Truyen30h.Net

Ino Yamanaka Hac Dao Hoa Vo Tinh

"Sera, đến lối rẽ thứ hai thì dừng lại, phía trước có người!" - Giọng Hinata đều đều qua chiếc tai nghe. Cô đang căng mắt phân tích các con đường ngắn nhất và ít nguy hiểm nhất để dẫn Ino tới mục tiêu.

"Sera, bên trái cậu có một lối rẽ. Đi hướng đó, đến cửa tự động. Mật mã là 375*6646*1331" - Nhanh chóng hack vào hệ thống an ninh mà không bị phát hiện, Hinata đã đưa Ino vào một căn phòng đầy máy tính.

"Mày là ai?" - Những kẻ đang ngồi trong phòng sững sờ khi nhìn thấy Ino. Ngay sau đó, chúng lập tức rút súng chĩa về phía cô.

Đoàng! Đoàng! Đoàng...!

Tất cả bọn chúng cùng lúc nổ súng. Nhưng Ino thân thủ phi phàm, xoay người lộn một vòng, tránh tất cả những viên đạn.

"Báo động mau!" - Một tên hét lên, nhưng chỉ một giây sau đó, cổ của hắn đã đứt lìa.

Những tên còn lại kinh hãi nhìn chiếc đầu đang lăn trên mặt đất.

Xoẹt!

Âm thanh sắc ngọt của hai thanh kiếm vang lên.

"Xông lên!"

"Hệ thống chuông cảnh báo đã tắt rồi. Xử hết bọn chúng đi Sera. À, cậu để lại một tên nhé!" - Giọng Hinata có vẻ vô cùng đắc chí.

Ino không hề chớp mắt một cái. Hai thanh kiếm vung lên thành một đường hoa lệ. Chỉ trong một nhát xoay kiếm, tất cả ngã xuống, máu chảy thành những vũng lênh láng.

"Đừng... đừng giết tôi..." - Kẻ còn sống sót duy nhất đang nằm bò dưới đất, rên rỉ cầu xin.

Ino nhếch môi cười, bàn tay trắng nõn giơ lên, nhẹ nhàng chạm vào sườn của hắn.

Crắc!

"Aaaaaaaa..."

Âm thanh gãy vụn kèm theo tiếng kêu đau đớn vang lên. Nhanh gọn và chính xác, chiếc xương sườn đầu tiên của gã bị bẻ gãy không thương tiếc. Hắn quằn quằn quại trong những vết thương và cái xương đã gãy. Nhưng gương mặt xinh đẹp kia vẫn bình thản tựa áng mây trôi.

"Sera, hệ thống an ninh của tòa nhà này cần được điều khiển bằng tay. Mấy cái náy tính trước mắt cậu để làm chuyện đó đấy." - Hinata nói.

Ino kéo lê hắn trên sàn, cô ngồi xuống chiếc máy tính ở trung tâm, ngón tay bắt đầu gõ trên bàn phím.

ERROR.
Password, please.

"Khốn! Đó là hệ mật mã 360 kí tự. Sera, chúng ta thảm rồi."

Hinata đập bàn một tiếng đầy bất lực. Trong khi cô đang đắn đo thì đôi tay Ino lại bình thản giữ nguyên tốc độ ban đầu.

"Cậu đang làm gì thế? Đừng làm bừa kẻo..."

"Ai là người đã hack máy tính của cậu?" - Chậm rãi buông một câu có vẻ như chẳng liên quan đến tình huống này, nhưng Ino đã làm cho Hinata phải im lặng. Hinata quả nhiên đã khinh suất khi nói ra câu vừa nãy. Kĩ năng về máy tính của cô còn giỏi hơn tất cả những kĩ năng chém giết khác, nhưng máy tính của cô thì không ít lần bị Ino hack vào. Ino không chỉ là một sát thủ với những kĩ năng được mài giũa điêu luyện mà những thứ khác đều giỏi. Hinata chưa thấy một lĩnh vực nào mà cô bạn tóc vàng với quá khứ đầy bí ẩn này chưa động qua. Quả đúng như người ta nói, sát thủ càng ưu tú thì càng vạn năng. Cô, Vicky và hai người còn lại trong Thế hệ kì tài đều không phải là đối thủ của Ino.

