Truyen30h.Net

inazuma eleven ngoại truyện

Tập 27

Aphrodi2005

Endou cố gắng chống lại cú sút mạnh mẽ của Rose. Nhưng tuyệt kỹ đó mạnh mẽ tạo thành một cơn lốc bão quấn quanh Endou. Có cảm tưởng giống như là nó có thể nuốt chửng cậu ấy bất cứ lúc nào. Bàn tay đang chặn lại cú sút ấy của Endou trở nên tê liệt dần. Dường như càng ngày cậu càng lùi về phía sau.

-Chết tiêt, đừng có mơ!

Ngay lập tức, Endou tăng sức mạnh lên gấp 10 lần và dùng hai tay để chặn nó lại. Tất cả mọi người đều lo lắng không biết Endou có thể chặn được cú sút đầy uy lực đó không. Rose định tiếp thêm sức mạnh cho cú sút để nắm chắc bàn thắng nhưng bị Endou liều lĩnh dùng cả cơ thể chặn bóng lại. Nhưng cho dù như vậy cậu vẫn bị lăn ra sau. Cũng may là chưa qua vạch trắng của khung thành. Endou nhanh chóng đứng dậy thở phào nhẹ nhõm. Cậu lau đi vết bẩn trên gò mà rồi ném trái bóng về phía trước:

-Các cậu, đến lúc phản công rồi!

Bóng mà Endou nếm lên giờ đã được chuyền đến chân của Miku. Bấy giờ Tosen mới phát hiện ra rằng Raimon không hề bị tổn thất giừ mà còn đã tràn đến phần sân của họ.

-Thôi chết, sao lại có thể...

Rose chạy nhanh cùng với những người khác về để phòng thủ. Khi thấy Miku dẫn bóng về phía khung thành với vẻ mặt đắc ý, Rose mới hiểu ra mọi chuyện:

-Không lẽ nào Miku đã nhìn ra ngay từ đầu!

Lily và Peony chạy tới làm một cú sượt chân chặn Miku lại:

-Đừng hòng mà vượt qua tụi này!

Nhưng rất nhanh Miku đã vượt qua mà tiến lên về phía trước. Trước lúc đó, khi tất cả đội Raimon bị thổi bay lên trời (trừ Endou ra), Miku đã sớm nhìn thấu ra chiến thuật cấm của Tosen. Ngay lúc roi xuống, Miku tiếp đất bằng một tay rồi đá xoay một vòng tạo lớp đệm khí cho những người khác tiếp đất an toàn. Khi Endou chặn được cú sút của Rose thì đồng thời mọi người đã sớm đứng dậy và lặng lẽ chạy lên vùng sân của Tosen mà không hề hay biết. Đứng trước khung thành của Toén, Miku dồn hết sức mạnh để tung ra cú sút mạnh nhất. Bởi vì nhất định quả bóng này vào lưới kia, vì nó mang công sức và niềm tin của mọi người và cả Endou:

-Đây là công sức của Endou và mọi người chuyền cho mình. Nhất định, mình sẽ không để nó bị lãng phí được!

TUYỆT KỸ HISATSU: "Emperor's nose"

Bóng phi tới khung tên như một mũi giáo sắc bén mang sự uy nghiêm của một vụ hoàng đế mà lao nhanh về phía trước.

TUYỆT KỸ HISATSU: "The wall of thorns"

Nhưng chưa kịp chặn cú sút của Miku lại thifnos đã lao thẳng xuyên qua bức tường chắn mà nằm gọn trong lưới. Tỉ số 3 - 3 đã giúp cho trận đấu quay trở về như những phút đầu tiên.

- Có lẽ chúng ta đã đánh giá nhầm Miku... à không, phải là đội Raimon mới đúng.

Huấn luyện viên của Tosen cảm thán:

-Dẫu vẫn có chênh lệch nhưng vẫn có thể cân bằng khiến mọi người trong đội hòa nhập nâng cao sức mạnh hơn. Đúng là một vị vua không đơn giản nhỉ?

Chỉ còn ba phút cuối cùng, cả hai đội đều muốn nhanh chóng ghi bàn vào lưới của đối thủ để nhanh chóng kết thúc trận đấu này. Tất cả đều chơi hết sức mình.

-Hoàng đế, bọn này nhất định sẽ chiến thắng.

-Chúng tôi chắc chắn sẽ không để việc đó xảy ra!

Sau khi cướp bóng từ chỗ Tosen, Miku chạy tới trước khung thành của Tosen. Bỗng nhiên Endou bỏ khung thành chạy tới chỗ Miku.

-Này Endou!

-Lại bỏ khung thành nữa hả trời!

