt động gì nữa.

"Đang yên đang lành có gì không thoải mái? Tôi thấy bọn họ đang chiến tranh lạnh thì có." Hai người kia càng khẳng định.

"Làm gì có chuyện!" Louis lại nói.

Hai người kia nhìn Louis: "Sao chú biết?"

"Bởi vì ta chính là Louis." Louis đột nhiên hủy bỏ chế độ nặc danh, đích thân ra mặt: "Quan hệ giữa ta và Gary cực kỳ tốt, các người đừng nói lung tung!"

Nói xong dứt khoát đăng thoát bỏ tiết, sau đó lên mạng báo cáo hết những bình luận dám nói vợ chồng hắn bất hòa.

Hạnh phúc của bọn họ, người khác dựa vào đâu mà dám suy diễn nguyền rủa?

Hành động của Louis đơn thuần là vì bảo vệ hạnh phúc gia đình, nhưng lại phản tác dụng đối với những kẻ lắm lời.

Nhiều phát ngôn trên mạng bị dỡ bỏ, lại có tin đồn Louis xuất hiện ở lớp chăm trẻ, ai ai cũng đoán già đoán non.

Louis và Gary đều là thú nhân, đời này không thể có con chung, vậy thì tin đồn Louis tham gia lớp chăm trẻ là có ý gì?

Louis đang tính chăm con cho ai đây?

"Hôn lễ bọn họ còn không có màn trao nhau thú châu, chắc không phải Gary hay Louis tìm á thú nhân khác sinh hộ đi?"

"Dựa vào đâu mà kẻ có tiền lại được lách luật mà ngoại tình?"

"Đúng thế, nếu bọn họ làm vậy, ta cũng thấy khinh bỉ!"

"Hai người này thật đáng giận!"

"Mấy người suy diễn như vậy có quá đáng quá không? Louis không thể học để chăm em trai được sao? Công tước Monde và công tước Meillet cũng đâu có lớn tuổi lắm."

"Lầu trên quá ngây thơ rồi, kể cả là Meillet có con đi chăng nữa, có học cũng là công tước Monde đi học, hơn nữa mấy ngày này Meillet rất hăng hái tham gia hoạt động này nọ, vừa nhìn đã biết chả có bầu đâu!"

"Nhắc tới Meillet mới nhớ, mọi người có phát hiện ra điều gì chăng? Gần đây hình như ngài ấy có gì vui hay sao đó... Louis đi học chăm trẻ, chắc không thể là chăm con của Gary được, cho nên, là Louis có con riêng?"
...

Trên mạng lại xôn xao dư luận.

Louis: "..." Tại sao lại thành như vậy chứ?

Gary vừa ăn cơm dinh dưỡng Louis nấu vừa xem tin tức, đọc tới đây thì bật cười.

Tên ngốc Louis khi đó còn định hủy hoại Thú châu kia, làm sao có chuyện giấu cậu cặp kè với ai mà sinh con được?

Nghĩ thế, Gary đột nhiên đứng dậy, tiếp đến gọi: "Louis, anh qua đây chút đi."

Louis lập tức chạy tới: "Gary, có chuyện gì vậy?"

"Tới selfies chung một tấm." Vừa nói, Gary vừa chỉ chỉ bụng mình.

'Tách' một cái, hai người đã có một tấm hình, trong ảnh Louis mặc đồ ở nhà, mà bụng Gary đã lớn tới mức quần áo không che được, hơn nữa cậu cũng chẳng muốn che.

Kiểm duyệt bức hình lần cuối, Gary đăng thẳng lên tài khoản xã hội của mình, status "Mang thai".

CHƯƠNG 127: TIỂU VƯƠNG TỬ THÚ THÚ LUYẾN (16)

Tài khoản trên mạng của Gary có rất nhiều người theo dõi, tuy trước kia ít đăng tin tức gì.

Bởi vậy, tấm hình vừa đăng lên, toàn bộ hệ thống mạng suýt bị đánh sập.

Mang thai? Cái quỷ gì vậy? Tại sao bụng Gary bự thế?

Mới đầu ai thấy tin này cũng phát ngốc, nghĩ nát óc chưa hiểu ai mang thai, hồi lâu sau mới có thánh phán: "Mấy người có để ý không, bụng Gary phồng lên như có thai ấy?"

"..."