ID Touch

Mật khẩu bằng khóa vân tay ư? Ino khẽ liếc sang gã đang nằm dưới đất, cô túm lấy tay của hắn, sau đó đặt lên bàn cảm ứng.

ID Sound

"Lũ này đặt lắm mã thế?" - Trong tai nghe, Hinata không ngừng tru tréo.

Tay trái vẫn đang nắm lấy cổ tay của gã đàn ông kia, Ino chau mày, sau đó gia tăng lực đạo tay, trực tiếp bẻ gãy cổ tay hắn.

"Ááááá..."

Tiếng la thảm thiết lại vang lên. Mặc cho hắn ở dưới chân rên rỉ đau đớn, Ino vẫn điềm nhiên lướt tay trên bàn phím.

"Sunny, tất cả hệ thống camera, chuông cảnh báo và chức năng tự phá hủy đã bị vô hiệu hóa. Còn lại giao cho cậu. - Ino nói, sau đó đứng lên. Trước khi rời đi, cô còn quay lại nhìn tên đang cố bò trên mặt đất. Rút lấy chiếc thẻ ra vào trong túi hắn, cô mỉm cười - Cảm ơn vì sự hợp tác nhé!"

Đoàng.

Một viên đạn bay xuyên qua đầu hắn, khiến kẻ xấu số ấy nằm bất động trên đất, máu văng tung tóe. Ino nhanh chóng rời đi.

"Vicky, đã chuẩn bị xong. Tớ sẽ hạ tên Kakuzu. Cậu lo phía Sasori và tên nhận vũ khí."

"Được!"
-----------------------------------------------------------

Thuận lợi qua các cửa an ninh, bây giờ, việc duy nhất Ino phải làm là hạ gã Kakuzu - Kẻ chuyển tiền trong vụ buôn vũ khí này. Hắn là kẻ trung gian giữa bên mua và bên nhận, đảm bảo cho việc giao dịch diễn ra như thỏa thuận.

"Sera, hướng hai giờ. Hắn đang ở đó." - Hinata khẩn trương.

Tên Kakuzu đang cùng đám đàn em đếm số tiền mà hắn phụ trách lần này. Những vali tiền chất đống ở cạnh hắn. Chỉ cần giao dịch thành công, hắn sẽ là kẻ được chia lợi nhuận từ hai bên. Ngược lại, chỉ cần một bên hủy hoặc không tuân theo hợp đồng, đàn em của hắn sẽ thay bên còn lại thanh trừng bên kia. Nói cho cùng, dù giao dịch thành công hay không, hắn cũng là kẻ có lợi nhất.

Ino không chần chừ mà bước ra thẳng trước mặt hắn. Tất cả những tên da đen, cao to vạm vỡ xung quanh hắn quay ra nhìn cô đầy ngạc nhiên.

"Cô em xinh đẹp, phải chăng lại lạc bước ở đây?"

Ino không đáp, trong nháy mắt, những tên đàn em đang đứng xung quanh hắn đồng loạt ngã xuống. Chỉ một tíc tắc, những phi châm tẩm kịch độc phóng ra từ tay áo của cô đã hạ gục tất cả đám đàn em của Kakuzu.

"Haha... Sát thủ à? Rất tốt! Cô em, nếu cô em theo ta, nhất định sẽ sung sướng cả đời." - Hắn cười, đôi mắt không mấy ngạc nhiên khi nhìn thấy đán tay chân ngã xuống đất. Có vẻ, hắn đã gặp nhiều sát thủ như vậy rồi.

Nét mặt Ino vẫn lạnh lùng, cô từ từ rút hai thanh kiếm sau lưng ra, chĩa về phía hắn.

"Như vậy nghĩa là không đồng ý? Không sao - Kakuzu đứng dậy, cởi áo vest ra, sau đó vớ lấy thanh kiếm dài trên bàn - Có lẽ đau đớn một chút sẽ khiến cô em ngoan ngoãn hơn."

Thân thủ nhanh nhẹn, Ino nhanh chóng lao đến. Cô xoạc chân, hạ thấp trọng tâm, đôi mắt xanh không ngừng tìm sơ hở của đối phương, từng đường kiếm chuẩn xác, không một động tác thừa liên tục tấn công vào yếu điểm của Kakuzu. Thế nhưng, một con cáo già đã có hơn hai mươi năm lăn lộn trong giới hắc đạo như Kakuzu làm sao dễ dàng thất bại dưới tay một đứa con gái đáng tuổi con hắn được.

