Truyen30h.Net

[Identity V] Ranh Giới {Joseph x Aesop}

Chap 01

Shinky_DarkWolf

(Mới vô cho ngắm bé Blue rồi đó :v)
Lưu ý là ngoài Joseph và Aesop thì skin mọi người đều bình thường nhé .

---

Aesop ngẩn ngơ ngắm những Thiên Thần bay tung tăng, uốn lượn trên nền trời xanh thẳm, những bộ lông vũ màu trắng muốt nhảy múa trông thật kỳ diệu. Cậu nhìn đôi cánh của họ rồi lại liếc sang đôi cánh của mình, một màu đen xanh xấu xí, không hề giống các Thiên Thần khác một tí nào, cậu nhìn không giống Ác Quỷ cũng không giống Thiên Thần nên chả ai ưa cậu.
-Ê Aesop, làm gì mà ngồi thẫn thờ dữ vậy ?
Một tiếng gọi từ xa vang lên đằng sau cậu, Aesop ngoảnh đầu lại, Norton từ xa đang chạy lại phía cậu, ngay đằng sau cậu có thêm Naib và Eli. Hóa ra, cậu không phải là người duy nhất khác thường tại Thiên Đường.
-Chị Fiona gọi mọi người tập trung kìa, em tính ngồi đây tới bao giờ nữa ?-Naib vỗ nhẹ lên vai của cậu.
-Dạ, em về liền đây..
Aesop từ từ đứng dậy, Eli liền cầm lấy tay cậu chạy đi rồi Norton và Naib chạy theo. Aesop nhìn lại đôi cánh của mấy anh của cậu, bọn họ cũng đều có đôi cánh đẹp, Norton có một đôi cánh màu vàng hổ phách, Naib có đôi cánh màu xanh Matcha và Eli có đôi cánh màu nâu hạt dẻ, họ đều có đôi cách một màu chứ không nhiều màu mà là màu tối như cậu, thâm tâm cậu rất là ganh tỵ. Naib nhìn sang cậu không khỏi thở dài, người gì đâu mà suy nghĩ tiêu cực thế không biết...
Đi tới chỗ của Huynh Trưởng Fiona Gilman đang gõ chân cộp cộp trên thềm nhà, cậu nhìn lại ngôi nhà mà hiện tại cậu đang ở "Trại chăm sóc Thiên Thần Sa Ngã", cậu và mọi người cũng là Thiên Thần Sa Ngã nhưng tại sao chỉ có mình cậu bị cách ly với các Thiên Thần khác vậy ?
Fiona nhìn thấy nhóm cậu liền chạy ra, cúi xuống trước mặt cậu, hai tay cô xoa xoa khuôn mặt và cánh tay của cậu, lo lắng hỏi :
-Em có sao không ? Có bị thương ở đâu không ?
Em không sao cả, chị không cần lo cho em đâu..-Cậu nhẹ nhàng trả lời vị Huynh Trưởng hết mực lo lắng cho cậu.
-Thôi được rồi, em vào nhà ăn trưa đi, mọi người đang đợi em đó-Fiona liền bế Aesop lên, do cậu nhẹ người cho nên việc bế cậu là chuyện dễ dàng, đến Norton còn bế được cơ mà.
Fiona đưa cậu vào phòng ăn rồi đặt cậu vào một chỗ ngồi trống, cách xa các Thiên Thần Nhí khác vì cô biết là cậu không thích những nơi đông người, ngày đầu cậu ở đây thậm chí cậu còn không ra ăn cơm với mọi người luôn mà. Cô lấy cho cậu một phần cơm rồi để cậu ngồi ăn một mình. Đang ăn cơm thì chị Helena bắt mic lên thông báo cho mọi người.
-Được rồi các Thiên Thần Nhí, chúng ta có thông báo mới đây ! Vào cuối tuần tới chúng ta có một buổi đi dã ngoại tại Nhân Giới nên sau giờ cơm trưa chúng ta nghe qua luật rồi dọn đồ nhé !
-YEAHHH...!!
Các em Thiên Thần rất phấn khởi khi nghe được tin này, ai trong các em cũng đều muốn tận mắt nhìn thấy Con Người và kiến trúc cũng như các tác phẩm của Loài Người tại thời đại này, các em cũng chỉ mới biết là hiện tại ở Nhân Giới thì đang ở thời đại "Công Nghệ Thông Tin" nên chuyện các em thấy hứng thú là chuyện bình thường. Aesop không quan tâm đến chuyến đi này, cậu vẫn ngồi ăn hết suất cơm của mình. 
Đang toan đi về phòng thì Naib cầm lấy tay cậu, kéo cậu ngồi xuống.
-Anh đang làm gì vậy Naib ?
-Em không nghe chị Helena nói à ? Giờ chúng ta phải ngồi lại để nghe các điều luật cho chuyến đi sắp tới !
Aesop miễn cưỡng ngồi xuống cạnh anh. Cậu thấy chị Helena lấy một cái loa mini và một cái mic đeo tai ra.
-Được rồi các em, giờ chúng ta đã ăn trưa xong xuôi rồi. Giờ thì chị sẽ phổ biến vài điều về chuyến đi sắp tới nhé-Nói rồi cô lấy cuốn sổ tay ra.
+Thứ nhất : các em không được tự ý hiện hình bản thân là Thiên Thần tại Nhân Giới;
+Thứ hai : các em phải luôn đi theo sự chỉ đạo của các Huynh;
+Thứ ba :  không được tự ý gây hấn hay có sự tương tác nào với các sinh vật tại Nhân Giới;
Rồi cô gập cuốn sổ lại.
-Giờ thì các em sẽ chuẩn bị đồ cho chuyến đi chơi, chúng ta đi 2 ngày 1 đêm nhé.
Các Thiên Thần nhỏ đồng thanh nói "Dạ" rồi chạy về phòng của mình, lấy những bộ đồ ra rồi cất vào Ba-lô của mình, riêng Aesop chưa biết phải làm gì. Norton thấy cậu em út cứ ngơ người ra liền thở dài, dắt tay cậu về phòng của mấy anh em cậu.
-Giờ đi về phòng dọn đồ thôi, còn 2 ngày nữa là bắt đầu chuyến đi rồi đấy !
-Vâng..-Aesop miễn cưỡng đáp lại.

