Truyen30h.Net

Izami_Sanmi | Chạy Trốn Anh Trai Mafia

Chapter 14

Celestial_Cheon

Cảnh báo: chap có yếu tố 18+, căn nhắc trước khi xem ( tôi cảnh báo cho có hình thức thôi chứ tôi biết các bác không ai thèm nghe đâu, đúng không 🙂 )

___________________________

- Haru...ưm...Haru...

Mikey có hơi hoảng khi Haruchiyo bắt đầu cho một ngón tay vào trong hậu huyệt của em. Nó đau, phải nói là đau kinh khủng. Mikey có thể cảm nhận rõ cái ngón tay thon dài đó của Haruchiyo đang luân bên trong em.

Em sợ rồi, em muốn dừng lại. Nhưng nghĩ tới chuyện nếu không hoàn thành việc này em sẽ phải cưới Izana và không được làm vợ của Haruchiyo thì Mikey cũng đành cắn môi chịu đựng nằm im để Haruchiyo làm việc với cơ thể em. Có hắn ở đây em cũng đỡ sợ hơn

- Xin lỗi Mikey, nhưng nếu không nới lỏng ra thì chút nữa em sẽ bị đau

Haruchiyo cuối xuống hôn nhẹ lên môi Mikey như lời an ủi rồi tiếp tục công việc nới lỏng nơi đó của em ra. Hắn nói dễ nghe thật đây, vậy chứ bây giờ em không đau sao?

Haruchiyo biết đây là lần đầu của Mikey, vì thế hắn đã cố hết sức để thật nhẹ nhàng với em. Nhưng cmn...tiếng rên cùng với cơ thể quyến rũ này của Mikey thật sự làm cho hắn muốn nhẹ nhàng cũng chẳng thể nào nhẹ nhàng được.

Thôi tạm ngưng một chút vậy, hắn cần làm một việc tuy có hơi không tốt cho Mikey lắm. Nhưng tạm thời nó sẽ giúp Mikey bớt đau hơn.

Nghĩ là làm, Haruchiyo ngồi dậy, đi tới đầu tủ tìm kiếm gì đó xong đem tới cho Mikey một ly nước và một viên thuốc màu trắng. Hắn muốn em uống xuân dược, có như thế đêm động phòng trước khi cưới của họ mới suôn sẻ được

- Mikey ngoan, uống cái này em sẽ không bị đau

Haruchiyo dễ dàng dụ dỗ Mikey uống viên thuốc đó mà không rõ hắn lấy đâu ra, nhưng không sao, vì chẳng lâu sau đó thì thuốc cũng đã phát huy tác dụng. Cả cơ thể Mikey lúc này bắt đầu đỏ hết cả lên, cơ thể em nóng ran, hơi thở cũng dần nặng nề hơn. Là sao vậy chứ?

- Nóng...ha~...nóng quá...Haru ơi~...

Tiếng rên ngọt lịm của em vang lên, Mikey ngây thơ lúc này đã không còn được cái danh đó nữa rồi. Em bắt đầu trèo lên người Haruchiyo mà tìm kiếm chỗ nào đó để thỏa mãn sự khó chịu trong người mình. Sao cơ thể em nó lạ quá, bên dưới ngứa ngáy khó chịu

- Haru...mông em khó chịu...giúp em...

Mikey nắm lấy tay Haruchiyo, đặt xuống huyệt động ướt đẫm của mình, muốn anh giúp em. Bởi vì chưa từng coi phim người lớn hay được ai nói về vấn đề này nên Mikey hoàn toàn không có kinh nghiệm trong việc làm tình.

Vì thế cho dù có trúng xuân dược thì em cũng chẳng biết cơ thể em nó bị cái gì và cần phải làm gì nữa. Vốn dĩ thì ngay từ đầu Mikey cũng đã ngốc rồi còn gì.

- Em có thể tự làm mà

- Không biết...hức...em không...biết phải làm sao...

Mikey uất ức nói, cơ thể em nặng nề khó chịu lắm. Em chưa từng có loại cảm giác này, đây là lần đầu tiên nên làm Mikey có hơi sợ.

- Nằm sấp xuống, nâng mông lên anh sẽ giúp em

Thôi không chọc Mikey nữa, hắn cũng sắp chịu không nổi rồi. Nhưng nói gì nói thì cơ thể Mikey khi trúng thuốc cũng thật đặt biệt nha, nó có thể tự nới lỏng bên dưới luôn kìa, vậy là hắn khỏi nới thêm chi nữa.

Nghe theo sự hướng dẫn của Haruchiyo, Mikey nhanh chóng làm theo tư thế mà Haruchiyo bảo. Phải nói cái tư thế này của em damdang vô cùng, người khác không biết nhìn vào còn tưởng mấy chuyện này Mikey chuyên nghiệp lắm, nhưng biết rồi thì hoàn toàn ngược lại

- Đau thì cứ la lên

Haruchiyo đặt tay lên mông em, xoa bóp một lúc rồi tách 2 bên mông ra. Hắn định sẽ đâm vào luôn, nhưng Haruchiyo lại do dự nhìn ngắm cái huyệt động đang khép mở phun ra dâm dịch đó một hồi rồi mới quyết định đâm một cái thật mạnh vào.

