Truyen30h.Net

Jaewoo|🔞 H0RNY

trêu chọc

LinhClover196

Lấy cảm hứng từ màn vuốt đùi của stage Love on the floor

.
.
.
.

Jungwoo khoác lên mình chiếc áo choàng tắm, mặc cho nước còn chảy trên cơ thể mình. Cậu bước ra khỏi buồng tắm đứng trước bệ rửa tay và nhìn chính mình trong gương. Gương mặt Jungwoo hơi ửng đỏ do bị hơi nước hung nóng, và cả tình dục.

Jungwoo cảm nhận được cơ thể cậu đang thèm muốn làm tình đến mức nào. Đã vài tiếng từ lúc concert kết thúc nhưng Jungwoo vẫn không thể làm cho bản thân ngừng nhớ đến cảm giác kích thích khi bàn tay to lớn của Jaehyun siết lấy đùi cậu và vuốt ve nó ngay trên sân khấu trước bao nhiêu là người.

Jungwoo muốn nhiều hơn nữa. Jungwoo muốn Jaehyun vuốt ve cơ thể cậu, đầu ngực cậu, mông cậu và cả dương vật của cậu. Jungwoo cảm nhận được vật nhỏ của mình đang căng chặt thế nào trong quần nhỏ chỉ vì cậu nghĩ đến điều đó.

Cuối cùng lí trí cũng bị Jungwoo vứt bỏ, cậu bước vội ra khỏi nhà tắm, cậu cầm lấy chì khoá phòng rồi đi ra ngoài. Jungwop cần gặp người yêu của cậu ngay lập tức.

Jungwoo chỉ với chiếc áo choàng tắm bước dọc theo hành lang khách sạn tìm đến phòng của Jaehyun. Chuông cửa vang lên nhưng người bên trong chưa mở cửa khiến cậu bé có chút sốt ruột.

Nhưng Jungwoo chưa kịp bấm chuông thêm lần nữa thì nắm cửa xoay nhẹ rồi cửa phòng mở ra. Vừa hay Jaehyun cũng chỉ vừa mới tắm xong, anh chàng chỉ khoác vội chiếc áo choàng rồi ra mở cửa. Khuôn ngực rắn chắc thấp thoáng bên dưới khẽ áo khiến cậu bé bên ngoài thèm thuồng.

"Jungwoo-"

Jaehyun chỉ kịp gọi tên cậu thì liền bị Jungwoo đẩy vào trong, tay còn lại thuận tiện đóng cửa lại. Jungwoo vòng tay lên cổ Jaehyun rồi hôn anh say đắm, vừa hôn cậu vừa dẫn dắt anh về bên giường bên trong.

"Ưm... Hưm..." tiếng môi lưỡi quấn quýt với nhau vang lên trong căn phòng nhỏ.

Jungwoo đẩy Jaehyun ngồi xuống giường, hai cậu cậu quỳ hai bên người anh, vẫn không tách khỏi môi anh. Jaehyun không từ chối bất cứ điều gì từ Jungwoo, vô cùng phối hợp cùng trao đôi môi lưỡi với cậu, hai tay thuận tiện ôm lấy vòng eo nhỏ của em người yêu.

CHÓC!

Sau vài phút Jungwoo cuối cùng cũng buông môi Jaehyun ra tạo ra một tiếng "chóc" thật kêu.

"A... ha... ha.. " cậu bé thở dốc ôm lấy gương người bên dưới. Ánh mắt say đắm nhìn gương mặt siêu cấp đẹp trai của người kia.

"Em... ha.. làm sao... thế bé..." Jaehyun cũng cố gắng lấy lại hơi thở sao nụ hôn quá nồng nhiệt của hai người.

"Mình làm tình đi." Jungwoo chủ động nắm lấy Jaehyun ôm lấy mông mình, cậu gục đầu vào vai anh, nói ngả ngớn:" chạm vào em, vuốt ve em, làm em sướng đi baby, anh cũng muốn nó đúng không? Vì thế anh mới vuốt ve đùi em ngay trên sân khấu."

Jungwoo vừa thì thầm vừa vừa khiến cho Jaehyun âu yếm cặp đùi thon dài của mình một câch trần trụi.

Não Jaehyun hơi mất khả năng hoạt động một chút nhưng tay anh vẫn theo phạn xạ, xoa nắn những tất thịt mềm mại ở đùi và mông của Jungwoo. Tất cả điều mới mẻ với Jaehyun khi em người yêu chủ động quyến rũ anh như thế này.

Cảm giác như trên thiên đường vậy. Cậu em của anh cứng ngay lập tức, ra sức kêu gào muốn thoát ra khỏi chiếc quần nhỏ chật chội

"Anh... Cũng muốn em..." Jaehyun dùng mũi mình ủi rớt chiếc áo choàng lỏng lẻo trên vai Jungwoo rồi bắt đầu hôn liếm bờ vai trần của cậu làm Jungwoo phải rên rỉ.