"..."

"..."

Mọi người đều sa mạc lời.

Gary bỗng dưng đăng ảnh tự sướng, hẳn là không khoe chuyện người mang thai làm gì, cho nên... Cậu ta mang thai thật sao?

Một thú nhân lại có thể mang thai? Sao có thể?

Trên mạng ai nấy trầm mặc hồi lâu, sau đó bắt đầu chia sẻ bức ảnh kia với tốc độ chóng mặt, thế nhưng không một ai có đăng kèm lời bình nào, đơn giản vì ... cạn lời rồi.

Horace mấy ngày nay đang rất hí hửng, vô cùng hưng phấn.

Gary và Louis xích mích, đây tuyệt đối là tin tức tốt với y, y đang rất háo hức chờ hai người đó ly hôn đây.

"Hoàng thất chắc chắn là chột dạ nên mới cắt bỏ bài đăng của ta!"

"Louis dự lớp chăm trẻ, ha hả, ta biết chắc hắn không định ở bên Gary tới cùng mà, công tước Monde cũng nhất định ép hắn phải có hậu đại cho xem!"

"Ta sẽ chống mắt lên chờ xem bọn họ hạnh phúc được bao lâu!"

Xoát xoát từng tin nặc danh được đăng lên, Horace đang đắc ý, lúc này y chỉ tiếc mỗi cái là trên mạng không được chửi ầm lên...

Tài khoản trước đây phát ngôn thô tục đã bị đóng một lần, còn đề xuất bao nhiêu là lớp học văn hóa, tức chết y! Nhưng thôi không thô tục cũng được, mắng Gary cũng thấy đã rồi... Horace đang định tiếp tục sự nghiệp anti-fan, đột nhiên có người chia sẽ một tấm hình.

Gary đăng tin trên tài khoản mạng xã hội? Y vội vàng nhìn lại, sau đó trợn tròn mắt... Gary mang thai? Sao có thể?

Horace hóa đá.

Mà trên mạng còn có người bị shock nặng hơn cả Horace, đó chính là Green. Không, không chỉ shock, nhìn Gary và Green bên nhau hạnh phúc, hắn còn thấy thống khổ vạn phần.

Lúc đọc được tin đồn Gary và Louis trục trặc gì đó, hắn còn có chút hưng phấn, nghĩ rằng nếu hai người chia tay, không biết chừng hắn sẽ có cơ hội.

Dù hắn không có được Gary, Louis cũng đừng hòng có, mới nghĩ thôi đã thấy kích thích rồi.

Nhưng giờ... Gary mang thai? Ý cậu ấy là thế sao?

"Đây là sao? Hoàng thất giấu giới tính thật của tiểu hoàng tử?" Hồi lâu sau mới có người phản ứng lại.

"Hoàng thất đã công khai lên tiếng, nói Hoàng hậu sinh tiểu hoàng tử khi đang bị thương, cho nên tiểu hoàng tử thiếu hụt đặc thù của á thú nhân, nhưng lại không có thú châu, bởi thực lực tiểu hoàng tử rất mạnh nên mới cam chịu làm thú nhân, ai ngờ..."

Tiểu hoàng tử lại mang thai...

Hoàng thất đã công bố Gary đang mang trong bụng kết tinh tình yêu của cậu và Louis.

Cho nên, cái người trong video chiến đấu với kiến vũ trụ, có bản lĩnh phá hủy cơ giáp lẫn hành hung Green, thực chất là một á thú nhân?

"Trước kia nhiều người còn nói Gary đánh á thú nhân là không nên, giờ xem đi, Gary cũng là á thú nhân a!"

"Không ngờ trên đời này lại có á thú nhân mạnh như vậy!"

"Nếu ta cũng lợi hại được như vậy thì tốt biết mấy!"

...

Đa số người trên mạng đều chúc phúc cho Gary, số ít thì phẫn nộ.

Horace là một trong số đó: "Gary giấu giếm giới tính, hoàng thất đã lừa gạt chúng ta!" Y vốn ghét Gary phần lớn là do Gary thân là thú nhân lại cướp đi thú nhân xuất sắc trên phi thuyền của bọn họ... Giờ Gary lại nói cậu ta là á thú nhân? Bỗng dưng y có cảm giác phẫn nộ chẳng rõ vì sao.

