Truyen30h.Net

Imagine Jihoon Fun Love

Lớp F có lớp trưởng tên Jihoon. Khó ở, khó tính, tôn trọng phép tắc, học sinh gương mẫu. Ít có học sinh thích Jihoon, ngược lại người ghét cậu thì cũng khá nhiều, nhưng Jihoon cũng không quan tâm quá về vấn đề này, cậu suốt ngày chỉ cắm đầu vào mấy quyển sách nhạt nhẽo.

Lớp F có học sinh mà ai ai cũng mến. Jung Haeun. Mọi người quý cô vì cô là một học sinh cá biệt đúng nghĩa. Các trận chiến đánh nhau với các lớp khác cùng khối đều là do cô chủ đạo. Hay các cuộc cúp tiết kéo dài cũng đều là do cô dẫn dắt. Giáo viên bất kể là mới dạy hay dạy đã lâu năm đều cảm thấy không thể kiên trì. Jihoon lại là người bị mắng nhiều nhất cũng chỉ vì một lí do cậu là lớp trưởng lại không thể quản lí lớp thật tốt. Không xứng đáng với danh chức này. Mặc cho lớp trưởng có bị la mắng vì mình như thế nào, Haeun không thấy có lỗi mà ngược lại còn làm tới. Các tiết học dần dần càng vắng mặt học sinh vì đa số đều đã trèo tường cúp tiết, mấy khi thấy được mặt Haeun trong lớp.

Cho tới khi kì thi học kì hai tiến gần, thời gian ôn tập Haeun đều bị trừng phạt nặng gấp đôi ngày thường đến nỗi không còn dám cúp tiết.

.....Đặc biệt nha....

Park Jihoon đã giáo huấn cho Haeun một bài học và bắt đầu kề cạnh ôn thi cho Haeun đó.

Sức chịu đựng nào cũng có giới hạn của nó. Bao lâu kìm nén, mặc quan tâm đến nhưng hôm nay Jihoon lại bị gọi lên văn phòng. Xem có được không chứ, anh học hành chăm chỉ cố gắng lấy lòng các thầy cô chỉ mong yên ổn sống qua ngày và mang về được các thành tích tốt, cố gắng chứng tỏ mình là một lớp trưởng đáng noi theo nhưng tất cả công lao lại bị Haeun dẫm nát. Học sinh chăm chỉ đứng ngoài lề đường thôi cũng bị lây họa.

Chiều trên đường Haeun về nhà, Jihoon chặn ngay đầu hẻm nhà cô. Không hiểu lớp trưởng đang làm gì lại chặn đường đi của mình thì Jihoon lên tiếng
- Haeun, tôi mong cậu lần sau cố gắng trong chuyện học hành hơn, nghiêm túc hơn và làm ơn đi, đừng có bày trò cho lớp nữa, các cậu quậy phá nhưng tôi mới là người bị phạt. Các cậu không thấy có lỗi sao ?

- Không liên quan đến cậu, tôi quậy phá cỡ nào thì cuối năm thành tích đó vẫn là của tôi, cậu quan tâm làm gì. Chúng tôi có thể dùng phao để lên lớp mà. Cậu bị mắng lại đổ thừa cho tôi ư ?

Đột nhiên bị đổ oan mình là lí do. Lớp F có thành tích thế nào cũng chẳng liên quan đến cậu mọt sách để mà cậu ta lên tiếng. Hôm nay lại dám chặn đường lên mặt dạy bảo. Cũng vì không nuốt được cục tức. Haeun cũng chỉ biết xả một tràn chưa thông qua suy nghĩ. Cũng chẳng cần biết hậu quả như thế nào.

Đột nhiên Jihoon trở nên tức giận hơn, lớn tiếng trách mắng Haeun
- KHÔNG LIÊN QUAN Ư ? Cậu nói không liên quan ư ? Mang tư cách của một lớp trưởng để nói chuyện với một thành viên trong lớp với hy vọng cậu ta thay đổi lại nói là không liên quan ? Đổ thừa cho cậu ? Oan lắm sao Haeun ? Bày trò quậy phá không quan tâm đến danh dự lớp. Tôi bị mắng. Đó gọi là đổ thừa sao ? Thôi được rồi, từ nay tôi từ chức, cũng chẳng cần liên quan đến các cậu nữa.

Bị Jihoon phản dame. Haeun cũng chẳng biết làm gì ngoài việc cúi đầu nhận lỗi mặc cho trước đó có cãi leo thế nào. Cũng chẳng trách, Jihoon nói quá đúng, đánh sâu vào trọng điểm làm người nghe phải bị thuyết phục. Ngay sau khi Jihoon bỏ đi được vài bước, Haeun mới dám chạy theo chặn lại
- Được rồi được rồi ! Là tớ sai! Từ nay xin chăm chú học hành không nghịch ngợm nữa. Chỉ là....cậu đừng rời chức, trong lớp chẳng còn ai có khả năng làm lớp trưởng nữa. 

- Chẳng phải cậu bản lĩnh lắm sao ?

- Bản lĩnh thì bản lĩnh nhưng không có đầu óc thì chẳng đâu vào đâu được.

- Cậu nghĩ mình có thể vượt qua kì thi này không ?

- Hmmm........
- Có thể dùng phao, hoặc copy cũng nên.

- Thế thì Haeun chậm tiến quá rồi. Năm nay trường sẽ gắn camera vào các phòng thi và mỗi phòng có tận 3 giám thị, chưa kể mỗi phòng thi chỉ có 4-5 thí sinh. Ngồi cách xa như vậy thì copy bằng cách nào ?

- Hmmmm......
- Vậy thì hết cách.

Jihoon không tự chủ mà bật cười.
- Tớ có thể giúp cậu vượt qua kì thi. Chỉ cần Haeun có kiên trì. 

- Ok ! Thế cảm ơn cậu, có thể bắt đầu học vào lúc nào ?

- Ngay bây giờ. Đến nhà Jihoon đi. Hằng ngày 5h đều phải đến để Jihoon dạy kèm.
- Mà này ! Nhà tớ vắng người lắm đấy, Haeun có lẽ là nữ sinh đầu tiên bước vào ^ω^

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net