Truyen30h.Com

isakainess - not a king

ép buộc(1/3)

qana2606



Người ngoài nhìn vào Kaiser Michael, sẽ thấy đây là một cầu thủ thiên tài, là báu vật nước Đức. Sự thật thì đúng là vậy, chỉ trừ việc cơ thể hắn có vấn đề. Một vấn đề mà không một ai biết.

Nhìn thì Kaiser đúng là một thằng đàn ông hàng thật giá thật, đẹp trai có, danh tiếng có, chiều cao cũng có nốt. Ai cũng phải công nhận hắn đúng thật là hình mẫu của biết bao cô gái. Nhưng nào ai biết, hoàng đế trong mộng nữ nhân bên dưới lại mọc ra âm đạo phụ nữ.

Kaiser từ bé đã biết thân thể mình khác so với chúng bạn cùng lớp. Các bạn của cậu bé chỉ có chim nhỏ, còn giữa háng cậu bé lại có một bông hoa xinh xinh. Mẹ thường bảo đó là điểm đặc biệt của hắn, nên hồi bé hắn luôn cảm thấy tự hào vì bản thân đặc biệt. Càng về lớn, được học về giới tính, hắn thấy chán ghét cùng kinh tởm bản thân có một cơ thể dị dạng.

Hắn đam mê bóng đá, thề rằng một ngày bản thân sẽ đứng trên ngai vàng của giới bóng đá. Bí mật về cơ thể của Kaiser giấu kín như bưng. Hắn sợ có ai biết, sẽ chế nhạo hắn, sẽ coi hắn là quái vật, cắt đứt ước mơ ấy.

Vào Blue Lock, trước môi trường phải sống tập thể, hắn đã cố mọi cách để hạn chế cho người khác nhìn quá chú ý vào mình. Hắn thà sống riêng lẻ, bị coi là tự cao, còn hơn để người khác chứng kiến thân thể quái dị này. Cho dù Ness-gã hầu cận của hắn có thân thiết cỡ nào, Kaiser cũng không cho gã quá gần gũi hay động chạm thân thể quá nhiều.

Michael Kaiser là thiên tài thì trong Blue Lock chẳng ai dám phủ nhận. Nhưng so với mẫu người thiên tài đáng hận 2 lần, thì hắn lại đáng hận gấp 10 lần. Thề là chẳng ai ưa nổi cái thằng ranh con ỷ giỏi là kiêu căng ngạo man, coi mình là cái rốn của vũ trụ. Cơ mà chẳng ai bàn tán to tiếng, bởi nếu để Alexis Ness biết thì thằng điên trung thành ấy thể nào cũng sẵn sàng dạy cho họ bài học nhớ đời. Thế mới bảo, Kaiser dù có giỏi đến mấy cũng chẳng thể bù đắp cho cái tính cách đáng ghét đấy được.

Hắn dĩ nhiên biết người khác nghĩ gì về mình rồi. Nhưng chẳng có cách nào khác, nếu không kiêu ngạo chẳng có cách nào xứng đáng làm vua, cũng chẳng thể tiến bộ lên.

Isagi cực kỳ ghét tên khốn Kaiser này. Hắn ta luôn miệng tỏ vẻ là một hoàng đế, với lối chơi cực lỳ xuất sắc. Hắn gọi nó là thằng hề , coi nó là một vai diễn nhỏ trong vở kịch hài, không hơn không kém. Trong đầu nó chỉ có căm hận, cùng ghét bỏ con người này. Nó muốn Kaiser công nhận nó như một chàng hiệp sĩ kia kìa. Dù cố gắng, nhưng Isagi lại không tìm ra nhược điểm nào của hoàng đế.

Nó nghe mọi người kể, Kaiser không bao giờ quá gần gũi với người khác, đi tắm hay ngủ cùng phòng lại càng không. Isagi nghĩ mẩm rằng kiêu ngạo đến thế là cùng, hay có gì che dấu mà lại chẳng dám? Hoặc là đám này nói quá lên thôi, đàn ông con trai với nhau cả mà?

