Truyen30h.Net

[Identity V] Scent [ JackNaib ]

15 : Norton Campbell

NekoKun424


I wanna follow you
In the journey of life

_______________________

William lại hớn hở vào thư viện chung của trường đại học. Gã lúc nào cũng thế như một đứa trẻ lên ba vậy. Dù bản thân gã đã đạp cái ngưỡng hai mươi. Là lớn hơn các các cậu rất nhiều. Eli thở dài bởi cái tên tăng động hết phần thiên hạ đang bá vai kề cổ Naib. Cả hai cứ như hợp cạ nhau vậy. Hợp nhau trong việc phá thì có....

Aesop cau mày nhìn hai cái tên phiền phức đó. Bàn tay nhẹ nhàng vỗ vai cậu bạn từ nãy giờ không hài lòng. Eli lắc đầu , nở một nụ cười thân thiện. Đáp lại là tiếng thở dài bực bội của cậu. Aesop không thích ồn ào nên mới tìm tới chốn này với Eli. Thế mà giờ, sinh viên khoa thể dục sang học ké nhà xác lại phá mất không khí rồi.

Được, Aesop quyết học cách làm cho xác chết xấu đi! Để sau này tên William kia có chết trong án mạng ! Cậu sẽ vẽ nhăng vẽ cuội lên mặt gã.

Eli đọc được dòng suy nghĩ ấy, không khỏi buồn cười.

______________

"Sách giúp tăng thể lực ở đâu nhỉ ?"

"Hình như ở kệ bên kia"

William kèm cặp Naib , tay bá vai cười khục khục đầy thích thú. Chàng trai nhỏ con hơn đành bất lực trước đàn anh hơn con trâu kia để mặc gã lôi cậu đi đâu thì đi. Thật là... tại sao lại bá vai thể loại này cơ chứ... đau chết mất.

Naib lửng lơ trong đống suy nghĩ thì đột ngột bị dừng lại. Mắt hướng về con người gầy khom , dáng thanh mảnh của một người đàn ông đồng hương. Mái tóc nâu đen..  quả là thầy thư viện rồi. Ông ta khó tính vô cùng .

"Ồn ào vừa thôi... thật phiền phức"

Kurt Frank, thầy quản lý thư viện trường cùng thầy Roy. Cơ mà... nói đến thầy Kurt phải nói đến độ khó tính không ai bằng. Chỉ cần bạn gây ra tiếng động nhỏ nhất , hay phá mấy quyển sách của ông thầy này. Thì xác định đi nhá. Hôm đó bạn sẽ phải làm vệ sinh cái thư viện không thù lao đấy.  Naib,Eli và Aesop... đều sợ vị thần thánh một hai cau mày này. Và có lẽ đây là người duy nhất khiến cả đám phải khiếp đảng , run lên.

"A... a..."

William đứng hình,Naib bặm môi lại nhìn thầy ấy lướt qua mà thinh lặng. Tất nhiên nếu phản bác lại gì đó... là quyết định ngu si. Kurt bước đi chẳng thèm ngoảng đầu lại. Ông ta vốn thế mà. Râu tóc thì rõ bù xù nhưng lúc nào cũng ra dáng mình thanh lịch lắm. Willam sau lưng làm trò con bò trêu chọc con người đáng ghét ấy. Naib cũng hùa theo cười bụm miệng.

"Nào hai cậu... làm vậy là không đúng đâu"

Hể ? Ai mà bênh ổng cơ chứ ? Cái gì đây trời? Ai bênh cái ông già toàn trường đều đem bao hận thù đổ lên đầu ổng cơ chứ ?

Mái tóc thẳng với nụ cười thân thiện. Cơ bắp kể ra là cũng có, hình như là bên khoa thể dục thể thao rồi. Trên mũi còn có xỏ khuyên, chắc là dân chơi. Còn nước da hơi ngâm hmmm Chắc chắn là khoa thể thao thể dục. Cậu ta từ từ đứng lên , phủi phủi chiếc  áo sơ mi của mình. Nó trông có vẻ hơi bẩn nhìn. Nhìn chung là bần không gì thầy Kurt cả . Là anh em họ hàng ư ? 

" Hả ?"

"Đừng nói thầy ấy thế chứ... thầy ấy ... rất dễ thương mà "

HẢ ? CÁI MÔNG GÌ THẾ ? Thằng này một là thần kinh, hai là bị thôi miên. Naib trợn tròn mắt, William không kìm nổi ngạc nhiên mà la lên một tiếng "A" đầy sợ hãi. Ông Kurt dễ thương ư ? Không không không.

"Ây ... mày bên khoa tao đúng không vậy ?"

"Nói ra thì tôi chơi chung đội với cậu luôn đấy William "

Ủa đội mình có thằng điên thế này ư ?

"Norton Campbell, hai mươi tuổi"

"Òa tôi nhớ rồi ! Cậu tóc bù xù "

Norton cười khúc khích xong rồi tiến lại gần người anh em đồng đội kia mà đập tay. Naib thấy thế cũng chỉ đập tay một cái xã giao.

"Norton , cậu cắt tóc ư ?"

"Xỏ khuyên , cắt tóc và chỉnh chu lại đôi chút thôi "

Willam ngắm quanh khuôn mặt, đúng là có thay đổi rất nhiều . Chỗ bị sẹo cũng được che lại rất kín đáo. Tính ra ...nhìn chỗ sẹo cũng rất giống của thầy Kurt.

"Mày với thầy Kurt ban nãy có quan hệ anh em họ hàng gì hay sao à ? Tao thấy mày với ổng khá giống nhau"

William chỉ ra đằng sau, miệng chu chu ra như đang cố gắng nói nhỏ hết mức tránh tai tiếng bên ngoài. Cơ mà đáp lại gã là cái cười ngại ngùng của Norton. Hả gì đây ? Đỏ mặt là kiểu méo nào ?

"Là tướng phu thê"

Gì đây ? Thằng này cắt tóc xong rồi đi cắt dây thần kinh luôn hả ?

"Gì mày lại nói lại coi"

"Không phải sao, người châu Á nói nếu hai vợ chồng giống nhau thì sẽ nói là "Tướng phu thê " sao ?"

"Ý mày là mày đang cặp với ổng sao ?"

Gì đây ? Hiện tượng cầu vòng chính là đây ư  ?

"Là tao đang đường đường chính chính theo đuổi thầy ấy"

E thẹn, Norton che miệng đi . Cơ mà ... nó sốc quá nên William chả kìm nổi cứ thế hét lên trong thư viện,làm ầm cả khuôn viên. Còn Naib không nhịn được cười thế là buông thả bản thân cười không ngớt. Tất nhiên hậu quả sau đó thì không cần bàn tới.

__________________

"Xếp cho đúng vị trí đấy !"

Ông thầy Kurt lại giở thói đó rồi. William thở dài thườn thượt, đọc mấy tựa sách dài để xếp cho đúng. Naib cũng cố gắng với lấy mấy quyển trên cao nhưng bất lực vô cùng.

Riêng chỉ có Norton là cứ cười tủm tỉm nãy giờ, cứ nhìn lén ai đó .

"Cám ơn hai đứa bây nha !"

"Mày/Anh câm cái mồm lại đi"

______________

MC

Thông cảm cho tôi... tôi đang hardship cặp này lắm. Nỏ x Kủ ( Norton x Kurt )

Ôn nhu thê nô công x nữ vương mặt than thụ.

Enjoys and support author by vote and comments

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net