Truyen30h.Net

huyết tộc cấm vực

Cuộc đời tịch nhan p12

tichtay

Phạm lạc già tới gần ngăn triêu nhan lại và bảo dĩ tái ra ngoài . Triêu nhan lại gần em gái mình và nói :
- Chị sẽ cố gắng giải cứu em và nguyệt kiển rồi chị em chúng ta sẽ rời xa ma đảng đến với cuộc sống mới !
Bỗng dưng tịch nhan tỉnh dậy . Triêu nhan vui mừng nói :
- Em tỉnh lại rồi tịch nhan !
Tịch nhan mỉm cười . Ở chỗ dĩ tái lúc này , hắn đang nhớ lại những ngày hành hạ cô . Bỗng nhiên trên đôi mắt rơi xuống những giọt nước mắt. Đây là lần đầu dĩ tái khóc vì tịch nhan . Vài ngày sau , tịch nhan đã khỏi bệnh . Triêu nhan xin phép đi cùng em mình về lại ngôi nhà cũ . Triêu nhan và tịch nhan nhìn mọi thứ trong nhà bây giờ như ngôi nhà hoang . Đột nhiên triêu nhan và tịch nhan phát hiện ra một tầng hầm bí mật mà cô và chị mình chưa bao giờ đến . Triêu nhan thấy có mẩu giấy trên bàn liền cầm lên đọc :
- Gửi tịch nhan thân yêu ! Cha biết là con đã phát hiện ra là cha đã tiêm mê nguyệt dẫn giả cho con . Nhưng cha đã cố gắng để làm cho con một lọ mê nguyệt dẫn nhân tạo . Tuy là nhân tạo nhưng nó sẽ giúp con không biến thành huyết tộc và cũng có sức mạnh . Cha yêu con rất nhiều tịch nhan !
Tịch nhan nghe chị mình đọc bức thư hai hàng nước mắt cô không ngừng chảy . Triêu nhan cầm lọ thuốc và tiêm cho em mình . Đôi mắt đỏ của Tịch nhan dần chuyển thành xanh . Từ bây giờ cô đã có mê nguyệt dẫn và không còn là quỷ hút máu nữa . Triêu nhan và tịch nhan liền quay lại ma đảng . Nghe tin tịch nhan có mê nguyệt dẫn dĩ tái liền cười . Tuy hắn quan tâm đến cô nhưng không bao giờ nói . Tịch nhan và triêu nhan  chở lại phòng mình . Vừa bước vào phòng tịch nhan giật mình và nhìn ra chỗ khác . Dĩ tái nheo mắt nói :
- Cô nhìn thấy tôi không vui à !
Cô hoảng sợ nói :
- Kh ... không ạ
- Tôi nghe nói bây giờ cô đã có mê nguyệt dẫn. - dĩ tái nợ nụ cười nham hiểm .
Vừa nói dứt câu , dĩ tái tới gần tịch nhan và cắn vào cổ cô . Vì mới khỏi bệnh nên tịch nhan còn rất yếu . Do vậy dĩ tái chỉ hút tí rồi rút ra . Thì thấy cô không bị biến thành quỷ hút máu .

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net