Truyen30h.Net

inazuma eleven ngoại truyện

Tập 44

Aphrodi2005

Để trong mấy ngày tới đây an tâm thi đấu, Kanzaki đã sắp xếp công việc một lượt để hoàn thành chúng sớm nhất có thể. Vừa là để thoải mái luyện tập vừa là để không để cha cô phát hiện. Ông trời thương cô nên đã để cho cha của Kanzaki đi công tác mấy tháng liên tiếp. Điều này đã giúp cho Kanzaki dễ dàng che dấu đi rất nhiều.

Sáng nay là trận đấu giữa Teikoku của Kidou và Zues. Bởi vì Kanzaki bận thu âm ca khúc mới nên cô không thể theo dõi được trận đấu của Kidou ngay từ đầu được. Nhưng cô biết Kidou sẽ an toàn nên không để ý nhiều. Cho tới khi mở điện thoại kiểm tra, cô mới ngạc nhiên Teikoku để thua Zues với tỉ số 10 - 0. Tất cả cầu thủ trong đội Teikoku đều phải nhập viện ( ngoại trừ Kidou vì cậu bị trấn thương ở chân không thể tham gia thi đấu). Phần nào, Kanzaki cũng nhanh chóng bình tĩnh trở lại vì cô hiểu rõ con người của Kageyama. Nhưng phần khác, cô cảm thấy buồn. Bởi cô biết chắc chắn Kidou cảm thấy đau khổ khi chứng kiến đồng đội của mình ngã xuống mà không thể làm gì được giống như cô vậy.

-Mikuru, em sao vậy?

Chị Honnoka thấy Kanzaki không tập chung vào công việc nên hỏi. Chẳng hiểu sao trái tim của Kanzaki trở nên đau nhói. Thật sự cô chưa từng có thiệt cảm với mấy người ở Teikoku vì họ từng làm việc cho Kageyama. Nhưng với tình cảnh hiện giờ, họ rất giống đội bóng của cô trong quá khứ. Và Kidou cũng vậy. Cô có thể cảm nhận nỗi đau và sự giằn vặt đó.

-Đội bóng của Yuuto... Teikoku đã thua Zues với tỉ số 10 - 0.

Nghe Kanzaki trả lời, Honnoka rất ngạc nhiên. Chưa kịp phản ứng thì Kanzaki đã nói tiếp:

-Yuuto đã không tham gia trận đấu vì trấn thương lúc đấu với bọn em. Toàn bộ tất cả đã phải đi nhập viện. Chắc hắn Yuuto bây giờ đang giằn vặt bản thân mình rất nhiều.

Nói rồi cô nhắn tin hỏi Otonashi để hỏi rõ về chuyện này. Chỉ thấy mấy giây sau, cô ấy đã nhắn tin lại là đã báo cho toàn thể mọi người biết chuyện này. Còn nói Endou đã chạy đi tìm Kidou. Biết là Endou đi tìm Kidou, cô cảm thấy trở nên nhẹ nhõm hẳn.

-Mong rằng Endou sẽ giúp cậu ấy phấn trấn trở lại.

Gần đến trưa, Kanzaki cuối cùng cũng có thể nghỉ ngơi một chút để chuẩn bị cho công việc tiếp theo. Bỗng nhiên cô nhận được tin nhắn của Natsumi cùng với bức ảnh về bức thư mà cha của cô ấy viết. Sau khi đọc một lượt, Kanzaki đã chắc chắn với suy nghĩ của mình hơn. Ngẫm nghĩ một hồi, cô nhắn lại với Natsumi:

-Còn có tớ ở đây nữa mà. Ông ta sẽ không dễ dàng đạt được ý muốn của mình đâu.

Trong lúc cô đang hoàn thành nốt công viện thần tượng cuối cùng trong ngày thì thấy cuộc gọi của Otonashi. Cuộc gọi của cô ấy là vào lúc chiều. Bởi vì liên tục làm việc nên cô đã không thể nghe máy được. Sau khi mở điện thoại ra, cô phát hiện cô ấy đã gọi rất nhiều cuộc điện thoại cho cô và cả đoạn quay hình Goenji gặp riêng và rút bóng và Kidou. Vậy nên cô đã cố gắng hoàn thành công việc sớm nhất có thể để đi tới nhà Kidou. Lúc đến nơi, cô bước vào biệt thự nhà Kidou thì đã thấy cha Kidou đứng ở phòng khách với vẻ mặt có chút lo lắng. Lúc quay mặt ra, ông thấy Kanzaki thì rất ngạc nhiên:

-Mikuru, sao cháu lại đến đây?

Cô lịch sự cúi chào rồi lễ phép trả lời:

-Haruna có kể với cháu chuyện của Yuuto nên cháu đến đây. Cậu ấy sao rồi ạ?

Ông Kidou nhìn về phía cửa phòng của Kidou có chút lo lắng nói:

-Thằng bé tự nhốt mình ở trong phòng không chịu ra ăn uống. Chắc hẳn là nó đang buồn về việc để thua như vậy. Bác cũng không biết làm sao để nói chuyện với Yuuto nữa.

Suy nghĩ một lúc, Kanzaki mỉm cười nói:

-Yuuto mạnh mẽ như vậy thì chắc chắn sẽ không sao đâu ạ. Bác đừng lo lắng nhiều quá. Mọi chuyện cứ để cháu là được.

Nói rồi cô nhờ người làm nhà Kidou chuẩn bị cho cô đầy đủ nguyên liệu trong phòng bếp. Quản gia Hakamada đứng giúp cho cô trong việc nấu nướng. Kanzaki không nấu cầu kì gì nhiều. Cô làm vài món ăn nhẹ cho bữa tối rồi nhờ quản gia kéo xe để đồ ăn giúp cô đến trước cửa phòng Kidou.

"Cốc, cốc..."

-Yuuto - kun, cậu vẫn còn ở trong phòng chứ?

Kidou đang cuộn tròn mình trên giường suy nghĩ thì bị tiếng nói của Kanzaki đưa trở lại thực tại. Cậu ngồi bật giật, không biết tiếng gọi vừa rồi có phải thực sự là của cô không.

-Yuuto - kun?

Bấy giờ cậu mới xác định đó là cô. Vậy nên cậu liền bước xuống giường đi ra mở cửa. Lúc cánh cửa mở ra, cậu thấy Kanzaki đang đứng trước mặt cậu mỉm cười dịu dàng. Đằng sau cô thì là quản gia Hakamada và xe đẩy đồ ăn.

-Cậu... đáng lẽ giờ cậu nên ở nhà nghỉ ngơi rồi chứ?

Kanzaki quanh sang mỉm cười nói với quản gia:

-Cháu sẽ tự đẩy xe vào.

Quản gia hiểu ý nên liền rời đi. Kanzaki đẩy xe vào rồi nói:

-Haruna đã kể cho mình nghe chuyện của cậu nên mình tới đây xem cậu thế nào. Cậu vẫn chưa ăn gì, đúng không?

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net