Truyen30h.Net

[HxH] Hành trình bất tận

Chương 8: Thảm sát trong đêm

-_Aiyu_-

Chương 8: Thảm sát trong đêm

Đêm đã vào khuya, ánh trăng ẩn mình sau từng tầng áng mây đen tỏa ra ánh sáng nhẹ nhàng, điểm tô một dải ngân hà với hàng ngàn ngôi sao sáng đầy màu sắc, cả một dải lụa đen đặc đã xinh đẹp rạng rỡ với ánh trăng chảy tràn. Mọi âm thanh dường như không còn vang lên, tất cả dần chìm vào u tịch, cánh cửa đổ nát âm u với đầy mạng nhện đột nhiên vang lên tiếng kèo kẹt, một hơi thở lạnh ngắt xâm nhập vào không gian không có sự sống. Những con chuột chui qua chui lại gây náo loạn cả một góc khuất đẩy bay cánh những con quạ bay lên cao. Và dưới ánh trăng diễm lệ thân thể của chúng bị xé nát thành hai mảnh làm rơi máu tươi chết một cách tức tưởi. Quân bài Át bích bay từ trên trời xuống phía dưới theo Niệm của thanh niên tóc vuốt keo với nụ cười nhếch mép đầy khinh thường nhân thế.

Hisoka chưa bao giờ nghĩ, bản thân lại trở về nơi này một lần nữa, cùng với người bạn đồng hành quý báu của hắn. Dinh thự u ám chất chứa nhiều linh hồn ủy khuất vì bị sát hại nhiều năm về trước, gia tộc hiện giờ đang mang cái tên Hyaku. Nhìn những chiếc lá xanh lạnh lẽo, cả những tàn vụn của gạch đá, khiến người ta nhìn vào không rét cũng run. Ở bên hồ đá những con búp bê trơ trọi rách nát vẫn còn nguyên vẹn nhiều năm trước, những dấu máu đỏ thẫm in đậm trên sân và tường gạch khiến người ta rợn tóc gáy, giống như trở lại ngày gia tộc này bị sát hại, tiếng rên khóc bắt đầu ong ong trong đầu.

Giọng nói càn rỡ, dường như phớt lờ tất cả những nguy hiểm tiềm tàng, nụ cười trên môi Hisoka kéo thật dài qua khóe miệng với ánh mắt đá về phía cánh cửa đã mở toang hoác: "Illumi, em có chắc nơi này là nơi chúng ta cần đến không vậy?"

Người thứ hai tiến vào cánh cửa, với bộ đồ màu xanh đậm đầy kim châm, chiếc quần dài ôm lấy đôi chân thon thả và những sợi tóc của người đó dài mượt mang màu tăm tối. Illumi ngước nhìn Hisoka, đôi mắt như đáy biển sâu lạnh giá không nhìn ra một chút cảm xúc mà chỉ có đốm sáng từ vầng quang của mặt trăng điểm lên một chỗ nhỏ. Nhưng nó chỉ khiến cái sự lạnh lẽo chết chóc của đại thiếu gia nhà Zoldyck càng rùng rợn hơn mà thôi. Illumi bước đi không vang một tiếng động chầm chậm đi vào.

"Tôi không biết, linh cảm thôi."

Hisoka cũng không còn quá bất ngờ trước thái độ không rõ ràng của người yêu hắn. Việc kẻ thủ ác đứng sau những vụ sát nhân hàng loạt gần đây muốn có ý gây hại đến Killua chắc chắn đã thách thức tính nhẫn nại của nhà Zoldyck, đặc biệt là Illumi của hắn. Thành viên nhà Zoldyck có thể máu lạnh giết chết tất cả chỉ để hoàn thành một nhiệm vụ vì tiền, đó là những gì tạo nên đặc trưng của gia tộc họ, tạo nên địa vị bất khả xâm phạm trong thế giới ngầm của bọn họ, gia tộc sát thủ Zoldyck. Nhưng, Illumi sẵn sàng dùng châm điều khiển Killua để ngăn cậu em trai của mình đối đầu với nguy hiểm tính mạng, nhốt Alluka xuống sâu trong mật thất để bảo vệ gia tộc. Cho nên, việc những kẻ này muốn sát hại Killua, khiến Illumi thật sự tức giận như chọc đến vảy ngược.

