Truyen30h.Net

Ineffable Husbands Kissing Things

Truyện được truyền cảm hứng từ ảnh này:

Cre: It's all about your OTPs
Má tau buồn cười quá mà nên phải viết truyện thôi =)))
                                 ***
Người ta hay nói đến cả Satan cũng không có cách nào dụ dỗ được thiên thần, nhưng tên ác quỷ Crowley lại thành công làm được điều đó. Gã đã dụ dỗ một thiên thần luôn cho bản thân mình là thuần khiết nếm thử thức ăn của con người, khiến anh tiếp xúc với trái cấm trước nay chưa từng có. Nếu việc này mà truyền xuống dưới Địa ngục, có khi gã lại bị thăng chức thành Công tước mất, Crowley cho dù có ngủ vùi hết thế kỷ 19 cũng không dám mơ đến chuyện đó một lần nào.

Gã không muốn ngồi lù lù một chỗ sai khiến mấy con quỷ cấp thấp đi gạ người lành, lên trái đất lách luật với thiên thần chẳng phải vui hơn sao? Địa ngục sai khiến gã làm việc xấu, Aziraphale chặn gã lại, việc xấu không còn nữa. Cho dù Crowley bị kiển trách từ năm này qua tháng khác rằng gã chẳng làm được cái gì ra hồn từ Hastur hay Beelzebub, nhưng dậm chân tại chỗ để cho thiên thần của gã sống trong muôn vàn lời khen từ Thiên đường cũng đủ để moi được một chai rượu ngon nào đó từ hiệu sách. Cuộc sống của ngài Anthony J. Crowley trở nên nhàm chán như thế đấy.

Cho đến khi gã quyết định lôi kéo Aziraphale vào con đường tình ái màu hồng chói loá của con người.

Chỉ cần một vài hành động nhỏ xíu như gửi thư tay cùng với lọn tóc đỏ hay những ánh nhìn nhẹ nhàng từ đôi mắt quỷ của gã và mấy buổi ăn bánh crepes cũng đủ để thiên thần "sa ngã". Đừng tưởng lúc nào cũng đeo cái kính râm đen xì thì gã sẽ không nhìn ra được tình yêu từ thiên thần. Nó rõ ràng lắm đó, tràn hết cả ra ngoài đôi ngươi xanh biếc trong suốt, hay những cái chạm vô tình trải dài suốt chiều dài lịch sử, từ vườn Eden sang đến Rome, vượt qua Paris và đến cả London.

Nụ hôn đầu tiên giữa Crowley và Aziraphale là vào năm 1941, khi gã làm thiên thần nhỏ cảm động vô cùng vì cứu được những cuốn sách tiên tri và giúp anh hoàn thành tốt đẹp trò ảo thuật bắn súng. Cái nụ cười toe toét chói sáng như vầng thái dương tại Alpha Centauri và đôi má hồng hào đã làm con tim đen xì của gã trật nhịp, đột nhiên trong đôi ngươi dựng đứng hiện lên toàn những cánh hoa bay xung quanh, và thề có Satan rằng chưa bao giờ gã thấy Aziraphale lại mềm mại và dễ thương như thế. Chẳng ngại bộ vest sang trọng bị nhăn nhúm hay hai ly rượu vang đầy ắp vẫn còn chễm trệ trên bàn có thể bị đổ, Crowley ngay lập tức lao đến ôm lấy mặt Aziraphale mà hôn. Cái chạm môi nhẹ nhàng nóng bỏng truyền đến khiến anh bất ngờ, da mặt trắng trẻo trở nên đỏ bừng như mái tóc của tên ác quỷ trước mặt vậy.

Mùi xạ hương địa ngục và cảm giác ướt lạnh từ môi của Crowley là những gì còn vương vấn lại trên khuôn mặt của thiên thần. Cảm giác chợt giống như lần đầu bỏ miếng thịt mọng nước vào miệng vậy, ẩm ướt, mới mẻ và thoả mãn. Aziraphale đã lĩnh hội được một sở thích mới, đó là hôn môi ác quỷ mỗi ngày. Sự say đắm đó có thể ngang bằng với đĩa bánh crepes luôn.

Cái thú vui mới đó của thiên thần thì lại làm cho Crowley rất chi là khổ sở. Có một mụ khó ưa nào đó sống từ thế kỷ 19 - trong lúc gã đang ngủ rất ngon lành - đã viết một đống cách thức triệu hồi ác quỷ vào trong một quyển sách rồi giấu nhẹm nó ở chỗ mà Aziraphale vô tình đi ngang qua và nhặt được, đó là quyển sách duy nhất ghi đúng những nghi thức triệu hồi từ những con quỷ cấp thấp đến cả Satan tối cao. Và là một thành viên của Địa ngục tăm tối, Crowley đã nhiều lần vướng vào vụ chứng minh thật giả của các câu thần chú trong đó của Aziraphale, để rồi thiên thần nhỏ có một cuộn giấy to đùng vẽ cánh cửa triệu hồi có tên gã chình ình trên đó nhét dưới gầm giường.

Khách hàng của tiệm sách A. Z. FELL&CO thỉnh thoảng lại thấy chủ tiệm gấp gọn quyển sách dày cộp trên bàn lại rồi chạy lên trên tầng, theo sau đó là vô vàn những tiếng động ầm ĩ cùng tiếng kêu ai oán của ai đó đi cùng. Chỉ nghe thấy chủ nhân của tiếng kêu đó la hét ầm trời rằng: "Em phá đám giấc ngủ của anh!" và "Đừng có lúc nào cũng triệu hồi bất thình lình như thế, lỡ như anh đang tắm thì làm sao đây?"   khiến họ tức tốc buông sách xuống và rời đi ngay lập tức. Tiệm sách vốn đã thưa thớt nay lại trở nên vắng vẻ hơn rất nhiều. Cả cái Soho truyền tai nhau rằng ông chủ tiệm sách cứ hở tí là cãi nhau với người yêu.

Aziraphale nghiện hôn Crowley, gã cũng chẳng còn cách nào khác, chỉ biết chịu đựng những cái gọi bất thình lình của thiên thần nhà mình, mặc cho bản thân có thể bị triệu hồi cả trong những tình huống được ghi vào danh sách muốn nhảy lầu nhất của ác quỷ, cũng chẳng đáng sợ bằng việc Aziraphale một ngày nào đó sẽ dỗi chẳng thèm nói chuyện với gã nữa.

Vì thế cho dù có cãi nhau và đi lên Thiên đường rồi, Tổng lãnh thiên thần Aziraphale sẽ thỉnh thoảng búng tay một cái bay xuống hôn chụt vào môi Crowley rồi biến mất ngay lập tức trước sự bàng hoàng của gã. Làm sao để nói ra bây giờ đây, muốn xuống lại Trái đất hôn gã quá, Tổng lãnh thiên thần lại sắp từ chức rồi.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net