Truyen30h.Net

[Identity V] Ranh Giới {Joseph x Aesop}

Chap 07

Shinky_DarkWolf

Azrael đang ở sảnh chính, thú thật thì anh chả quan tâm lắm về mấy cái vụ họp hiếc này, cho dù nó có liên quan tới đồng bạc của anh, chẳng qua là anh tới để điểm danh rồi trốn về liền thôi, chứ ở lại nghe chuyện lý sự chán bỏ mịe ra. Lên phòng họp dành cho quý tộc, anh lựa một chỗ ngồi gần cửa sổ nhất rồi ngồi xuống, có gì không muốn nghe thì quay mặt ra đó nhìn cho đỡ tức. 
Két
Một người đi vào trong phòng, Azrael nhìn ra, chả ai xa lạ với anh cả, là Jack chứ không ai hết. Anh kéo ghế ngồi lại gần Azrael, nở một nụ cười mỉm.
_Mày bị làm sao thế hả thằng dở người kia ?
_Haizza, mày chả biết gì cả lùn ạ.
_Thế mày biết gì hả thằng kia ?
Jack lấy từ trong túi một tấm ảnh nhỏ ra, đưa cho Azrael coi. Anh cầm lấy tấm hình rồi nhìn vào, một Thiên Thần nhỏ à, sao giống Aesop chỗ anh thế ?
_Đâu ra đây thằng tó ?
_Trong sân vườn nhà tao, mới sáng ra đã thấy rồi.
_Rồi mày tính sao ?
_Nuôi chứ sao, thấy cũng dễ thương.
Azrael nhìn sang cái má của Jack bị băng lại, cười khẩy, đập tấm ảnh vào mặt anh rồi ưỡn người ra.
_Ừ, dễ thương theo phong cách của mày á, thằng lập dị.
Hai người nói chuyện một lúc thì Hastur và Luchino đi vào phòng, anh thấy vậy liền giơ tay lên chào.
_Chào buổi sáng.
_Sáng an lũ đần.
_Cảm ơn mày, cái thứ thằn lằn không leo tường.
Hastur phi thẳng về chỗ ngồi, đập mặt xuống bàn, thở dài một hơi khiến cho ba người kia trố mắt ra nhìn tên Thần Chết kia.
_Ngươi bị sao đấy ?
_Hôm nay tao vừa gặp một hiện tượng lạ mày ạ.
_Lạ là lạ cái lozz què gì ?
_Một Thiên Thần Sa Ngã rơi thẳng vào phòng tắm tao, đúng lúc tao đang tắm.
_Ờ, rồi sao ? Mày tính tố cáo lên Diêm Vương hay gì ?
_Không, thấy tao cái là nó bất tỉnh cmnr...
_Á đù...
_Giống tao quá ha, hồi nãy có một Thiên Thần Sa Ngã rơi thằng vào phòng bếp nhà tao, mà vừa mới lau xong nên thằng nhóc ấy trượt chân té đập đầu xuống đất rồi bất tỉnh luôn, đang ngủ trong phòng tao á.
_Á đù mẹ, sao hôm nay có nguyên dàn rơi xuống nhà cả lũ vậy ? Tao cũng bị nè.
_Đù mé, còn mày thì sao Azrael ?
Anh nghe vậy có hơi giật mình, nhưng rồi cũng cúi đầu xuống, mười ngón tay đan vào nhau, đôi lông mày hơi nhíu lại rồi trả lời.
_Có, hôm qua có một thằng nhóc...
_Á đù đù, really nigga ?_Jack nhào tới trước mặt anh, lay lay đôi vai kia.
_Đ!t con mịe mày bỏ tao ra coi !!
Vừa nói xong là có nguyên một dàn người đi vào, Jack thấy vậy liền buông tay ra rồi đi về phía chỗ ngồi của mình. Người cuối cùng đi vào là một tên Ác Quỷ, trông hắn bình thường nhưng thế lực của hắn không bình thường một tí nào, hắn là Quỷ Vương, cai trị cả cái Địa Ngục này và là một trong những vị Thần Hủy Diệt mạnh nhất trên thế giới. 
