Truyen30h.Net

Huong Dan Choi Ma Soi Characters

THẰNG NGỐC

Nếu dân làng bỏ phiếu treo cổ hắn, Thằng ngốc mở bài cho cả làng xem để biết mình vô tội. Sau đó hắn vẫn sống nhưng mất quyền vote.

GIÀ LÀNG

Sói phải cắn 2 lần thì Già làng mới chết.Già làng chỉ chết ngay lập tức nếu bị cả làng treo cổ, Phù thủy bỏ độc, hoặc Thợ săn bắn chết. Khi Già làng chết thì tất cả dân làng đều mất khả năng đặc biệt cho đến hết ván.

NGƯỜI THẾ THÂN

Nếu số phiếu trong làng hòa, Người thế thân sẽ là người bị treo cổ. Nhưng nếu chết, Người thế thân có đặc quyền chọn ra những ai được vote vào sáng tiếp theo.

NGƯỜI BẢO VỆ

Mỗi đêm Người bảo vệ sẽ được gọi dậy trước Sói và chọn một người chơi. Ngườinày sẽ không bị Sói giết hại trong đêm đó.

NGƯỜI THỔI SÁO

Mỗi đêm, khi nghe quản trò gọi, Người thổi sáo thức dậyvà chọn 2 người chơi. Quản trò sẽ chạm vai để thông báo họ được chọn.Người thổi sáo đi ngủ. Quản trò sẽ gọi tất cả những người đã bị tiếng sáo mê hoặc dậy, nhận diện nhau, rồi tiếp tục ngủ. Người thổi sáo chiến thắng mọi người khi cả làng đều bị tiếng sáo mê hoặc.

BÀ ĐỒNG


Chỉ chơi cùng Sự Kiện (Event New Moon)Đầu ván, quản trò chọn ra 5 lá Gọi hồn (Spiritualism) từ bộ Trăng Non (New Moon) và bí mật giữ lại. Mỗi đêm, quản trò gọi Bà đồng dậy và hỏi mụ có muốn sử dụng năng lực không. Nếu có, quản trò đọc lớn 4 câu hỏi từ 1 lá Gọi Hồn mình giữ. Bàđồng ra dấu chọn 1 trong 4 câu và chỉ một người chơi.Sáng tiếp theo, người được chỉ định sẽ trở thành người gọi hồn và hỏi lớn câu hỏi được chọn. Người chết đầu tiên trong ván phải trả lời ngắn gọn “CÓ!!!” hoặc “KHÔNG!!!”. Lá Gọi Hồn đó sẽ bị hủy.

THẰNG MÕ

Chỉ chơi cùng Sự Kiện (Event New Moon)Đây là năng lực đặc biệt được Cảnh Sát Trưởng phong thêm cho một người chơi ngoài lá nhân vật của người đó. Cảnh sát trưởng không thể tự ban chức Thằng mõ cho bản thân. Trước ván, quản trò chọn ra một vài lá Sự Kiện (không phải những lá Gọi Hồn) và đưa cho Thằng mõ. Mỗi sáng, tính từ sau ngày được ban chức, quản trò sẽ hỏi Thằng mõ có điều gì muốn thông báo với cả làng không. Nếu có, Thằng mõ sẽ đọc lớn lá Sự Kiện, chọn tùy ý, như một thông báo. Bất cứ lúc nào, từ sau khi thông báo được đọc, đến trước khi cả làng vote, Cảnh sát trưởng đều có thể bãi chức và chọn Thằng mõ mới.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net