Truyen30h.Com

isakainess - not a king

taam cer

qana2606


Tóm lại là truyện ngắn không não, chả có cốt truyện mấy

Alpha biến hoàng đế Alpha trở thành bạn tình Omega của gã


Từ lâu, lòng trung thành của Ness đã biến thành tình yêu méo mó dành cho Kaiser. Dù hắn có coi gã như một tùy tùng mà dẫm đạp dưới chân, trái tim gã vẫn không ngừng hướng về vị hoàng đế của mình. Gã từng nghĩ rằng, sau này nếu Kaiser phân hóa thành Omega, thì gã chỉ cần đánh dấu hắn trước, rồi sau đó khiến Kaiser yêu gã sau.

Thời kì phân hóa, gã trở thành Alpha, thế nhưng, Kaiser cũng lại phân hóa thành Alpha. Dường như ông trời không ủng hộ Ness, tình cảm đã không được người ta xem trọng, lại còn biến người thưởng của gã thành Alpha. Chẳng lẽ nào ý là gã sẽ chẳng bao giờ đến được với vị hoàng đế hoa hồng xanh kia sao?

Trước đó, Kaiser Michael quyến rũ đến mức đàn ông phải mủn lòng. Cũng có vài tên trong Blue Lock mong hắn là Omega, nhưng xem ra cũng hết hi vọng. Điều đó không có nghĩa là hắn hết mị lực, mà còn tỏa ra mùi hương cùng khí tức quyến rũ cả Alpha. Nếu không phải Blue Lock toàn Alpha với Beta, tên nào lom dom lại nghĩ tên cầu thủ người Đức này là một Omega.

Ness thấy được ánh mắt thèm thuồng của kẻ khác dành cho hoàng đế của gã. Gã thấy hận Kaiser. Tại sao cứ chiếm lấy trái tim gã? Tại sao lại xinh đẹp đến thế, hại gã mất đi tâm trí? Tại sao đã giỏi lại còn phân hóa thành Alpha? Không khác nào Kaiser đang coi thường gã, nói gã không xứng với hắn. Xem ra, Alpha phải đi cùng Omega...

Kaiser ngày càng thấy bản thân trở nên kì lạ. Dù những lần luyện tập có nặng nhọc, nhưng so với thể lực của Alpha lại chẳng nhằm nhò gì. Thế lại chẳng hiểu sao, mỗi lần tập xong hắn lại cảm thấy mệt mỏi đến buồn ngủ trĩu mắt. Thông thường, không có Alpha nào có phản ứng với mùi hương của Alpha khác. Mỗi lần ra sân, Kaiser thường bị mùi mồ hôi cùng hương của những gã đàn ông khác lấn át hết mùi hoa hồng xanh. Nhiều lần như vậy, Kaiser nghi ngờ bản thân có thực sự là Alpha hay không?

Đi khám vẫn cho ra kết quả là vậy, vẫn là Alpha, nhưng hành động của hắn thì càng ngày càng giống Omega. Làm gì có Alpha nào lại nhũn cả chân khi lại gần đầy tớ Alpha của mình. Là hoàng đế kiểu này cũng quá thảm hại rồi.

Càng ngày, Kaiser càng cảm thấy mệt mỏi và chìm vào giấc ngủ sâu hơn. Hắn không biết, nhưng gã lại biết. Làm thế nào mà hắn lại ngờ được, kẻ chung phòng của hắn lại mong ước biến hắn thành Omega dưới thân mà tùy ý dâm loạn. Nếu hắn tỉnh dậy mà nhìn thấy gã đang đút sâu trong hắn thì sẽ ra sao? Chẳng ai có thể tưởng tượng nổi.

Kaiser làm sao biết được, kẻ tùy tùng trung thành này hằng ngày pha mê dược trong đồ ăn, chăm hắn ăn rồi đến đêm lại bón tinh tràn khắp miệng dưới. Chẳng thể nào tưởng tượng được, Alpha xinh đẹp lại hóa thành Omega dưới thân một Alpha khác.

Thời gian gần đây, Kaiser đã dần loại bỏ chứng ngủ nhiều. Trước kia tỉnh dậy, sẽ thấy toàn thân dưới đau nhừ như không còn cảm giác. Tuy nhiên, bây giờ hắn lại thấy thiếu thốn thứ gì đó mà bản thân không bao giờ hiểu được. Là do không quen, hay đã quên mất điều gì? Kaiser không thể nào hiểu nổi, nhưng thân dưới lại ướt ướt mỗi khi lại gần Ness. Mùi hương của gã Alpha kia như liều thuốc kích thích khiến hắn lu mờ ý thức.