---

Tại Địa Ngục, mọi thứ đang bàn tán ồn ào. Vì ai ai cũng nghe đồn là có một Tử Thần được phép lên Nhân Giới vào cuối tuần này. Azrael ngồi trong nhà của hắn cũng không thể thoát khỏi mấy tiếng bàn tán ồn ào đó, hắn cứ nhăn mặt suốt, hàng lông mày nhíu xuống, trên trán xuất hiện những nếp nhăn nhỏ do cứ nhíu mày. Jack-người bạn ngồi đối diện hắn không khỏi bật cười khi thấy khuôn mặt đó của thằng bạn mình.
-Thế mày chuẩn bị cho chuyến đi du hí đó chưa ?
-Du hí ông nội mày, tao đi công chuyện. Mịe nó...-Azrael gãi đầu.
-Thế đi chuyện gì ?
-Satan nhờ tao đi tìm một thằng ranh Ác Quỷ về lại Địa Ngục, thằng ranh đó nghe nói lạc ở Nhân Giới được 5 năm nay rồi, giờ mới tìm ra.
-Chà...-Jack húp nhẹ miếng trà trong tách-Thấy cũng tội nhưng thôi cũng kệ.
-Mụ nội nhà mày á..
Azrael cất cuốn sách lên kệ rồi đi ra khỏi nhà.
-Khì..cái thứ dở người...-Tên Đồ Tể phì cười trước sự thờ ơ của thằng bạn mình, hắn có linh cảm nhẹ về việc Azrael sẽ gặp một ai đó trong chuyến đi này, người nào đó quan trọng với hắn ta. Chà, thú vị thật...

---

Aesop ngồi nhìn mấy đàn anh cãi nhau ỏm tỏi vì ai cũng xung phong chọn đồ cho cậu. Cậu chán nản thở dài một tiếng, dù họ có lớn hơn cậu cao nhiêu tuổi thì cậu cũng "người lớn"hơn bọn họ nhiều..
-Thôi được rồi, em sẽ tự chọn đồ cho em, các anh không phải lo đâu
Nhìn cậu em út trong nhóm ngồi hì hục dọn đồ, mọi người đều thấy hơi tội nghiệp vì cứ làm rắc rối cho cậu hoài.
-Ừm..hình như là 2 ngày nữa bắt đầu chuyến đi nhỉ ?-Naib nằm lăn ra sàn, vươn vai hỏi.
-Ừ, mà mình đi đâu thế ?-Norton lấy hộp pin ra thay vào cái đèn pin cậu gắn trên mũ.
-Hình như là châu Á thì phải-Eli lấy tay vuốt ve con cú đang đậu trên vai cậu.
-Hể...mong chờ ghê ~
-Ừ, lần đầu tiên chúng ta được phép xuống Nhân Giới đấy !
Aesop cảm thấy hơi buồn ngủ liền lại gần Eli rồi nằm lên đùi cậu.
-Ơ Aesop..thôi kệ vậy, nếu lần sau buồn ngủ thì nói anh nghe chưa..
-Vâng..-Aesop nhanh chóng thiếp đi, cậu rất thích cảm giác ở gần Eli, rất ấm áp..
2 ngày nữa là bắt đầu chuyến đi rồi, mọi người rất là mong chờ a..

---
mới chap 1 mà viết muốn lòi le luôn rồi ;-;

Vâng, đừng có đọc cái dòng trên kia rồi suy nghĩ tầm bậy nghen, mọi người đọc cái tiêu đề là biết fic này viết về cặp nào rồi đấy '-'
Cảm giác mà Aesop cảm nhận được là hơi ấm gia đình đó mấy má '-' suy nghĩ tào lao là Shin kêu Thần Chủ và Cụ ra chém cho bay màu bây giờ '-'

Đáng lẽ là tối qua đăng nhưng quyết định đăng buổi sáng cho nó BẤT NGỜ =))

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net