Truyen30h.Net

Izami_Sanmi | Chạy Trốn Anh Trai Mafia

Chapter 32

Celestial_Cheon

Cuối cùng thì ngày này cũng đến, cái ngày em khoác lên mình chiếc áo vets trắng tinh thay cho chiếc váy cô dâu, nắm lấy tay ông mình bước vào lễ đường. Mikey ngây thơ vẫn còn sợ hãi lắm, em muốn gặp anh trai mình cầu cứu nhưng anh ấy vẫn còn nằm trong bệnh viện và Izana không cho em đến đó.

- Manjirou từ giờ con sẽ là vợ của Izana

Ngay cái thời khắc ông Mansaku trao tay em cho Izana, Mikey chỉ muốn chạy khỏi nơi này thôi. Em ngốc nhưng vẫn biết nếu cưới Izana em sẽ hoàn toàn mất đi sự tự do, Mikey chẳng muốn chút nào. Nhưng nếu em không ngoan thì Izana sẽ làm hại Haruchiyo và anh hai mất.

Buổi lễ được diễn ra rất suôn sẻ,  không có chuyện gì sảy ra, khác xa với những gì Mikey tưởng tượng. Em còn nghĩ rằng Baji hay Haruchiyo sẽ đến phá tan cái buổi lễ và mang em đi nữa chứ. Nhưng không, nó hoàn toàn là do em tự tưởng tượng ra, Haruchiyo đang bị Izana giam lại mà.

- Em mệt sao Mikey? Sắc mặt em kém quá.

Không phải vì cưới người mình không yêu nên sắc mặt em kém mà quả thật Mikey cảm thấy mệt thật. Chẳng hiểu sao mấy ngày nay Mikey cảm thấy trong người mệt mỏi vô cùng, ăn cũng chẳng mấy ngon miệng.

- Mikey không sao đâu

Miệng thì bảo vậy, nhưng từ nãy đến giờ làm nghi thức này nọ rồi còn phải đi mời rượu từng người em không mệt thì cũng muốn ngất đi đến nơi rồi. Việc Mikey sức khỏe yếu Izana cũng từng nghe Shinichirou nói qua rồi nên nhìn sắc mặt xanh xảo của em hắn cũng biết Mikey đang rất mệt liền kêu người đưa em về trước còn mình thì ở lại tiếp khách xong sẽ về sau. Tất nhiên đã có sự cho phép của ông Mansaku, người chủ trì hôn lễ này.

Tuy bây giờ Mikey đã là vợ hắn nhưng Izana vẫn để cao cảnh giác kêu người canh chừng em đến khi hắn quay về.

- Mình mệt quá

Vừa về đến nhà Mikey đã mệt mỏi nằm ịt xuống chiếc giường rộng lớn được chuẩn bị riêng cho em với Izana đêm nay và cho cả sau này. Mikey không biết có phải hôm nay nắng nên em bị say nắng hay do sức khỏe em yếu sẵn rồi hay không nhưng Mikey cảm thấy cả người mệt mỏi vô cùng, bụng thì đau quằn quại.

Không đúng, tiệc cưới được chuẩn bị ở nhà hàng được bật máy lạnh 24/24 thì làm sao Mikey say nắng được. Chưa kể việc em mệt mỏi cũng đã xuất hiện từ mấy ngày trước rồi, với cả em đau ở bụng dưới thì sao gọi là đau dạ dày được.

Bởi Mikey trước giờ bệnh gì là đều một tay Shinichirou chăm lo nên bây giờ một mình em chẳng biết làm sao hết, cả người mệt mỏi rã rời, bụng thì đâu quằn quại thoáng chốc Mikey dần dần chìm sâu vào hôm mê mà chẳng biết rằng khi tỉnh lại sẽ trải qua một chuyện vô cùng khinh khủng...

______________________

Xin chào, mình là Cheon. Nếu có thắc mắc gì trong truyện cứ cmt, mình sẽ giải đáp cho mọi người.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net