Truyen30h.Net

|Imagine|H+|Got7사랑해

Jin Young(18+)

Liniedan

Trước khi vào truyện thì xin mọi người hãy nhấn vote cho au đi. Dạo này au đang rất lười và thiếu muối trầm trọng. Đọc xong hãy cmt ý kiến cho au nhé. Yêu mọi người ♡
______________________________


Cô và JinYoung là thanh mai trúc mã, anh hơn cô năm tuổi. Cô từ khi hiểu chuyện thì đã mang lòng yêu anh.
Năm mười chín, cô lấy hết dũng khí đi tỏ tình với anh, ai ngờ thấy anh tay trong tay với hoa khôi của khoa Nghệ Thuật, khiến cô một phen điêu đứng.
Sau sự cố tỏ tình, hai người duy trì mối quan hệ nửa nạc nửa mỡ, JinYoung theo đuổi bạn gái của anh, cô tung tăng kề vai với chàng trai khối trên đã yêu cô thêm năm năm, cho tới một ngày cô chạy đến trước cửa nhà anh, khi JinYoung mở cửa, cô liền khóc nức nở ôm lấy anh. JinYoung bất ngờ khi thấy cô khóc nhưng cũng liền vươn vòng tay ấm ấp ôm lấy cô.
-_________, nói anh nghe chuyện gì đã xảy ra?_ Anh nắm chặt lấy vai cô, cất giọng trầm ấm.
- Em có thai rồi, còn anh ta sau khi biết tin thì trốn ra nước ngoài mất rồi...
- JinYoung, Em phải làm sao đây?_ Cô khóc toáng lên với anh. Bỗng cô cầm lấy tay anh và cất giọng cầu khẩn.

- Em xin anh JinYoung, hãy lấy em, chỉ nửa năm thôi, sau đó anh và em mỗi người một ngả, em làm bà mẹ đơn thân của em, anh lấy vợ của anh..._
Cô ôm lấy anh mình khóc đến run rẩy.
Sau cả đêm suy nghĩ rốt cuộc anh cũng đồng ý.
2 tuần sau, hai người tổ chức một lễ cưới đơn giản, nho nhỏ tại một khách sạn thường một cách nhanh chóng. Lúc anh và cô nói lời hẹn ước trên lễ đường, JinYoung nghe có gì đó ấm áp đến lạ thường. Ngày hôm đó cô cũng đã nở được nụ cười mãn nguyện.

Đêm tân hôn, anh uống nhiều, có chút hơi say, được cô dìu vào phòng, căn phòng tân hôn được trang trí thật lãng mạn. Anh mơ màng hướng mắt về người con gái trước mắt.
Cảm giác khô nóng và bức rứt truyền đầy ấp trong cơ thể, bỗng JinYoung nắm lấy tay cô kéo cô xuống giường. Anh hóa sói xé rách bộ áo ngủ cô đang mặc. Thân hình căng tròn mềm mại của cô lộ ra làm dục tính của JinYoung tăng cao. Anh cuối xuống hôn lên môi cô như thể đang tàn phá mọi ngóc ngách trong miệng cô, hơi rượu phả ra khiến không khí ngày càng nóng bỏng hơn. Cô trợn tròn mắt ngạc nhiên nhưng cũng thuận theo anh. JinYoung cởi sạch quần áo của hai người. Hai cơ thể nóng bừng cọ xát vào nhau khiến dục vọng đỉnh điểm. Anh hôn xuống cổ dời từ từ xuống xương quay xanh gợi cảm để lại ấn ký phiếm hồng ám muội. Hôn lên đôi nhũ hoa căng tròn khiến nó vươn cao. Bàn tay nắn bóp một bên bánh bao kia. Khoái cảm ập tới khiến cô rên lên. JinYoung cười khẽ, luồn tay xuống hạ thân cô, vươn ngón tay xoa xoa viên trân châu trong đóa hoa xinh đẹp đang nở rộ khiến mật hoa ngọt ngào chảy ra. Cô cứ như vậy từng đợt khoái cảm ập đến khiến cô nấc lên thành những tiếng rên ám muội. Một lúc sau khi thấy thân dưới của cô đã ướt ẩm một mảng anh rút tay ra khỏi cơ thể cô. Cuối xuống hôn lên môi cô một lần nữa. Thân dưới động một cái. Cự vật nóng bỏng tiến vào cơ thể cô.
- ahhh, JinYoung em đau_ cô khóc rên lên khi dị vật đi sâu vào cơ thể phá vỡ tấm màn mỏng trinh nguyên.
Nghe cô khóc anh càng nổi thú tính hơn. Cứ như vậy luật đông đưa đẩy sâu càng sâu vào cơ thể cô. Còn cô hai tay bấu chặt ga giường. Chịu đựng từng cú thúuc mạnh bạo của anh. JinYoung cứ điên cuồng đổi biết bao nhiêu tư thế mặc cô gái nhỏ dưới thân đang thống khổ chịu đựng rồi ngất đi. Cho đến khi anh gầm lên phóng thích mầm móng của mình vào sâu cơ thể cô. Lúc đó cả người JinYoung gục xuống cơ thể nhỏ bé của cô. Vươn đôi tay rộng xiết chặt cô vào lòng và chìm vào giấc ngủ. Ngoài trời ánh trăng bạc chiếu xuống đôi tình nhân đang say giấc nồng.