Alpha không có thời kì phát tình. Vậy mà Kaiser lại có, rõ ràng là Alpha mà. Cứ mỗi tháng một lần, hắn lại bắt đầu nóng ran cả người, miệng dưới bắt đầu rỉ nước, mãnh liệt hơn khi thấy Ness. Có vẻ phải dùng thuốc ức chế mới giảm đi cơn nóng này.

Thế nhưng về đêm, không khí trở nên mờ ám hơn, khi mùi quyến rũ hoa hồng xanh hòa cùng mùi hương cà phê nông đậm tỏa ra làm Kaiser như mất trí. Hắn ngứa đếm phát điên, chẳng có tí ý thức nào lần mò sang giường người kia.

Ness đang ngủ, thế mà hắn lại lợi dụng lúc nào ngậm cặc đầy tớ của mình. Cu gã đầy tớ vừa thô, vừa to , lại nồng mùi dẫn dụ bạn tình khiến cơn nứng trong Kaiser lớn dần. Hắn thế mà lại hứng tính làm lu mờ lí trí.

Nhưng vội vã thế nào cũng không thể cho con cá to đùng đấy ngay vào được. Dù lỗ nhỏ có đang tiết nước dâm, song quy đầu to béo không chui vừa khiến hắn chật vật. Kaiser lại chẳng hề mang suy nghĩ bỏ cuộc nào, đúng bản chất kiêu ngạo ăn sâu vào con người. Hắn thử hết cách cũng chẳng thể nào vào hết, mới đút được phần đầu đã thấy mệt mỏi.

Sự vụng về của người bên trên cùng hương hoa hồng xanh đã làm Ness thấy bực mình. Cho cùng, thì Kaiser vẫn nghĩ đây là lần đầu của mình. Gã mở mắt to, ra vẻ hốt hoảng khi thấy vị hoàng đế đang khỏa trân chuẩn bị ngắm đến cặc mình.

"KAISER? CẬU ĐANG LÀM GÌ TRÊN NGƯỜI TÔI VẬY?'

Hắn dù có đang nứng, nhưng tâm trí vẫn có chút thanh tỉnh, vẫn tự nhận thức được bản thân đang làm việc hết sức sai trái

" Đ-Đừng...nhìn..."

Quá xấu hổ để tiếp tục đút cặc Alpha vào bên trong, Kaiser có ý định xuống, thì Ness đã lập tức ấn người đằng trên một phát lút cán. Đây là lần đầu tiên vào sâu đến vậy, hắn có chút bàng hoàng, mắt trợn ngược, nước dãi chảy quanh miệng mà ngơ ra lúc lâu.

Thu hết tất cả biểu cảm của tên hoàng đế nứng tình vào mắt, Ness có chút không tin đây là hiện thực. Vậy mà lại thành công dễ dàng thế, khiến kẻ ngạo mạn kia chủ động cưỡi trên thân mình?

Lần đầu đụ hắn khi còn ý thức, gã thấy bản thân tràn đầy tinh lực hơn bao giờ hết. Mặc cho người kia hét lên sung sướng khi lên đỉnh hay van xin dừng lại, gã vẫn chẳng khác gì con chó đực động dục đang không ngừng đánh dấu lên con cái của mình. Gã sẽ lấp đầy bụng kẻ kia, đụ hắn có thai, giữ hắn trong chính nhà tù của bản thân. Hắn cũng không ngờ được, bản thân có ngày bị đánh dấu bởi một Alpha khác, mà lại còn là tôi tớ của hắn.

Ness không ngừng đe dọa hắn, hù hắn rằng nếu Kaiser không rời khỏi Blue Lock, để những tên Alpha thiếu bạn tình ở đây biết được hắn là Omega thì hắn sẽ bị đè ra đụ đến chết. Kaiser vô cùng sợ hãi, lo rằng bản thân sẽ trở thành nô lệ tình dục chonhững tên đàn ông Alpha ở đây. Thà bỏ ước mơ, còn hơn là trở thành con điếm ti tiện dưới thân đàn ông. Ness đã hứa với hắn, sẽ giúp hắn che dấu bí mật này,chỉ cần hắn ngoan ngoãn sinh cho gã một đứa con, sống cùng gã tại München là đủ. 

Chỉ chưa đầy một tuần sau, ai cũngbất ngờ, vì cầu thủ thiên tài người Đức bỗng nhiên rút khỏi Blue Lock và giảinghệ. Chẳng bao lâu sau đó, Ness Alexis cũng xin rút khỏi dự án. Mọi người chỉ biết, sau đó Ness vẫn là một cầu thủ đá cho đội tuyển Đức, còn tên hoàng đế kiachẳng có một tin tức gì.

 Mọi người không ai biết, cũng chẳng ai ngờ được, Michael Kaiser thiên tài nay lại là một Omega chỉ biết ở nhà dạngchân và chờ gã chồng cầu thủ về rót đầy một bụng tinh. Ba đứa, hay mười một đứa mới đủ đây....

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Com