Truyen30h.Net

Jaeyong Nct Fanfic Nhat Ky Cua Yong My Nhan Ciel

Ngày ... tháng ... năm....

Ai nha, hôm nay mệt chết ta, trường học thôi sao to dữ vậy chứ. Hại thân hình liễu yếu đào tơ của ta sau khi tìm được lớp học đã phải dán dính trên lưng của Yuta ngốc. Tại sao hả? Ta đi được nửa đường đã sớm mệt muốn chết, lập tức tung ra sát chiêu làm nũng ngàn năm bất bại bảo cậu ta cõng tới lớp. Haha nhắc tới là nhớ gương mặt thầy chủ nhiệm lúc nhìn thấy hai đứa chúng ta, vô cùng sốc luôn, ai nha, ông ấy nên sớm quen đi, 3 năm tiếp theo ta sẽ thường xuyên xuất hiện trong tình trạng này đó. Từ hồi chơi chung với nhau thì cái đứa sợ đổ mồ hôi là ta với tên ngốc thích đá bóng đương nhiên định trước kết cục này rồi. Ngẫm lại có khi đây là lý do ba mẹ ta định chấm Yuta làm hiền tế nha. Ta có nên thay đổi chút không? Mà hoy, ta sợ mệt lắm nên là Yuta thân yêu.. chịu khó nhé, chờ câu được anh SeHun rồi sẽ cho cậu nghỉ hưu.

Quên nữa, hôm nay ta rất hạnh phúc nha, được ngồi gần khu vực sân khấu, ngắm thiệt kỹ thiệt kỹ anh SeHun lúc lên phát biểu chào mừng học sinh mới. Mắt nhìn người của ta rất tốt đó, càng nhìn càng thấy anh ấy thật hoàn mỹ, nhưng ta đồng thời cay đắng phát hiện ra có rất rất nhiều ánh mắt giống ta hướng về anh SeHun.. hừ hừ.. đáng ghét. May mắn là ta nhận thấy mình vẫn đẹp hơn bọn con gái ấy nhiều, ta chắc chắn sẽ tóm được nam nhân này trước họ cho coi. Ta là Yong mỹ nhân nga ~~~

Trước khi dừng bút ta phải liệt kê thêm một sự kiện nữa, hôm nay ta gặp một quả đào sống trong lớp mới. Nhắc tới là bực mình, Yuta ngốc khiêng ta tới cửa lớp xong tìm chỗ ngồi thở, rất không may là chỗ đó còn trống vì gần bục giảng thế nên ông thầy bụng bự bắt nó yên vị luôn. Ta lúc đó ngơ ngác nhìn quanh một lượt, thiếu điều sắp hướng cả lớp ăn vạ thì quả đào sống giơ tay vẫy ta tới ngồi cùng, đó là chỗ còn lại duy nhất bây giờ. Ta mừng húm chạy lại ngồi cạnh quả đào không quên quay sang người ta thân thiện phao cái mị nhãn để cảm ơn. Vậy mà ngang trái là quả đào hông có bị dụ, chỉ ngây ngô nhìn ta cười đáp lễ rồi thò tay xuống bàn lục bánh mì ra lén gặm tiếp. ==" Quả đào đúng là quả đào, ngoài việc trắng hồng, mũm mĩm tròn trịa thì hông có chi thú vị hết à.

Qua ngày học đầu tiên ta kết luận mấy điều sau:

Anh SeHun ngày càng đẹp trai, phải mau tranh sủng kẻo bị nẫng tay trên.

Yuta bỏ rơi ta rồi

Ta có một người bạn mới, tên là quả đào ham ăn.

Hoy ta đi ngủ nha, mai phải đi học nữa, nghe nói đi học trễ sẽ bị phạt đó, quê lắm. Ngủ ngon :3 

-----

 

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net