Sáng hôm sau.
Anh bậc dậy trong trạng thái hoảng loạn, khủng khiếp hơn, sự hoảng loạn của anh lên đến level max khi thấy hiện hữu trên ga giường nhăn nhúm là một vệt máu đỏ thẫm và trong vòng tay mình là cơ thể trần trắng mịn đầy vết hôn đỏ hồng của cô. Anh giật mình đánh thức cô.
- ________, giải thích cho anh nghe chuyện gì đang xảy ra?
Cô mơ màng mở mắt, nhìn thấy anh cuống lên như cháy nhà , cô phì cười:
- Anh có cần phải ngạc nhiên thế không? Sử dụng cái não của anh chút đi chứ. Ây, đừng dùng ánh mắt đó nhìn em. Được rồi được rồi, em thừa nhận. Chúng ta kết hôn, là giả. Cái thai mà em nói, cũng là giả. Đêm qua anh lên giường với em, là thật. Đêm qua là lần đầu tiên của em, cũng là thật. Haiz, đôi lúc em thấy cái IQ cao ngất ngưởng của anh thật là vô dụng mà. Anh có thấy thai phụ nào mang thai đến tuần thứ mười sáu rồi mà eo vẫn nhỏ như em không?_ cô cười lớn trêu anh. JinYoung nhìn cô như muốn giết người.
- Tại sao em lại nói dối anh hả?_ Anh nói bằng giọng đầy sát khí.
- Ấy, em nói rồi mà, anh đừng nhìn em như thế. Tất cả là do anh. Em lừa anh cưới em, là thật. Ai bảo anh làm em yêu anh đến mức phát điên, không thể bỏ được cơ, có trách, thì trách...
Cô còn chưa kịp nói hết, anh đã nhào vào cô:
- Con nhóc chết tiệt này, em là tên đại lừa đảo, em cuồng việc lừa anh sao? Nói, yêu anh từ bao giờ? Sao không nói cho anh biết? Báo hại anh đây phải chờ đến tận mười năm, lại còn suýt nữa cho rằng chúng ta hữu duyên vô phận. Em được lắm, càng lớn càng hư. Để hôm nay xem anh xử em thế nào? Cái con nhóc lừa đảo này!_ JinYoung yêu nghiệt rồi đè cô xuống giường.
Và sau đó lại một trận mây mưa ngọt ngào diễn ra vào sáng sớm của đôi tình nhân mới cưới làm lũ chim đậu ngoài cành cây ngó vào cũng phải đỏ mặt. Nắng sớm chiếu vào căn phòng làm nó trở nên ấm ấp lạ thường.
_____________________________

Mèo nhà ai hốt về dùm😂😄😅

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net