Truyen30h.Net

jaywon || Ducle

48

maeumi_00

"Mọi người không sợ em hả ?"

Jungwon lên tiếng phá vỡ bầu không khí .

"Nói gì vậy cu ? Thằng kia , mày không kể hết chuyện cho ẻm nghe hả ?"

"Anh ấy có nói em biết rồi , chỉ là em muốn đính chính thôi"

"Để mà nói thì ban đầu anh bất ngờ , đương nhiên , dù anh có đoán ra mọi chuyện nhưng cũng chẳng thể tin được cái giả thuyết điên rồ ấy sẽ diễn ra thật rồi . Nhưng em biết đấy , em không có ý định làm hại ai cả và em là jungwon của bọn anh . Không việc gì mọi người phải sợ hãi em hết , em hiểu chứ ?"

"Em hiểu nhưng mà...."

"Jungwon chắc mày không để ý đâu nhưng anh thực sự cảm ơn vì sự xuất hiện của mày đã kết nối mọi người lại với nhau . Thật ra trước kia , có khi bọn mình chỉ dừng lại ở việc thằng jongseong trêu ghẹo sunoo rồi hai thằng jongseong và sunghoon hết lườm nguýt nhau lại đánh nhau ầm ầm , anh thì chỉ ở phe trung lập thôi bên nào vui thì anh hùa vào . Tính tao chó thế đấy ! Về heeseung nếu không có mày ở đây chắc tao cũng chỉ dừng lại ở việc ngắm em ấy từ xa thôi , sunoo thì cũng chỉ quen biết sunghoon và heeseung chứ tao rảnh đâu mà nói chuyện với nó . Nói chung trước đây mọi người không có tí liên quan gì đến nhau hết luôn vì có mày mà mọi người mới chơi với nhau đấy"

"Anh jaeyun nay ăn phải bả à ? Sao nay tâm sự sến súa bất ngờ vậy anh heeseung"

"Này kim sunoo , anh không điếc"

"Nó nói anh có sai đâu mà mắng nó ?"

Jaeyun đã khóc trong lòng một chút .

"Thằng jaeyun nói đúng đấy jungwon , nếu không có mày vác thằng jongseong đi thì chắc giờ tao cũng đang đau đầu với nó lắm mà tự nhiên nó dính lấy mày thấy chơi với nó cũng vui , nhiều lúc đéo vui bởi tính nó như con cờ"

"Này sunghoon , đã mở mồm ra khen thì khen cho tử tế mà đã khen thì đừng có lái sang chuyện khác để chửi bố , hiểu vấn đề không nhỉ ?"

Như mọi ngày , lại là sunghoon và jongseong cắn xé lẫn nhau , jaeyun cười ha hả vào mặt chúng nó còn heeseung và sunoo có lẽ đã hết cách rồi nên chỉ đành bất lực chứng kiến mọi thứ .

Còn riêng jungwon lại cảm thấy thật yên bình . Cảm giác yên bình trong hoàn cảnh hỗn loạn nó là một thứ gì đấy rất khó tả .

"Em cảm ơn mọi người nhiều lắm !"

"????"

"Vì đã yêu thương em , vì đã chấp nhận em . Em vui lắm , cảm ơn mọi người vì đã cho em được sống một lần nữa . Dù đây có là mơ đi chăng nữa thì em cũng mãn nguyện lắm rồi"

"Ôi cái thằng hấp này , nói gì vậy ??? Lại đây anh em ôm mày một cái nào"

Một cái ôm , tuy lộn xộn vì sáu đứa châu đầu vào nhau , có khi còn đang trong tình trạng như mấy con bò húc nhau nhưng cái ôm ấy thật ấm áp .

"Thật đấy , sến súa quá đi !!!!"

"Sến mà vẫn có mấy người chơi chung mới hay chứ"

"Ai ? Ai vậy ?"

"Tôi đá chết mấy người bây giờ"

"Đừng có trêu jungwon của em nữa !!"

"Jungwon nào của mày ???"

"Tôi !!! Tôi ôm với !! Tôi ốm nữa !! Người ta cũng muốn được ôm !!!!!!!"

"Cái chú điên này chui ra từ đâu vậy ??? Chú đi ra đi"

Đang tình cảm dạt dào thì từ đâu chen vào một ông chú tên R cao lêu nghêu chắn hết tầm nhìn chúng nó rồi cũng đua đòi hoà nhập với bọn trẻ mới chịu cơ . Kết quả bị chúng nó đuổi thẳng cẳng .

[...]

Quay đi quay lại cũng đã hết năm lớp 10 , yang jungwon của chúng ta đã sắp chính thức trở thành học sinh lớp 11 và anh bồ của em sắp được cút khỏi trường cấp ba . Hai đứa , đương nhiên vẫn còn mặn nồng lắm . Có khi còn hơn trước nữa cơ .

Nhưng có một vấn đề mà một anh tên Lee Heeseung đã bí mật tâm sự với chúng tôi về đứa em trai của anh ta đang dần trở nên giống với tên kia khiến anh cảm thấy rất rối bời . Vì là tâm sự thầm kín nên chúng tôi xin được phép không tiết lộ tên của người tâm sự .

