Truyen30h.Net

jaywon || Ducle

2

maeumi_00

Jungwon tỉnh dậy sau một cơn đau đầu . Nhận thức được việc đang nằm trên một chiếc giường xa lạ và đương nhiên căn phòng cũng rất lạ .

"Bỏ mẹ thế từ nãy giờ đéo phải mơ thật . Trời ơi xuyên không thật ạ , gì nhỉ jungwon 16t , bố mẹ và em gái . À đúng rồi mặt mình"

Jungwon chạy đến chỗ gương mở mắt hết cỡ để chiêm ngưỡng dung nhan .

"Lạy Chúa may quá , vẫn y xì đúc . Vẫn đẹp trai chán , mất cái mặt tiền này thì chết luôn. À đâu chết một lần rồi haha"

Đang cười ngờ nghệch như khờ thì có tiếng bước chân dồn dập ập đến làm jungwon hoảng hồn , không kịp leo lên giường .

"Em vào đâ-...."

"Ha..ha"

"BỐ MẸ ƠI OPPA TỈNH RỒI !!?!??!!??!"

"CÁI GÌ ??"

Lại thêm tiếng dồn dập từ dưới lên , là bố mẹ và em gái mới ? Nhỉ ? Nhưng ngửi mùi không ổn trong cái gia đình này , chắc vậy.

"Thằng quỷ!"

"Ah đau , sao mẹ đánh con"

"Mẹ đã kêu là đi đâu cũng phải để ý , mắt mày cứ hếch lên nhìn trai xong giờ ngã bất tỉnh luôn, đừng làm khổ mẹ con ơi"

"Em mắng nó xong sau lưng nó thì khóc như chết đi sống lại , đa nhân cách à ?"

"Ông trật tự đi"

Ra đây là cảm giác có gia đình . Lâu lắm rồi mới cảm nhận được sự nhộn nhịp , ấm áp bấy lâu em
mong muốn . Nhưng mà bất ổn quá , hold không kịp . Giải cứu jungwon .

[...]

Cả đêm không ngủ để ngồi bàn bạc lén lút với riki. Điều jungwon lo lắng là ngôn ngữ thì may quá có thể hiểu và học được nhanh chóng thôi . Về kiến thức , jungwon có trí thông minh , xem qua thấy có khả năng theo kịp nên bỏ qua . Cái quan trọng jungwon là một tên mù đường , việc đi học kiểu gì trong khi bố mẹ không đăng kí đi xe bus của trường và mua cho em một chiếc xe đạp siêu chói để đi học chill chill . Vậy là riki có nhiệm vụ bám theo jungwon để em có thể đến trường an toàn .

"Lạy người , cậu là trẻ con à ???"

"Ừ , người ta còn bé được chưa ??"

"..."

Vậy là bé jungwon đến trường thành công dưới sự chỉ đường của chú riki , vỗ tay đi .

"Đừng.Có.Gây.Sự"

"Biết rùii"

Vừa quay người đi vào trường đã va vào một cậu con trai , hai đứa ngã nhào ra đất nhưng cậu bé kia may mắn có người đỡ kịp còn jungwon nhà ta thì ờmmm sml .

"Em có sao không ??"

"Em không nhưng mà..."

"Kệ cậu ta"

"Ô hay , kệ là kệ thế nào"

Em ngước lên , trời ơi cái gì vậy ?? Đây là cái hào quang nhân vật chính mà người ta nói đây hả ?? Mẹ tiên sư , người gì mà đẹp vậy ?

Nhìn là biết hai nhân vật chính mà riki hay lảm nhảm với em : Park sunghoon và kim sunoo . Cái hoà quang phải nói là chói lọi cmnl , thế chó nào mà mình lại không có vậy ?? À mình là nhân vật phụ . Đúng đời .

"Jungwon, cậu không sao chứ ??"

"Tớ hả ?? Tớ ổn nhưng mà cậu bảo cái tên kia lần sau bớt vô duyên đi nhé , trời ơi đẹp trai mà nết kì"

"Gì ?!"

Hai đứa kia nhìn nhau kiểu hỏi chấm , theo trí nhớ mờ nhạt của sunoo thì cậu này học cùng lớp nhưng mà ít nói với nhát lắm . Nghe nói cậu ấy mới ngã cầu thang , chẳng lẽ ngã cái thay đổi tính nết luôn ?? Vậy thì sunoo cũng muốn sunghoon một lần ngã cầu thang , để thay đổi tính nết gã .