Tưởng họ nói đùa, nhưng khi vào Bastard Muchen, Kaiser làm gì cũng phải tách biệt với mọi người, chỉ trừ có Ness. Tuy nhiên, riêng tắm cùng thay đồ đến Ness cũng không cho phép cùng vào. Chắc chắn Kaiser đang che dấu bí mật nào đó...

Isagi chẳng thể ngờ có ngày mình lại như tên biến thái rình mò người khác, đã vậy còn là đàn ông với nhau. Lén nấp đằng sau, nhìn hắn cởi quần áo. Xem chừng không chỉ mặt đẹp mà cơ thể Kaiser còn đẹp hơn thế. Da người Đức ai cũng trắng vầy sao? Mông còn căng không thua gì chị em phụ nữ nữa. Thằng này có phải đàn ông không vậy? -Isagi phải thầm khen.

Chỉ có việc xem thằng khác tắm, Isagi cũng thấy khô cả họng.

Cơ mà-Khoan? Kaiser là sao vậy?

Lúc hắn mở hai chân ra để lau, nó dường như không tin vào mắt mình. Kaiser có cả lồn s-sao? Song tính?

Tuy đã nghe có người song tính nhiều, nó vẫn thấy ngỡ ngàng. Bên dưới đã hoàn toàn cương lên. Nó nảy lên suy nghĩ táo bạo, muốn cắm vào lồn nhỏ xinh dưới chân người kia.

Nó bất chợt chạy ra, không khỏi há hốc, kinh ngạc mà thốt lên

"Cái gì vậy chứ Kaiser? Mày thế mà lại có âm đạo!!!"

Nó bất ngờ còn Kaiser khiếp sợ hơn nữa. Hắn chẳng kịp rụt tay vùng nhạy cảm, khăn vẫn chà vào âm môi. Vẻ mặt sợ hãi không đáng có của một vị hoàng đế, cùng cảnh người đẹp trần truồng làm nó tự động đưa tay xuống háng người kia, bắt lấy con bào ngư nhỏ.

"Tao lại tưởng mày là hoàng đế cơ đấy? Hoàng đế có lồn thì làm sao ngồi trên ngai vàng được nhỉ hahah"

"Rỉ nước ra rồi này"

"Mày lén đi chuyển giới rồi đúng không?"

Kaiser sợ đến mức ướt cả mắt rồi này. Hắn không ngờ bí mật bao nhiêu năm lại bị phát hiện, còn bị kẻ mà mình coi là tên hề sờ lồn nhỏ nữa chứ. Nó không kìm được mà lấy tay chọc chọc vào đóa hoa hồng bên dưới. Khít quá, hẳn là còn trinh.

"Nếu mày cho tao đụ, tao sẽ không nói cho ai biết. Còn nếu tất cả mọi người biết mày là song tính, chúng nó sẽ đánh đập mày, rồi hiếp dâm

đấy. Mày muốn làm cầu thủ, chứ đâu phải là đĩ, đúng chứ?"

Những lời này đã đánh bay lớp phòng ngự của Kaiser. Thà để một người biết, còn hơn tất cả mọi người biết. Hắn vẫn còn muốn tỏa sáng trên sân bóng!

Bên dưới đã bị Isagi trêu cho bật khóc. Thường ngày chủ nhân chẳng đoái hoài gì nhiều, nên khi được đàn ông chọc, hết sức lấy lòng. Hắn chẳng nói gì, kẽ gật đầu. Mà cho dù không gật, nó vẫn sẽ làm.

Isagi đè hắn xuống sàn nhà, banh rộng cặp chân thẳng tắp, ghé mũi vào tận hưởng hết vùng kín của người bên dưới. Chẳng có ít mùi mồ hôi nào, toàn mùi sữa tắm, thơm ghê! Nó không kìm được mà đưa lưỡi tách âm môi xen miệng vào mà bú mút lỗ lồn ướt nhẹp.