Trước đây đối với jungwon mấy trò trẻ trâu là mấy trò vô bổ và em sẽ không bao giờ hưởng ứng thì giờ đây có khi em ta mới chính là người lôi kéo jongseong vào mấy trò đấy . Heeseung từng ngày ngắm nhìn sự thay đổi của đứa em trai ruột thịt mà lòng đau như cắt nước mắt đầm đìa vì đứa em của cậu từ khi nào lại hoà tan với tên kia như vậy .

Để heeseung kể cho mọi người nghe một chút .

Một ngày nắng đầy sao , jungwon đã từ bỏ thư viện để rủ jongseong ra ngoài đường chỉ để trêu trẻ con đến khi nào chúng nó khóc thì hai đứa sẽ co giò bỏ chạy .

"Em ơi !!"

"Dạ !?"

"Nưmememmwklsl"

"Hai anh nói gì vậy ạ ?"

"GÀOOOOOO"

"MẸ ƠI !!! HAI ANH KIA SỦA VỚI CON !!!"

Đấy , mọi người thấy nó xàm chưa ? Chưa hết đâu , còn có chuyện này nữa . Heeseung không ngờ jungwon đã đạt đến cảnh giới này khi bắt jongseong , à không , chúng nó quay cái trend quỷ ma gì mà.... ờm nói như nào nhỉ ??

"Ai trẻ trâu nhất ? Tà ta tá ta ta ta"

"Ai đẹp nhất ? Sài gòn ngày cuối hạ"

"Ai nhiều người yêu cũ nhất ? Ahihi nyc là đù con choá !! Đù con choá"

"..."

THÔI THÔI !! DỪNG LẠI Ở ĐÂY ĐƯỢC RỒI . Tóm lại nó như ác mộng đối với chúng nó vậy . Nội tâm heeseung như gào thét với chúng tôi , muốn ai đó hãy trả lại jungwon ngày nào cho cậu ấy đi . Nhưng chúng tôi rất tiếc , chắc là không thể rồi .

Ở một nơi nào đó , có bé jungwon và bé jongseong đang thoả thích vờn nhau . Nói chung là yêu nhau lắm cắn nhau đau , đang vui đùa mà quay ra giận dỗi vu vơ ngay lập tức được luôn nhưng vì nó khá vui nên chúng nó vẫn rất enjoy điều đó , miễn sao tụi nó vẫn yêu nhau là được .

"Ê jungwon !"

"Gì dạ ?"

"Đéo có gì , anh yêu em"

"Anh bị đần à ? Em cũng yêu anh"

"Jungwon !"

"Seo nữa ?"

"Lùn !"

"Đm anh chán sống à ? Từ lúc yêu anh , tôi đã tăng lên được 1cm rồi , tôi có cao lên đấy nhé ! Một ngày nào đó anh sẽ đứng bằng nách tôi"

"Không có ngày đó đâu cưng ạ"

"Con cờ , mà mắc gì đang yên đang lành lôi chiều cao nhau ra vậy ? Anh thích kiếm chuyện với em đấy à ? Đã vậy thì chia tay nhau 5 giây đi . ĐỪNG CÓ YÊU EM NỮA !!"

"ĐÉO CƠ , LÊU LÊU . Anh thích yêu mày đấy !! Rồi sao ?? Em tính làm gì anh ?? Em ! Tính ! Làm ! Gì ! Anh ! Hm ?!?!?!?!"

"Cái tên trẩu này thả em ra , đừng có ôm em nữa !! Ngã bây giờ !!!"

"Đéo ! Yêu em lắm !"

"Em biết rồi mà !!! Ngã bây giờ . Em yêu anh mà !!"

end.

















"Mẹ đã nói hai đứa như nào ? Ngã xuống sông bao nhiêu lần rồi ? Muốn ốm nằm bẹp dí cả hai đứa mới chịu đúng không ?"

"Tại anh jongseong cứ trêu con !"

"Tại em jungwon trêu con mà !"

—————————————————————————
Hồi kết rồi đó anh em ơi ! Cảm ơn mọi người vì đã ủng hộ tác phẩm này của mình 💖💖

Thật ra ban đầu tớ đã nghĩ ra một cái kết theo tớ thấy thì nó có hơi khốn nạn với jungwon là để cho tất cả mọi thứ chỉ là tưởng tượng của bé nó trước khi chết thôi nhưng mà hô hô , tớ đã quyết định bỏ cái kết đấy. Nó chó quá

Sắp tới tớ sẽ cb với một cp mới , mong mọi người sẽ tiếp tục đón nhận em nó nhooo

À đúng rùi , có ai xem Boys Planet hong z ??? Đang đu một cặp này cuti lắm và cũng đang muốn đẻ fic cho hai bé mà sợ hong ai đọc hếc ㅜㅅㅜ

Hoi chúc cả nhà buổi đêm vui vẻ không sợ ma , ngủ ngon nhé và cảm ơn mọi người nhiều lắm 🫶🏻🫶🏻

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net