Chết tiệt, dù sao hắn cũng là đàn ông mà. Nếu không vì lần đầu và vì yêu em hắn dám chắc mình còn có thể tàn nhẫn hơn những gì hắn nghĩ trong đầu lúc này.

- AHHHHHH....

Mikey đau đớn hét lên, nắm chặt lấy ga nệm, nước mắt sinh lý cũng vì thế mà chảy xuống. Dù có thuốc nhưng em vẫn thấy rất đau, nó đau như đang xé toạc em ra làm nhiều mảnh vậy...nhưng đâu đó vẫn len lỏi một chút sung sướng

Nghe tiếng la đau đớn đó của Mikey, Haruchiyo đưa vào được một nửa thì liền dừng lại để xem tình hình của Mikey. Có thuốc rồi vẫn đau sao? À quên mất, đây là lần đâu của em mà.

- Haru...động đi...

Mikey nỉ non nói, cảm giác đau đơn cũng sớm qua đi, để lại đó là cảm giác cần được lấp đầy. Thấy Haruchiyo cứ im im không làm gì khiến cho Mikey thấy có hơi trống, liền nỉ non thúc giục hắn.

Nhận được lời mời gọi thì ngại gì không tiếp tục. Cứ thế Haruchiyo nhẹ nhàng luân động bên trong Mikey, liên tục như thế cho tới khi hắn thấy hành động lạ của Mikey.

Gì chứ? Mikey thế mà tự thủ dâm!!!

Có lẽ do này giờ mãi lo cho cái lỗ damdang bên dưới mà hắn quên rằng Mikey cũng là con trai, " cậu bé " của em cũng cần được thỏa mãn.

Những nhìn xem, cái động tác vụng về tự sục cặc của mình để nó bớt khó chịu hơn của Mikey kìa...nó thật khó khăn làm sao. Đúng là trẻ con mới lớn chẳng có kinh nghiệm gì cả

- Giúp em...Haru...

Thôi thì dù sao Mikey cũng chưa có kinh nghiệm gì, hắn đành giúp em lần này vậy. Sẵn tiện giúp Mikey biết cách " tự sướng " luôn

Haruchiyo nắm lấy bàn tay bé nhỏ đang không ngừng run rẩy của Mikey, xong giúp em sục cặc của mình. Bên dưới vẫn liên tục ra vào ngày càng nhanh hơn cho tới khi Mikey bắn dòng sữa trắng đục đặt sệt của mình ra, mệt mỏi muốn thiếp đi nhưng lại bị Haruchiyo thao bên lỗ dưới nên chẳng thế nào nghỉ ngơi được.

Có lẽ do thuốc hắn đưa là loại yếu nên bây giờ cũng không còn tác dụng nữa. Mà làm nãy giờ em cũng quen rồi nên không còn cảm thấy đau nhiều nữa. Phối hợp đẩy hông theo từng cú thúc của hắn

- Haru...a...bao...bao giờ...ư...xong...

Mikey khó khăn cố nói tròn chữ. Em mệt lắm rồi, muốn ngủ lắm rồi, nhưng hắn chưa dừng thì sao Mikey dám ngủ đây chứ.

- Sắp thôi

Dứt lời động tác tác ra vào của Haruchiyo ngày càng nhanh và mạnh hơn. Mỗi cú thúc đều đâm lút cán khiến Mikey vừa bớt đau giờ lại đau kinh khủng, đau đến mức em chỉ có thể trợn mắt, há miệng ra rên rỉ chứ chẳng nói câu nào lên lời

- Đ...ưm...au...ưm...Ha...ru...

Hắn đang dần đạt tới mức cao trào thì còn thiếc gì nghe tới tiếng rên rỉ cầu xin của Mikey nữa chứ. Điều hắn nghĩ là có nên bắn vào trong Mikey để em mang thai con của hắn không đây

" Phụt "

Haruchiyo mạnh bạo đâm thêm vài cái rồi rút ra bắn lên người Mikey thay vì bắn vào bên trong em. Mikey còn nhỏ, không nên bắn vào trong em, có gì từ từ sau này để em mang thai con hắn vẫn chưa muộn mà

Kết thúc hiệp 1, Mikey cũng vì mất sức, mệt quá nên ngất đi. Vì đây là lần đầu của em nên Haruchiyo cũng không muốn làm Mikey ám ảnh, đành kiềm nén dục vọng trong người mình mà bế Mikey đi vệ sinh xong ôm em về phòng ngủ. Vậy là Mikey đã thuộc về hắn rồi, Izana dù có muốn cũng chẳng còn cơ hội...

__________________________

Kết thúc chap này, Drama bắt đầu nổi lên nhé. Nói chứ tôi không biết viết H đâu, nên hôm nay mần mò dữ lắm mới viết được một chương H đấy, không hay thì mọi người thông cảm nhé. Sau này tôi sẽ khắc phục và viết tốt hơn.

Chào mọi người, mình là Cheon. Nếu có thắc mắc gì trong truyện cứ cmt, mình sẽ giải đáp cho mọi người.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net