Truyen30h.Net

[ Jaesahi] Anh Và Em

9

Wini000

"Paris rộng lớn ơi,
Liệu có thể tác hợp lại cho bọn họ?"

Đến nơi này rất nhiều lần như có lẽ đây là lần đặc biệt nhất.

Hắn đến không phải đi công tác, cũng không phải vì công việc,hắn đến để chơi với em.

Em đến không phải để du lịch, cũng không phải tìm kiếm ý tưởng công việc,em đến để chơi với hắn.

Nửa năm trước cũng vậy mà bây giờ cũng vậy, vẫn là khung cảnh đó không hề thay đổi, vẫn xa hoa và tráng lệ theo đúng bản chất nó vốn có.

Duy chỉ có một thứ thay đổi, lần này hai người đến không phải danh nghĩa người yêu cũ, mà là danh nghĩa người yêu.

Đúng thế!

Họ đã trở thành người yêu rồi đấy, cách đây 1 tiếng trước chứ chưa lâu.

*
*
*

Vẫn như thường lệ, Jaehyuk rủ Asahi đi ngắm Paris buổi tối, bây giờ lại là mùa thu, vẫn là hàng cây theo thu mà rụng hết lá, nằm rải rác trên khắp con đường.

Em nhớ rất rõ, mới một năm trước đây thôi em còn cô đơn tự đi dạo một mình trong trời thu se lạnh, vậy mà bây giờ kế bên em là hắn, người mà một năm trước em đã ước sẽ ở bên em.

Em cảm thấy hạnh phúc với những gì đang xảy ra,em mãn nguyện với tất thảy những gì cuộc sống đang mang lại, hoặc cũng có thể em đã là một phần trong tim của hắn nên em cảm thấy như thế, có hắn trên đời là phần quà em không bao giờ muốn cho ai.

Trong giây phút hắn ngỏ lời với em, cả thế giới dường như ngưng chuyển động,tim em hẫng một nhịp,em bất ngờ và không nghĩ hắn lại nói với em những điều đó.

Em rất muốn nghe nó từ lâu rồi, nhưng em lại không nghĩ chính là lúc này,nội tâm em gào thét điên cuồng, tiết trời tuy không mấy thuận lợi khi nổi gió khiến tóc em bay nhẹ nhàng,tuy là gió nhưng lại đối xử rất dịu dàng với em, hệt như hắn.

Hắn cứng rắn và thật mạnh mẽ, nhưng khi bên em thì lại trao cho em những ấm áp mà em ước ao sẽ được hưởng thụ cả đời, lời nói hắn ngọt ngào mỗi khi cất tiếng, và đúng vào hôm nay hắn lại dùng chất giọng chết người đó để tỏ tình em......

Thêm một lần nữa

Đúng, lần này là lần thứ hai rồi nhỉ?

Nghe khá trống vắng, nhưng em không quan tâm,em chỉ sợ việc đó lại xảy ra thêm lần nữa và cả hai lại đánh mất nhau thêm lần nữa.

Hiểu rõ lòng em thế nào,sau 7 tháng ở chung và làm lại từ đầu,hắn đã qua Nhật và xin hỏi cưới em,ba mẹ em liền chấp nhận đồng ý, họ không quan tâm việc em sẽ cưới ai, họ quan tâm em thật sự hạnh phúc hay không, trước khi về Hàn,ba của em nhắc nhở hắn rất nhiều,hắn biết chứ,gả con mình đi thì ai mà không lo lắng,khi thấy chúng nó vui thì mình cũng vui,khi thấy chúng nó buồn thì thương đứt cả ruột gan.

Sau đó 3 tháng hắn và em đã kết hôn dưới sự chứng kiến của gia đình em và hai anh ruột thừa Hyunsuk và Jihoon.

Ba của em cầm tay em dắt em vào lễ đường, trên bục là hắn với bộ vest đen lịch lãm, tay đeo đồng hồ do em tặng nhân ngày sinh nhật, một tay em nắm tay ba,tay còn lại em cầm bó hoa cẩm tú cầu trắng tuyệt đẹp được chính tay em và hắn thiết kế.

Khoảnh khắc tay em và hắn được đan vào nhau thông qua tay của ba, nhịp tim cứ như hòa làm một, từng nhịp từng nhịp đập loạn xạ trong lồng ngực cả hai,em và hắn cười ngại và làm nghi thức của lễ cưới.

"Xin chào, người đẹp của anh, không biết anh đã gọi em bằng bao nhiêu biệt danh rồi nhỉ,tuy vậy cái tên mèo con vẫn khiến anh thích nhất khi gọi em,sau tất cả những gì đã qua,anh không nghĩ chúng ta sẽ lại được tác hợp và lại đứng đây hôm nay, cảm ơn em hôm đó đã đưa hộp kẹo socola trước mặt anh, cảm ơn em hôm đó đã ngủ lại nhà anh, cảm ơn em hôm đó đã theo anh về Hàn và chờ đợi anh đến hôm nay,anh biết thời gian qua đã làm em khổ cực nhiều, những khổ cực đó của em cũng chính là vì chúng ta,anh từng nghĩ hạnh phúc là một thứ rất lớn lao, nhưng khi có em bên cạnh,anh đã nhận ra hạnh phúc thực chất rất đơn giản, đối với anh hạnh phúc chỉ là được nghe giọng em nói, được nhìn thấy gương mặt em cười, được ở bên cạnh em và nghe em kể đủ thứ chuyện trên đời, hạnh phúc đối với anh chỉ thế thôi em à,anh hứa sẽ bù đắp đủ tình cảm mà em đã dành cho anh suốt thời gian qua,anh một lòng hướng về trời đất mà hứa.

Cảm ơn lời chia sẻ chân thành của anh Jaehyuk à,em không nghĩ hôm nay mình lại được nghe những lời văn vẻ như này, tại hồi đó thi văn anh có 3 điểm thôi mà haha, thôi em sẽ không lạc đề nữa,em cũng cảm ơn anh vì đã mời em về nhà hôm đó, cũng đã xem em như một người thân quen chứ không xa lạ, cảm ơn đã đến bên em lần nữa vào những giây phút gần kề cái chết như một năm trước, cảm ơn anh đã thấu hiểu và giúp em thoát khỏi cơn ác mộng đen tối mà căn bệnh đó mang lại, có anh trên đời này là món quà mà ông trời tặng cho em, mà em cũng không muốn dành tặng nó lại cho ai hết,em rất hạnh phúc với những gì cuộc sống đang mang lại và tất nhiên em sẽ không coi tình yêu thương anh dành cho em là điều hiển nhiên để bù đắp cho những khó khăn của em, bởi nếu em chỉ muốn có tình yêu thương của anh thì em đã bỏ cuộc lâu rồi, cảm ơn anh đã chịu khó theo đuổi em lần nữa và kiên nhẫn chờ em,em rất biết ơn về điều đó, vậy nên chúng ta hãy yêu nhau thật lâu nhé. "

Lời chia sẻ của hắn và em khiến cả khán phòng xúc động một chút, từng lời nói là tấm lòng mà bản thân muốn trao tặng đối phương,tuy là hai con người, nhưng họ lại chung một nhịp tim,chung một mái nhà và ti tỉ thứ khác, chúc sao cho họ được trăm năm hạnh phúc và mãi mãi là của nhau.

Không ham địa vị giàu sang
Chẳng ước mà được chẳng cần mà nên
Tình yêu cần trách đảo điên
Khen ai khéo nết thành đôi vợ chồng

END

Author:Wini000
22.11.2023

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net