"Kệ ảnh đi , mình lên lớp thôi"

Jungwon bị sunoo kéo đi , jungwon còn không quên bắt chộp thời cơ để giơ ngón fuck với sunghoon . Tất cả mọi hành động của em đều thu vào mắt sunghoon , hắn nhớ mặt em rồi nhé. Liệu hồn giữ cái thân .

[...]

   Vào giờ , jungwon đang lo lắng về việc tiếp xúc với ngôn ngữ và kiến thức mới . Dù trước kia học giỏi top trường hay lớp trưởng gương mẫu thì vẫn phải lo chứ nhưng trời độ jungwon , nó dễ lắm với lại trước kia em đang thi đại học mẹ rồi nên mấy cái này nhằm nhò gì .

   Tự nhiên học hành dễ ngang thành ra em chán quay ra phán xét . Lại bắt gặp sunoo đang ngồi bên cửa sổ . Theo nguồn kiến thức jungwon tiếp thu được thì đa phần nhân vật chính hay ngồi cạnh cửa sổ , deep deep đồ đó , ánh sáng chiếu vào đồ đó , gió nhẹ bay làn tóc đồ đó , cảnh tượng nên thơ đồ đó .

   Jungwon tự nhiên cũng sân si muốn thử cảm giác được ánh hào quang chiếu rọi , từ bàn đối diện tự nhiện chồm qua chỗ sunoo .

"Ơ sao vẫn không có ??"

"Không có gì cơ ??"

"Hào quang nhân vật chính"

"Trò jungwon đang làm gì vậy ?? Thích lên sổ đầu bài ngồi không ?"

[...]

   Giờ ăn trưa , jungwon ăn một mình . Sunoo ở bàn trên và cũng một mình . Tự nhiên một đám nào đó , có vẻ thân với sunoo ?? Chõm chệ ngồi lên bàn của cậu rồi nói mấy lời giễu cợt .

   Jungwon đâu ngu mà không nhận ra đây là hành vi bắt nạt mà phải nhường sân cho nhân vật chính chứ nên em ngơ luôn . Nhưng mẹ cái bọn này tiên sư chúng nó nói lắm xong phiền vcl , lại còn tiện tay với hộp sữa dâu còn chưa kịp uống của em đổ lên người sunoo ?

"Hỏi chấm ??? Ê , mấy thằng điên , sữa của người ta, lấy mà không có mồm xin phép à ?"

"Chuyện của mày à ?"

"Ừ đéo phải chuyện của tôi nhưng mà sữa của tôi , ơ hay thật , bố mẹ đóng tiền cho ăn trưa thì con bị bạn lấy . Mà đã thế mất công lấy thì cho vào mồm mà bú , đổ vào đầu người khác tưởng thế là hay à ?? Không được dạy biết quý trọng đồ ăn à ??? 16,17 tuổi đầu rồi mà không bằng đứa trẻ con cấp 1"

"Nói xong chư-"

"Chưa! Để bố nói nốt . Thề cuộc đời yang jungwon tôi ghét nhất là đang ăn có đứa làm phiền , trời đánh tránh miếng ăn , có mỗi cái giờ nghỉ trưa thì thay vì đi đổ thức ăn lên người bạn rồi bắt nạt bạn thì dành cái thời gian ít ỏi đấy mà đi ngủ , tán gẫu với bạn bè đi , dành thời gian đấy mà đi hốc cho no , làm ba cái chuyện bắt nạt xàm l"

   Đụng trúng chỗ ngứa làm em lỡ mồm xổ ra một tràng . Nói hết phần sunghoon luôn . Bỏ mẹ đã kêu đừng lấn sân của nhân vật chính rồi mà lỡ lời .

   Nhận thức được sự việc jungwon quay ra chỗ sunghoon đang đứng hất đầu ra hiệu dắt sunoo đi còn bản thân thì té khỏi chỗ đó không quên lườm bọn kia một phát .

   Từ nãy giờ , kẻ cầm đầu hội bắt nạt sunoo - Park jongseong bị em nói cho không ra một cái gì đang tức điên lên như con bò tót cháy tỏi .

   Lần đầu có người ngoài bố mẹ mà nạt được anh như vậy đấy . Có nên đổi đối tượng mới không nhỉ ?? Sunoo hiền quá chán rồi , trêu thằng này có khi thú vị hơn ?

—————————————————————————-
cont...
  

  

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net