"Hoàng thất sao phải lừa gạt chúng ta? Trước kia cũng chưa từng đề cập tới tiểu hoàng tử, ngay cả tên cậu ấy là gì cũng chẳng ai biết, giới tính đã là cái gì?"

"Kể ra thì tiểu hoàng tử cũng thực đáng thương, rõ ràng là á thú nhân, vậy mà lại bị ép theo khuôn khổ thú nhân mà lớn lên..."

"Trước kia cậu ấy ăn đồ ăn của á thú nhân còn bị người khác chỉ trích, giống như bị kỳ thị ấy... Tội nghiệp!"

"Green chắc giờ đang hối hận chết đi?"

...

Green đúng thật hối hận sắp chết tới nơi, lúc trước nếu hắn có thể hạ quyết tâm cùng Gary đến hết cuộc đời, sớm tặng Thú châu cho cậu, như vậy liệu có phải hai người đã sớm có con rồi chăng?

Nhìn nụ cười hạnh phúc của Gary khi chụp ảnh, Green cười khổ, chán nản vô cùng, hắn lại nghe thấy cha mẹ mình tranh cãi.

"Đều tại bà, nếu không phải bà luôn chán ghét Gary, chúng ta cũng không ra nông nỗi này."

"Chẳng lẽ ông không có trách nhiệm? Lúc trước là aikhông muốn cho Gary tới nhà chơi?" 

Cha mẹ càng lúc càng lớn tiếng, Green rốt cuộc nhịn hết nổi gào lên: "Phụ thân, mẫu phụ, hai người đừng cãi nhau nữa!"

"Green..." Hai người đều thận trọng nhìn hắn.

"Đều tại con, con không quý trọng cậu ấy, nếu không..." Đột nhiên Green đưa tay tự cho mình mấy bạt tai. Trong phòng yên ắng đáng sợ, chỉ còn lại tiếng tay của hắn.

Gary tung một quả 'bom' lên mạng xong, mặc kệ dân tình bàn tán, trong bụng cậu có những 3 quả trứng, hơi đâu lo chuyện bao đồng.

Cơ giáp mà Gary muốn làm cho Thư Thư vẫn còn dang dở, nhưng từ lúc biết mình có thai xong mọi người đều cấm cậu động tay động chân, chỉ sợ cậu gặp chuyện ngoài ý muốn như Meillet.

Tâm trạng Gary khá tốt, để tránh nhàm chán sinh trầm cảm, cậu quyết định đi theo Meillet bổ sung kiến thức, đọc thêm tài liệu tham khảo.

Mấy ngày nay cậu khá bận rộn, hết đọc cả núi tài liệu còn phải nỗ lực tu luyện để đảm bảo cung cấp đủ linh lực cho con nữa...

Chụp ảnh xong cậu liền đuổi Louis đi, leo lên giường ngủ một giấc.

Louis vẫn luôn khao khát được khoe vợ con, nhưng sợ bạn đời không đồng ý nên không dám tỏ ra quá thân mật chỗ đông người, lúc này tranh thủ chụp trộm một tấm hình Gary đang ngủ, sau đó đăng lên tài khoản cá nhân: "Vợ yêu của ta, con yêu của ta."

Kỹ thuật chụp ảnh của hắn chẳng ra gì, nhưng một quân nhân lạnh lùng lại đăng một tấm hình ấm áp như thế...

"Ui cha, Louis mà cũng biết show ân ái nha!"    

"Gary đang ngủ à? Trông thật ấm áp yên bình làm sao!"

"Bụng Gary lớn thế kia, hai người này lén lút qua lại bao lâu rồi chứ?"

...

Vừa rồi đã bị tin tức thú nhân mang thai đủ chấn kinh rồi, không để ý bụng Gary đã lớn tới cỡ nào, giờ nhìn kỹ mới thấy ngạc nhiên.

Lúc kết hôn nhìn vẫn bình thường mà, sao tự dưng to quá vậy? Hay tốc độ sinh sản cũng nhanh như Thư Thư?

Nói vậy có phải sẽ giống Thư Thư, một năm sinh hai đứa?

Đủ loại suy đoán được đưa ra, Louis thấy, toàn là tin vịt, làm gì có chuyện một năm hai đứa, Gary sinh ba mà!