Kazemaru và Domon bất lực trước hành đồng của Endou. Hết cách, hai người họ đứng thay Endou trông giùm khung thành. Endou thì mặc kệ vẫn chạy băng băng về phía trước. Thấy hành động của Endou, Miku tròn mắt ngạc nhiên hét lớn:

-Tên ngốc nhà cậu làm chạy lên đây làm gì!

-Miku, chúng ta cùng sút nhé!

Endou cười tinh ranh làm Miku nhớ lần đầu tiên khi cô bạn Alice cũng đã từng liều lĩnh như vậy chạy cùng cô để ghi bàn.

-Liều lĩnh quá đấy Endou. Nhưng... thế mới là đồng đội của tôi chứ! Tiến lên nào!

TUYỆT KỸ HISATSU: "Gemini Constellation Awakening: Ribbons of Victory"

Khi Endou và Miku cùng sút bóng tạo thành hai luồng sức mạnh đan xen nhau đi thẳng về phía khung thành khiến cho thủ môn của Tosen không biết nên chặn lại như thế nào. 

TUYỆT KỸ HISATSU: "The wall of thorns"

Nhưng cú sút của Endou và Miku quá mạnh làm vượt qua tất cả kéo luôn cả thủ môn nằm gọn trong khung thành. Cùng lúc đó, tiếng chuống báo hiệu trận đấu kết thúc được vang lên. Raimon đã chiến thánh với tỉ số 3 - 4. Tosen đã thua nhưng họ không có vẻ tức giận hay buồn rầu.

-Chúng tôi thua rồi, tức quá đi!

Rose mỉm cười đi tới chỗ Miku và Endou.

-Được chơi một trận nghiêm túc thế này làm bọn tôi vui lắm đó Endou.

-Ừ, chúng tớ cũng vậy!

Rose và Endou bắt tay giao lưu trước toàn bộ chứng kiến của hai đội. Nhưng bỗng nhiên Miku nói một câu khiến cho bầu không khí trở nên ngượng ngạo:

-Các cậu... là The Flowers đúng không?

Dường như khi cả đội Tosen nghe câu nói này của Miku thì trở nên lúng túc lạ thường:

-Sao có thể chứ!

-Nghiêm túc đi!

Tosen trở nên yên lặng không biết nói thế nào. Thấy vậy, Miku nói tiếp:

-Có thể tham gia thay đổi trận đấu đột ngột nhưng vẫn trong sạch thế này chỉ có học viện của chúng ta ra thì ai vào đây. Không chỉ cách các cậu xưng hộ ra, cả việc khiêu khích lẫn cả mấy tuyệt kỹ và chiến thuật cấm đó, chỉ có học trò do Sala quản lý ra thì chắc chắn trên thế giới này không ai có thể làm được nếu không có Sala chỉ dẫn.

-Không ngờ mới đó mà bị em nhìn thấu rồi.

Vị huấn luyện viên thần bí đó đi tới chỗ trước mặt mọi người rồi kéo bỏ mũ ra, để lộ khuôn mặt có nước da rám nắng, đem mặt nạ nhưng vẫn có thể thấy được đôi mắt màu cam rực lửa. Mái tóc xoăn màu cam của cô ấy chạy dài đến hông, phần cuối của mỗi phần sẽ tự cuộn lại. Điểm nổi bật màu tím tô điểm cho mỗi phần. Tóc mái của cô nghiêng về bên phải. Cô tươi tắn mỉm cười:

-Đoán đúng rồi đó.

Tất cả Raimon đứng sững lại trước sự thật vừa rồi. Tất cả hét lên:

-HỂ!

Sala hỏi Miku:

-Sao em đoán là chị thê?

Miku trả lời:

-Để mình giới thiệu. Chị ấy là từng là nữ vương ở học viện của tớ mười năm. Sau khi tốt ngiệp thì chị ấy trở thành một trong những huấn luyện viện nòng cốt của học viện. Còn tại sao em biết vì mấy chiến thuật ong bướm đó ngoài trừ chị ra thì chẳng có ai cả. Chị cũng đừng có quên mấy chiến thuật đó cũng được lưu giữ trong phòng đặc biệt để cho hoàng đế đời sau đó nha!

-Không ngờ em cũng để ý tới chiến thuật của chị.

Chưa hết bất ngờ, tất cả lại ngạc nhiên khi Miku hét lớn:

-Anh có tin nếu không ra em sẽ đánh anh một trận tơi tả không hả!

Trong góc tối, Red Eye đi ra trong vẻ ngượng ngạo:

-Ha ha, không ngờ lại bị phát hiện rồi.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net