Keng...

Tiếng kim loại va vào nhau chan chát. Đối mặt với sự tấn công của Ino, Kakuzu chẳng hề nao núng, hắn vung kiếm lên chém vào khuôn mặt xinh đẹp kia. Ino lộn người về phía sau, trong gang tấc tránh được đòn hiểm của hắn.

"Thật nực cười làm sao... - Gã Kakuzu cười khẩy trong khi tránh đòn của Ino - Một cô em xinh đẹp quyến rũ như em thật không thích hợp để cầm kiếm đánh nhau như vậy đâu."

"Những kẻ đã chết dưới tay ta cũng lắm lời như ngươi vậy!" - Sau khi liên tiếp chém hai nhát về phía Kakuzu, Ino lập tức xoay người, đổi tư thế tấn công. Tay phải cô vung thanh kiếm lên không trung, khiến kẻ thù chuyển sự chú ý vào nó, sau đó tay trái khéo léo chém thành một đường hoàn hảo ngay đùi của Kakuzu.

"Con khốn..."

Vết thương khiến hắn kêu lên đau đớn. Đôi mắt bị những tia máu làm cho vẩn đục. Giống như một con thú bị thương, Kakuzu lao lên điên cuồng tấn công Ino. Vết thương đã khiến sức tấn công của hắn giảm đi đáng kể, tốc độ cũng chậm lại nhưng hắn vẫn điên cuồng chém. Đôi mắt xanh đẹp đẽ của Ino vẫn chẳng dao động, đồng tử lạnh lẽo khóa chặt con mồi vào vị trí đã định sẵn. Ino liên tục tấn công Kakuzu, trong nháy mắt, cô cúi người tránh mũi kiếm sắc nhọn của hắn. Phải tung trái hất, thoáng chốc, Ino đã đá thanh kiếm mà lúc nãy cô ném lên để thu hút sự chú ý của hắn lên ngang tầm tay, tay phải nhanh chóng bắt lấy.

Xoẹt...

"Áááááá... Con đ*, mày dám làm tao bị thương đến hai lần. Đừng hòng còn một mảnh thây nào. Tao sẽ băm nát cái khuôn mặt của mày ra..."

Bị Ino chém thêm một vết dài ở vai, hắn lùi lại thủ thế, miệng không ngừng chửi rủa.

"Hừ..." - Ino định lao lên, thế nhưng, cô vội lùi lại khi tay Kakuzu đang ném một quả bom khói về phía cô.

Bùm!!!

Làn khói trắng đục chảy cuộn trong căn phòng rộng lớn. Ino không hề hoang mang, trái lại, mọi giác quan của cô càng trở nên nhạy bén hơn. Dù sao hắn cũng đã bị cô đánh trọng thương, nhất định không thể di chuyển nhanh hơn cô được.

Rầm rầm rầm rầm...

"Mau lên! Ông chủ ở bên này!"

Tiếng hô hoán vang vọng khắp xung quanh kèm với tiếng bước chân hối hả vang lên rầm rập. Nhất định là đám đàn em của gã đã tìm đến đây. Lũ tay chân của đám trùm trên thế giới này đều có một điểm chung: Không có chất lượng, chỉ có số lượng. Trong tình huống này, dù chất lượng có tốt đến mấy cũng không thể liều mình mà đối phó với đám lôm côm này.

Ino ngẩng đầu lên, vung kiếm chém nát nắp của ống thông khí trên trần rồi bám vào miệng ống để chui lên. Nhưng khi tay cô vừa giơ lên chạm vào miệng ống thì một bàn tay khác đã tóm lấy bàn tay cô, nắm chặt.

"Người đẹp. Để tôi giúp cô một tay."
---------------------------------------------------------

"Ngài nghị viên, vậy là đã đông đủ, chúng ta chính thức kí hợp đồng được rồi chứ?" - Sasori nói.

Trong căn phòng họp này chỉ có ba người: Sasori - kẻ buôn vũ khí lậu, người mua hàng - Nghị viên Lakult của Ai Cập và "Người đảm bảo" - Kakuzu.