Nhưng, mới hí hửng được một tí, hắn lại thấy lo, Gary mang thai những 3 đứa, lỡ phát sinh điều gì ngoài mong muốn thì sao?

Không không, Gary chắc chắn sẽ bình an vô sự, mình không thể nghĩ lung tung!

Tuy đã tự đánh lạc hướng bản thân, nhưng bụng Gary càng lúc càng lớn, Louis lại mỗi ngày một gầy sọp đi.

Một đêm hắn giật mình tỉnh giấc không biết bao nhiêu lần,lần nào cũng phải sờ sờ bụng Gary mới dám ngủ tiếp, khiến cho Gary cũng nóng ruộttheo, thậm chí bắt đầu lo không biết mình có thể sinh nở thuận lợi như Mẫu phụ hay không?

Song, sự thật đã chứng minh, cậu nghĩ nhiều quá rồi.

Một tối nọ, Gary đang ngủ ngon thì đột nhiên bừng tỉnh vì bụng co rút đau đớn, sau đó dưới thân một dòng nước ào ạt trào ra, sau đó, có cái gì bắt đầu đẩy ra ngoài.

Cậu giống như là... sắp sinh! (Editor: Nếu không biết trước số chương ta còn nghĩ câu chuyện sẽ kéodài thêm mấy đời giống như Cô dâu 8000 tuổi, haiz!!!) 

"Em sinh." Gary nói.

"Em sắp sinh ư? Để anh đi gọi bác sĩ!" Louis vừa nói vừa bò lồm cồm dậy, hắn đã chuẩn bị sẵn nguyên một bộ thiết bị chữa trị, Gary sinh sản chỉ cần gọi bác sĩ tới nữa là xong.

"Không cần, sinh xong rồi." Gary kéo Louis lại: "Anh tắm rửa giúp em đi, 3 đứa con cũng phải rửa sạch nữa."

Đã sinh rồi? Louis lại ngây ra, hắn cảm thấy hạnh phúc luôn tới với hắn thật đột ngột, đầu tiên là Gary chấp nhận cầu hôn, sau đó Gary đột nhiên mang thai, giờ... Gary sinh con vô tư vậy?

Ngẩn ngơ một hồi sau Louis mới phát hiện trong chăn có hơi ướt nhẹp, cho nên, con hắn đang ở trong chăn?

"Mau lên a." Gary thúc giục.

Louis xoay đầu giật giật như robot nhìn sang: "Hình như anh đụng phải một quả trứng... Anh bị ảo giác hay sao ấy."

Gary: "..."

Luống cuống tay chân một lúc, Louis cuối cùng cũng xử lý ba quả trứng đâu vào đấy, đặt chúng vào máy ấp trứng chuyên dụng, sau đó run rẩy lấy máy liên lạc báo cho người nhà hai bên.

Cơ hồ mấy phút sau, mọi người đều tới đông đủ.

Gary mang thai Fred không thường lui tới, nhưng lần này hắn đưa cả vợ tới thăm ba đứa cháu mới sinh: "Gary, không ngờ em còn có con trước cả anh, lại còn một lần ba đứa..." Em trai hắn quá ngầu đi.

"Nếu không phải anh thương vợ quá, hẳn đã có từ lâu rồi ấy chớ." Gary nói.

Fred sờ sờ mũi cười trừ, hắn kết hôn nhiều năm như vậy chưa có con là do không muốn vợ mình chịu cực... Mấy năm nay hai vợ chồng chịu khó tu luyện, chờ bạn đời hắn tu luyện thành công sẽ sinh con sau... Nhìn em trai hắn đi, sinh con nhanh thật a!

"Gary, thực xin lỗi, để em vất vả rồi." Louis nghe lời Gary nói thì áy náy, sao lúc trước hắn không lo chuyện tránh thai...

"Không sao, em ổn mà." Gary nhìn Louis vẫn còn đơ đơ, chắc bị dọa chưa hoàn hồn, chỉ đành quay sang trấn an hắn.

Louis cảm động muốn khóc, Gary là tốt nhất!

Bên này mấy người trẻ tuổi đang tán gẫu, bên kia, Thư Thư lấy máy liên lạc ra xoát xoát chụp ảnh, sau đó tung lên mạng, để status: "Cháu nội của tôi."

Gary sinh? Nhanh thật! Có điều... Sao lại có 3 trứng?

