Truyen30h.Net

inazuma eleven ngoại truyện

Tập 33

Aphrodi2005

Sau khi dặn dò người mình thực hiên kế hoạch, Miku quay trở lại phòng chờ của đội bóng Raimon. Nhưng trong lúc đi, cô vô tình đi ngang qua chỗ của Kageyama đang nói chuyện của Kidou và Otonashi cho Endou nghe. Miku thấy vậy thì rất tức giận và kinh tởm thủ đoạn của Kageyama. Quả nhiên là con người kinh tởm đến mức thủ đoạn nào cũng có thể dùng được. Sau khi nói xong, Kageyama đã đạt được ý định của mình rồi rời đi. Khuôn mặt của Endou lúc này khá là suy tư. Thấy vậy, Miku chợt cau mày. Cô tới gần Endou rồi hỏi:

-Ông ta đã kể hết cho cậu về chuyện của Yuuto và Haruna rồi, đúng không?

Endou ngạc nhiên tròn mắt hỏi:

-Yuuto? Vậy hai cậu...

Miku nhìn về hướng Kageyama vừa rời đi rồi nghiêm túc nói:

-Có gì lạ đâu. Tôi và Haruna thân thiết như vậy cũng có thể suy ra mối quan hệ giữa tôi và Yuuto rồi. Chỉ là cậu có dùng đầu mình suy nghĩ hay không thôi. Ông ta đúng là cáo già thật.

Endou nghe đây càng ngạc nhiên hơn. Vậy là ngay từ đầu Miku đã biết hết tất cả. Endou định nói gì đó nhưng bị Miku cản lại. Cô nghiêm túc nói:

-Tôi biết cậu đang muốn nói gì. Đúng, tôi biết hết tất cả. Hoàn cảnh của hai anh em họ tôi biết rõ hơn ai hết. Tuy nhiên, không vì vậy mà tôi sẽ nhường chiến thắng của cả đội cho bất kì ai. Cho dù đối thủ là Yuuto. Endou, tôi biết cậu đang lung lay. Nhưng tôi mong cậu hãy nhớ lấy chuyện này: Trong một trận đấu, một phút yếu lòng sẽ khiến cho cậu phải trả giá đắt. Tôi đồng ý làm động đội của cậu không phải để thấy bộ dạng này của cậu. Và chắc chắn cả đội cũng như vậy. Là một đội trưởng, hãy cử xử làm sao cho đúng đắn đừng để cho cả đội thất vọng.

Nói rồi cô quay sang nói với huấn luyện viên Hibiki:

-Em nghĩ chúng ta nên quay lại với mọi người. Chắc là họ đang chờ chúng ta.

Sau khi tập chúng cùng với mọi người. Ai cũng có nỗi lo lắng và hồi hộp riêng. Nhưng không chỉ như vậy, Otonashi và Endou lại có những suy nghĩ khác với mọi người. Thấy được sự mềm yếu trên khuôn mặt của Endou, Miku thì thầm điều gì đó và tai thầy Hibiki. Ông nghe xong gật đầu rồi nói:

-Được thôi, nếu như việc này xảy ra thì chúng ta sẽ chuyển hướng theo kế hoạch của em.

Từ lúc Kageyama nói chuyện của Kidou cho Endou nghe, Miku dường như chú ý nhiều hơn tới Endou và Otonashi. Thấy Otonashi rời đi, Miku cũng lặng lẽ quan sát đi theo ngầm bảo vệ cô như một người chị thì thấy cô gặp Kidou. Cả hai lại có một cuộc nói chuyện không mấy vui vẻ. Bỗng Miku chú ý tới Endou và Kino đang nghe lén. Sau khi Otonashi rời đi, Endou và Kino cùng rời đi với tâm trạng ngổn ngang. Họ không ngờ rằng Kidou đã chăm chỉ để có thể đoán Otonashi về nhưng lại khiến hai anh em trở nên xa cách hơn. Miku hiểu rõ hai người họ. Dẫu sao thì cả ba người cũng đã thân với nhau từ nhỏ rồi. Miku hiểu rõ mong muốn sống cùng với em gái của Kidou. Nhưng không vì thế cô sẽ mềm lòng để cho Kageyama chiến thắng dễ dàng.

Rất nhanh khán đài đã chật kín người tới xem trận đấu giữa Raimon và Teikoku. Mọi người cũng đã bắt đầu tập chung ở sân. Trong lúc đùa nghịch, Kabeyama vô tình đá bóng lên mái che của sân vận động. Khi quả bóng rơi xuống thì trúng đầu của Shishido cùng với cả vài chiếc ốc vít to rơi xuống theo. Nhưng may mắn là những chiếc ốc vít đó không trúng vào người. Cậu sợ hãi ôm lấy Kabeyama. Những người khác thấy vậy thì rất ngạc nhiên bao gồm cả bên phía Teikoku. Someoka nhặt mấy chiếc ốc vít lên cho Endou và Miku xem. Cậu khá nghi ngờ việc liệu Teikoku có phải đang bảo trì sân vận động không. Nhưng Miku đã ngay tức khắc khẳng định suy nghĩ của mình là đúng. Ghép lại những chuỗi sự kiện vừa mới xảy ra, rồi lại nhìn lên phía trên mà mấy chiếc ốc vít rơi xuống, Miku chắc chắn lão già cáo già đó đã cho người giở trò ở bên trên. Một khi bóng bay lên cao và chỉ chạm nhẹ thôi thì chắc chắn cấu trúc bên trên sẽ đổ xuống hết sân. Miku nghiêm túc nắm lấy ốc vít rồi nói:

-Không. Đây chính là cái bẫy mà Kageyama muốn tặng cho chúng ta. Chắc chắn đã có chỗ bị động chạm.

Nói rồi đôi mắt cô lướt về phía Kidou đang đứng. Miku đoán chắc rằng Kidou cũng đang tìm thứ này. Cộng với iểu cảm ngạc nhiên của tất cả thành viên Teikoku, Miku đoán Kageyama đã một mình lên toàn bộ kế hoạch này vì biết sẽ rất có thể Kidou và những người khác trong Teikoku sẽ tạo phản không nghe theo lời ông ta.

Nhưng rất nhanh hai đội đã xếp thành hai hàng khác nhau để bắt đầu trận đấu chung kết cấp trường giữa Raimon và Teikoku. Ai đấy cũng đều hồi hộp. Nhưng chỉ riêng Kidou đang vắt óc suy nghĩ xem chỉ huy của mình đã đặt bẫy ở chỗ nào. Miku cũng đã hòm hòm đoán ra vị trí. Một lát nữa lên sân, Miku nhất định sẽ nhắc nhở mọi người. Trận đấu lần này nếu không cẩn thân thì chắc chắn thảm họa của 40 năm về trước sẽ xảy ra. Cô sẽ không thể để cho Kageyama đạt được mục đích của mình.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net