" anh nhớ cơ thể của em, Jungwoo à" Jaehyun mút nhẹ những dấu đỏ mờ nhạt trên đó

"Ha.. a... ha..." Jungwoo phát ra những tiếng rên nhỏ vụn trên từng cái hôn của Jaehyun dời dần xuống ngực cậu. Anh hôn liếm vùng da xung quanh đó, cố ý bỏ qua đầu vú đã cưng cứng của Jungwoo khiến cậu thúc thít:

"Jaehyun~ liếm nó đi..."

"Em muốn anh liếm cái gì, không nói rõ làm sao anh biết." Jaehyun xấu xa trêu chọc cậu, muốn Jungwoo nói ra mấy lời đáng xấu hổ thì mới thoả mãn cậu.

"Mau... Liếm núm vú dâm đãng của em đi, Jae~" Jungwoo mặc kệ mặc mũi, theo như ý nguyện của Jaehyun thúc giục anh.

Jaehyun hài lòng, liền ngậm vào một bên đầu vú hồng của cậu. Jungwoo vội ngậm lấy ngón tay mình để kìm lại tiếng rên sung sướng khi đầu vú nhạy cảm được khoang miệng ấm áp kia bao lấy. Eo nhỏ của cậu co giật theo mỗi cú đánh lưỡi của Jaehyun trên núm vú của cậu.

Sướng chết mất!!!

Jungwoo ôm lấy mái đầu chôn trong ngực mình, nước nước sinh lý không ngừng chảy vì sung sướng từ hai đầu vú được thay phiến mút liếm.

Jaehyun bú mút hai đầu vú của Jungwoo đến khi miệng anh mỏi nhừ, anh có thể cảm nhận được em bé của mình sung sướng đến mức nào khi hai chân cậu kẹp chặt lấy eo anh và cọ dương vật lên bụng anh phía trước.

Lúc Jaehyun rời khỏi hai đầu vú của Jungwoo thì cậu của đã khóc đến rối tin rối mù.

Nhìn đến gương mặt đẫm nước mắt của bé cưng Jaehyun không khỏi vui vẻ: "sướng đến vậy sao, bé cưng?"

"Anh bắt nạt em... Hức..." Jungwoo bĩu môi nhìn nụ cười trêu chọc của người trước mặt.

"Nhưng mà em cảm thấy sướng đúng không?" nói đến chữ cuối cùng Jaehyun còn khẩy lên đầu vú đã sưng đỏ của cậu.

"Ha~" ưm...nó sướng thật." Jungwoo thành thật đáp. Sau đó, Jungwoo bất ngờ xoay người nằm xuống giường kéo Jaehyun nằm lên cậu

"Jungwoo, sao mà đột ngột vậy-"

Jaehyun chưa nói hết câu đã bị Jungwoo dùng hai chân quấn lấy đầu anh làm cho mặt anh bị kẹp giữa hai cái đùi trắng mịn.

"Mút nó đi." Jungwoo yêu câu Jaehyun với một gương mặt vô cùng phóng đãng.

Nhìn vẻ mặt gợi tình của Jungwoo phía dưới khiến Jaehyun chửi thề một tiếng trong lòng

Fuck!!! Em ấy cmn điên rồi

Jungwoo đã mời rồi thì Jaehyun không từ chối. Anh cầm lấy cái đùi của cậu, bắt đầu liếm mút dọc lên.

Jungwoo mở to mắt nhìn chiếc lưỡi của Jaehyun lướt trên đùi cậu. Nó đi đến đâu thì da thịt cậu chỗ đó như bị thiêu đốt. Cảm giác ướt át nhột nhạt khiến những tiếng rên rỉ rời khỏi môi cậu không ngừng lại được. Jungwoo sung sướng đến co quắp những ngón chân bé xinh của mình.

Jaehyun mút một cái lại cắn nhẹ một cái. Thịt đùi thơm mềm trong miệng khiến Jaehyun say mê thưởng thức nó. Thỉnh thoảng Jaehyun lại liếc mắt xuống gương mặt của Jungwoo bên dưới. Và biểu cảm trên đoa khiến anh vô cùng hài lòng. Chiếc đùi bên này bị gặm đến không còn chỗ nào lành lặn thì anh lại chuyển sang bên còn lại.

"A... ha... Đừng để lại ... Nhiều dấu quá... A.. Ha... "

"Ok, baby." Rốt cuộc Jaehyun cũng nghe theo lời cầu xin của Jungwoo, anh buông tha cho hai cái đùi của cậu.
Jaehyun quỳ thẳng dậy, nhanh tay tháo bỏ áo choàng trên người và lôi thẳng nhỏ đã cứng như đá của mình ra ngoài.