Người đóng vai Kakuzu không ai khác chính là Tenten. Trong giới sát thủ, biệt danh của cô chính là Enchantress - phù thủy của giới hắc đạo. Tenten có tài dịch dung vô cùng xuất sắc, khiến cô có thể cải trang thành bất kì kẻ nào mà cô muốn. Vì thế, tất cả đã gọi cô là Phù thủy. Với khả năng đặc biệt này, Tenten tự tin bước ra ngoài mà không hề lo sợ bị phát hiện. Lần này, trà trộn vào đây được quả thật là một nhiệm vụ khó khăn cho Tenten. Cô phải vào đây xử lí cùng lúc hai gã này trong khi Ino giúp cô hạ tên Kakuzu. Tên nghị viên kia thì cũng chỉ là một kẻ tầm thường, không có gì đáng ngại. Còn tên Sasori, ngoại trừ việc đàn em đông đảo ra, thực lực của hắn cũng không hơn gì cô.

"Vậy được. Mọi thứ cũng đã thỏa thuận xong rồi. Vậy thì ngài Kakuzu..." - Nghị viên chưa nói hết câu, một giọng nói ngoài cửa đã làm mọi thứ thay đổi hoàn toàn.

"NGỪNG LẠI! NGƯỜI BẢO ĐẢM NGỒI TRONG ĐÓ LÀ GIẢ!"

"Cái gì? - Sasori quay phắt lại, nhìn "Người bảo đảm" đang ngồi trên ghế kia - Thế này là thế nào?"

Nghị viên thét một tiếng ra lệnh, một đám bảo vệ ngoài cửa cùng với thủ hạ của lão tức khắc vây quanh phòng họp.

Thảm!

Tenten âm thầm kêu than. Vốn dĩ cô có thể đại cáo thành công. Nhưng tự dưng tên trời đánh ngoài cửa kia xuất hiện, làm cho cô bại lộ chân tướng.

Gã nghị viên hồ nghi hỏi: "Vị tiên sinh này, tại sao không nói lời nào? Ông không nói đã chứng minh ông là giả?"

Nực cười! Tài dịch dung xuất sắc như vậy làm sao có thể có một khuyết điểm lớn như thế được. Enchantress không phải là hữu danh vô thực. Cả giọng nói cô cũng có thể bắt chước giống hoàn toàn. Thế nhưng, lúc này có muốn giải thích thì cũng không thể cứu vãn tình hình.

Đã nghĩ ra một biện pháp thoát khỏi vòng vây. Thừa dịp tất cả đang ngẩn ngơ là cơ hội tốt nhất! Tenten nhanh chóng rút những chiếc phi tiêu trong thắt lưng ra, phóng về phía trước. Sau đó, cô ném vào giữa phòng một quả lựu đạn, nháy mắt một trận khói mù mịt trắng sáng khắp gian phòng, tiếng kêu rên lập tức nổi lên bốn phía, mỗi người che mắt lại chịu không nổi ánh sáng mạnh mẽ lóe lên, Tenten thừa cơ trốn ra cửa.

"Bắt lấy cái tên giả mạo kia!" - Sasori rống to.

Bên trong cánh cửa toàn bộ mọi người đều bị ánh sáng mạnh mẽ làm lóa mắt, nhưng ngoài cửa không phải không có bảo vệ, mười mấy người chồm tới muốn bắt được cô. Tenten rút sợi dây roi giắt bên hông ra, bắt đầu lao tới phá vòng vây. Trong lúc đánh nhau loạn xạ, gương mặt giả của cô bị rơi xuống.

"Là một phụ nữ!" - Một gã cận vệ kinh ngạc kêu lên.

"Bắt lấy cô ta, tiền thưởng là 1 triệu đô!" - Gã nghị viên nói vọng ra.

Tenten chạy nhanh về hướng cuối hành lang, phía sau lưng đám cận vệ đuổi theo bán mạng, trong mắt của bọn họ bây giờ cô chính là số tiền lớn đang chạy trốn.

"Vicky! - Giọng Hinata khẩn trương - Giết Sasori đi!"

"Khốn kiếp!"

Vừa ra chỗ rẽ, một số đông khác lại ào đến cản đường.

Chát chát!

Sợi roi trong tay cô quất vào một loạt người dẫn đầu, chúng đau đớn nằm rạp xuống. Bọn cản đường phía sau đang tiến lên, phía trước thì vẫn không đánh hết được.

Mấy chục tên to con đang vây hãm xung quanh Tenten. Mặt mày bọn chúng đều dữ tợn, cứ như muốn lao vào nhai xương uống máu cô.

