Truyen30h.Net

|Imagine|H+|Got7사랑해

JinYoung

Liniedan

Trả request cho em greenbirdsofat
Chị viết còn thiếu sót. Em cứ góp ý nhé♡사랑해♡
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Buổi tối, tại công viên có hai cô gái, một cô có vẻ là học sinh, cô gái còn lại khoảng 20 tuổi gì đó.

"Em đã biết lỗi rồi thì chị sẽ không chấp nữa, mong rằng sau này em biết suy nghĩ hơn" Cô nói xong vẫn không giấu nổi vẻ khó chịu. 

Cô bé học sinh bây giờ thì sợ đến phát khóc, cô kia thở dài - thật rắc rối. Vừa định quay đi thì bị một nam nhân chặn lại:

-Cô dám ăn hiếp em tôi? Chán sống?
một giọng nam trầm thấp vang lên, lộ rõ vẻ tức giận, hình như cô còn nghe tiếng nghiến răng nữa.

Cô nhìn tên ấy, mặt hắn thật lạnh lùng nếu không muốn nói là vô cảm, át hết vẻ đẹp trai của hắn rồi. Cô ráng bình tĩnh nói:
-Anh là ai? Nếu là người nhà cô bé này thì hoan nghênh nói chuyện. nếu là người qua đường thì xin bớt nhiều chuyện.

-Tôi là JinYoung anh nó. Nawon em khóc sao?
Thấy em hắn khóc hắn liền biến sắc, càng hung dữ hơn. Haizz ra là huynh muội luyến sao - cô thầm khinh bỉ, lại không sợ hãi: 

-Đừng có mà hung dữ với tôi! Đúng là ruột thịt có khác, mù mù quáng quáng đi chất vấn người ta trong khi bản thân chả biết cái mô tê gì.
-Tôi không cần biết nó làm gì chỉ cần biết cô đã làm em ấy khóc. Xin lỗi ngay!
Hắn bá đạo ra lệnh. Seo Yeong thì tức giận nổi lửa cả hai mắt. Em hắn cũng may còn thuốc chữa, biết mình sai nên vội ngăn cản 

-JinYoung! Chuyện này là em không đúng trước. Seo Yeong! Chị mau đi đi. Đừng để anh em nhớ mặt nha, chắc hai người sẽ còn gặp đó!

Mặt cô nghệch ra, còn gặp sao? Chưa kịp hỏi gì thì tên đó đã bị đứa em thân thương kéo đi rồi
- Đứng lại, anh muốn nói chuyện cho rõ ràng. Này! Cô đứng lại đó!

Cô là loại dễ tin người, vả lại tự nhiên có linh cảm không hay nên cũng nghe cô ta, quảnh mặt đi luôn ==

Chuyện là sau khi cô tốt nghiệp vẫn còn để lại dư âm cho vài người. Chẳng hạn như có cậu học đệ vẫn còn thương mến Seo Yeong mặc dù cô đã nhiều lần từ chối, chẳng hạn có em học muội ghét cô cay đắng vì vị học đệ kia không thích cô ta mà thích Seo Yeong và chẳng hạn như em Nawon ấy nghe lời xúi giục của vị học muội kia mà bị lợi dụng để hại cô.

Sau khi Seo Yeong đã may mắn thoát được sự hại của Nawon thì liền kéo cô bé ra công viên nói chuyện rõ ràng, và không tiếc nói những lời khuyên bảo nhẹ nhàng rằng: Lớn rồi thì hãy biết suy nghĩ một chút, đừng như con búp bê nuôi trong nhà kính không biết sự đời.

Sau đó thì mọi các bạn cũng biết rồi đấy.

----------

Trễ rồi! trễ rồi! Mọe nó chỉ tại hai anh em nhà kia mà đêm qua mất ngủ. Cô bất chất tất cả lao vào công ty cho kịp thang máy. Phù! May quá vừa kịp. Vừa ngẩn mặt lên thì thấy JinYoung đang trừng mắt nhìn Cô.