Người xem ảnh ai nấy đều thắc mắc, sinh đôi đã hiếm lạ, sinh 3 là càng chưa từng thấy, đây có phải hơi khiêu chiến khả năng tiếp thu của mọi người hay không a?

"Ta nhìn nhầm rồi phải không? Sao trên ảnh có những 3 trứng?"

"Nhân bản vô tính a?"

"Ta có nghiên cứu qua, chưa có ca nhân bản nào thành công, chắc 3 trứng thật đó."

"Hèn chi bụng Gary lớn vậy... Hóa ra mang thai tận 3 đứa?"

...

Trên mạng lại lần nữa nổ tung.

Máy liên lạc của Louis cũng đổ chuông sắp nổ tới nơi rồi.

Trước kia Louis một lòng yêu thầm Gary bạn bè hắn đều không hiểu nổi, cảm thấy dù Gary có là hoàng tử đi chăng nữa thì vẫn kém á thú nhân, hiện tại... Những người này đều chuyển thành ghen tị tột độ với Louis rồi.

Louis năm nay mới được nhiêu tuổi? Vậy mà đã có 3 mặt con, 3 đứa! Thật khiến cả thế giới phải đố kỵ!

Louis ngây ngô cười nhận từng cuộc gọi từ đám bạn, mấy ngày kế tiếp, hắn đều quanh quẩn bên Gary cả ngày.

Thêm mấy ngày nữa, hắn lại tập trung công tác, bắt đầu nghiên cứu cơ giáp cùng Gary và chăm sóc 3 quả trứng, đột nhiên có cảm giác bản thân mình cố gắng vẫn chưa đủ.

Trước kia hắn tưởng mình sẽ không có con, kế hoạch tương lai sẽ là tận hưởng cuộc sống và du lịch cùng Gary, nhưng giờ đã có con rồi, lại 3 đứa chứ chẳng ít.

Louis đột nhiên nhận thức được rằng, bản thân mình cần phải có sự nghiệp vững vàng.

Nếu hắn ngay cả sự nghiệp cũng không có, sao có thể làm tấm gương cho bọn trẻ noi theo? Làm sao đảm bảo được tương lai cho con hắn được hạnh phúc?

Louis trước đã dụng tâm học cách làm ăn giờ càng chuyên tâm, chỉ là địa điểm cố gắng chuyển dần về nhà để tiện công chăm sóc vợ con.

Trước kia Gary sinh nở bất ngờ hắn không kịp trở tay, điều này đã khiến hắn tiếc hùi hụi, con trai phá vỏ hắn nhất định sẽ không bỏ lỡ đâu!

Một Louis mỗi ngày vội đến chân không chạm đất giờ lại có thêm sở thích rất nhẹ nhàng, đó là nói chuyện cùng con trai, hơn nữa mỗi lần nói chuyện đều chụp hình đăng lên mạng khoe, nhờ phúc của hắn mà ba quả trứng chỉ trong một thời gian ngắn đã trở thành 3 quả trứng 'hot' nhất đế quốc Thú Nhân.

Một ngày đẹp trời Gary mở máy lên mạng dạo một vòng phát hiện, hình ảnh trứng mình sinh đã phủ sóng khắp mọi mặt trận...

Thời gian thấm thoắt thoi đưa, mấy quả trứng đã có động tĩnh.

Hết thảy đối với Louis đều thật diệu kỳ, bọn họ ghi lại từng khoảnh khắc bên 3 quả trứng, mỗi ngày trước khi ngủ còn tâm tình với Gary: "Ba đứa con mình càng ngày càng hoạt bát nha."

"Ừm." Gary ôm một quả trứng chậm rãi vuốt ve, thuận tiên truyền linh lực vào trong.

"Em nói trong ba đứa có đứa nào là á thú nhân không? Nếu có thì mấy đứa a?" Louis học theo Gary vuốt ve quả trứng trong lòng.

Nghe hắn nói, Gary bỗng sửng sốt.

Liệu có á thú nhân không? Hình như cậu quên chưa giải thích rõ ràng trường hợp của mình cho Louis nghe rồi, Louis còn chưa thấy thú hình của cậu kia!

"Louis, em có chuyện muốn nói với anh." Gary đột nhiên nói.