"M-mày..làm gì đấy?"- Trong tưởng tượng của Kaiser, làm tình là chỉ cần đút cặc vào lồn là được, đâu phải bú mút như thế này. Hắn chưa bao giờ đụng chạm sâu vào chỗ này, cùng lắm chỉ lau qua nên lần đầu bị đàn ông trêu chọc có chút sung sướng khó tả mà nóng ran hết cả mặt.

Sung sướng chẳng kéo dài được lâu, khi nhìn thấy kích thước cu nó, hắn thực sự hoảng.

To quá! Có đút nổi vừa không?

Hắn có chút sợ hãi, muốn trốn đi nhưng đôi bàn tay kia đã kịp giữ chặt hai bên bắp chân. Nó chẳng kiêng dè gì mà đút quy đầu to béo vào lỗ lồn đang chảy nước dầm dìa cả. Vì là lần đầu, miệng lỗ còn chưa được nới lỏng kĩ nên Kaiser hét lên trong đau đớn.

Mẹ kiếp! Nó đúng là mèo mù vớ phải cá rán. Đã song tính rồi lại còn trinh nữa.

Máu nóng dồn lên não, Isagi chẳng đợi hắn thích ứng mà đã thúc sâu hẳn vào bên trong khiến hắn mở to mắt kinh ngạc. Bên dưới Kaiser đau muốn chết, lồn nhỏ bị cặc giã muốn nhừ, còn người trên lại đỏ mắt vì phê.

Bên trong như hàng ngàn cái miệng nhỏ đang bú mút cặc lớn, níu giữ không cho nó ra. Lỗ lồn chảy biết bao nhiêu nước, làm động lực cho người trên hăng hái giã tiếp.

Kaiser bên dưới thì như muốn ngất đi luôn rồi. Hắn ứ nước mắt, không thể ngờ được bản thân có ngày bị đàn ông đụ địt tới lồn chảy ròng ròng nước, còn có thể thấy sướng được nữa, muốn chối bỏ khoái cảm cũng chẳng thể.

Isagi bế hắn lên, quấn cặp giò mà bao gã đàn ông mơ ước vào eo, ôm cổ hắn mà thúc lấy thúc để. Ở tư thế này, cặc càng vào được sâu hơn, càng khiến Kaiser bị giã đến thắt cả bụng. Quy đầu vào sâu trong lồn nhỏ, như khai phá được điểm nào bí mật, nó nắc cặc đến điên vào tử cung, làm hắn phải rùng mình vì đau.

Thế mà bảo bối này lại có cả tử cung. Nếu như vậy thì Kaiser cũng có thể mang thai sao?

Ngầm tưởng tượng con người kiêu ngạo dưới thân phải nghỉ đá bóng vì mang cái bụng bầu to tướng, lại là con của nó, khiến Isagi càng thêm cứng. Nó lại càng gắng sức nắc cặc vào sâu lỗ lồn đang tê nhừ, với mong muốn người kia sẽ tiếp nhận hết con cháu của mình.

Người này sẽ mang thai con của nó!

Hoàng đế sẽ mang thai con của thằng hề!

Nó quên mất nãy giờ người nó làm đến rên không nổi chính là người nó ghét. Isagi quên luôn công cuộc trả thù, nó đang tập trung cho việc thụ thai cho cái miệng háu ăn đang nuốt lấy cặc to của nó bên dưới. Kaiser sẽ mãi mãi là của Isagi.

Nó sẽ đánh dấu để minh chứng cho việc Kaiser là của nó.

Chỉ là của nó thôi...

Đến khi miệng lồn Kaiser sắp rách, cổ đầy những vết tím đỏ cả trên cổ lẫn hai bắp đùi, Isagi mới thỏa mãn mà đẩy sâu cặc vào trong, thỏa mãn bắn ra lấp đầy bên trong. Còn hắn thì ngất đi từ lúc nào.

Nó đành phải tự mình tẩy rửa cho hắn rồi bế con ông trời này về phòng mà chăm sóc.

Từ giờ, Kaiser-đóa hoa hồng xanh này chỉ có nó làm chủ thôi.....Mình nó

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Com