-Cái tên luyến muội muội này, đây là công ty tôi mà, sao anh vào đây được. Mà chắc anh đã nghe em mình nói rồi chứ, em anh mới là kẻ có lỗi đó.Bảo vệ người nhà là tốt nhưng làm quá nên em anh mới bị lừa như vậy đó!
Seo Yeong nói một lèo luôn, còn chả thèm để ý đến sắc mặt tên kia ngày càng kém đi. Mô phật!

-Luyến muội muội? Công ty của cô sao?
Hắn nhìn Cô bằng ánh mắt không thể nào thú vị hơn được nữa. Seo Yeong chưa kịp định hình thì JinYoung lại tiếp

-Woo Seo Yeong 20tuổi nhân viên phòng kế hoạch. Đây là thang máy vip, và nơi này là công ty của tôi. Hay nói cách khác tôi Park Jin Young là chủ tịch của cô!
Seo Yeong như đứng hình trước hắn. Bỗng JinYoung cúi xuống sát bên tai cô
-Tối nay đến nhà tôi ăn cơm -Hắn nhàn nhạt nói.

-Why?_Mặt cô đơ ra, hơi sờ sợ.

-Mẹ tôi muốn xin lỗi cô về việc của Nawon. Cấm cô từ chối! _ JinYoung đanh đá ra lệnh. Nói xong hắn cốc đầu cô 1 cái rồi bỏ đi.

Vậy là bạn Woo Seo Yeong nào đó đang trên con đường bị áp bức mà không hay biết. Từ hôm đó hắn thường sai bảo cô này nọ, còn em hắn nữa, đúng là anh nào em nấy mà, ngày nào cũng lẽo đẽo theo cô như thần tượng vậy, bộ nó không đi học hả trời?

Cứ thế dần dần Seo Yeong phát hiện ra, hình như ngày nào cô cũng gặp tên Park JinYoung đáng ghét kia hết. Đi làm thì không nói, ngày nghỉ cũng gặp nữa. Khi thì lúc đang đi với em hắn, khi thì đang đi dạo. Ai nói gặp trai đẹp là sướng, cô mỗi lần thấy hắn thì chỉ ước hôm nay không ra đường. Mà như Seo Yeong quan sát thì hình như hắn không còn luyến muội muội nữa thì phải, lâu lâu còn thấy hắn mắng Nawon, đặc biệt là khi tâm trạng Seo Yeong đang mệt mỏi tột độ do con bé cứ đi theo lãi nhãi.

Một ngày kia - Ngày thành lập trường đại học của cô. Các thầy cô khuyến khích cựu sinh viên về trường tri ân, Seo Yeong về trường. Lại ma xui quỷ khiến gặp cậu nhóc thích tôi. Cậu cầm bó hoa hồng tiến đến chỗ cô

-Seo Yeong unnie! Em tặng chị!_vừa định nói là cậu đúng ra phải tặng thầy cô chứ thì một giọng đanh đá vang lên.

-Lại là chị à. Chị về đây để cua trai chứ tri ân nỗi gì_ Cô nàng ghét cay ghét đắng Seo Yeong đây mà. Chưa kịp phản bác thì cô ả đã vung tay cho Seo Yeong một bạt tai.

Ủa? Sao không đau? nhìn lên thì thấy vị boss mặt lạnh đang siết chặt tay cô ả. Mặt hắn ta còn hung ác hơn khi mà cô làm em hắn khóc nữa.

-Dám đụng đến người của tôi, chán sống?_ nói xong còn nhìn cậu học đệ bằng ánh mặt "trìu mến" rồi lôi Seo Yeong đi xềnh xệch bảo:
- Em là chỉ để 1 mình tôi ức hiếp thôi nghe chưa. Còn nữa từ nay em chính thức thuộc quyền sở hữu của tôi. Vì thế hoa của ai cũng không được nhận rõ chưa!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net