Truyen30h.Net

Imagine H Got7

Người ta nói yêu một người là cả một quá trình dài đằng đẳng. Ngọt ngào có, ấm áp có, hạnh phúc có. Nhưng không có gì là mãi mãi cả. Người tính không bằng trời tính.
****************************

Hôm nay là ngày hoa anh đào nở rộ khắp phố phường và cũng là ngày cô và Jaebum thành đôi. Lễ đường đẹp như cổ tích, váy cưới trắng tinh khôi, hạnh phúc ngập tràn. Anh đứng trên lễ đường tay cầm bó hoa đợi bố cô trao tay cô cho mình. Giây phúc cô bước vào làm lòng anh cảm thấy hồi hộp hơn. Jaebum nắm tay cô trao cho cô chiếc nhẫn cưới. Mắt tràn ngập ý cười dịu dàng. Vị cha sứ bắt đầu làm lễ cho 2 người
- Im Jaebum con có nguyện ý lấy _____ làm vợ không?
- Con đồng ý_ Anh trả lời hướng ánh mắt hạnh phúc về cô.
-_______ con có đồng ý làm chồng không?
- Con đồng ý_ cô trả lời dịu dàng. Anh cười rồi cúi xuống đặc lên môi cô nụ hôn ngọt ngào. Mọi người ở dưới vỗ tay như chúc phúc cho 2 người. Hạnh phúc như lan tỏa khắp không gian.

Thời gian thấm thoát trôi mới đó anh và cô đã lấy nhau được 2 năm rồi. Cô có thai gần ba tháng. Jaebum chăm cô rất kĩ. Anh rất chiều cô. Nhưng cuộc sống nó không màu hồng như ta nghĩ.
Khi cô mang thai đến tháng thứ 4. Anh hình như đã thay đổi.  Sáng anh đi làm sớm, tối thì về muộn. Từ trước đến giờ  chưa lần nào Jaebum để cô ăn tối 1 mình cả nhưng đã 2 tuần mọi thứ trở nên nguội lạnh. Cô chờ anh đến tận 2 giờ sáng. Anh về người toàn mùi rượu. Cô đau lòng lắm chứ. Hình như đã có 1 khoảng cách quá lớn hình thành giữa anh và cô.
Rồi cho đến một buổi sáng đầy nắng. Cô có hẹn với bạn đi cafe. Đến quán cafe ngay đầu đại lộ. Cô và bạn nói chuyện rất vui vẻ. Bỗng cô nhìn thấy bóng lưng quen thuộc bên bàn đối diện. Bờ vai rộng ấy, đôi tay ấy. Đúng, chính anh. Jaebum đang ôm ấp 1 cô gái trong có vẻ rất xinh đẹp. Cười nói, ôm ấp hết thảy cô đều nhìn thấy. Cô lấy lại bình tĩnh kiềm nén nước mắt tạm biệt bạn mình rồi về nhà. Đường về chỉ ngập nước mắt. Tại sao? Tại sao chứ? Lòng cô như vỡ vụn trước mọi thứ. Về đến nhà cô ngồi thẫn thờ bên cửa sổ phòng ngủ. Nước mắt cứ lã chã tuôn rơi. Cô lấy tay vuốt ve bụng mình nghẹn ngào.
- Bảo bối à, cha con đã lừa dối mẹ_ Cô nức nở. Khóc đến mức mù quáng lương tâm. Tối đó anh về. Bước vào phòng ngủ thấy cô khóc.  Anh hơi ngạc nhiên. Jaebum bước lại, lau đi những giọt nước mắt ấy.

- em sao vậy?_Anh hỏi, nhưng cô chỉ im lặng hôn lên môi anh. Nụ hôn của nước mắt. Cô khóc từng giọt lệ cứ rơi xuống. Jaebum hơi bất ngờ. Cho đến khi cô buông anh ra. Thấy cô cứ khóc anh càng xuýt xoa.
- Tại sao anh làm như vậy với em?_ Cô nói nghẹn ngào. Jaebum như chết lặng trước những gì cô nói.
- Em biết rồi sao?_ Anh hỏi cô. - Đúng, tại sao vậy anh? Anh nói anh không thích mùi son phấn nên lúc nào em cũng mua son mùi dâu. Anh nói anh không thích nước hoa. Nhưng để rồi bây giờ trên người anh chỉ toàn cái mùi kinh tỡm đó_ Cô khóc đánh vào lòng ngực anh. Jaebum chỉ đứng đó mặc cho cô đánh mình. Anh biết mình đã sai. Sai với cô và đứa bé trong bụng. Cô đánh đã rồi buông anh ra, lấy tờ đơn ly hôn trong tủ mà đã điền tên đưa cho anh.
- Ký đi, em và anh từ nay đường ai nấy đi, em sẽ nuôi con_ Cô nói lạnh lùng.
- Không, anh không muốn_ Jaebum nói nắm lấy tay cô. Cô dứt tay anh ra, kéo vali đồ đã chuẩn bị sẵn bước đi.
- Anh không kí, em sẽ tự nguyện li hôn.
Cô ra khỏi nhà để lại anh trong căn nhà đầy ấp kỉ niệm của 2 người.
Vào 1 ngày hoa anh đào bừng nở khoe sắc cuối tháng 7. Cô hạ sinh 1 cậu bé con. Trong phòng sinh cô ôm lấy hài nhi của mình vào lòng. Ôm hôn lấy nó. Rồi bỗng mọi thứ chìm vào mê man. Cô bị băng huyết. Cô đi rồi, đi để lại mọi thứ để về với chúa. Jaebum từ ngoài xông vào phòng sinh. Nhưng muộn rồi. Người hộ lý bế đứa bé trao cho anh. Trong nó thật kháo khỉnh. Nhưng còn cô, nằm đó mắt nhắm nghiền.
-_______ anh xin lỗi!_ anh  nói nhưng lời xin lỗi thật quá muộn màng.
Ngoài trời hoa anh đào cứ mãi rơi như đang khóc. Khóc cho số phận của người con gái ấy. Bầu trời ngập nắng cùng hoa anh đào giống như ngày anh và cô thành đôi nhưng chỉ khác là cô đã không còn trên cõi đời này nữa rồi.
___________________________
Lin viết còn sai sót mong mọi người góp ý nhé và nhớ vote cho Lin nhé. 我的爱♡

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net