"Chuyện gì cơ?" Louis ghé lại gần hôn Gary, mới kết hôn hắn luôn thấy bất an, nhưng tới giờ đã hoàn toàn ngược lại.

Gary đã nguyện ý ăn thú châu của hắn, sinh cho hắn 3 quả trứng xinh xắn, chắc chắn yêu hắn rất nhiều, chỉ cần hắn đối xử với Gary đủ tốt, Gary sẽ không rời bỏ hắn... Một khi mở lòng tin tưởng, tình cảm từ hai phía càng tốt thêm.

Gary đẩy Louis đã hôn còn tính sờ loạn ra, hai người kết hôn xong đã nhanh chóng thừa nhận tình cảm của mình, sinh hoạt 'xõa' như vợ chồng, giờ càng thêm trầm trọng... Louis giờ còn không thèm đánh răng trước khi hôn cậu nữa.

"Thú hình của em còn chưa cho anh xem." Gary nói.

Louis khó hiểu, hoài nghi có phải mình nghe lầm rồi không, Gary không phải là á thú nhân sao? Sao có thú hình được?

"Nếu không có thú hình thì sao cha mẹ em lại nói với người ngoài em là thú nhân được?" Gary nói.

"Em..." Louis vẫn mờ mịt, Gary có thú hình? Hắn biết Gary đã nhiều năm như vậy rồi, trước nay chưa từng thấy thú hình Gary bao giờ...

"Em cho anh xem thú hình của em." Đẩy trứng cho Louis, Gary trực tiếp biến thành chuột.

"Gary!" Louis cả kinh, lập tức nháo nhác nhìn quanh – Gary đột nhiên biến mất?

"Em ở đây nè." Gary dùng linh lực bắt chước tiếng người nói, lần lần bò ra khỏi đống quần áo.

Hamster nho nhỏ bò ra khỏi quần áo lắc lắc thân mình, thoạt nhìn xù xù lông thật đáng yêu, Louis cảm giác trái tim mình đã bị tan chảy trong ngọt ngào mất rồi.

Hắn cũng đột nhiên nhớ tới một chuyện, lúc mẫu phụ đưa hắn tới chỗ Thư Thư khám, có lần hắn từng thấy một con chuột nhỏ rất đáng yêu, khi đó thể trạng không tốt, chưa thấy động vật nhỏ bao giờ, thích không chịu nổi, cho chuột nhỏ ăn rồi còn ôm nó nửa ngày, sau đó lỡ tay nắn nắn cái đuôi chuột nhỏ, chuột nhỏ liền giận chạy mất.

Sau đó... Mỗi lần Gary bắt hắn biến thành thú hình đều đặc biệt thích túm đuôi hắn.

Lần kế gặp lại chuột nhỏ, khi đó hắn cũng đang trong thú hình, muốn đuổi bắt chuột chơi, kết quả đuổi không kịp, sau đó, Gary nói ghét hắn vì hắn giống mèo.

Hắn biết hoàng thất thích nuôi chuột, trước đó còn hỏi Gary có muốn mang một con về nuôi không, Gary liền đánh hắn một trận răn dạy mấy hồi... Hóa ra chú chuột mà hoàng thất vẫn nuôi là Gary a?

Không, chú chuột thường xuất hiện cùng Edgar hơi khác chú chuột này, cho nên...

"Mẫu phụ em cũng có thú hình là chuột đồng." Gary vừa nói vừa lấy quả khô trong túi ra, sau đó ngồi xuống cạnh quả trứng gặm gặm.

Oa, đáng yêu chết mất! Louis đặt trứng sang bên cạnh, dùng cả hai tay nâng Gary lên, sau đó hôn cậu vài cái.

Mùi của Louis đã trở nên vô cùng quen thuộc với Gary, cậu không bài xích chút nào, nhưng điều cậu không ngờ là, Louis hôn xong còn đòi liếm nữa!

Cậu lớn được nhiêu đâu? Louis liếm một lượt đã hết từ chân đến đầu rồi!

Gary vươn móng vuốt trảo ba đường khiến cằm hắn rướm máu.

Thực ra cậu không dùng sức lắm, lúc trước toàn cào Edgar và Fred như vậy, chỉ đủ gãi ngứa cho bọn họ, ai dè Louis lại bị thương, thấy vậy cậu lập tức biến thành hình người, lo lắng hỏi: "Louis, anh không sao chứ?"