Cạch!

Keng...

Thình lình, chiếc nắp ống thông khí trên trần rơi khỏi vị trí của nó. Tất cả còn đang kinh ngạc thì Ino nhảy xuống, hai tay cầm kiếm chém đứt lìa cổ của mấy kẻ đang xông tới chỗ Tenten.

"Sera! Sao cậu..."

"Xong việc rồi tâm sự được không hai cô gái?" - Nhảy xuống sau đó là một chàng trai cao to, mái tóc vàng dựng ngược và đôi mắt xanh sẫm.

"XÔNG LÊN!"

Tất cả đồng loạt xông về phía Ino, Tenten và chàng trai kia. Ino và Tenten không nói mà chỉ lao đến, một người vung roi, một người vung kiếm vào đám lâu la trước mặt. Máu chảy lênh láng trên sàn, bắn đỏ thẫm lên hai bức tường xung quanh.

Chàng trai vừa xuất hiện kia thân thủ cũng rất nhanh nhẹn. Dù chỉ dùng tay không nhưng mỗi một đòn đánh ra là đối phương không kịp trở tay, chỉ nghe "crắc" một tiếng, cổ đã bị bóp nát, hộp sọ cũng bị đập vỡ.

Bịch.

Xác tên cuối cùng ngã xuống. Lúc này, Sasori và tên Nghị viên kia đã trốn lên tầng thượng, leo lênchiếc trực thăng để bỏ trốn.

"Sunny!" - Ino nói.

"Biết rồi!" - Hinata làu bàu.

BÙM!!

Tiếng nổ khủng khiếp vọng xuống từ phía trên. Chiếc trực thăng mà Sasori và gã Nghị viên ngồi trên đó đã bị gài bom bởi Hinata. Đúng là không may cho những con mồi đã vào tầm ngắm của sát thủ trong Ngự Đình Phiên. Dù bằng cách nào, nếu đã ấn định là phải chết bởi tay những sát thủ ấy, thì chúng vĩnh viễn không thể thay đổi.

"Bingo! Let go baby!" - Tiếng Hinata nhẹ nhàng sau khi đã xác thực vụ nổ kia.

Ino không để tâm đến Hinata, cô lập tức chĩa mũi kiếm về phía chàng trai tóc vàng kia.

"Ấy ấy, người đẹp! Cô không định cảm ơn tôi sao?" - Hắn không hề sợ hãi trước Ino, mắt xanh híp lại, miệng cười toe toét.

"Câm miệng! Nhúc nhích nữa là cổ ngươi sẽ đứt đấy!" - Giọng Ino lạnh tanh.

"Tiên tiểu tử này lai giả bất thiện. Sao hắn lại ở đây được? Chẳng lẽ..." - Tenten cuốn cuốn sợi roi, nhíu mày nói.

"Hai người đẹp. Chúng ta là người một nhà, người một nhà cả mà. - Chàng trai tóc vàng cười - Tôi cũng là người của Ngự Đình Phiên, được Chủ tịch dặn dò ở đây trợ giúp các cô mà."

"Bằng chứng đâu ngươi nói bọn ta là sát thủ của Ngự Đình Phiên? Nếu bọn ta là cảnh sát quốc tế thì sao?" - Ino càng dí sát kiếm vào cổ chàng trai kia.

"Không phải chứ. Vừa rồi tôi còn ở trên ống thông gió nhìn cô đánh nhau với Kakuzu mà. Đúng là "anh minh thần võ, nhuệ thiên chí công" mà. Cảnh sát thì làm sao lợi hại như vậy được?"

Chiếc đồng hồ trên tay Tenten khẽ phát ra ánh sáng màu xanh lục. Là một cuộc gọi đến. Cô ấn vào nút trả lời, sau đó, màn hình trên đồng hồ chiếu lên không trung hình ảnh của người phụ nữ tóc nâu.

"Chủ tịch!" - Tenten kêu lên.

"Sunny vừa báo với ta rồi. Mấy đứa làm tốt lắm!" - Terumi mở lời khen ngợi.

"Chủ tịch, bảo cô ấy bỏ kiếm xuống đi!"

"Sera. Cậu ta là người mà ta phái đến. Từ giờ, sẽ hành động chung với các con!"

"What?!?"

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net