Jungwoo nhìn chằm vào vật to lớn kia, người đã nóng lại còn nóng hơn, mông cậu ngọ nguậy mong chờ. Nhưng hành động tiêpa theo của anh không như Jungwoo tưởng, anh cầm lấy dương vật đặt vào giữa hai chân cậu rồi kẹp lại.

"Jaehyun... Anh tính làm gì..." Dưới ánh mắt ngạc nhiên của Jungwoo, Jaehyun bắt đầu di chuyển thúc vào giữa hai chân cậu khiến cho dương vật của anh cọ sát với thịt đùi mềm mại. Jaehyun phải rên lên vì sướng.

"OMG, Woo, đùi em tuyệt vãi... Mẹ nó... Ha..." hông Jaehyun di chuyển liên tục như một con thú động dục, cảm giác được đụ vào giữa hai đùi mà anh mê đắm con mẹ nó tuyệt thật. Trong khi đó Jungwoo, cảm giác kì lạ giữa hai chân khiến Jungwoo ngượng đỏ chín mặt mũi. Cậu lấy tay che đi gương mặt của mình, cổ họng vô thức phát ra những âm thanh a a nhỏ vụn khi dương vâth của anh ma sát lên đùi và cả dương vật của cậu.

"Kì quái quá... Jae... a... ha... không muốn... Hức..." Mông thịt của cậu bị thân dưới của anh đập vào liên tục, lỗ nhỏ co rút nhưng chỉ cảm nhận được sự trống rỗng, Jungwoo cảm giác mình bị anh bắt nạt, " hức, bên trong muốn... "

Jungwoo không hề đoán được Jaehyun sẽ chơi bằng chân của cậu đâu, cậu không nghĩ người yêu cậu sẽ có sở thích với tư thế này. Jungwoo khóc trong lòng nhưng vẫn chiều người yêu, hai chân cậu cố gắng kẹp chặt để mang lajincho anh nhiều khoái cảm hơn nữa. Rồi bụng cậu bắt đầu giật lên vì cao trào đến.

"Jae, em sắp rồi."

Jaehyun cười vui vẻ vì thanh tựu của mình, ra sức thêm chút nữa để đến cùng lúc với bé cưng của mình.

"Cùng nhau nào... Arghhh..." hai tiếng thét sung sướng cùng vang lên, bung của Jungwoo bị phủ trắng bởi hai dòng ting dịch đặt sệt.
Lúc Jaehyun buông lỏng hai chân Jungwoo ra bên má trong đùi cậu đã đỏ ửng một mảng.

"Jungwoo a~" Đến lúc nhìn lại Jaehyun thấy Jungwoo vẫn che mặt thì bèn cúi xuống xem.

"Xấu hổ quá đi." Jungwoo lí nhí qua khẽ tay của cậu.

"Nhưng anh thích nó mà, em không cần phải ngại." cuối câu Jaehyun còn chèn thêm một nụ cười vui vẻ.

"Anh thích sao?" tiếng cười trầm trầm của người yêu khiến Jungwoo thoải mái hơn chút, cậu, bỏ tay ra và nhìn anh. Thật sự, trông Jaehyun có vẻ rất thoải mái trong đêm nay. Điều đó thật tốt, Jungwoo tự tin trở lại, cậu ôm lấy cổ anh và hai người lại hôn nhau say đắm. Hôn đã, Jungwoo tách môi ra, thì thầm.

"Đừng quên, bên trong em vẫn nhớ anh, muốn anh lấp đầy nó."

Jaehyun mỉm cười, lúm đồng tiền lộ ra sâu hắm trên má anh. Tay anh nhanh chóng tìm đến lỗ nhỏ bên dưới, chậm chậm nhét vào hai ngón giúp nó thả lỏng. Cao trào vừa rồi nhường như khiến bên trong Jungwoo đã ẩm ướt, ngón tay Jaehyun dễ dàng đi vào bên trong xoay vòng và kéo nó ra.

"Ha... " Jungwoo thở dốc, nhấc mông lên, chuyển động theo từng nhịp của ngón tay Jaehyun. Cảm giác dị vật móc ngoáy bên trong khiến Jungwoo gấp gấp. Cậu muốn cảm nhận sự căng đầy bên trong lỗ nhỏ của mình.

"Mau... Jae... vào bên trong em..."

"Tuần lệnh."

Jungwoo đã muốn thì Jaehyun không thể chậm trễ, anh rút ngón tay mình ra rồi cầm lấy dương vật đã cứng lên lại của mình đặt chính xác vừa cửa mình của cậu. Không chần chờ, anh lập tức đâm vào lỗ nhỏ của cậu đến chỗ sâu nhất khiến Jungwoo rên to vì khoái cảm mà dương vật anh mang lại.