Càng vì thế nên thà giết lầm còn hơn bỏ sót. Cảm nhận được những hơi thở xa lạ lan tràn không phải của hai người khiến sát khí của đại thiếu gia tăng vọt, Viên cũng lan rộng một cách choáng ngợp.

Illumi giơ lên chiếc châm vàng, liếm lên nó một cái thật nhẹ, hành động khiến Hisoka nuốt nước bọt bởi sự gợi cảm tỏa ra từ anh. Hisoka cảm thấy "hứng", sự hứng khởi đến từ cảm xúc rối loạn trong chính ngực trái của hắn chứ không phải cơn trào dâng như đứng trước Killua hay Gon.

Illumi như có như không khinh bỉ những kẻ đang cố nhắm vào anh, lạnh nhạt nói với người đồng hành: "Có 20 người, tất cả đều dùng Tuyệt."

"Ara, em cũng nhận ra à." Hisoka cười tươi với đôi mắt tưởng chừng như mở to phấn khích, lại không che giấu được sát khí nồng đượm từ người hắn, sau khi nhận được ánh mắt sắc lạnh của Illumi mới cảm thấy sự trêu đùa của bản thân đã chọc đến người yêu. Hisoka bèn thêm vào, "Illumi của tôi làm sao có thể không nhìn ra chứ, đúng không?"

Illumi hừ nhẹ, những chiếc kim châm cũng theo Niệm dần bay đi tỏa ra theo nhiều hướng, tạo ra những đường nét sắc nhọn cắt xuyên qua tường qua gạch để đến nơi mà nó hướng về. Kim châm bao trong một luồng khí lạnh tanh, uy vũ mà ngạo nghễ tàn phá từng nơi nó bay qua. Chẳng mấy chốc đã cắm phập vào 5 người đang ẩn nấp, cơ thể họ liêu xiêu như con rối đứt dây, hai tay buông thõng rồi há hốc mồm chảy ra nước dãi xuống cổ ướt áo cả, họ dần tiến về phía Illumi với cặp mắt vô hồn.

Hisoka nhìn thấy vậy, búng tay một cái, thầm hỏi: "Các ngươi là ai?" rồi thảy những lá bài tán loạn lên không trung như ảo thuật. Phù thủy biến hóa Hisoka, những lá bài đó là vũ khí chuyên dụng của hắn và chuyện này thì bất cứ Hunter nào cũng biết.

Từ trong bóng tối, những cặp mắt đó nhìn chằm chằm nhau, bởi vì biết được Tuyệt đã không còn tác dụng với hai kẻ điên cuồng ngoài đó, nên đồng loạt bước ra ngoài, cẩn thận dùng Kiên bảo vệ thân thể chính mình.

Khàn khàn giọng, một ai đó lên tiếng thách thức đầy kiêu ngạo, "Bọn ta là ngày chết của hai ngươi." Không biết là do họ đánh giá năng lực bản thân quá cao hay xem thường năng lực của Hisoka và Illumi. Sự đắc thắng đó khiến Hisoka cười khinh bỉ.

Mười lăm người bọn họ đồng loạt kích hoạt Niệm, có đủ loại Niệm từ Cường hóa, Biến hóa, Phóng xạ, Kiểm soát và Cụ thể hóa. Nếu là những hunter thông thường có lẽ bị tình thế dọa cho sợ hãi, hoặc chán nản thối lui vì sự chênh lệch sức lực, hoặc là điên cuồng tiến lên rồi chết.

