Truyen30h.Net

/IMAGINE/ .Wanna One.

31. Park Jihoon - 365 ngày yêu anh

__cucaimuoi_

Jihoon và bạn yêu nhau cũng đã gần 1 năm rồi. Đối với mọi người thì đó mới chỉ là 1 khoảng thời gian ngắn, nhưng đối với bạn và anh thì đó mới chỉ là 1 khoảng thời để 2 người hiểu hết nhau thôi.

Hôm nay, là này kỉ niệm 1 năm yêu anh của anh và bạn. Bạn tung ta tung tăng mang cái Love Box của bạn mới làm sang tặng anh nhân ngày kỉ niệm. Đang đi bộ thì bỗng bạn thấy 1 người trông rất giống Jihoon đang hôn một ai đó. Vì đang ở chỗ đông người nên bạn nghĩ chắc nhầm thôi. Nhưng không. Lúc anh ta dứt khỏi môi ả, bạn mới nhận ra đó chính là Jihoon. Một giọt rồi hai giọt. Nước mắt tèm lem trên mặt bạn. Bạn đau lắm. Bạn nhìn xuống hộp quà. Không muốn vứt nó đi vì bạn mất tận 2 tuần để làm nó cơ mà! Vứt đi phí công lắm. Bạn vội đi tìm nhà anh, mở căn nhà ra bằng chiếc chìa khóa dự phòng. Nhìn khắp căn phòng một lượt.

-Đây sẽ là lần cuối tao nhìn thấy mày đó, ngôi nhà ạ!

Hơ hơ! Bạn bị làm sao vậy?! Tự nhiên đi nói chuyện với nhôi nhà làm gì?! Bạn để hôm quà lên bàn rồi về xắp xếp hành lý đi Pháp. Sau đó đi thẳng tới sân bay. Đặt luôn 1 chuyến bay ngay và luôn lúc 10:00 p.m. Bây giờ đã là 9:00 p.m, bạn lấy điện thoại ra gọi cho Jihoon.

-Alo, Anna à?! Gọi anh có chuyện gì thế?!

-Anh biết hôm nay là ngày gì không?!

-Không! Hôm nay là ngày gì?!

-Là ngày anh và tôi sẽ mãi mãi không bao giờ gặp nhau .....

-Anna, Anna ..........

* tút ... tút ... tút ... tút ...*

Từ đó, anh không còn nhìn thấy bạn đâu nữa. Anh cũng chẳng còn tung tích gì về bạn.

Còn về phía bạn, bạn đã có chồng rồi. Là Park Woojin, du học sinh Hàn ở bên Pháp.

" Tôi cứ nghĩ, cái ngày hôm đó anh sẽ nhớ. Nhưng anh vốn còn quên luôn cả ngày kỉ niệm rồi. Nhưng tôi thì chắc chẳng bao giờ quên được. 365 ngày tôi yêu anh, cùng ngày tôi anh mãi mãi không gặp  lại nhau nữa ... "

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net