_Hôm nay đến trễ phết đấy Quý Ngài Zenn ạ_Jack dựa người vào thành ghế, vòng hai tay ra sau đầu rồi đan lại ngay sau gáy, mặc dù là cấp dưới nhưng anh không hề sợ tên thủ lĩnh này, vì anh là một trong những vị tướng mạnh nhất ở Địa Ngục mà.
_Thứ lỗi, tôi phải đi lấy những xấp báo cáo nên đến trễ, giờ thì chúng ta bắt đầu thôi.
Azrael nghe hắn nói không hiểu gì, liền cho ngưng đọng thời gian lại rồi tạo ra một bản thân khác thế chỗ ngồi, sau đó sử dụng phép tàng hình rồi đi ra ngoài, không quên cho thời gian chạy tiếp rồi ung dung ra về, và đương nhiên là không ai biết cả hoặc là do họ không quan tâm tới sự mất tích của anh trong buổi họp.
Azrael đi thẳng về nhà, đi tới sân vườn thì thấy ba người kia đang ngồi trong vườn hoa nói chuyện, nhưng chỉ có 2 người kia thôi chứ không có cậu Thiên Thần kia. 
_Này, làm gì đấy ?
Anh đi tới gần, ba người kia nghe thấy giọng liền đứng lên rồi cúi đầu xuống. Anh phất tay, bảo là không nhất thiết phải làm như vậy. Rồi đi tới bế Aesop lên, mặc kệ cho 2 người kia đang đứng đó nhìn với một nụ cười đang dần thiếu đạo đức. Anh bế Aesop lên phòng rồi đặt cậu lên giường, Aesop không hiểu chuyện gì đang xảy ra, cho tới khi cậu bị anh bế lên rồi đặt lên một thứ gì đó, cậu rờ xuống thì cảm nhận được vải nhung, có vẻ như là đùi của anh, một tay anh để ngay lưng cậu, tay còn lại thì đặt lên đùi.
_Ưm, Ngài làm gì vậy ạ ?
_Không biết, ta thích để vậy hơn thôi...
Aesop không nói gì, dụi đầu vào lồng ngực anh. Azrael không vấn đề gì về việc này, thậm chí là tựa đầu lên mái tóc màu xám tro của cậu nữa. Anh khẽ phì cười, người gì đâu mà dễ thương thế không biết, chỉ muốn nựng thôi a. Sau một hồi thì Aesop ngước mắt lên nhìn anh.
_Tôi tưởng Ngài đi họp chứ.
_Ta trốn về đấy.
_Ừm...
Khoảng nữa tiếng sau thì ngoài cửa có tiếng chuông, anh tiếc nuối thả cậu ra rồi mở cửa đi ra khỏi phòng. Đi ra cửa chính, vừa mở cửa vừa quát nạt người đang làm phiền khoảnh khắc anh và cậu đang có những phút giây yên bình.
_Thằng nào rảnh quá vậy, có tin hồi nữa tao thiến luôn không ?
Vừa nói xong thì một cái đầu củ cải trắng đứng chình ình trước mặt khiến cho anh giật mình.
_Á đủ mẹ, cái lozz què gì vậy pa ??!!
_Tao mới là đứa cần hỏi câu đó đấy thằng lùn kia...
Jack đang đứng ngay trước mặt anh, trên mặt có thêm vài vết sẹo, ngay mắt thậm chí là có cả một vết bầm tím, ngay sau lưng là Hastur và Luchino.
_Rồi, đến đây làm chi lũ mặt lozz ?
_Thì nhìn đi rồi gáy.
Azrael nhìn ra đằng sau đám bạn, một đám con nít đang đứng túm tụm lại bàn chuyện gì đó, nhìn cái tướng chắc là bằng với lại Aesop nhà anh. 
_Rồi đám mà tụi mày kể đó hả ?
_Ừ, tao nói là nhà mày cũng có một đứa nên là nó đòi qua vậy á.
_Mấy anh !!
Aesop từ trên lầu bước xuống.

---

Haizz '-'
Mọi người kệ Cre đi,Cre hay thở dài vậy á '-'
Không biết mai viết chap mới cho mọi người được không nữa ;-;


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net