Nhưng vấn đề ở đây đối thủ của bọn họ là Hisoka và Illumi, dùng số lượng áp đảo là một cái sai. Tin tưởng rằng có thể thắng cặp đôi đó lại càng sai. Không biết lượng sức thì cái chết là không thể tránh khỏi.

Illumi đầy dửng dưng nói, "Các ngươi là hậu duệ của những kẻ thuộc gia tộc nào ấy? Hyaku? Có lẽ ta nên gọi gia tộc đã mất tên của các ngươi như thế, đúng không?" với một thái độ khinh khỉnh khiến bọn người đó nổi điên lên. Anh ít khi đùa, nhưng cũng đã lâu chưa gặp những kẻ ngu ngốc như thế bèn lấy đó đùa vui.

Nỗi đau mất tên khiến những kẻ đó đánh mất lí trí, gầm lên: "Khốn kiếp! Tất cả do nhà Zoldyck các ngươi. Chủ nhân chắc chắn sẽ báo thù, các ngươi chắc chắn sẽ chết thật đau đớn."

Chả hiểu sao khi nhắc đến "Chủ nhân" liền khiến bọn họ sáng bừng đôi mắt, có thể ví như những kẻ cuồng tín đã tìm đến được tín ngưỡng của bản thân.

Hisoka bèn di chuyển một lá bài ghim thẳng vào cổ họng của kẻ vừa gào lên. Hắn nhướn mày cong khóe miệng như hình ảnh chú hề, lặp lại vài chữ: "Chết thật đau đớn." rồi những lá bài còn lại cắm phập vào người kẻ, tứ chi nứt toạc phân ra thành nhiều mảnh, vũng máu đỏ tươi ngày càng lan rộng để lộ đồng tử đã rơi khỏi tròng mắt lăn dài.

Bước chân của những người tấn công bọn họ dừng lại, chùn lại từng chút một trước xác chết thảm khốc của đồng đội vừa bỏ mạng.

Không lâu sau đó, qua cánh cửa của ngôi nhà gia tộc Hyaku bỏ hoang, hai bóng dáng dần bước ra, bỏ lại đằng sau là những xác thịt nát vụn của hai mươi người đã có ý định tấn công bọn họ. Đúng như những gì Hisoka đã nói, "chết thật đau đớn".

Đêm nay, Hyaku lại có thảm sát, khiến người ta liên tưởng đến cái đêm tiếng khóc lóc thảm thiết vang mãi không đến Chúa trời nhiều năm trước. Máu tanh thoang thoảng ở quần áo khiến Illumi có điểm phấn khích, nhưng lại thất vọng vì không moi được tin tức nào từ những kẻ chiến đấu để chết kia.

Hai người đó đoán được, kẻ chủ mưu đứng phía sau chỉ muốn những kẻ này trở thành tốt thí chứ chưa từng quan tâm đến sống chết của thuộc hạ. Bọn họ giống như những bóng ma đang trồi dậy từ nấm mồ quá khứ, không còn nơi đến không còn nơi đi, mất cả tên tuổi cho nên chết cũng là một cách tuyệt vời để sống cho cuộc đời của bọn họ. Tắt thở có lẽ là điều người ta sợ hãi, nhưng với những bóng ma đó thì chúng như liều thuốc cho sự tàn tạ của sinh mạng. Nhưng mà, chết dưới tay những con quỷ dữ ác độc như Hisoka và Illumi có thể giải thoát bọn họ hay không?

Gia tộc Hyaku đang phục thù, đang trở dậy từ tận sâu của luân hồi. Mà kẻ chủ nhân của bọn họ chỉ là một kẻ điên, cuồng loạn và tàn nhẫn bất chấp tất cả thủ đoạn.

Ánh trăng đỏ màu máu đáp lên mái tóc màu đen mượt của Illumi, anh vẫn chưa biết, Killua đang ở trong tay bọn chúng.

----

A/N: Ahuheo, mấy nay deadline dí tui quá huhu TvT

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net