Bạn đời trần trụi nhào vào lòng mình, Louis nào còn tâm tư nghĩ tới điều gì khác, lập tức ôm chầm lấy Gary.

"Đeo bao!" Gary vẫn nhớ được chuyện quan trọng nhất... Chưa gì đã 3 đứa rồi, cậu không muốn sinh thêm 3 đứa nữa đâu.

Vận động kịch liệt qua đi, Louis xem qua 3 quả trứng lần nữa, đưa Gary đi tắm, sau đó ôm cậu nhào lên giường ngủ, hoàn toàn quên mắt trên mặt còn vết thương.

Hôm sau Meillet tới thăm cháu nội liền thấy ba vết cào trên mặt con trai: "Con nuôi mèo?" Dấu vết này vừa nhìn đã biết không phải người cào, con y nuôi mèo sao?

"A?" Louis ngu ngơ.

"Mặt con bị con gì cào? Nuôi mèo con? Móng vuốt của mèo cũng không nhỏ tới vậy chứ?"

Louis cuối cùng cũng hiểu ra vấn đề: "Không phải mèo, là một chú chuột nhỏ đáng yêu."

"Chuột? Nuôi chuột cũng hay, nhớ chăm sóc nó có tâm một chút." Meillet nói: "Mẫu phụ của Gary là á thú nhân họ gặm nhấm, Gary tuy không có tai chuột, nhưng chắc cũng giống mẫu phụ cậu ta, con đối xử với chuột không tốt, tới lúc đó cậu ta sẽ thay mặt dòng họ dạy cho con một bài học đó."

Con chuột cào con chính là Gary a... Có điều Gary cào hắn không phải vì hắn đối xử với chuột nhỏ tệ bạc, mà là hắn giở trò lưu manh.

Sờ sờ cằm, Louis rất là tưởng niệm xúc cảm tối qua khi sờ chuột nhỏ nha.

Tuy vậy, Gary tuyệt đối không phải người dễ dàng cho người khác vuốt ve đâu! "Anh biến thú hình cho em sờ đủ rồi, giờ cho anh sờ một lát đó."

Nghe điều kiện của Gary, Louis lập tức biến thành hổ trắng, ghé vào bên người Gary cọ cọ, sau đó vô cùng gian khổ dùng thú hình xem tư liệu.

Gary dùng chân nhún nhảy trên bụng Louis, càng nhún càng thích, sau đó biến nhỏ nữa nhỏ nữa chui vào lớp lông dài của Louis...

Louis tức khắc nằm thẳng đơ không dám động đậy, chỉ sợ thân hình to lớn của mình sẽ đè ngạt Gary...

Khoảng thời gian trước khi con trai phá vỏ, Gary dứt khoát để nguyên thú hình, đồng thời còn tranh thủ dạy Louis học tu luyện.

Nhà bọn họ ai cũng tu luyện, tuổi thọ kéo dài, nếu Louis không chịu tu luyện... Cậu không muốn trơ mắt nhìn Louis đi trước mình đâu.

Fred đã dạy bạn đời tu luyện từ lâu, nhưng hiệu quả không khả quan cho lắm, tiến độ rất rất chậm, vì thế, Gary cũng chuẩn bị sẵn tâm lý chiến đấu lâu dài, ai dè tốc độ tu luyện của Louis cực kỳ nhanh, mới một lát mà đã cảm nhận được luồng linh lực rồi.

Lúc đầu Gary thấy rất khó hiểu, nhưng cẩn thận ngẫm kỹ lại liền hiểu ra.

Louis là con trai công tước Monde, ở đế quốc Thú Nhân quý tộc dùng huyết thống để phân chia đẳng cấp, huyết thống của Louis rất tốt, hơn nữa hồi nhỏ yếu ớt còn được Mẫu phụ cậu dùng linh lực để tẩm bổ thân thể...

Kỳ thực lúc ấy, khi được cậu và Mẫu phụ cậu thay nhau tẩm bổ đã tốt lên biết bao nhiêu, nếu không, giờ hắn cũng chẳng mạnh được vậy đâu!

Thiên phú bẩm sinh mạnh mẽ lại có người bồi bổ thêm... Louis có được đầy đủ những yếu tố ấy mà còn luyện không ra hồn thì quá vô dụng rồi!