"Anh vào rồi..." Jaehyun vuốt ve bờ môi khép hờ của cậu, "...động nhé."

"Nhanh lên." Jungwoo không chờ nổi nữa liền thúc giục anh mau mang đến cho cậu những khoái cảm như thiên đường. Vách thịt bên trong cậu điên cuồng co bóp, hút lấy dương vật của anh, miêu tả từng chút hình dạng dữ tợn của nó.

Bạch bạch bạch

Những tiếng da thịt va chạm dần dần vang vọng trong căn phòng nhỏ. Dương vật của anh đều đi vào thật sâu bên trong cậu. Jungwoo ngả đầu trên giường khóc trong sung sướng khi Jaehyun dập mạnh cả chiều dài của anh vào bên trong cậu. Quy đầu to to lớn không ngừng ma sát lên điểm ngọt ngào của khiến Jungwoo như bay lên thiên đường.

Bên trong hang động của cậu bắt đầu lầy lội vì nước dâm chảy ra không ngừng khiến cho dương vật của Jaehyun càng dễ dàng di chuyển bên trong đó.

"Jae~ mạnh quá... Sướng chết được."
Hai chân cậu bị jaehyun mạnh mẽ cầm lấy tách rộng sang hai bên để lộ ra cái lỗ lầy lội đang ngậm chặt dương vật to lớn của anh.

"Thật là một cái cái cảnh tượng quá mức xinh đẹp, Jungwok à." Jaehyun thúc hông nhiều hơn, nhìn thật kĩ cách cái lỗ xinh đẹp của cậu nhả ra nuốt vào dương vật của mình.

"Em lại đến rồi... Jae... Ah...a..." Tuyến tiền liệt bị hành hạ không thương tiếc khiến Jungwoo chẳng giữ nổi nữa, đầu nấm không ngừng phun ra những dòng sữa trắng đục.

Jungwoo chưa kịp xả hơi, thì vật to lớn bên trong cậu vẫn tiếp tục hoạt động không ngừng nghỉ. Khoái cảm như dòng điện truyền khắp người còn dữ dội hơn lúc nãy.

"Đừng mà... Em vừa mới bắn thôi...a... Ha... Không chịu nổi..." hai tay Jungwoo nắm chặt ga giường bên dưới, nước mắt sung sướng không chảy dọc hai bên thái dương cậu.

"Anh vẫn chưa xong, bé cưng." Jaehyun mặc kệ lời cầu xin của cậu. Cái động chặt chẽ mê hồn bên dưới khoogn ngừng hút anh khiến Jaehyun không thể nào ngừng đâm vào trong nó.

"Omg, sướng quá... Bên trong muốn cắn đứt anh rồi..." Jaehyun hì hục thúc mạnh, cảm giác cao trào dần kéo đến.

Không chút cảnh báo, khoái cảm như sóng nhấn chìm Jungwoo khi từng dòng tunh dịch nóng hổi từng chút lấp đầy bên trong cậu.

"A... Hha... Nhiều quá... Mẹ ơi, em đến nữa rồi..." cảm bắn bị bắn bên trong khiến Jungwoo đến một lần nữa.

"Ha... Ha..." Jaehyun thở dốc khi bắn hết giọt cuối cùng, dương vật anh giật giật trong cái động đã ngập ngụa tinh dịch của Jungwoo.

"Tuyệt vời" Jaehyun rút dương vật của anh ra và nhìn tinh dịch của của chậm rãi chảy ra khỏi lỗ nhỏ đang nở rộng của cậu. Thịt huyệt đỏ rực bên trong bị anh tô trắng xoá.

NICE VIEW!!! Jaehyun thầm nhủ trong lòng, anh chỉ muốn được nhìn nó như thế mỗi ngày thôi.

Dòng tinh dịch ngưng chảy Jaehyun mới có thể dứt mắt ra. Anh nằm xuống ôm lấy em bé của mình, rồi nói ra thắc mắc của anh nãy giờ.

"Lẽ ra chúng ta không nên làm tình vào hôm nay đúng chứ, ngày mai vẫm còn diễn concert mà."

Jungwoo bị câu hỏi của Jaehyun chọc cho tức đến bật cười.

"Ha, chẳng phải đều do anh sao? Đã dặn là không được vuốt đùi em mà, anh vẫn cố chấp làm thế".

"Vì thế mà em hứng tình sao? " Jaehyun cười trêu chọc cậu, sau đó lại bồi thêm một câu. "Còn không nhịn nổi tìm đến tận phòng anh đòi làm tình."

Jungwoo bị Jaehyun chọc cho ngượng chín mặt, chỉ biết phồng má mắng yêu:

"Tên xấu xa, Jung Jaehyun. Đều là do anh châm lửa còn chọc ghẹo em."

End.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net