Khi Louis đã cảm nhận được linh lực, hơn nữa còn biết làm sao để truyền linh lực cho con xong, ba quả trứng liền có động tĩnh.

Chắc có lẽ đã bước vào thời kỳ thoát xác, quá trình này tốc độ thường tăng giảm thất thường, 2 trong 3 quả của cậu lại phá vỏ rất nhanh chóng, thoắt một cái đã thấy hai chú mèo con lông trắng như tuyết... khụ khụ, là hổ trắng uy phong đạp vỏ chui ra khỏi trứng, quả còn lại đã bị đục một lỗ nhỏ xíu xiu.

"Có cần mang đồ ăn ra dụ nó không? Ngày xưa Gary cũng ở lỳ trong trứng mãi, sau đó ngửi thấy mùi đồ ăn mới chịu ra đó." Thư Thư nói, cậu cảm thấy quả trứng còn lại chính là một con chuột con.

Còn có cả chuyện này sao? Louis tò mò nhìn về phía Gary, sao vợ yêu của hắn lại có thể thản nhiên khi quá khứ đen tối bị đem ra ánh sáng như vậy chứ...

Hai con hổ con chụm vào nhau nô đùa đấu võ, chuột con vẫn không động tĩnh, Gary vốn chẳng muốn dùng tới biện pháp dụ dỗ bằng đồ ăn đâu, ai ngờ... Hữu dụng thật đấy à?

Một chú chuột đỏ hỏn trụi lông té lộn nhào từ vỏ trứng ra ngoài, chạy thẳng tới đĩa đồ ăn...

Hai con hổ con cũng ngửi thấy mùi đồ ăn, tạm hoãn lại trận đấu chạy tới, lại bị Louis tóm được, em út còn chưa được ăn, hai anh lớn đi tranh giành còn ra thể thống gì!

Thư Thư nhìn một màn này liền biết địa vị của bé út trong nhà này tương lai sẽ rất cao đây, tự dưng thấy mỹ mãn dễ sợ!

Đế quốc Thú Nhân thật là tuyệt, hậu thế của cậu sống ở đây không cần sợ rắn, dọa được cả mèo... Ý, là lão hổ luôn kia!

Càng nghĩ càng thấy chuột ta là lợi hại nhất quả đất, hắc hắc!

Thư Thư đang hả hê sung sướng, đem chuyện này nói cho Edgar nghe.

"Em là lợi hại nhất." Edgar: "Ai dám không phục ta sẽ cho hắn biết tay."

Thư Thư càng cười híp mắt.

Lúc này, dân tình trên mạng đã thấy ảnh chụp hai chú hổ con, cũng biết cả ba quả trứng đều đã nở.

"Hổ con nhìn yêu kinh khủng a a a! Không hổ danh là đệ nhất họ mèo!"

"Cả hai em hổ đều đẹp điên đảo, thật muốn nuôi một em!"

"Sao bảo có 3 mà chỉ cho chúng ta xem 2?"

"Đúng đúng đúng, có tận 3 em cơ mà?"

...

"Bé út là bảo bối của gia đình, chúng tôi phải giữ bí mật tất cả tin tức về nó." Louis cũng đưa ra quyết định giống như Edgar.

"..."

"..."

"..."

"Cho nên bé út là á thú nhân?"

"A a a, thật tò mò muốn biết á thú nhân bảo bối trông như thế nào a!"

Louis bảo vệ con cưng khiến rất nhiều người trên mạng càng tò mò, Meillet và Calvin nhìn dòng tin này mà ngơ ngác nhìn nhau.

Louis nói đây là á thú nhân... Rõ ràng là thú nhân hình chuột nhỏ bé a!

"Hồi nhỏ Gary cũng giống vậy, cho nên hoàng thất mới nói cậu ấy là thú nhân." Louis giải thích cho phụ huynh: "Bảo bảo không có thú châu, hẳn nó cũng là á thú nhân."

Chuột con bé xíu bằng ngón cái trở mình, trong lòng Meillet run rẩy, xưa nay y tự nhận mình thông minh quảng đại, đột nhiên nghĩ: "Cho nên, Thư Thư cũng giống vậy?"

Edgar, tên kia từ trước tới nay chưa từng biết yêuthương động vật, kết hôn xong lại mang thú cưng đi khắp nơi cho thiên hạ đồn đại...    

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net